Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - jon mar

Pages: [1] 2 3
3
500þ stgr. Illa fínt eins og tax free í hagkaup.

4
upp

5
upp

6
Til sölu þessi úrvals Skódi

Hlaðinn fjölmörgum kostum eins og sönnum family wagon sæmir.

Árgerð 2002
Ekinn 154þ km
2.0L ofurvél sem gengur fyrir bensíni, en eyðir litlu.
5 gangstig áfram, eitt afturábak.
Fjórhjóladrif sem skilar honum áfram, og líka afturábak ef við á.
ABS bremsur
5 sæti
Iso-fix barnastólafestingar
Heljarstórt skott sem rúmar sæmilegan hluta úr búslóð.
Tausæti
Alsjálfvirkar handsnúnar rúður.
Útvarp með geislaspilara
Skoðaður 14
Nýsmurður

Tiltölulega nýlega búið að skipta um startara og bremsuslöngur að framan.

En eins og alltaf þá eru örfáir ókostir sem ber að nefna, sem há þó ekki gæðum bifreiðarinnar svo marg sé á takandi.
    - Lakk flagnað og yfirborðsryð á skotthlera og á sílsum
    - Lélegur rafgeymir en alltaf fer hann í gang þó það sé 10 - 20 stiga frost
    - Vír í upphalara í bílstjórahurð ónýtur og því búið að festa rúðuna uppi til bráðabirgða.
    - Klassísk rifa á bílstjórasæti
    - Frekar léleg vetrardekk, en ótrúlegt hvað hann kemst.

Ásett verð á þennann töfragrip er svo 690þ kr. Endilega gera tilboð. Skoða skipti á ódýrari snattar (200þ kr max bíll) + pening

Hafið samband í skilaboðum eða síma 693-9796 eftir klukkan 18.










9
Botnverð 1.100þ staðgreitt.

Hann mun ekki lækka meira í verði en það.

10
upp

Virkilega búið að eyða í þennann í minni eigu, og nú er kominn tími til að leyfa öðrum að njóta :)

11
Einstakur bíll sem er virkilega fallegur og gaman að eiga :D

12
1250þ stgr með öllu :)

13
1300þ kr staðgreiðslutilboð

Skiptiverð er lítillega hærra :)

14
Upp

15
Í Maí fór nýr rafgeymir í bílinn.

Í Júní fór ný vatnsdæla í hann og o2 skynjari í pústið.










16
Þessi er falur aftur ef viðunandi tilboð fæst.

Upplýsingar um bílinn.
Árgerð - 9/1988
Gerð – BMW 535i E34
Vél – M30B35 – 211hp/305nm
Skipting – 5 gíra beinskiptur
Drif – 3.91LSD (úr M5, upphaflega 3.45LSD í bílnum)
Akstur – 200.500 km
Litur – Royalblau Metallic


Búnaður
Grá leður innrétting með sportsætum.
Rafmagn í sætum og minni í bílstjórasæti.
Hiti og rafmagn í speglum.
Rafmagn í rúðum.
Samlæsingar.
Stóra aksturstölvan.
Bilanatölva.
ABS Bremsur.
ASC Spólvörn.
Skriðstillir (Cruise Control)
Læst drif.
Þvottabúnaður fyrir aðalljós og kastara (óvirkt fyrir kastara en ekkert mál að virkja ef menn vilja)
Þokuljós í stuðara.
Leður Sportstýri - Mtech II núna
Manual gardína í afturrúðu.
Upphitaðir rúðupissstútar.
Afþýðing á lásum.

Útlitsbreytingar.
Alveg rauð afturljós
8000k Xenon í framljós
8000k Xenon í kastara
Hella Dark Framljós
Nýjir kastarar
Reyklituð stefnuljós að framan
Shadowline grill (Svart ABS plast, ekki sprautað króm)
Shadowline-aði alla lista
Lower Wide grille (hlífar hjá kösturum eru með ristum)
Ný merki á húdd og skott
M-Tech listar neðan á hurðir
Ný framrúða með dökkri rönd efst
Heilsprautun 2009
Authentic complete AC Schnitzer kit (svuntur + sílsar)
AC Schnitzer skottspoiler (Gerður úr kevlar)
M3 Evo 3way adj Gurney Flap sett á ACS Spoilerinn
17x8.5" AC Schnitzer Type felgur með póleruðum köntum og miðjum máluðum Brilliant Silver (H.Davidson litur)

Fjöðrunarbreytingar, viðhald og bremsur
Lækkaður 45/35 – GT Cupline(DE brand) gormar
Demparar – Koni yellow adj(stillanlegir F/R)
Kmac Stage 1 Cambe/caster stillanlegar plötur
M5 upper spring pads (3mm þykkt í stað 9mm)
Skipt var um allt í hjólabúnaði 2008
- Control arma (M5 alu upgrade)
- Thrust arma
- Millibilsstöng
- Stýrisenda og stangir
- Idler arm
- Ballancestangar enda A/F
- Pitman arma(dog bones)
- OEM trailing arm fóðringar
Settar voru polyfóðringar í eftirfarandi á sama tíma
- Control arma
- Thrust arma
- Ballancestangar festingar
- Subframefóðringar
Nýjir diskar og klossar 2008
Nýtt OEM miðstöðvarelement 2013

