Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 23 24 [25] 26 27 ... 31
481
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Breytingatillögur í MC flokk
« on: March 18, 2007, 16:53:24 »
Nú sýnist mér sumir hafa tekið 180 gráðu beygju (sem er bannað í kvartmílu).

    Í öllum geirum kappaksturs (IHRA, NHRA, NMCA, NASCAR, F.A.S.T o.s. frv.) er er ein höfuðhugsunin á bakvið flokkareglur að jafna keppni, gera hana meira spennandi og laða að keppendur, áhorfendur eða kostendur.  

     Í ofangreindum MC reglum er ástæða til að ætla að keppendum fækki enn frekar en verið hefur vegna þess að þróunin í flokknum undanfarin ár er í þá átt að bílar undir 11.99 verða normið.  Þeir munu hætta sem ætla ekki setja veltigrind, fimm punkta belti og keppnisstóla í bíla sína til að elta þá betri í þessum flokki undir 11.99.  Ofangreindar MC reglur leyfa drag radial dekk en hönnun þeirra er í það örri þróun að gæðabilið á milli þeirra og slikkanna minnkar stöðugt.  SE og MS (verði hann notaður) eru ágætir valkostir fyrir keppendur MC bíla sem komnir eru undir 12. sek.

Sumir sem vilja ekki sjá veltigrind/keppnisstóla/5 punkta belti pakkann væru þó til í að keppa í heads up flokki.  Það væri því skynsamlegt að KK ætti á lager reglur fyrir street entry plain radial tires only heads-up flokk, þegar MC flokkurinn (í þeirri mynd sem hann er hér að ofan) hefur runnið sitt skeið.  

Sumir þeir keppendur sem núna eru komnir í sub. 10 sek e.t. voru í byrjun keppnisferils síns sinni að dóla á 14, 15 eða 16 sek. á sínum tryllitækjum.  Slíkar ferðir kveiktu áhugann á að fara hraðar og hraðar og nýliðun varð meðal keppenda.  Með ofangreindum reglum eru líkurnar á nýliðun í MC litlar því að það er lítill hvati, eða ánægja, fyrir þann sem er á 14-16 sek. tæki að stilla upp á jöfnu við sub. 12 sekúntna bíla.

Reynið ekki að halda því fram að tryllitækjaeigendur vilji ekki koma og keppa af því að vegurinn að brautinni er slæmur eða að þeir vilja bara bóna.  Á DVD diski sem KK gaf út um vel heppnaðan Tryllitækjadag má sjá marga eigendur venjulegra tryllitækja spyrna  hver við annan.  Það hlýtur að vera verkefni KK að reyna að laða þetta fólk, sem sýndi þarna smá áhuga, til keppni.  En þeir koma örugglega ekki ef að keppinautar þeirra verða allir á sub 12 sek. bílum.
Og komið ekki með þetta bull að drag radial dekk séu götudekk og lögleg á götu hér.  DOT merking dugar ekki hér og framleiðendur þeirra hafa aldrei haldið fram að þau séu venjuleg götudekk.

Ragnar

PS:  Hvaða reglur gilda í MC ef að ofangreindar reglur verða EKKI samþykktar?

482
Til sölu 451c.i. Mopar BB stroker motor.  Á best e.t. 12.10 @111 mílum í 1830 kg bíl (c.a. 550 hö).  Hæglega 11 sekúntna mótor í léttara boddíi.
Nánari lýsing:

-400 blokk boruð .030"
-Muscle Motors 451 stroker kit (sveifarás, stimplar,stangir og hringir):
-440 stálsveifarás
-Ross hertir stimplar
-Cat H-beam stangir
-Childs & Albert file to fit hringir
-Fluidampr
-Höfuðlegubakkastöddar
-Edelbrock álhedd
-10,69:1 þjappa
-Knastás: Competition Cams, .585" lyft og 255 gráður @ .050" inn og út.
-Competition Cams beinar undirlyftur
-Competiton Cams undirlyftustangir
-Competition Cams tvöföld tímakeðja
-Crane Ductile Iron rockerarmar
-Isky ventlagormar, 135 pund í sæti
-Isky ventlalæsingar og ríteinerar
-Edelbrock TM6 soggrein
-Dýpkuð olíupanna
-Lengdur olíupickup
-Hooker flækjur 1 7/8" primaries (árgerð 1979; lélegar)


Mótornum  fylgja: Ónotað Hastings Total Seal hringjasett, ónotað stangar- og höfuðlegusett og ónotuð Holley Comp Blue bensíndæla.
Mótornum fylgir ekki kveikjukerfi, blöndungur, olíudæla og olíuslettipanna

Verð: Tilboð

Ragnar, 482-3199 (á kvöldin)

483
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Týndir eða....
« on: March 04, 2007, 16:06:26 »
Takk fyrir þetta Hálfdán.

