Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 24 25 [26] 27 28 ... 31
501
Bílarnir og Græjurnar / Annar frægur
« on: February 04, 2007, 16:28:03 »
Kryddaðar sögur eru góðar.  Hér er ein upp úr grein í ævagömlu riti sem KK gaf út um umræddan Shelby.  Viðkvæmum lesendum er bent á að textinn er tekinn orðréttur upp úr ritinu:

Beðinn um að segja góða sögu af sér og bílnum svarar Arthur Bogason orðrétt:

"Ég skal segja þér það drengur minn að það er stórt og rammgert járnhlið fyrir síldarplaninu frammi á Krossanesi.  Og þetta hlið tel ég mig eiga.  Eitt kvöldið fórum við frameftir til að spóla á planinu.  Settum við fyrst olíu fyrir dekkin og spóluðum í henni.  Þegar olíuna þraut gripum við til þess bragðs að setja grút fyrir dekkin og spóla í honum.  Tókst það svo vel að allt planið huldist bókstaflega í reyk og held ég að við ættum að flytja grút út til Bandaríkjanna svo að kanarnir geti spólað í honum.  Spólið gekk svo vel að ég eyddi upp nýjum dekkjum í tveimur grillum.  Tveimur dögum síðar ætluðum við að fara og endurtaka leikinn en þá var heill vinnuflokkur mættur á staðinn með rafsuðutransara og voru þeir að smíða hliðið.  Fengum við hjá þeim óblíðar kveðjur svo við flýttum okkur í burtu.  Eftir það er ekki hægt að komast inn á planið til að spóla."

502
Bílarnir og Græjurnar / Annar frægur
« on: February 04, 2007, 14:32:28 »
Quote from: "Kiddi"
Quote from: "66 Charger"

Rúlluás 320 gráður @ 050" lyftihæð.  Total lyft: .510"


 :lol:  :lol:


Eftirtektarverð eftirtekt (@.050").  Þetta væri nú auma vefsíðan ef ekki væru til menn eins og Kiddi sem kemba skrifin hérna í leit að vitleysum, bulli og alvarlegum misskrifum frá ófullkomnum og bersyndugum mönnum eins og mér, og leiðrétta þau með skýrum og auðmjúkum hætti áður en einhver skaði hlýst af.  Hafðu innilegustu þakkir fyrir.

503
Bílarnir og Græjurnar / Hver er á þessum camaro þarna
« on: February 04, 2007, 00:29:29 »
Einar Einarsson?

Þessi Kammi átti eitt sinn spólmetið í Gilinu á Akureyri.  Frá Hótel KEA upp að Sjöfn og þaðan til vinstri fram hjá Kirkjunni og upp í brekkuna þar sem Rósenborg stóð eitt sinn.  Menn voru svo kátir með þetta að þeir máluðu förin til að þeir sem vildu slá metið hefðu einhver viðmið.  Gilið var sem segull fyrir spól.  Menn læddust vestur Hafnarstrætið og til móts við Bókval var fjölin stigin og spólað út úr beygjunni og upp Gilið.  Væru menn á mótorhjóli þá prjónuðu þeir þarna upp.  Einn var að prjóna þarna með farþega sem rispaði á sér rassgatið þegar hjólið hóf sig til himna.  Einhverjir vilja halda því fram að hjólið hafi jafnvel verið að fara NIÐUR Gilið þegar þetta gerðist.  Þetta voru skuldlausir menn.

Því miður er búið að eyðileggja þennan rúnt með steingeldum blómakerjaskúlptúr og hellulagningarhörmungum til þess að rauðþrútnar rauðvínsötrandi mannlífspælingapíkur geti setið andartak á bekkjum götunnar á sumardögum.

