Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: [1] 2 3 ... 31
1
Spyrnuspjall / Re: Kúluvarp, spjótkast, MC og ST
« on: July 23, 2017, 22:11:38 »
Það varst þú sem varst fyrir svörum þegar ég fór upp í stjórnstöðina og gerði athugasemd við að þið stilltuð ST bílnum upp við hliðina á Bjössa og spurði ykkur mjög skýrt hvort þið gerðuð ykkur grein fyrir að Bjössi væri skráður keppandi í MC.  Svarið þitt var að þið keyrðuð ekki flokka þar sem væru færri en þrír keppendur.

Njóttu dagsins

Ragnar

2
Spyrnuspjall / Re: Kúluvarp, spjótkast, MC og ST
« on: July 21, 2017, 17:40:38 »
Sæll Jón Bjarni

Við tökum afsökun þína gilda enda ertu að bera hana fram fyrir hönd klúbbsins.   Mistök geta alltaf átt sér stað og hér eru þau viðurkennd og krafa okkar samÞykkt.  Við viljum að lokum koma á framfæri að ein höfuðástæða skrifa okkar voru viðbrögð eins starfsmanns keppninnar (sá heitir Ingólfur) vegna þess að hann hvorki sýndi athugasemd okkar skilning né virtist íhuga hvort hún væri réttmæt.  Vonandi dregur hann lærdóm af þessu. 

Frekari eftirmál verða ekki af okkar hálfu um þetta mál.

Ragnar og Björn

3
Spyrnuspjall / Kúluvarp, spjótkast, MC og ST
« on: July 06, 2017, 14:14:55 »
Hvernig brigðist þú við ef þú hefðir sjálfur skráð þig til keppni í kúluvarpi á frjálsíþróttamóti, tækir nokkur köst með kúlunni en svo mundi keppnisstjórnin taka einhliða ákvörðun,  án þess að vara þig við eða spyrja þig álits, um að þú værir orðinn keppandi í spjótkasti en þyrftir áfram að nota kúluna við köstin?   Kúluvörpin þín yrðu svo skráð sem þau væru spjótköst og þar með yrðirðu slappasti "spjótkastari" íslandssögunnar :).

Hliðstæðar aðferðir voru framkvæmdar af keppnishaldara á Íslandsmótinu í kvartmílu 24. júní s.l.   Þar skráðu undirritaðir sig í góðri trú sem keppendur í MC flokki enda var boðið upp á slíkt á vefsíðu Kvartmíluklúbbsins.  Við vorum þar tveir skráðir í MC (sem leyfir mjög takmarkaðar breytingar á keppnistæki).  Annar okkar datt út í tímatökum vegna bilunar en þegar sá sem eftir var ætlaði að fara sínar ferðir solo, þá kom allt í einu upp að hlið hans bíll í ST flokki (þar sem leyfðar eru miklar beytingar á bílum).  Þegar gerð var athugasemd um þetta við keppnisstjórn var svarið að flokkar væru ekki keyrðir nema keppendurnir væru fleiri en tveir og að þessvegna hefði keppnisstjórn ákveðið að setja MC bílinn í ST.  Við þetta vinnulag er margt að athuga og færa má rök fyrir að keppnishaldari hafi gert röð mistaka.

Alvarlegasta athugasemdin er sú að keppnisstjórn tók ákvörðunina ÁN ÞESS að upplýsa keppanda um hana fyrir fram og hvað þá að sýna keppandanum þá lágmarks virðingu að spyrja hann um hvort hann vildi færa sig um flokk og leyfa honum að velja þá flokka sem bíll hans er gjaldgengur í (hann var nefnilega gjaldgengur í fleiri en einn flokk) EÐA hætta keppni og fá keppnisgjöldin endurgreidd.