Það er rétt hjá þér:  Þetta er sá fyrri sem ég minnist á.

Ragnar

484
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Týndir eða....
« on: March 04, 2007, 12:39:38 »
Já Anton, það fengu nokkrir hland fyrir hjartað þegar ég lét mála hann rauðan 1981. Mér var verulega skemmt.   Kostirnir við þennan lit eru að allt í einu kemur krómið í ljós, chick magnet factorinn, sem var hár fyrir, hækkaði þó enn meira og pimp factorinn nálgast örugglega íslandsmet.  Nú svo jókst krafturinn eftir að ég málaði hann. Örugglega minni loftmótsstaða í rauðum en silfurgráum lit, þótt sá silfurgrái hafi verið handmassaður í Chrysler verksmiðjunni.  Annars er lakkið á honum enþá stórfínt þótt 27 ára sé, í því sambandi á Jón Sigursteinss sprautari og MG áhugamaður stóran þátt: Hann vandaði til verksins.  Málið með Chargerinn er að gera á honum engar óafturkræfar breytingar.  Þessvegna mun t.d. velti..eitthvað aldrei verða sett í hann.

Töngin þarna við hliðina er 69 428 Cobra Jettið sem gerði garðinn frægan norðanlands í denn.  Myndin er frá Sandspyrnu BA sennilega 1980.

Ragnar

485
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Reglur
« on: March 03, 2007, 23:43:33 »
Hinsvegar er Dodge Viper bannaður skv. tilllögunni.  Ég veit að skýringin á þessu er ekki Vinaleiðin eins og hjá Þjófkirkjunni og held ekki að NASCAR-ísk aðferðafræði sé ástæðan fyrir því að V-10 mótorinn er bannaður skv. tillögu Háldfánar.  En Viper eða Corvette V-8 eða V-10 gildir einu:  Núgildandi árgerðarreglur eru viðunandi.

Ragnar
 

Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar. :)

Sæll Harry.

Já samkvæmt þessu myndi hún komast inn. :!:

486
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Týndir eða....
« on: March 03, 2007, 21:39:51 »
Mr. Continental er með nýjustu upplýsingarnar. Takk fyrir. Grunar að hann sé hrifinn af Mopar í laumi :) þótt blátt renni í æðunum.

Ragnar

487
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Týndir eða....
« on: March 03, 2007, 16:51:08 »
Þakka þér skjót og mikil svör Moli.

488
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Týndir eða....
« on: March 03, 2007, 15:57:54 »
Sá grái er líklega bíll með VIN WP29N1G1120711 fast númer FG657 árgerð 1971.  Upphaflega steingrár SE bíll með 383, 4 hólfa með skúpi, rafdrifnum rúðum og fjarstýrðum ljósalokum.  Framleiddur í St.Louis Missouri.  Hann var síðar málaður koparlitur og svo svartur af Kalla málara árið 1986.  Síðast þegar ég vissi var hann í eigu Íslendings af Thoroddsen ættinni í Kaupmannahöfn og var bíllinn þar líka.

Sá svarti getur verið 1972 árgerð VIN WH23G2A165402.  Fast númer EH658.  Ef til vill SE bíll.  Upphaflega gulur með svörtu þaki og 318.    Framleiddur í Lynch Road, Michigan.  R-7404 var á honum eitt sinn. Gunnar Þorvaldsson skráður eigandi um tíma. Núna svartur og með 383.  Topplúga :oops: .  Hliðarspeglar báðum megin.  Fór til Eyja og þaðan aftur upp á land.  Er mögulega núna á Árskógsströnd?  

Annars voru fleiri svartir 71-72 Chargerar en þessir tveir þannig að ofanskráð er ekki 100% öruggt.  Anton Continental Ólafsson væri kannsku til í að birta hér eigenda- og númeraskrá út frá þessum fastanúmerum okkur til skemmtunar og fróðleiks.  