504
Bílarnir og Græjurnar / Annar frægur
« on: February 04, 2007, 00:07:10 »
Hahh þeir gömlu góðu dagar.
Þegar þessi mynd var tekin var þessi goðsögn svona útbúin:

428 blokk, boruð .040"
TRW stimplar. 10,75 þjappa
Cobra jet stimpilstangir
Rúlluás 320 gráður @ 050" lyftihæð.  Total lyft: .510"
Shelby aluminum soggrein
780 Holley og HD Holley bensíndæla
Tveggja platínu Mallory kveikja og Mallory kveikjumagnari
Hooker flækjur
TRW olíudæla og tímakeðja

12 1/4" kúplingsdiskur
4 gíra kassi m. Hurst skipti

9" Ford með 3.89:1 hlutfalli (þarna ólæst)

Því miður var tíminn aldrei tekinn á honum á mílunni.

Motion bolurinn var einkennisklæðnaður tryllitækjaeigenda á þessum tímum.

505
Almennt Spjall / Landsvæði BA
« on: February 03, 2007, 20:31:55 »
Sælir Bílaklúbbsfélagar

Þegar þetta fína brautarsvæði verður loksins orðið að veruleika þá vil ég að skoðað verði að nefna tiltekna brautarkafla eftir félögum okkar sem eru látnir til þess að heiðra minningu þeirra.  Það er nú því miður svo að frá því Bílaklúbburinn var stofnaður hafa átta menn sem voru einhverntíma virkir félagar hans látist.  Þetta er svipleg staðreynd í ljósi þess að Bílaklúbburinn hefur alltaf verið frekar fámennt félag og félagarnir engin gamalmenni.  Til upplýsingar eru hér mennirnir sem við er átt:

-Sigurbjörn Gunnþórsson.  Sibbi átti t.d. Cobra Jet-ið um tíma og var með mikla bíladellu.  
-Valdimar Pálsson.  Gúggi var mikill mótorhjólamaður á sínum yngri árum.  Gerði upp Citroen árg 1947 frá grunni (A-7000).
-Steinþór Sigurjónsson. Eigandi athyglisverðra bíla eins og Hvíta hvalsins (Ford Capri) og Chevrolet Impala '65 sem hann gerði upp.
-Konráð O. Jóhannsson.  Konni er einn litríkasti bílaáhugamaður sem Ísland hefur alið.  Um skeið formaður Bílaklúbbsins.
-Ólafur B. Guðmundsson.  Lengi í stjórn Bílaklúbbsins með mikinn (forn)bílaáhuga sem synir hans hafa sem betur fer erft ríkulega.
-Magnús E. Finnsson.  Maggi var m.a. gjaldkeri klúbbsins um skeið.  Áhugamaður um evrópska bíla; sérstaklega sportbíla.
-Bjarni Ásgeirsson.  Alltaf til í að vinna fyrir klúbbinn.
-Heiðar Jóhannsson.  Það þarf ekkert að kynna Heidda fyrir ykkur. En hans er t.d. síðast getið í Mbl. bls. 20. fös. 2. feb. s.l.

506
Leit að bílum og eigendum þeirra. / 1970 Chevelle SS-396.
« on: February 02, 2007, 19:59:09 »
Ef lesendur vilja magna áhrif þessara fínu skrifa enn frekar þá legg ég til að þeir spili á góðum styrk "State Trooper" með Steve Earl þar sem m.a. er minnst á þann langa og sviplausa gjaldveg N.J. Turnpike.  
Textinn er hér að neðan:

New jersey turnpike ridin' on a wet night
'neath the refinery's glow, out where the great black rivers flow
License, registration, i ain't got none, but i got a clear conscience
'bout the things that i done
Mister state trooper please don't stop me...

Maybe you got a kid maybe you got a pretty wife, the only thing that i got's been botherin' me my whole life
Mister state trooper please don't stop me

In the wee, wee hours your mind get hazy, radio relay towers lead me to my baby
Radio's jammed up with talk show stations
It's just talk, talk till you lose your patience
Mister state trooper please don't stop me

Hey somebody out there, listen to my last prayer
Hi ho silver-o deliver me from nowhere

507
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Super Bee.
« on: January 28, 2007, 23:51:04 »
Varðandi 1971 Superbee bílana tvo:

