1
BÍLAR til sölu. / Pontiac Trans Am 1983 til sölu
« on: January 16, 2015, 02:08:12 »
Rauður, boddý og botn í mjög góðu ástandi, svo gott sem óryðgaður.
- Grindartengdur
- 9" Ford afturhásing með Detroit Locker no-spin læsingu
- 12" afturfelgur
- Veltibúr
- T-toppur
- Nýjar fóðringar í góðum hluta af hjólabúnaði
- Nýjir fram og aftur demparar einnig eru nýjir gormar að framan og aftan
- Allt nýtt í bremsum að aftan, nýlegt að framan, þarf samt að liðka færslur á dælum
- B&M skiptir
- Fylgir með Cowl hoodscoop til að setja yfir gatið í húddinu
Kram:
- 350 SBC .030 overbore. Fjögurra bolta. Casting: 3970010 (Kemur úr 79' Corvette skilst mér)
- Portuð hedd af 305 Casting: 14014416
- Nýr sveifarás í standard málum
- Nýjar höfuð og stangalegur Tri-metal
- Wiseco skálastimpilkollar
- Standard stangir
- MR. Gasket 5800 Heddpakkningar (4.130" Bore. .0,38" compressed thickness) og nýjir heddboltar
- Edelbrock Performer RPM álmillihedd
- Edelbrock Blöndungur 600 CFM
- Nýr 8" Harmonic balancer
- Nýir Crane rúllu rokkerar (1.6 lift)
- Crane Fireball 290H knastás
- Melling olíudæla. (Standard pressure, standard volume)
- TH350 skipting Ekki spes
- Nýlegur torque converter með 2800 RPM stall
- Nýjar Hooker flækjur
- Trickflow fuelpressure regulator
- Nýr Edelbrock Pro-Flo lofthreinsari
- Sérsmíðað púst (sem reyndar þyrfti að breyta aðeins) með Magnaflow kút (soundar mjög vel)
- Nýr vatnskassi
Það sem er eftir:
- Það á eftir að koma honum í gegnum skoðun. var búinn að fá endurskoðun (sett útá ójafna hemlakrafta að framan, stýrisenda, tenging aðalljósa, rúðuþurkur og svo þarf að sjóða í eina ryðið sem er undir honum, (mjög lítið)
- Það á eftir að stilla blöndung og kveikju almennilega
- Þyrfti að skipta um fremri liðinn á drifskapti (hann fylgir með)
- Það vantar nokkra hluti til að gera hann flottan að innan
Þetta er mjög góður efniviður í allveg geðsjúkt tæki, langar að sjá hann fara í góðar hendur.
Verð : bara til að hafa eitthvað segjum þá bara 1.100.000 þús
Skipti : Helst ekki, en þá má prófa að bjóða mér e-h í versta falli verður það nei
S : 8672790 Marinó eða PM
Myndir:
- Grindartengdur
- 9" Ford afturhásing með Detroit Locker no-spin læsingu
- 12" afturfelgur
- Veltibúr
- T-toppur
- Nýjar fóðringar í góðum hluta af hjólabúnaði
- Nýjir fram og aftur demparar einnig eru nýjir gormar að framan og aftan
- Allt nýtt í bremsum að aftan, nýlegt að framan, þarf samt að liðka færslur á dælum
- B&M skiptir
- Fylgir með Cowl hoodscoop til að setja yfir gatið í húddinu
Kram:
- 350 SBC .030 overbore. Fjögurra bolta. Casting: 3970010 (Kemur úr 79' Corvette skilst mér)
- Portuð hedd af 305 Casting: 14014416
- Nýr sveifarás í standard málum
- Nýjar höfuð og stangalegur Tri-metal
- Wiseco skálastimpilkollar
- Standard stangir
- MR. Gasket 5800 Heddpakkningar (4.130" Bore. .0,38" compressed thickness) og nýjir heddboltar
- Edelbrock Performer RPM álmillihedd
- Edelbrock Blöndungur 600 CFM
- Nýr 8" Harmonic balancer
- Nýir Crane rúllu rokkerar (1.6 lift)
- Crane Fireball 290H knastás
- Melling olíudæla. (Standard pressure, standard volume)
- TH350 skipting Ekki spes
- Nýlegur torque converter með 2800 RPM stall
- Nýjar Hooker flækjur
- Trickflow fuelpressure regulator
- Nýr Edelbrock Pro-Flo lofthreinsari
- Sérsmíðað púst (sem reyndar þyrfti að breyta aðeins) með Magnaflow kút (soundar mjög vel)
- Nýr vatnskassi
Það sem er eftir:
- Það á eftir að koma honum í gegnum skoðun. var búinn að fá endurskoðun (sett útá ójafna hemlakrafta að framan, stýrisenda, tenging aðalljósa, rúðuþurkur og svo þarf að sjóða í eina ryðið sem er undir honum, (mjög lítið)
- Það á eftir að stilla blöndung og kveikju almennilega
- Þyrfti að skipta um fremri liðinn á drifskapti (hann fylgir með)
- Það vantar nokkra hluti til að gera hann flottan að innan
Þetta er mjög góður efniviður í allveg geðsjúkt tæki, langar að sjá hann fara í góðar hendur.
Verð : bara til að hafa eitthvað segjum þá bara 1.100.000 þús
Skipti : Helst ekki, en þá má prófa að bjóða mér e-h í versta falli verður það nei
S : 8672790 Marinó eða PM
Myndir: