Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - skúlimx

Pages: [1]
1
Til sölu Honda CBR 600rr árg 2007. Létt og skemmtilegt hjól á flottu verði!
 Skráð 120hp
 Kvartmíla 10,6@135mph (motorcycle-usa.com)
 0-100 3 sek
Keyrt 18þ km
Dökk framrúða
Carbon speglar
Opið púst (orginal fylgir)

 Fór á hliðina í lok seinasta árs þannig það eru ný plöst frá umboði og það er eins og NÝTT !!! Algjörlega óaðfinnanlegt. Svo er það geðveikt á litinn líka.

 Framdekk er nýtt en styttist í afturdekk.

 Ásett verð 1.090þ
FÆST Á 750Þ stgr
 Ekkert áhvílandi
 
Skoða skipti, heitur fyrir dísel pallbílum.

 Sími 865-6979




2
Er til í að gefa mjööög góðan stgr. afslátt

3
ttt

4
Skoða ýmislegt til skiptanna, en þá erum við að tala um farartæki, ekki uppstoppuð dýr eða álíka.

5
Er bara að kanna áhugann og hvað ég get fengið í skiptum.

Fiat Coupe 5cyl Turbo, sá eini á landinu sem er á götunni.

Árgerð 99/00
Keyrður aðeins 75þ km
Skoðaður 2012

Stock tölur: 221hp og 1300kg. 6.0 sek 0-100km/h. Þetta var hraðskreiðasti framhjóladrifni bíll í heimi sem var fjöldaframleiddur á sínum tíma.

Staðalbúnaður:
-Bíllinn er allur leðraður að innan eins og hann leggur sig
-Listi á hurðum og mælaborði sem er í sama lit og bíllinn og stendur Pininfarina í miðjunni á honum, en Pininfarina sá um hönnun á bílnum.
-Garrett tb28 túrbína
-Brembo bremsur....svínvirka!!!
-Mac Pherson fjöðrunarkerfi
-Torsen lsd læsing í framdrifi
-Rafmagn í rúðum og speglum
-Air condition

Aukabúnaður:
-K&N sía og cold air intake
-Forge blow off
-Ég sérútbjó boost controller system í þennan bíl með leiðbeiningum frá manni sem er búinn að gera við túrbínur í 30 ár. Þú getur stillt boostið á meðan þú keyrir inní bíl.
-Auto Gauge boost mælir
-Mælahattur fyrir 2 mæla í gluggapóst
-3" downpipe og opið púst án hvarfa
-16 stk Hjámiðjuboltar svo það sé hægt að setja 4x100 felgur undir hann
-Alpine 4x50w spilari með mp3/ipod og mjög góðir hátalarar
-30mm bolt on spacerar að framan sem kostuðu skildinginn
-Bláar H1 perur í aðal og kösturum
-Surtuð afturljós
-Tölvukubbur með mappi

Felgur:
-Flottar 17" felgur á splunkunýjum Sailun Atrezzo Z 205/40R17
-2 stk orginal 16" felgur á góðum Bridgestone Potenza dekkjum
-2 stk 15" Fiat felgur sem þurfa að vera að aftan því þær komast ekki undir að framan útaf stærðinni á bremsudælunum

Viðhald:
Nýjar hjólalegur að aftan
Nýjir stýrisendar
Nýjir bremsuklossar að framan frá Brembo
Ný olía á mótor, drifi og gírkassa, ég hef hingað til verið að skipta um olíu á 2þ km fresti (vinn á verkstæði)
Nýr gírkassi (olíutappinn datt úr á gamla og það var keyptur splunkunýr kassi)
Ný kúpling sem var sett í á sama tíma og gírkassinn fór í
Ný tímareim, strekkjarar og vatnsdæla
Nýjar bremsudælur framan, diskar og klossar

Ástand:
Eina sem er að hrjá bílinn er að túrbínan er farin að taka í gegnum sig olíu og upptekningarsettið er á leiðinni til landsins. Bíllinn virkar eðlilega og allt það en hann reykir aðeins. Ég er nýbúinn að þjöppumæla hann og það er allt eðlilegt þar.

Eyðsla:
Hann eyðir ca 11 lítrum innanbæjar, mjög spartneytinn m.v. power. Ég er að keyra hann á 98 oktan á 18-20psi annars bara 95 oktan á venjulegum blæstri (14psi)


Aðrar upplýsingar:

Tók 14.2@101mph með 3.0 sek í 60ft uppá mílu. Var á handónýtum dekkjum þannig hann hreyfðist ekki í startinu. Ég hef tekið 60ft á 2.1 sek á ónýtum vetrardekkjum, en það var áður en ég tjúnaði hann. Ef hann væri á slikkum færi hann 60ft á ca 1.8-2.0 sek og myndi tíminn gjörbreytast. Þessi bíll er að virka rosalega og þvílíkt gaman að keyra þetta.

Þessi bíll hefur aldrei lent í tjóni!

Þetta er vangefinn bíll í alla staði og fær athygli hvert sem hann fer.

Ég er eigandi #3 frá upphafi

Verð:
Ásett 1650, er ekki fastur á þessu verði ef mér lýst vel á bílinn

Ég vill svo bara fá tilboð í PM eða fogeti@gmail.com Ég skoða skipti á allskonar bílum, þá er ofarlega á lista pickupar, sportbílar og bmw/benz/audi.

Video:
Fiat Coupe 20v Turbo exhaust

Myndir:










Pages: [1]