1.  Superbee-inn á Akureyri var upphaflega gulur með svörtu þaki. Þetta er Scat Pack útgáfa með 383 Magnum High Performance (300 gross hö @ 4800 sn og 340 lbs.ft. tork @ 3200 sn) sem var standardvél fyrir Ofurmýin árið 1971. Framleiddur í Lynch Road, Michigan. Innfluttur af Ívari leturgrafara Björnssyni.  Var í Keflavík (Ö-287) og í Hafnarfirði (' 76-' 80) eign Gunnars Sveinssonar.  Svo eignaðist Kjartan Kjartansson bílinn (R-72954) og Kalli sprautar hann  rauðan.  Lúlli Bárðar (sem á núna hitt  ´71 Ofurmýið) keypti af Kjartani c.a. '82-'83 og selur Sigga Superbee tækið um 1986.  Siggi er með hann í lannnggggtímaupptekt.

2.  Blái Superbee-inn er merkilegt tæki vegna útbúnaðar og örugglega með fimm merkilegustu Mopar tryllitækjum sem skolað hefur á Íslenskar fjörur.  Original með 440  vél (385  gross hö @ 4700 sn. og 490 lbs.-ft. tork @ 3200 sn). Six Pack inntaki (Scat Pack útgáfa), 4-ra gíra með Dana 60 og virku loftinnitaki á húddi. Daníel flugvirki keypti djásnið vélar- og húddlausan (sennilega í Oklahoma) og flytur til landsins 1981.  Stóð í eitt ár í Tollportinu og síðan uppi í Breiðholti.  Óli á Kjalarnesinu eignast bílinn og selur svo Lúlla hann.  Núna er bílinn í miður góðu ástandi suður með strönd.

508
Leit að bílum og eigendum þeirra. / 69 GTO...
« on: January 28, 2007, 11:46:52 »
Þessi mynd er örugglega frá 17. júní sýningu Bilaklúbbsins. Og miðað við aðrar myndir sem til eru þá tel ég líklegast að hún sé frá 1975.  Það er líklegt að þessi bíll hafi staldrað stutt við í bænum, a.m.k. koma engir eigendur eða sögur upp í hugan. Útvarpsloftnetið er alveg helsvalt, enda dugði factory spíran illa til að ná "Lögum unga fólksins" á langbylgjunni þriðjudagskvöldum þegar búið var að parkera svona djásnum í einhverju kjarri fjarri mannabyggðum.

509
Bílarnir og Græjurnar / Hvað er götubíll?
« on: January 28, 2007, 00:46:32 »
Ég var að lesa á vefsíðu einni umræðu um hver væri skilgreiningin á götubíl. Rifrildi um þetta eru algeng og alltaf án minnsta samkomulags.  Þessvegna á umræða um þetta svo vel heima á þessum vef.  Niðurstöðu umræðunnar sem ég vitna til ásamt mínum viðbótum má taka saman í eftirfarandi þrjú atriði:

-Götubíll er bíll sem hefur fengið fulla aðalskoðun, er tryggður til að aka í almennri umferð með öllum götubúnaði virkum, eingöngu á bensíni sem hægt er að kaupa af dælu á bensínstöð.

-Götubíll er bíll sem hægt er að aka vandræðalaust 100 km vegalengd á a.m.k. 100 km hraða án þess að stöðva til að taka eldsneyti eða til að kæla eða til að gera við.

-Götubíll er bíll sem fólk ókunnugt bílnum getur ekið án fyrirvara og án þess að kenna þurfi þeim á hvernig á að aka bílum.

Ergo hér er hin eina sanna skilgreining á götubíl: Götubíll er bíll sem amma getur farið ein á til Þingvalla (Mývatn fyrir ykkur in The Great Big North), keypt þar bensín af dælu og filterslausan Camel og brennt svo heim og eldað oní mann læri með brúnni, rauðkáli, sultu og kartöflum og lýst því yfir hvílíkur dásemdar lystitúr ferðin hafi nú verið.

Einhver ósammála (þá á ég ekki við sultuna og rauðkálið)?

510
Glæsileg skrif Guðmundur

Meira svona!

