Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - SPRSNK

Pages: 1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 56
981
Spyrnuspjall / Re: Dragtimes.com endilega skrá sig.
« on: March 07, 2010, 23:09:35 »
Búinn að setja inn besta tímann frá því í fyrra og uppfæra tímann frá því á árinu 2008 á rétta braut - þegar bíllinn var óbreyttur.

982
Almennt Spjall / Re: Spjall-Virkir skráðir meðlimir í KK
« on: March 07, 2010, 23:07:53 »
Ég keypti Shelby GT500 árið 2006 svona óvart og til að láta gamlan draum ræstast. Ætlaði að geyma hann vel og vandlega í bílskúrnum og keyra hann á góðviðrisdögum. En eftir að hafa komið upp á Kvartmílubraut í ágúst 2008 með Mustang félögum var ekki aftur snúið .... síðan þá hef ég keyrt hann fleiri km á brautinni en á götunni.

Ég gekk í klúbbinn vorið 2008 og er búinn að greiða árgjaldið fyrir árið 2010

Hef mjög gaman að koma á brautina og keyra  :D - og á vonandi eftir að vera mikið á brautinni í sumar!

Nenni ekki að taka þátt í því að rífast við náungann hér á spjallinu - nota það svona eins og mér hentar hverju sinni!
Les þá þræði sem mér finnast áhugaverðir og tjái mig sjaldan.

983
Hlekkir / Re: Skemmtileg síða!
« on: March 07, 2010, 13:12:15 »
Ég setti mína tíma þarna inn í fyrra undir Kvartmilubrautin, Iceland

984
Bílarnir og Græjurnar / Re: Jæja smá dund í FOX
« on: March 05, 2010, 15:05:00 »
Húddið er flott og scoopið er flott en þetta er alls ekki flott saman fyrir minn smekk.Annars mjög töff töng. 8-)

Sammála - alls ekki flott saman

Hlakka til að sjá þenna FOX fullbúinn!

985
Ford / Re: Mustang Go-kart
« on: March 04, 2010, 19:15:02 »
Sjáumst á eftir í Go kart á Korputorgi :spol:

11 skráðir til keppni nú þegar ........

986
Best er að fara bara eftir "öpdeituðum" NHRA reglum þegar þú smíðar bílinn þinn og ekkert ves.

Sem sagt 5 punkta veltibogi og ekkert múður!

987
Sæll

Miðað við lýsinguna frá framleiðanda þá eru engar stýfur aftan við bogan og engar stýfur  meðfram hurð,það er lágmark að  festi punktarnir séu 5  þegar keyrt er hraðar en 11.49 samkvæmt þeim reglum sem er póstað hér að ofan.

Þessi texti hér að neðan (fenginn að láni úr póstinum frá Friðrik hér að ofan) segir mér að á óbreyttum Full Body bíl sem keyrir míluna á milli 10,00 og 10,99 sek. megi notast við Roll Bar í stað Full cage - er ég að misskilja þýðinguna á Roll Bar?????

Full bodied cars, with unaltered firewall, floor and body (from firewall rearward, wheeltubs permitted), running between 10.00 (*6.40) and 10.99 (*6.99) roll bar permitted in place of roll cage

988
Ég er að velta því fyrir mér hvort að þessi bogi dugi fyrir götubíl eins og minn þegar farið er undir 11,5 sek. eða yfir 120 mph á brautinn?
Boginn festist í gólf og undir efri festingar fyrir öryggisbelti!

http://www.griggsracing.com/product_info.php?cPath=4383&products_id=585




989
Bílarnir og Græjurnar / Re: Veturinn framundan
« on: February 22, 2010, 18:27:55 »

Núna þarft þú bara að smíða veltibúr í bílinn..


Hrannar, ertu með tillögur eða er ekki best að finna viðurkennt búr frá USA?

990
Bílarnir og Græjurnar / Re: Veturinn framundan
« on: February 22, 2010, 18:23:34 »
Hvað var svo í pokanum góða?


L&M dual 66mm throttle body á SC + IW 10% Overdrive Balancer sem saman eykur boost í 18-19 PSI 
Mælar og fleira smádót til að fylgjast með því sem fer fram undir húddinu
+ allt sem keypt var í fyrra og ekki náðist að seja í bílinn

Markmiðið er að komast undir 11 sek. eða jafnvel í 10,5 með réttu gúmmí t.d. 28x10,5x15 M/T ET Drag

Að framansögðu þá má ætla að ég komist ekki hjá því að setja búr í bílinn! :-"





991
Bílarnir og Græjurnar / Re: Veturinn framundan
« on: February 21, 2010, 12:08:28 »
Var að koma frá USA í morgun með smá "nammi í poka"  :D

N'u er að skipuleggja bílskúrskvöldin til að ljúka verkinu fyrir sumarið!



992
Bílarnir og Græjurnar / Re: SC/Rambler
« on: January 03, 2010, 05:49:28 »
Nei, þetta er alvörubíllinn sem ég er að tala um... það eru taldir vera um 200 svona bílar enn til af 1.512 framleiddum!

