Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Chevy_Rat

Pages: [1] 2 3 ... 34
1
Aðstoð / Re: Hvar fæ ég svona klossa?
« on: November 08, 2017, 15:53:53 »
Alstaðar hægt að fá þetta / Summit Racing / Jegs / Ebay /Omfl Stöðum.

Og þetta heitir-->Leaf Spring Perches

2
Aðstoð / Re: þekkt hitavandamál á 327 m/ 305 heddum???
« on: September 16, 2013, 04:52:10 »
Sæll Já það gæti kanski mögulega verið hægt að versla bæði þessi réttu ventlagorma kit hérna heima á klakanum ennþann dag í dag en ég set stórt ? við það,En allavega voru bæði þessi ventlagorma kit alltaf til á lager hjá bílabúð Benna fyrir 20 árum +/- þú gætir prufað að bjalla í þá eða kíkja þangað,Því ef þeir eiga þetta til á annað borð þá þurfa þeir alveg örugglega að leita vel og vandlega af þessu....,því þeir pökkuðu öllu sem var til á gömlum lager nyður í kassa fyrir nokkrum árum síðan,Svo gæti líka alltaf verið að einhver einstaklingur hérna heima gæti lumað á þessum gormum nýjum eða lítið notuðum.

#CRN-99848-16 gorma kit / eða gormar og retainer kit #CRN-11308-1


Sérð allt um knastásinn á linkunum.
http://www.summitracing.com/parts/crn-113942/overview/
http://www.summitracing.com/parts/crn-113942/requiredparts

Ætla bæta smá hérna við er ég gleimdi að skrifa í síðasta innleggi þá er mjög gott að hafa vatnsdælu sem dælir 30% meira vatni en ekki meira en það og svo 160°gráðu high flow Píramíta vantslás og þá miða ég við rétt upp sett comboið í vélinni hjá þér,En vatnsdælu sem dælir 30% meira enn orginal er lítið mál að smíða sér sjálfur úr six impeller orginal vatnsdælu þarf ekkert að vera eyða peningum í nýja þannig vatnsdælu og svo verður að vera góður passandi álvatnskassi og tvær kæliviftur og þá meina ég rafmagnsviftur sem eru með bognu kæliblöðunum ekki þesssum beinu kæliblöðum því að þær viftur hafa aldrei gert neitt gagn í götubílum 2 X 10-12" eða eina 16" tornado blade rafmagnsviftur,sýnishorn af þannig kæliviftu sem ég meina og ekki gleima heldur Suggested Parts!..ættu líka að vera til tvær í passandi ramma sem passar beint í 3 gen Camaro og Firrebird.


RAFMAGNSVIFTUR DÆMI
http://www.summitracing.com/parts/der-16512/applications/flow-direction-application/puller

http://www.summitracing.com/parts/der-16825

SVONA VATNSLÁS 160°--180°
http://www.summitracing.com/parts/bra-330-160/overview/make/chevrolet


Gott í bili svo mátt þú senda mér PM Halli

3
Aðstoð / Re: þekkt hitavandamál á 327 m/ 305 heddum???
« on: September 14, 2013, 20:21:29 »
Sælir er með 327 úr 68 camaro oní bíl hjá mér sem á við hitavandamál að stríða.

Þekki ekki árg af heddum og það er nánast búið að útiloka allt annað en heddin sem orsök vandans... bíllinn hitar sig ekki í hægagangi en um leið og ekið er af stað fer hann að hita sig

 Þekkir einhver það vandamál að 305 hedd séu ekki að ganga á 327 :???:

Kv.Halli

Sæll Halli B.
Af lýsingum þínum að dæma á þessu hitavandamáli í vélinni hjá þér þá er þetta týpikst ventlaflots vandamál það er nú ekki flóknara enn það.