511
Leit að bílum og eigendum þeirra. / T-37 eða GT-37
« on: January 07, 2007, 00:04:11 »
Myndina sem birt er hér að ofan af GT 37 bílnum tók ég á Akureyri 1977 eða 1978.  Þá átti frændi minn þennan bíl.  Hann var svona "kall með hatt" týpan; einn af þeim sem vann á Akureyrarflugvelli á þessum tíma og var með snert af bíladellu.  Þetta var á sama tíma og Örn brautryðjandi vann þar líka og átti "Akureyrarkorvettuna" svokölluðu.  Örn flutti inn margt fínt tryllitækið og var sérstakur smekkmaður á bíla (lesist: flutti inn eina tvo Charger vagna, 72 drapplitaður 318 m. svörtum topp og 73 árg. blár m. hvítum topp og 400 vél sem var nýlega auglýstur til sölu á þessum vef).  Hvað GT 37 bílinn varðar þá bara hvarf hann einn daginn, mig minnir að hann hafi verið beinskiptur.

Ragnar

512
Hlekkir / "Kvartmíla" fyrir trésmiði og eigendur langra fram
« on: January 04, 2007, 14:07:53 »
Þetta hlýtur að vera framtíðin :)
http://www.youtube.com/watch?v=Gyg9U1YaVk8


HS (fyrir Hjólsög) flokkurinn.  Keppt í tveimur undirflokkum HSR (rafmagn) og HSE (fyrir eldsneyti).

Ruddalegt trakk á græjunum.
Áhorfendur fá sér bjór-a og veðja mánaðarlaununum á sögina "sína."



Ragnar

513
Til allra sem eru með streitueinkenni vegna indexmála, MC dekkjamála, flugvalla út á landi mála, tommumála og lítilla drykkjarmála: Slökum nú á (yfir þessu 10 mín. myndbandi) og strengjum þess nýjársheit að slökkva svo á fótanuddtækinu og fara að æfa holeshot viðbrögðin fyrir sumarið:


http://news.bbc.co.uk/sol/ukfs_sport/hi/av/nb_wm_fs.stm?news=1&bbram=1&bbwm=1&nbram=1&nbwm=1&nol_storyid=4709956


Hrós eiga skilið allir sem kepptu á síðastliðnu ári og sérstaklega þau sem settu upp keppnirnar til að gera þetta allt mögulegt.

Nýárskveðja

Ragnar

514
Bílarnir og Græjurnar / 1971 Cudan er kominn heim: Mynd
« on: December 22, 2006, 11:57:17 »
Sæll Jón Geir
Þetta er glæsilegt!
 
Heyrðu,  “Slantarinn” eða “Mister Slant Six” eins og hann kýs að vera ávarpaður bað mig um að koma eftirfarandi vísu á framfæri.  Hann seldi tölvuna sína til að kaupa titanum húðaðan skipti í keppnisbílinn sinn og getur því ekki skrifað þér beint. Keppnisbílinn sinn hefur hann nú skírt “Vindinn” því Slantarinn segir að hann komist miklu hraðar en þessir  “aumu 40 metrar á sekúntu” sem veðurfræðingarnir eru alltaf að mjálma um.  Ég vil nú ekki fara hér með allar yfirlýsingar Slantarans um komandi sumar en þó vil ég segja að þegar ég spurði hann hvort hann væri með Dönu 60 þá svaraði hann til að hún væri allt of grönn fyrir sig; og bætti við að sín væri a.m.k. 120.  Enn hér er semsagt vísan sem hann orti til þín:

Cudan er fögur en liturinn fyndinn
Og ferlega öflug á myndum.
En skyldi hún reka við í “Vindinn”?
Við bráðlega dekkin kyndum.

Þess má geta að eitt sinn gaf Slantarinn út ljóðabókina “ Kollþrykktir stimplar og kátar jússur” sem nú er ófáanleg. Þar er til dæmis að finna vísuna “Óðurinn til Slant six”:

Spyrnumanna spaðaásar reka
við og segjast fara flestum hraðar.
Þeir æða um á átta gata dreka
en hölluð sex göt gera fleiri xxxxxx

Góðar stundir

Ragnar

515
Bílarnir og Græjurnar / Mikið var að einhver lét vaða.
« on: December 09, 2006, 13:48:34 »
Stebbi!

Þú ert smekkmaður!  
Til lukku með tækið.