993
Bílarnir og Græjurnar / Re: SC/Rambler
« on: December 28, 2009, 20:41:46 »
Einhver áhugi fyrir að gera svona bíla upp?

Það voru framleidd 1512 stk. af þessum bíl árið 1969 og svo lauk framleiðslusögu Rambler hjá AMC.

 

994
Bílarnir og Græjurnar / SC/Rambler
« on: December 25, 2009, 03:16:36 »

995
Almennt Spjall / Re: Jólakveðjur
« on: December 24, 2009, 04:18:02 »
Gleðileg jól!

996
Ford / Re: Lethal Performance bætir 2010 Shelby GT500
« on: December 15, 2009, 00:02:58 »
Fyrstu prófanir  :lol:

http://www.youtube.com/watch?v=ad69yemfQSs

... dálítið villtur!

997
Ford / Lethal Performance bætir 2010 Shelby GT500
« on: November 13, 2009, 22:07:50 »
"779rwhp on a Mustang Dyno. 4.0L Whipple with a 4" Upper pulley and 10% Lower (21.5psi peak boost)
On a dynojet we would have been making in the 880rwhp range"  :mrgreen:

http://www.youtube.com/watch?v=3Un96kGQFS0

Here's what Lethal Perfomance's build consists of:
We decided to pull the stock 2010 GT500 motor and replace it with an all aluminum built race motor by Al Papitto. From custom cams and pistons to billet I-beam rods this motor was built to make some serious power. It didn't stop there as there was extensive head work done by Chris @ Champion Racing Heads. We topped the motor off with the massive 4.0L Whipple supercharger with the custom Super Cobra Jet Crusher inlet and Whipple's Monoblade throttle body and CAI with 123mm MAF. 80lb Injectors and a Triple Walbro return style system featuring Fore Precision Works fuel hat, fuel rails , Aermotive Pro-Series regulator and filter supplies all the fuel we need at the moment.
For the exhaust we're running American Racing Headers 1-7/8" Longtubes with a 3" Offroad X-pipe (Thanks Nick) and the 3" Magnaflow Catback with Magnapack Mufflers. The Magnaflow kit has been modified so that there's no neck down in the system. It's 3" all the way.
The cooling system consists of the Revan Racing/C&R Dual Pass Heat Exchanger with Dual Puller Fans, Lethal Performance Intercooler Pump Upgrade kit featuring a 55gpm waterpump, Reische Performance 170deg thermostat and a Moroso Intercooler Reservoir.
The drivetrain consists of the stock TR6060 transmission, Mcleod RXT twin disc clutch kit, Mcleod Steel flywheel, Steeda Tri-Ax shifter and a DSS 3.5" aluminum driveshaft.
Our front suspension consists of a BMR Fabrication lowered K-member, BMR adjustable A-Arms, BMR K-member support brace, QA1 Adjustable struts and a QA1 front coil over kit.
Our rear suspension consists of Steeda Upper and Lower control arms with Upper mount and lower relocation brackets, Steeda Panhard Rod and Brace, Steeda Torque box brace, QA1 adjustable shocks and Eibach sportline rear springs.
Dress Up items include Project 321 Engine Bay Cap Set, Project 321 Billet Coil Covers, Moroso Coolant Tanks, Lethal Performance Hydro Carbon radiator shroud, fuse box cover and hood vent.
Wheel and Tire Setups Include:
STREET-True Forged custom 3 piece Chrome Sebrings 20x9" F 20x10.5" R.
STREET- Stock GT500 19" Rims and Tires
RACE- Bogart GT Series 17x5" F 15x10" R with Mickey Thompson 28x15" Slicks and Hoosier front runners

http://www.teamshelby.com/forums/index.php?s=cf2f34c5fa1be0fea34dc5eedcb32031&showtopic=50424

998
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Keppnisdagatal KK 2010
« on: November 07, 2009, 20:04:18 »
Að mínu mati flott dagskrá!

999
Ford / Re: Íslenski Mustang klúbburinn - félagsfundur 28.10.2009
« on: October 28, 2009, 23:16:01 »
Það var fámennt en góðmennt í kvöld. Fleiri hefðu mátt láta sjá sig því þarna var verulega áhugavert að koma. :-$

1000
Ford / Íslenski Mustang klúbburinn - félagsfundur 28.10.2009
« on: October 27, 2009, 20:12:58 »
Í vetur ætlum við að gera eitthvað nýtt og erum við að reyna að fá fyrirtæki sem við höfum áhuga heimsækja til að taka á móti félögum í Mustangklúbbnum.
Á fyrsta fundi vetrar erum við búin að fá Sjóvá og Forvarnarhúsið til að taka á móti okkur og verður sá fundur haldinn í Forvarnarhúsinu, miðvikudaginn 28. október og hefst kl 19:30.
Einar Guðmundsson flytur okkur erindi, Sjóva heldur smá kynningu og býður okkur upp á kaffi.
Þeir bjóða okkur síðan að nota salarkynni sín til að sitja og spjalla.

Pages: 1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 56