Mistök keppnishaldarans voru þessi:
1.  Að láta keppendur ekki vita, þegar skráningu lauk, að ekki yrði keppt MC flokki vegna lítillar þátttöku og að bjóðast ekki til að endurgreiða keppnis- og tryggingargjald sem keppendur þurfa að greiða fyrir fram, ÓHÁÐ ÞVÍ hvort lágmarksþátttöku sé náð að mati keppnishaldara.
2.  Að gera enga athugasemd við MC skráningu okkar við undirskrift þátttökutilkynningar í aðstöðu keppnisstjórnar á keppnisstað örfáum klukkustundum fyrir keppni þar sem skýrt er skráð á þátttökutilkynningarblaðið sem keppnishaldari fékk afhent, og er með í fórum sínum, að við séum keppendur í MC flokki.
3.  Að stilla ST bíl upp við hlið MC bílsins án þess að spyrja MC keppandann álits hvort hann vildi keppa í ST flokki (eða TS flokki sem hann hefði einnig getað) eða hætta keppni og fá keppnisgjöld og tryggingar (11.000 kr.) endurgreiddar.
4.  Þegar skráningu lauk voru þrír bílar skráðir í ST flokkinn sem MC bílunum tveimur var bætt inn í.  ST flokkurinn var því þegar orðinn löglegur og þurfti ekki að bæta við MC bílunum.  Í TS flokki var hinsvegar bara skráður einn bíll svo það hefði verið skynsamlegra að bæta tveimur bílum við þar til að gera TS flokkinn gildan.  Hversvegna datt keppnishaldara það ekki í hug?  ST flokkurinn er sekúntuflokkur þar sem breakout reglan 11.49 er í gildi.  Í tímatökum fóru tveir ST bílanna langt undir þeim tíma.  Óskiljanlegt er af hverju keppnisstjórn datt ekki í hug að það mætti færa þá yfir í TS flokk þar sem aðeins einn bíll var skráður fyrir.  Slík ráðstöfun hefði gert TS og ST flokkana gilda að því gefnu að báðir MC keppendurnir og tveir ST keppendurnir sem fóru lágar ellefu hefðu samþykkt slíkar uppástungur keppnisstjórnar. Sá eini keppandi sem skráður var í TS hefur tjáð okkur að hann hafi fengið einn vin sinn til að keyra með sér í flokknum til að hafa eitthvert company.  Hversvegna var þessum tveimur lágu 11 sekúntna bílum ekki boðið að færa sig þangað?
5.  Ef keppnishaldari mun koma með þau mótrök að keppendur ættu að vita um þessa þriggja bíla reglu þá er svar okkar þetta: Á vef keppnishaldarans sjálfs, á keppnisdeginum 24.06. s.l. , er eftirfarandi 6 ára gamli orðrétti texti það sem fannst um lágmarksþátttöku í keppni: „Hér má sjá þá flokka sem eru í boði 2011, lágmark 2 keppendur þurfa að vera í viðkonamdi flokk til að hann sé keyrður.“  Þarna stangast því á upplýsingar á vefsíðu keppnishaldara og ákvörðun keppnishaldara. Ef keppnishaldari bendir á að á AKÍS síðunni standi:  „Þar sem annað er ekki tekið fram skal lágmarksfjöldi keppenda sem hefja keppni í hverjum keppnisflokki vera þrír til að úrslit telji til Íslandsmeistarastiga“ þá er því til að svara að ákvæðið um fjölda snýst bara um hvort keppnin sé til íslandsmeistarastiga.  Að sjálfsögðu mætti keyra flokk með tveimur keppendum ef þeir óska þess, þeir fá bara engin stig. 
6.  Á vefsíðu AKÍS kemur fram að kærufrestur vegna flokkaskráningar lýkur 30 mínútum ÁÐUR en keppni hefst. Á þeim tíma töldum við að við værum keppendur í MC flokki en þegar hið sanna kom í ljós var þessi kærufrestur liðinn auk þess sem gagnslaust hefði verið að kæra keppnishaldarann sem fer sjálfur með úrskurðarvald í slíkum kærumálum.

Að ofangreindu virtu er álit undirritaðra að framkoma keppnishaldara í garð okkar 24.06. s.l.  megi annað hvort kalla vísvitandi blekkingu eða að vankunnátta keppnishaldara hafi valdið röð ofangreindra mistaka.