Ragnar

516
Almennt Spjall / Index mál í OF
« on: December 08, 2006, 15:59:41 »
Jamm....

Fyrir nokkru startaði Ari þessum þræði  
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=17499
 með mjög málefnalegri umræðu sem því miður virðist vera að renna út í sandinn.

Er ekki rétt að halda henni áfram í stað þess að vera með dylgjur um menn á þessum þræði?

Málefnaleg skrif eru því miður allt of sjaldgæf á þessum vef.  Fyrr eða síðar fer hún oft út í persónulegt skítkast sem engum gagnast, allra síst Kvartmíluklúbbnum.

Ragnar

517
Aðstoð / DODGE 318
« on: November 15, 2006, 08:24:00 »
Fyrst ferðu á námskeið í lestri og lesskilningi.  Síðan lestu þennan þráð:

http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=17617

Ef þú skilur hann ekki þá ættirðu ekki að vera að hnoðast með 318 heldur fá þér  bara svona:

518
Aðstoð / DODGE 318
« on: November 05, 2006, 11:12:26 »
Fyrir þá sem eru blautir á bakvið eyrun í Moparfræðunum:


Mopar Performance Viscous Fan PackagesCool your musclecar the Chrysler way.

Most late 1960s and early 1970s factory-built musclecars were equipped with viscous fans for cooling purposes. Engineers determined through dyno testing that you could gain up to 15 extra horsepower with typical high-performance V8s. These viscous fan packages from Mopar provide thermostatically controlled cooling. They feature a lightweight, balanced fan that uses the least amount of horsepower necessary to turn.

519
Aðstoð / DODGE 318
« on: November 05, 2006, 00:09:15 »
Strákar

Hann var að spyrja um 318 maðurinn. Það væri líka auðvelt að segja bara: Fáðu þér bara stroker kallinn minn,    en....spurningin hans snérist ekki um það.

520
Aðstoð / DODGE 318
« on: November 04, 2006, 12:15:06 »
Sæll Jökull

Eins og þú sérð hér að ofan þá eru alltaf til kerlingar sem eru til í að hnýta aðeins í Moparinn.  Það er nú bara svona að menn öfunda þá sem hafa góðan smekk.

Ég veit ekki hvað þú átt við með að hressa "aðeins" upp á 318 en ætla að gera ráð fyrir að þú sért að tala um bíl sem færi kvartmíluna á 13 eitthvað sek.  Ef "aðeins" hjá þér er eitthvað minna en þetta þá skaltu byrja á tvennu:  Flækjum og lægra drifhlutfalli (t.d. 3.91:1) með driflæsingu ef þú ert að spá í spyrnu, annars skaltu hafa hlutfallið hátt (t.d. 3.23:1). Fá þér svo síðar 4 hólfa blöndung og gott millihedd með honum.

En fyrir 13 sek small block þarftu:

Vél:
-318 hedd P4529268
-Flækjur og tvöfalt púst
-Viftuspaða: P4120758
-Elektróníska kveikju
-Millihedd P4529116
-Knastás P4452757
-Ventlagorma P4286813
-Ventlasplitti P4452033
-Undirlyftur P3614321
-Undirlyftustangir P4529554
-4 hólfa blöndung
-K og N loftsíu
-Góða kveikjuþræði

Boddí:
-3.91:1 drifhlutfall
-Læst drif
-Stillanlegan pinjón púða (pinion snubber)
-Skiptikitt frá B og M ef þú ert með sjálfsk.
-Klemmur á fjaðrir P4120470

Öll númerin hér að ofan eru frá Mopar Performance, en ég ráðlegg þér að nota jafnvel frekar sambærilega hluti frá öðrum franleiðendum.

Ragnar

Pages: 1 ... 24 25 [26] 27 28 ... 31