Sælir allir, það þarf ekki að gera mikið til þess að koma honum á skrá
skipta um pakkdós aftaná skiptingunni, setja nýja pakkningu við vatnsdæluna. það er allt nýtt í bremsum en mér finnst hann taka vitlaust í á framan getur verið að hann er búin að standa of lengi. Þetta er ekki orginal mótor, mér er sagt að góður maður á Akureyri hafi pantað
þennann frá USA og þess vegna er hann 455SD en ekki bara 400 eins og hann var þegar hann kom til landsins árið 1974. hann hefur verið fyrir norðan mestalla ævina fyrir utan eitt ár á keflavíkurflugvelli árið 1974 og svo þessi 6 sem hann er búin að vera í mínum höndum.
Það er eitt ryðgat sem ég man eftir og það er við hliðarljósið að aftan
farþegamegin. Lakkið er sjúskað ekkert farið að gera, á bílnum eru
plastbrettakantar þar sem lakkið er farið springa við. Verðið er minna en kostaði að gera mótorinn upp, skipting virkar flott fyrir utan leka pakkdós, ný dekk allan hringinn, nýr altenator 105 ampera og geimir sem er kominn í skottið með höfuðrofa, edilbr 750 blöndungur og eitthvað crane dót til þess að sprengja fuelið. Toppurinn og botninn eru í fínu lagi að ég best veit sá allavegana ekkert að þegar ég
færði rafgeiminn afturí, þurfti að setja svera kapla undir bílinn til að
færa stauminn. Innréttingin er góð svart leður, þarf gera við saum í
farþegasætisbotni,
Kveðja Jakob S: 896-8269, Er í vættaborgum í grafarvogi, myndirnar eru
ekki góðar! Bjalliði bara á undan ykkur, er að vinna í kvöld en er í fríi á morgun og um helgina.
selurinn@simnet.is