Undanfarin ár hefur KK lyft grettistaki varðandi aðstöðu og umhverfi til keppnishalds og skal því hrósað hér.  En það eitt og sér dugar þó ekki til að laða að keppendur ef keppnishaldari kemur fram við keppendur af fálæti og virðingarleysi eða ef vankunnátta hans er á því stigi að keppendum er att út í tóma vitleysu.

 Hér hafa ofangreind vinnubrögð keppnishaldara leitt til að tveir keppendur, með áratuga langa keppnisreynslu, munu ekki taka þátt kvartmílukeppnum fyrr en vinnubrögð keppnishaldara hafa lagast varðandi ofangreind atriði.  Fyrsta skrefið í þá átt væri að keppnishaldari endurgreiði skráningar- og tryggingarkostnað okkar (samtals 21.000 kr.) sem er bara brot af kostnaði okkar við þátttökuna.

Ragnar S. Ragnarsson og Björn Gíslason

4
Almennt Spjall / Re: KK spjall
« on: February 22, 2015, 14:34:07 »
Sæll Ingimundur, 
 Þú ert að benda á vandamál sem ég held að öll íþrótta- og tómstundafélög sem halda úti opnum vefsíðum eru að glíma við sem er að færra fólk er að setja inn minna efni á síðurnar þeirra en var fyrir nokkrum árum og þeir félagar sem sinna síðunum eru að gera það í ólaunuðu sjálfboðastarfi sem er svo sem allt í lagi. 

Ein höfuðskýringin á þessu er að síður eins og Facebook hafa tekið við því hlutverki sem ágætar síður eins og þessi höfðu áður.  Spurningin er hvernig er hægt að bregðast við því?  Ég hef sinnt síðu Bílaklúbbs Akureyrar töluvert undanfarin ár og þar erum við líka að sjá færri pósta en fyrr.  Til að skoða hvað til væri í tilgátu minni um að fólk væri meira að skoða efnir á Facebook heldur en á síðunni okkar þá tók ég mig til og þýddi nokkra þætti úr bókinni "Bílagaurar og baunateljarar" eftir Bob Lutz.  Ég setti þessar þýðingar inn á ba.is síðuna og það skoðuðu þetta nokkrir en traffíkin var samt lítil.  Svo setti ég hlekk á þessar þýðingar inn á eina íslenska gömlubílasíðu á Facebook og þá fór skriða af stað og núna hafa þessar þýðingar fengið meira en eitt þúsund innlit.  Þetta er því ein leið til að auka traffík inn á síður bílaklúbbanna. 

 Annar möguleiki er að sameina síður eins og kk og b.a. síðuna, þó þannig að þessir bræðraklúbbar hafi hver um sig sérstöðu eða sér hólf innan þeirra.  Ég er viss um að sumum lýst alls ekkert á svona sameiningu en ég bið þá um að koma með eitthvað annað en tilfinningarök fyrir því.  Við Íslendingar látum oft eins og við séum 33 milljónir þegar við erum ekki einu sinni 330.000. Með sameiginlegri síðu væri reynandi að fá nokkra góða penna úr þessum félögum til að halda úti dálkum eða umræðum og hefja þessar síður þar með á það plan sem þær eiga skilið að vera á. 

Góðar stundir,

Ragnar

5
BÍLAR til sölu. / Dodge Coronet R/T 1967
« on: June 23, 2014, 19:55:37 »
Ken Westerlund, vinur okkar Einsa Bé, Magga Bergss, Gulla Emilss og fleiri er með ´67 Coronet R/T til sölu.  Verðið er umsemjanlegt en liggur um $29.000 dali.  Bíllinn er ryðlaus, með aflstýri og bremsur, spegla á báðum hliðum og hnakkapúða.  Bíllinn er á Florida en hafði alið aldur sinn þurru loftslagi í Spokane við landamæri Washington og Idaho.  Látið mig vita ef þið hafið áhuga og ég skal senda ykkur fleiri myndir og gefa samband við þyrluflugmanninn og geitabóndann Ken sem bað mig að koma þessu tryllitæki á framfæri við ykkur.