Vélabreytingar og viðhald
Nýr viftuspaði settur í 2007
Ný viftukúppling 2010
Ný Bensínsía 2013
Skipt um EML throttlebody
Custom 3“ púst með dual 3“ kút
Setti 292/292 Ireland Engineering reground heitann ás í heddið í leiðini ásamt fylgihlutum
Skipti um heddpakkningu, ventlaþéttingar og pakkdósir og ýmsar pakkningar við ísetningu á ásnum
Ryðfríar Flækjur frá Schmiedmann DK


Ég hreinlega man ekki hvort það var eitthvað fleira sem ég er búinn að gera síðan ég eignaðist bílinn 2006, enda langt um liðið og heilmikið vatn runnið til sjávar og veskið verið tæmt margoft.

Bíllinn var innfluttur 2004 frá Þýskalandi, þá ekinn 117þ. Tveir eigendur í DE, 4 hér á íslandi með mér. Skráði hann sem fornbíl í vor, engin bifreiðagjöld lengur, tryggingar á brandakjörum(Borga 18þ fyrir árið MEÐ kaskó)  Hann hefur ekki séð vetur síðan vorið 2007, alltaf staðið inni á veturnar eftir það. Nýskoðaður 2014 síðan í Maí Athugasemdalaust að sjálfsögðu, á næsta ári mun hann fá tveggja ára skoðun í takt við reglur um fornbíla. Hefur farið nokkrum sinnum á sýningar í minni eigu.


Ótrúlega skemmtilegur bíll og tilvalið leiktæki. Orkar vel og skemmtleg fjöðrun. Þrátt fyrir að hann sé mjög góður þá er þetta samt sem áður 25 ára gamall bíll, og því ekki nýr og ekki heldur hægt að ætlast til þess. Selst nákvæmlega í því ástandi sem hann er, sem er mjög gott. Er samt ekkert að míga í mig útaf því að selja hann;)


Með bílnum fylgir síðan eitt og annað, td.
- Einhver hrúga af reikningum og þesslags dóti
- Nýtt JB Racing 8.5lbs swinghjól(M5/s38) - RÁNDÝRT STUFF
- Nýr OEM kúpplingsmaster
- Nýr OEM kúpplings slave
- Nýr OEM kúpplingsgaffall
- Nýr OEM gormur og pinni fyrir kúpplingsgaffal
- Nýjar vírofnar bremsuslöngur í allt.
- Nýsprautað auka-skottlok með álímdu E39 M5 style lippi(auðvelt að taka af og runna engann spoiler)
- 4x15“ álfelgur
- 4x15“ stálfelgur
- Gamla leðraða sportstýrið
- 3.73 opið drif (lítið mál að swappa læsingunni á milli ef menn vilja breyta um hlutfall)
- ofl ofl af e34 gramsi, subframe, trailing arma, gler ofl ofl ofl ofl

Verð
Staðgreitt 1.400þ

Skoða skipti á ódýrari fjölskylduvænum 4wd station bíl, lítið breyttum jeppa(td. Pajaro eða LC) eða Mótórhjóli, hippa í kringum 800þ or sum. Jafnvel Amerísku V8 dóti.

Hægt að hafa samband í pm, síma 693-9796 á kvöldin eða jonmar@internet.is

Hljóðbrot eins og hann hljómar í dag

Project þráður frá Day 1
















Á gömlu felgunum sem eru seldar





17
Til sölu er þetta trítilmagnaða hjól.

Harley Davidsson  Street Rod

2006 Model
Nýskráð í júní 2007.
Ekið tæpar 12þ mílur.
1130cc 2cyl motor, Revolution eitthvað, hannað í samvinnu við Porsche.
117hö, sagt vera chippað uppí 130hö, en ekki staðfest.
280kg


Aukahlutir eru eftirfarandi.
 Sizzy bar, veltigrind, rúða og töskur, leður tankhlíf.

Allur aukabúnaður er oem HD

Pabbi á þetta hjól og hefur hann farið um það gífurlega mjúkum höndum og nostrað við það og keypt þann aukabúnað sem honum fannst henta sér. Það sést vel á útliti hjólsins að það er vel um það hugsað og fær helst ekki að blotna nema við þvott og bón.

Ásett verið er 2.390þ kr
Staðgreitt 1.750þ kr

Áhugasamir eru beðnir að setja sig í samband við Toyota Akureyri.

Linkur á bílasöluna  þar sem er slatti af myndum - http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid=28&cid=208197&sid=259869&schid=02f2f566-e5c8-4252-9776-94ce22fda7cc&schpage=1

18
BÍLAR til sölu. / Re: TS: Daihatsu Gran Move CX ´00 - eðaltæki.
« on: January 25, 2012, 22:27:55 »
upp

19
BÍLAR til sölu. / Re: TS: Daihatsu Gran Move CX ´00 - eðaltæki.
« on: January 19, 2012, 14:50:52 »
upp með þennann

20
BÍLAR til sölu. / Re: TS: Daihatsu Gran Move CX ´00 - eðaltæki.
« on: January 14, 2012, 19:11:58 »
upp

Pages: [1] 2 3