Ragnar

489
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Thunderbird
« on: February 28, 2007, 22:01:25 »
Það er ekki oft sem maður leyfir sér að dásama annað en MOPAR opinberlega, en ég geri hér undantekningu.  Palli vitnar sannleikanum samkvæmt hér að ofan.  Ég á Crystal Blue 93 T-bird sem (fyrir utan hin klassísku heddpakkingavandræði) er alveg sultufínn bíll. Eyðir lítið meira en reiðhjól og er þar að auki býsna fallega hannaður. Ég er búinn að skipta um eina heddpakkingu á honum og skipti á hinni standa fyrir dyrum.  Mesta viðgerð sem ég hef lent á minni hunds- og kattartíð var hinsvegar að skipta um efri hurðarlömina bílstjórameginn á honum. Ég þurfti að rífa hálfa innréttinguna og mælaborð úr honum og svo fékk ég hjálp ljósmóður með ákaflega nettar hendur til að koma toppi fyrir innan frá á innstu afkima hurðarlamafestinganna.
Fordmenn geta haft samband við mig ef þeir vilja fá ljósmóður með reynslu af T-bird viðgerðum til að taka á móti afkomendum sínum.  Miðað við frjálsræði mannanafnanefndar geta þeir svo skýrt kóðin t.d. Kristján Kúgar eða Tryggvi Tíbörd (svo framarlega sem stafsetning eiginnafnsins er íslensk og hægt er að fallbeygja).


Ragnar

490
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Flokka breyting MC
« on: February 28, 2007, 19:46:32 »
Ja það verður hægt að selja 750 vacumblöndunga MEÐ innsogsspjaldi á góðum prís ef þetta verður einhverntíma að veruleika :idea: .

Annars er þessi MC regluumræða komin á tæpasta vað vegna þess að á þessum vef hafa verið birtar tvær ólíkar útgáfur af "núgildandi" MC reglum og svo kemur heildarpakki eins og þessi þar sem talað er um að hann hafi verið kynntur á stjórnarfundi 14. feb. en ekkert er sagt um hvort þetta séu löglega kynntar reglubreytingatillögur.

Hver á góða öxi  (eða kannski er 2by4 betra) til að grisja þetta?

Ragnar

491
Þakka þér Hálfdán að benda á að American Racer er eins og Framsóknarflokkurinn; gerður úr striga.

Það er um að gera að ræða MC tillögur Hálfdánar vegna þess að upplýst umræða ætti að koma þeim sem greiða atkvæði til góða.

Í fyrsta bréfi þessa þráðar segir Nóni um tillögur Háldánar:  “græna letrið táknar það sem bætt hefur verið við.”  Þegar maður ber svo saman núgildandi reglur (sbr. póst Frikka) við tillögur Hálfdánar þá sýnist mér við fljótlega talningu að 31 grein þeirra hefur verið breytt, fjórar eru nýjar (t.d. verið að sundurliða betur það sem áður var í einni grein) og 12 eru óbreyttar.  Viðbætur, umbætur og útfellingar eru semsagt miklu fleiri en þær grænletruðu.  Spurningin er hvort ætlunin sé að hafa eina atkvæðagreiðslu um þessar tillögur þar sem allar breytingarnar eru lagðar fyrir á einu bretti eða verða greidd atkvæði c.a. 35 sinnum (þ.e.a.s.) einu sinni um hverja tillögu?  Þetta skiptir máli vegna þess að ef að greidd verða atkvæði 35 sinnum og fundarmenn eru ekki vel með á nótunum eða eru að mynda sér skoðun “á staðnum” þá er mögulegt að niðurstaðan verði skringilegar reglur.  Einfaldast væri að sameina atkvæðagreiðslu um líkar tillögur (t.d. allar um ventlakerfið) í eina.

Til upplýsingar fyrir þau sem ætla að greiða atkvæði þá eru þetta helstu breytingartillögur Hálfdánar:

a)    Flokkurinn er ekki lengur takmarkaður við bíla af 1933-1985 árgerð sem framleiddir voru í N-Ameríku. Skv tillögunni er hann fyrir fjöldaframl. 4,6 og 8 strokka bíla (Viper er sem er V-10 er semsagt útlægur úr MC, enda dæmi um Mopar sem gæti dóminerað svona flokk   :o  ).  
b)   Útborun véla má ekki fara yfir 0.060” pr. strokk (núna má auka rúmtak um 100 c.i. pr. vél frá upprunarlegri stærð) .
c)   Engar takmarkanir eru lengur á vinnslu hedda (eru þó nokkrar í núgildandi reglum).
d)   Allar tegundir hljóðkúta leyfðar (núna eru opnir og sérsmíðaðir kútar bannaðir).  
e)   Nota má hvaða converter sem er (núna er lágmarksstærð á c. 10”)
f)   Stillanlegir demparar verða nú leyfðir (núna eru keppnisdemparar og demparar ekki ætlaðir til götuaksturs bannaðir)
g)    Bílar verða að vera með fullri innréttingu (en þar sem “full” innrétting er ekki skilgreind þá sýnist mér að skipta megi níðþungum hurðaspjöldum út fyrir álspjöld). Núna verða keppinstækin að vera með upprunalegri innréttingu eða eins og upprunalega innréttingu.
h)   Dekkjareglan skýrist og tekur af allan vafa um að ekki má nota drag radial og þvílíka hjólbarða.

Persónulega er ég fylgjandi f og h.  Ég být í það súra ef tillögur c,d,e og g verða samþykktar þótt ég sé þeim ekki sammála. En mér lýst illa á ef a og b liðir verða samþykkir.

Ragnar

PS:  Enn og aftur lýsi ég eftir þeim keppendum sem mundu mæta í MC ef að tillögur Hálfdánar ganga eftir. Verði þær allar að veruleika munu margir bílar sem undanfarin ár hafa keppt í MC verða ólöglegir þar.  Þá þarf nýja bíla til að fylla í skörðin og það væri best fyrir þingheim að vita um þá áður en farið er í langar handauppréttingar á aðalfundinum.

492
Cv 327; Problemið er að það er ekki vitað af hverju það eru svona fáir keppendur í MC.  Ég er þó viss um að ef til eru 10-20 manns sem tækju sig saman og semdu reglur fyrir keppnisflokk sem þeir vilja keppa eftir þá mundi stjórn KK örugglega taka þeim fagnandi.

Mig langar til að rökstyðja betur fullyrðinguna mína um ójöfnuð með því benda á eftirfarandi bíla sem munu eiga erfitt uppdráttar í MC ef útborunarlimit tillagan verður samykkt:

Chevy Nova  ´66-´67.  Stærsta vél 327 c.i
Chevy Camaro 1967:  Stærsta vél 350 c.i.

Ford Mustang 1965.  Stærsta vél 289 c.i.
Ford Falcon   1964.  Stærsta vél 289 c.i.

Dodge Challenger 1974.  Stærsta vél 360 c.i.
Dodge Dart 1975.  Stærsta vél 360 c.i.

Og svo koma hér dæmi um tæki sem gætu dóminerað í flokknum miðað við útborunarlimit regluna:

Chevy Camaro t.d. 1971 með 454 c.i.
Chevy Corvette t.d. 1970 og fleiri árg.  454 c.i.

Ford Mustang Cobra Jet 1968.  428 c.i.
Ford Mustang Super Cobra Jet 1971.  428 c.i.

Plymouth Barracuda 1968, 440 c.i.
Dodge Dart 1968, 426 Hemi.

Mun þessi mögulegi veruleiki fjölga MC keppendum frekar en núverandi reglur?  Við höfum því miður engar forsendur til að svara því. En við vitum þó fyrir víst að ef að útborunarreglan verður samþykkt þá verða nokkrir bílar sem hafa keppt í MC ólöglegir þar og það er nauðsynlegt að aðrir keppendur komi í staðinn.  Í lýsi hér með eftir þeim!

493
Sælir vinir!

Hálfdán ég átti við þessi dekk:
http://www.americanraceronline.com/racing-tires/passenger.html
Ég er með svona dekk undir Chargernum núna og þau eru álíka langt frá því að vera gerilsneydd radialdekk eins og Framsóknarflokkurinn er vinstri flokkur.

Nóni: Mun stjórnin leggja til reglugreinabreytingar í MC og ef svo er verða þær kynntar á vefsíðu KK?