Ragnar

6
SELT! og fór á góðan stað. :mrgreen:

7
Til sölu Edelbrock TM6 einplönungur fyrir Mopar 361-383-400 big block. Verð 7.000 kall.

Í febrúar 2009 gerði Hot Rod samanburð á Mopar big block soggreinum: http://www.hotrod.com/techarticles/hrdp_0801_mopar_intake_manifolds/viewall.html#ixzz1bcmmGQGL

Þar segja þeir um EDELBROCK TM6: 
Edelbrock's old TM6 was the standard for race single-plane manifolds from the '60s, and many an old-timer believes it has never been bettered. While quite a capable performer, there are better units out there today, though this intake still looks "right." If you have one and are not looking for the last ounce of power, it does the job.

Ragnar 861-8672



8
Mér finnst skipta máli að við mótorhausar áttum okkur á því að í gær (laugardag) hentist kvartmíluÍÞRÓTTIN hérlendis með látum inn í 21. öldina.

Mér er óhætt að fullyrða að allir keppendur á Götukónginum 2011, sem áttu bíla sem gengu á öllum, hafi bætt persónulegan árangur sinn og sumir verulega.  Fram að þessu hafa keppendur verið kátir með bætingar upp á allt að .05 sek en í gær voru dæmi um bætingar upp á a.m.k. .40 sek.  Þennan árangur má að miklu leyti þakka gjörbreyttum brautarskilyrðum í startkaflanum.

Þeir mótorhausar sem hafa lagt óeigingjarnt starf af hendi við að setja upp nýja startið eiga þakkir skildar.

Því miður voru, að því ég best veit, engir íþróttafréttamenn viðstaddir þessa tímamótakeppni, enda er maður fyrir löngu hættur að ætlast til að fólk í þeirri rasssitjarastarfsgrein sýni þessari íþrótt áhuga þrátt fyrir elju margra þeirra sem stunda hana sem keppendur og starfsfólk.

Óska nýja Kidda kóngi til hamingju með sigurinn.  Keppandi dagsins var hinn síungi Kjarri Kjartanss og bunu dagsins átti klárlega Impresan.

Góðar stundir


Ragnar

9
Almennt Spjall / Re: Lokun á spjallinu
« on: March 02, 2010, 22:42:28 »
Tilkynningin sem við utanfélagsblésarnir fengum 28.02 segir:
"Sú ákvörðun hefur verið tekin, að fenginni reynslu ,að loka spjallinu nema fyrir meðlimi Kvartmíluklúbbsins"

 Formaðurinn segir 02.03: 
" Það stendur ekki til að loka spjallinu heldur á að takmarka aðgang. Það geta allir eftir sem áður lesið allt á spjallinu en þar sem þetta er spjall KK þá geta aðeins meðlimir skrifað á spjallið."

Það er stigsmunur en ekki eðlismunur á þessum fullyrðingum.  Í þeirri fyrri er fulljóst að það á að meina utanfélagsmönnum lestur og skrif. Í þeirri seinni er fullyrt að þeir megi skoða og lesa allt.

Það væri gott fyrir andlega heilsu sumra skrifara ef höfundar þessarar hugmyndar töluðu skýrt um hverju er verið að loka og hvað skal bannað okkur nískupúkunum áður en þetta brölt fer að skyggja á Æsleif deiluna.

Góðar stundir

Ragnar

10
Almennt Spjall / Re: Lokun á spjallinu
« on: March 02, 2010, 19:48:57 »
Vil á komandi tímamótum þakka öllum sem ég hef skrifast á við á þessu spjalli fyrir fræðsluna, skemmtunina og þrasið. 

Sjálfur tek ég þessari lokun sem hverju öðru hundsbiti.  Verra er að í mörg ár hef ég unnið mikið með unglingsstrákum sem, sumir hverjir, eru með bíladellu en eiga nokkur ár í teinið.  Ég hef oft bent þeim á þennan vef og þeir hafa svo vafrað um hann stóreygir.  Sumir hafa svo farið um langan veg, stundum á puttanum, til að sjá keppnir.  Fyrir þennan hóp er þessi misráðna lokun slæm tíðindi og mun auðvitað koma niður á nýliðun í KK.  Þeirra vegna vona ég að þið hafið kjark og vit til að hætta við að loka síðunni. 