Þ.A.S Vetlagormarnir sem eru í 305 heddunum eru greinilega of mjúkir/Slakir fyrir lyftið á þessum knastás og allt ventla comboið fer að fljóta þegar mótor er orðinnnn heitur,Skiptu bara um gormana og settu í heddinn passandi Crane-Cams gorma sem passa við þennann 272° Crane Cams knastás og ventla lyftið á honum ..+..9:2-10:1 þjöppu

Réttu vetlagomarnir fyrir þennann knastás hjá þér eru #CRN-99848-16 / eða gomar og retainer kit #CRN-11308-1 enn á svona 305 hedd geturðu aðeins notað helming af retainerunum og þeir fara á inntaks ventlana og þú verður að halda rotatorunum á útblástursventlunum en aðeins á elstu árgerð 305 og 350 hedda geturðu notað alla retainerana,Já enn vegna hvers já það er vegna þers að yngri sbc heddinn árg '76-up eru með dýpri gróp fyrir vetlanna á úblástur en það er líka hægt að fá spacera ofan í útblásturventlagrópina á þessum yngri sbc heddum svo hægt sé að nota alla retainerana.

Vona að þetta info hjálpi þér og fleirum sem eru í vandræðum vegna hedd og þvítengdu stuffi.




5
Camaroinn er ekkta SS/SLP '97 bíll!..enda hafa SLP breittu bílarnir allt annann Pro Kóða heldur enn aðrir Camaro SS bílar sömu árgerðar eða semsagt þennann--->>RPO code R7T.

An additional 108 30th Anniversary Camaro SS vehicles were modified by SLP to include a 330 hp (246 kW) version of the LT4 engine (108 total LT4 cars were made, 100 US, 6 Canadian & 2 prototypes). SS cars will have RPO code R7T. The LT4 was the fastest factory-built Camaro available, as well as the most expensive at over US$38,000. New 5-spoke 16-inch wheels became standard on the Z28 this year (17" ZR1 style on SS coupe models) available in either polished, chrome, or white on the 30th Anniversary models, replacing the previous 10-spoke "salad-shooter" design.






6
Camaroinn er ekkta SS/SLP '97 bíll!..enda hafa SLP breittu bílarnir allt annann Pro Kóða heldur enn aðrir Camaro SS bílar sömu árgerðar eða semsagt þennann--->>RPO code R7T.

An additional 108 30th Anniversary Camaro SS vehicles were modified by SLP to include a 330 hp (246 kW) version of the LT4 engine (108 total LT4 cars were made, 100 US, 6 Canadian & 2 prototypes). SS cars will have RPO code R7T. The LT4 was the fastest factory-built Camaro available, as well as the most expensive at over US$38,000. New 5-spoke 16-inch wheels became standard on the Z28 this year (17" ZR1 style on SS coupe models) available in either polished, chrome, or white on the 30th Anniversary models, replacing the previous 10-spoke "salad-shooter" design.




7
BÍLAR til sölu. / .............................
« on: May 24, 2012, 08:00:25 »
.............................

8
BÍLAR til sölu. / .............................
« on: May 21, 2012, 19:55:32 »
.............................

9
Varahlutir Til Sölu / .............................
« on: May 20, 2012, 06:29:00 »
.............................


10
BÍLAR til sölu. / .............................
« on: May 19, 2012, 23:38:25 »
.............................

11
..................................