Góðar stundir

Ragnar

494
Frábært að fá þetta Nóni og hafi Hálfdán þökk fyrir að standa í þessu.  Svona fyrstu viðbrögð:

1.  Eru þetta semsagt tillögur frá Hálfdáni himself eða er stjórnin að leggja breytingarnar til?

2.  Það er horfin skilgreiningin á "musclecar"
Í núgildandi reglum er hún svona:  "Flokkur fyrir bíla framleidda í USA frá og með 1933, til og með 1985, sem eru á númerum með óbreytta yfirbyggingu með öllum löglegum götubúnaði virkum."  Reyndar vona ég að þessi regla um 1933-1985 árg. hafi bara týnst í þessari vinnu því að hún er ágæt. Reyndar eru margar reglugreingar horfnar eða stórbreyttar í útgáfunni hér að ofan miðað við það sém virðast vera núgildandi MC reglur.  Eiga ekki fleiri reglugreinar en þessar að vera grænletraðar? Dæmi; heddbúnaðargreinin er allt öðruvísi í þessum tillögum en í núgildandi reglum.  Rreyndar betri í tillögunum Háldánar en hún var en það hlýtur engu að síður að þurfa að kjósa um hana líka.

3.  Útborunarlimitið eykur ójöfnuð.
 Fram að þessu held ég að flestir keppendur í MC hafi verið með stroker mótora.  Þetta slitborunarlimit gerir flesta ef ekki alla slíka mótora ólöglega.  Þetta þýðir að KK verður að treysta á nýja keppendur/bíla í flokknum.  Því miður veit enginn hvort svo verður.  Væri ekki skynsamlegra að setja eingöngu 500 c.i. hámarkslimit á vélarstærð yfir línuna og kannski halda í gildi "viðkomandi bíl, viðkomandi árgerð" til að halda fjörinu við í flokknum? Það mundi örugglega gera keppnina í þessum flokki jafnari og meira spennandi.   Eins og grænletraða reglan er í tilllögunni þá bíður hún upp á ójöfnuð; því stærri mótorar sem v.k. bíll kom með frá verksmiðjunni því meiri líkur á yfirburðum (t.d. gæti 440 c.i '68 Barracuda átt mjög góðar stundir í svona flokki).  Látum dekkin bara vera krítíska þáttinn í þessu, það ætti að duga.  Allt sem gerir keppni jafnari er til hagsbóta fyrir KK.  Stóru kappakstursfyrirtækin eins og NHRA og IHRA , eru alltaf að finna leiðir til að jafna keppni innan flokka.  Samt vænir engin þau um að vera að reka einhverslags "kommúnístamílu" eins og einstaka sinnum hefur heyrst hérlendis þegar stungið er upp á reglum sem jafna keppni.

4.  Það er gloppa í dekkjareglunni.
Listinn yfir bönnuð drag radial dekk er ekki tæmandi.  Mér sýnist það þýða að hægt er að nota áfram þau drag radial dekk sem ekki er nefnd í bannlistanum vegna þess að það stendur hvergi að þau séu bönnuð.  Þessi dekkjaregla er eitt helsta deiluefnið í flokknum og hún verður að vera skotheld.

5  Ég er kátur með margar aðrar tillögur Háldánar til einföldunar sem eru hér að ofan (þótt þær séu ekki grænletraðar).

Það væri fínt að fá núgildandi MC reglur birtar líka á þessum þræði til að auðvelda áhugasömum samanburð.  Ég byggi t.d. ofanritað á MC reglum sem ég fann með vefleit en ég er ekkert viss um að þær séu núgildandi MC reglur.


Ragnar

495
Keppnishald / Úrslit og Reglur / mc flokkur
« on: February 23, 2007, 14:15:19 »
Í tilefni þess að verið er að skoða MC reglurnar og að á öðrum þræði er óskað eftir að drag radials verði leyfð í MC því að annað sé gamaldags:

Ef rökin eru að götuslikkar séu svona æðisleg tækninýjung og að það sé bara gamaldags að vera á plein radíölum þá fylgir að það sé sjálfsagt að taka upp aðra tækni í MC, s.s. nítr-oj eða hvað það nú heitir þetta stöff sem gerir sumt fólk svo mikilvægt í framan.  Það mætti reyndar sveigja MC meira að F.A.S.T. flokkunum westurheimsku í því skini að reyna að fá einhverja af þeim aragrúa tryllitækja sem fluttir hafa verið inn til að koma og keppa.  Ég el nefnilega þá veiku von í brjósti að einn góðan veðurdag muni Krúserarnir og hliðstæðingar þeirra leggja frá sér Prins Pólóið og mæta upp á braut til að keppa, en skil það vel að þeir græja sér ekki drag radíala til þess a.m.k. í fyrstu umferð.  Mín skoðun er að það verði að vera til easy entry götubílaflokkur fyrir amerísk tryllitæki. Það væri ef til vill lausn að skipta MC upp í MC Drag radial og MC Plein radial ef það kynni að laða að nýja MC keppendur?