En áður en lokað verður endanlega á mig vona ég þó að Ingólfur hinn nýji formaður KK svari einfaldri staðreyndaspurningu sem ég sendi honum fyrir rúmri viku síðan á prívatpósti. 

Að lokum þetta:  Verði mér bannaður aðgangur að skrifum mínum hér verða ritstjórar spjallsins að eyða öllum póstum mínum.   Þetta er ekki ósk heldur krafa.

Góðar stundir
Ragnar


11
Chrysler / 2010 Challenger Factory Racecar - not street legal
« on: February 24, 2010, 21:10:55 »

Fyrir þá sem muna eftir 68-9 426Hemi Barracudu og Dart tækjunum, sem eru rosalegustu verksmiðjuframleiddu kvartmílutæki sem seld hafa verið af bílaframleiðendunum stóru.  Hér sést að Chryslerverksmiðjurnar eru enn við sama heygarðshornið:

http://www.redletterdodge.com/2010/02/24/2010-dodge-challenger-drag-pak-kicks-ass-takes-names/

12
Alls konar röfl / Mátulega rólegt & easy on the parts
« on: February 15, 2010, 18:48:27 »
Er þetta ekki málið fyrir kallana sem eru alltaf á leiðinni að keppa en skortir eistu?

http://www.ngkra.com/

http://www.youtube.com/watch?v=3BgdBlQwniw

Mátulega rólegt og easy on the parts.

Góðar stundir

Err


13
Alls konar röfl / Þorrablótskeppnin hjá NHRA
« on: February 12, 2010, 21:39:30 »

Jæja þá er búið að kveikja á ljósunum í NHRA sirkusnum. Í Pro Stock eru allir venjulegu trúðarnir mínus Anderson og Line komnir fremst á sviðið í 1. umferð:

POMONA, Calif. - SUMMIT FastNews - Order after one round of qualifying in Pro Stock at the NHRA Full Throttle Drag Racing Series, 50th annual Kragen O'Reilly NHRA Winternationals presented by Valvoline:
 Psn  Driver               Vehicle                            ET   Speed
   1. Mike Edwards         Penhall/K&N/Interstae GXP       6.580  210.47
   2. Jeg Coughlin         Jegs.com Cobalt                 6.591  209.59
   3. Ron Krisher          Valvoline Cobalt                6.595  209.75
   4. Rodger Brogdon       Kent Services & Trucking GXP    6.603  209.23
   5. Allen Johnson        Mopar/J & J Racing Avenger      6.611  209.39
   6. Vinnie Deceglie      Mountain View Tire Avenger      6.613  209.23
   7. Greg Stanfield       Nitrofish GXP                   6.617  209.23
   8. Steve Spiess         Billet Specialties Cobalt       6.631  208.26
   9. Shane Gray           Gray Motorsports GXP            6.642  208.23
  10. Ronnie Humphrey      Pro Stock Grills/THM GXP        6.644  209.26
  11. V. Gaines            Kendall Oil Avenger             6.647  207.82
  12. John Nobile          Nobile Racing Mustang           6.660  207.82
          --------- Not Qualified ---------
  13. Warren Johnson       K&N Filters GXP                 6.662  208.10
  14. Bob Yonke            Adrenaline Motorsports GXP      6.676  205.91
  15. Danny Gruninger      www.usrecognition.com Stratus   6.697  207.18
  16. Larry Morgan         Lucas Oil/Summit Mustang        6.707  207.72
  17. Kurt Johnson         Mark Chriastopher Cobalt        6.730  207.50
  18. Gordie Rivera        Gordies Speed Center GXP        6.730  204.54
  19. Jason Line           Summit Racing Equipment GXP     7.235  149.03
  20. Johnny Gray          Gray Motorsports GXP            9.483  163.57
  21. Rickie Jones         Elite GXP                      12.807   69.23
  22. Greg Anderson        Summit Racing Equipment GXP    13.511   64.16
  23. Justin Humphreys     RaceRedi Motorsports GXP       24.106   34.75

14
Hvað kallast AMC sem búið er að aka upp á hæð?
Kraftaverk.

Hvernig er hægt að auka virði AMC um helming?
Fylla tankinn.