12
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Chevrolet Nova 1976 ?
« on: April 01, 2012, 07:59:27 »
Sæll Ingvar,Ég ætla mér nú ekkert að vera að rengja það að þú hafir átt þessa '76 árg Chevrolet Novu Concours alls ekki!..,Enn skrítið eignarhaldið samt þar sem Gunnar og þú eigið bílinn nánast á alveg sama tímabilinu (miðað við þína skript um það tímabil sem þú áttir bílinn).Gunnar og Steinar töluðu um að í bílnum hefði líklegast skeð að tímakeðjan hefði skrallað yfir á tönnum á tímagír (enda er hann allgjört drasl orginal bara ál og nælon tennur í efra tannhjóli!) og stimipill brotnað eða ventlar bognað við það og tímakeðjan svo slitnað alveg í sundur eða skrallað hringinn á tannlausu efra tímagírshjóli,Enn hvað um allt þetta þá skoðaði ég þetta aldrei sjálfur enn eins og ég áður sagði þá spurði þessi Símon mig um Dish-Head stimpil í 350 SBC í std bori sem þurfti helst að vera á góðri stöng því hann vildi fara einföldu og fljótlegu leiðina við að koma bílnum sínum í lag!..,Enn þá því myður þá átti ég ekki til neitt grams á lausa handa honum á þessum tíma þannig að Símon pantaði allavega stimpilinn með stimpilbolta nýtt! og nýjan tvöfaldan roller tímagír! hann sagði mér það sjálfur! (ég varð svolýtið hissa að hann hefði fengið aðeins 1 stimpil keiptan úr balanceruðu stimplasetti annað hvort frá Kistufelli eða Þj&Co veit hinsvegar ekki hvar hann fékk stimpilsstöng þú gætir þá kanski svarað því? (ég varð líka svolýtið hissa að hann hefði fengið aðeins 1 stimpil keiptan úr balanceruðu stimplasetti annað hvort frá Kistufelli eða Þj&Co) Því þeir hafa ávallt neitað að selja bara eitt stykki stimpil úr þessum balaceruðu stimplasettum sínum í gegn um tíðina!.

13
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Chevrolet Nova 1976 ?
« on: March 28, 2012, 11:54:44 »
Mig langar til þess að forvitnast um afdrif Chevrolet Nova 1976 sem ég átti c.a. 1986-88, svört og bar númerið N-227. Ég á því miður engar myndir af henni en ég er nokkuð viss um að ég hafi númerið á hreinu. Þessi bíll var í Neskaupsstað c.a. 1985-1988 og kom sennilega frá Ísafirði því, ef rétt er munað þá bar hann númerið Í-571 áður en hann kom í Nesk... 
Kannast einhver við þennan bíl?
Kv
Ingi Hrólfs

Er þetta ekki frekar skýjað hjá þér Ingvar???,Því síðasta sem ég man eftir þessari Chevrolet Novu Concours það er það að tímagír slitnaði í henni + að 1-stk stimpill brotnaði á einhverju sukkerýinu og þá var eigandi bílsinns Gunnar Þorsteinsson og Steinar Gunnarsson bílstjóri þegar þetta atvik átti sér stað,Svo bara stendur bíllinn bilaður heima í stæði hjá Gunnari Þorsteins í X-langann tíma eða allt þangað til maður sem ég man ekki lengur hvað heitir-->>vann hjá Gylfa Gunnars í Mána og er þessi fyrrnefndi maður bróðir Jóns Inga félaga míns og keipti hann bílinn bilaðann af Gunnari Þorsteins og gerði við hann ég man svona vel eftir þessu því þessi ákveðni maður spurði mig af því hvort ég ætti til handa honum varahluti þar að seigja góðan stimpil og sem væri helst á góðri stöng,Áður og eftir að gert hafði verið við bílinn stóð hann alltaf inn við húsið sem kallað var landalækur og þar bjó þessi fyrrnemdi maður og var Novan nokkuð reglulega á ferðinni eftir viðgerð.



14
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / ....................
« on: March 11, 2012, 03:56:25 »
....................


15
Varahlutir Til Sölu / ...............................
« on: March 11, 2012, 03:18:31 »
...............................

16
Varahlutir Til Sölu / ...............................
« on: March 11, 2012, 03:12:13 »
...............................

17
Varahlutir Til Sölu / ...............................
« on: March 11, 2012, 03:10:48 »
...............................

18
Varahlutir Til Sölu / ...............................
« on: March 11, 2012, 03:09:44 »
...............................

19
Varahlutir Til Sölu / ...............................
« on: March 11, 2012, 03:07:59 »
...............................

20
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / ....................
« on: March 11, 2012, 03:03:16 »
....................




Pages: [1] 2 3 ... 34