Og ef einhverjar götuslikkagrúppíurnar eru ekki búnar að fatta músikina í þessu:  Slikkar eiga að sjálfsögðu heima undir bílum sem eru með mikið tork og fyrir þá sem vilja útrýma óvissubreytum í bílnum sínum og akstri þá eru slikkar ágætir.  Stöðugra launch í hvert sinn þýðir að menn svitna minna í rassskorunni.   En öðrum keppendum finnst það skemmtilegra/erfiðara/meira ögrandi/gefa meiri óvissu/jafna meira keppni að setja upp þokkalega kraftmikinn bíl á venjulegum radialdekkjum eins og ætti að vera í MC.  Það má kannski búa til líkingu um stangveiðimenn sem velja alltaf stærsta hlussuspóninn í töskunni til að egna fyrir laxinn (einfalt að kasta draslinu út, maður dregur langt og halar svo hugsunarlítið inn) og stangveiðimenn sem stunda flóknar fluguveiðar (sem eru ögrandi, erfiðari og þarfnast miklu meiri pælinga).  Þetta snýst semsagt um hverslags sýn/heimspeki maður hefur varðandi svona kappakstur.  

Hvað það varðar að radialar skemmi traction fyrir slikkum, þá ætti að vera einfalt að færa radialflokka aftur fyrir slikkagerið í keppni.  En reynið ekki að halda því fram að slikkar/götuslikkar geri keppandann eitthvað merkilegra en þann sem rennur um á gerilsneyddum radial.  

Slikkar eru Viagra kvartmílukallsins; án þeirra rýs lítið að framan hjá sumum.

Ragnar

PS:  Aðalfundur KK verður að afgreiða dekkjareglunar í MC á mjög skýran og afdráttarlausan hátt, jafnvel með lista yfir hvaða dekk eru lögleg/ólögleg í þessum annars ágæta flokki, á komandi keppnistímabili.

496
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Dodge GTS
« on: February 09, 2007, 00:00:25 »
Jú þetta voru víst einhverslags seinni árs bílar að því leyti að þeir komu ekki hingað á framleiðsluárinu.  Ég er ekki með þetta með snúllarann á hreinu, en efast um að bílarnir hafi komið frá Ísraelsríki.  Sjáðu til þessi VIN sem vantaði framan á sá ég líka á 67 Dart GT 273 HP sem ég átti og mig minnir að samakonar VIN hafi líka dúkkað upp á innfluttum Mopar vögnum í Svíþjóð.
Ég hef hingað til veðjað á að lokasamsetningin hafi farið fram utan USA og þar sem glerið í þeim er með stimpla frá fyrirtæki (Staalglas) í Amsterdam þá er nærtækt að álykta Evrópu en það er engin sönnun.  Mopar var alltaf með mjög sterka sölu í Frakklandi og Spáni á þessum árum og bestu löggubílarnir sem Svíar hafa átt (sorrý Volvo fans) voru Plymouth Valiant.
Það væri gaman ef einhver sem veit þetta örugglega getur frætt okkur.

497
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Dodge GTS
« on: February 08, 2007, 18:23:47 »
Nei ég hef ekkert tekið saman um 68  hardtop bílana en þeir voru þó mun færri (kannski fjórir? aðrir vita það betur en ég).  Það var hægt að fá hardtop Dart í fjórum útfærslum 1968:
Dart.- Bara 170 og 225 c.i. sexur í boði í þá.
Dart 270.- Vélar: slant six 170 c.i og 273 @ 190 hö.
Dart GT -(lúxus útgáfa af 270 týpunni með sömu vélum)
Dart GTS- með standard vélina sem 340 @ 275 hö. en 383 @ 300 hö. var option.  Svoleiðis bíll er til hér.
GTS bílarnir voru með styrktri fjöðrun, redline dekkjum og bumblebee rönd.

Ég er með upplýsingar um feril margra 69 GTS-anna þannig að ef einhver sem málið er skylt sendir mér VIN númerið þá skal ég senda til baka það sem ég hef.