Hvað kallast það ef AMC fer í gang í fyrsta starti?
Nýjung.

Hvernig er hægt að gera AMC flottari?
Leggja honum þar sem er fullt af Hyundai.

Hvar er stærsta rýmið í AMC?
Milli eyrnanna á eigandanum.

15
Alls konar röfl / Re: bíst ekki við þessu í fljótu bragði
« on: February 09, 2010, 20:14:17 »
Þú verður að skoða þetta betur félagi og þá sérðu að niðurstaðan er ekkert óvenjuleg. 
Shelby-inn er 540 hestöfl og kostar $50.000. Camminn 426 hö og kostar $33.000.  Munurinn er ekki mikill; Shelby 12,8@ 115 mph og Camaro 12,9@ 110 mph. Lélegt traction í Shelb-num. Endahraðinn sýnir að hann gæti náð mun betri tíma.

Ragnar

16
Bílarnir og Græjurnar / Er vorið komið hjá þér?
« on: February 06, 2010, 18:51:29 »
Vorið kom í þessum skúr á Selfossi í dag.  Fögur hljóðin frá þessari vél fylltu andrúmsloftið og gerðu nágrannana vitlausa.

Góðar stundir

Err

18
Bílarnir og Græjurnar / Re: Ford Galaxie 500 '67
« on: January 28, 2010, 13:34:47 »
Verulega flottur þessi Galaxie!  Allt of fáir svona fastback kaggar til hérlendis.

Það var boðið upp á fjórar vélar í fimm útfærslum í þessa bíla, þar á meðal sex strokka 240 cu in (3.9 L) 150 hö sem var standard vélin. Líka var hægt að fá 289 cu in (4.7 L) 200 hö og svo 390 cu in (6.4 L) 270 og 315 hö og 345 hö 428 cu in (7.0 L) FE vélar.
 
Til samanburðar við svipaða bíla frá Detroit þetta árið:
´67 Galaxie 500 Grunnverðið $ 2754 og þyngd 1524 kg ( 3360 pund).
´67 Dodge Charger kostaði $3128 og var 1632 kg (3600 pund)
´67 Chevy Impala Sport Coupe  $3003 og viktaði 1639 kg (3615 pund).
´67 Pontiac GTO  $2935 og var 1555 kg (3430 pund).
 
Galaxie-inn þetta árið var um 200 dollurum dýrari en 67 Mustang hardtop. Þess má geta að Thunderbirdinn kostaði næstum helmingi meira árið 1967 ($4825).

Power stýri og power bremsur voru ekki staðalbúnaður á 500 Galaxie.  Það væri reyndar langt mál að telja upp hér hvað "500" stendur fyrir en og er best að láta Ford kóngum eins og Antoni og Björgvini, Sigtryggi og Hálfdáni eftir að skrifa lærða ritgerð um það. En þangað til að sú smíði birtist má sjá hér hvaða staðal- og aukabúnaður kom með þessum bílum og hvað aukabúnaðurinn kostaði:

http://www.galaxie500site.com/models/1967/galaxie500sh.php


Gangi þér vel með þennan fallega bíl.

Ragnar

19
Alls konar röfl / Re: Myndirnar frá Þorvaldi Vestmann
« on: January 11, 2010, 08:13:17 »
Þetta er nú reyndar mynd úr mínu albúmi og hún er ekki tekin á Árskógssandi og þaðan af síður af Chargernum sem ar er (sá er með ljósalokur).
Þessa mynd tók ég á Ísafirði 1983.

Veit einhver eitthvað um bíl á mynd 2 ?

Er þetta ekki bíllinn sem stendur á Árskógsandi, er einlitur svartur í dag. Sýnist að þetta gæti verið tekið þar.


Pages: [1] 2 3 ... 31