Mér dettur í hug ein saga af þessum GTS-um.  Það var fagran sunnudagsmorgunn sirka 1980 að á planinu við Essonesti á Akureyri stóð yfirgefinn GTS, með kaðalspotta framan úr sér og planið undir vélinn löðrandi í olíu.  Sagan segir að norðlenskir drengir höfðu keypt bílinn þessa helgi og haldið heim á laugardegi eftir að búið var að lesta bílinn (af víni).  Þetta var áður en  klæðning var komin á þjóðveg 1 þannig að ekki var mikið hægt að prófa hinn nýkeypta farkost og þó..........brýrnar voru steyptar.  Það var semsagt stoppað við hverja einustu brú, liðinu hleypt út í misjöfnu ástandi og svo var bara tekið burnout yfir á meðan hirðin blandaði. Þetta hafa verið svona upp undir 20 burnout og skammt norðan Akureyrar tók 340 vélin sér hlé frá störfum.

498
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Dodge GTS
« on: February 08, 2007, 13:00:46 »
Á Olds þræðinum sem byrjaði hér er komin umræða um þessa fínu GTS bíla sem komu hingað um 1970.  Þetta eru nú það merkilegir vagnar að það er fullt tilefni að starta bara sérþræði um þá:

Það komu 12 GTS 1969 árgerð hingað til lands allir með 340 vél.  Það sem er hvað merkilegast við þá er að VIN númerin á þeim voru í röð frá 98177297-98177308.  Engin önnur auðkenni voru á VIN númerunum eins og venja var að setja á VIN plöturnar frá Chrysler verksmiðjunum í U.S.A.  Það er vel hugsanlegt að þessir bílar hafi verið fluttir hálfsamsettir frá USA til Evrópu þar sem samsetning var kláruð.  Það sam aðgreindi þessa GTS bíla frá bræðrum þeirra sem runnu beint út úr Hamtramck, Detroit voru hliðarljósin sem voru bæði appelsínugul (á fram- og afturbretti) á bílunum sem komu hingað en þau voru rauð og gul á Detroit bílunum.  Flautan var í stefnuljósarofunum á þessum 12 bílum en í stýrinu á Detroit GTS-unum.  Að auki var einföld klukka í mælaborðinu á GTS unum sem komu hingað en slíkt var ekki að finna í Detroit GTS-unum.  Loks er glerið í þeim merkt fyrirtæki í Hollandi.  Bílarnir voru upphalflega í grænum, hvítum og gráum litum.  Ég er ekki viss um að neinn hafi original verið rauður.  Innflutningi þessara fallegu og spræku vagna ber að þakka ötulu Chryslerumboði sem þá var starfandi undir merkinu Vökull.  Það umboð steytti m.a. hnefann gegn ægivaldi þeirra örfáu skipafélaga sem einokuðu (og hafa enn afl í skjóli fákeppni til að skrifa flutningsreikninga með gaffli) flutninga á bílum hingað til lands þegar Vökull leigði í nokkur skipti sérstök bílaflutningaskip sem komu með Mopar vagnanna heim á kajann á lægra verði.  Sölutölur á Mopar voru háar hérlendis þegar umboðið stóð í blóma enda ekkert betra en Mopar í glímunni við íslenska vegi.

Ragnar

499
Bílarnir og Græjurnar / Gaggi
« on: February 04, 2007, 18:51:59 »
Ahhh

Tundurduflaþjónustan!!!

500
Bílarnir og Græjurnar / Annar frægur
« on: February 04, 2007, 17:43:45 »
Já hvernig skyldi hann hafa virkað Shelbyinn?
 Þessi bíll varð með tíð og tíma goðsögn meðal íslenskra bílaáhugamanna og er svo enn í dag.  Hann var mikið í umræðunni og gengu einstöku menn svo langt að halda því fram að þetta væri 10 sekúntna tæki.  Lýsinginn á útbúnaði bílsins hér að ofan sýnir okkur að hann hefði verið langt frá því. Menn verða líka að hafa í huga að Caroll Shelby var að smíða road racer en ekki exclusift kvartmílutæki. En því er ekki að neita að þegar þetta tryllitæki var sýnt í Laugardalshöllinni í árdaga Kvartmíluklúbbsins, uppi á vagni sem dreginn var af alflottum Dodge Power Wagon, þá urðu augu margra kvartmílukalla stærri en undirskálar.  Enda ekki að ástæðulausu; því þetta er með fallegustu bílum sem hér hafa verið. En hann fór því miður aldrei á brautina þannig að við verðum að giska á e.t., og það hefur alltaf verið til nóg af mönnum sem eru viljugir til þess.

Pages: 1 ... 23 24 [25] 26 27 ... 31