Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 21 22 [23] 24 25 ... 31
441
Almennt Spjall / NHRA
« on: August 27, 2007, 00:51:13 »
Sæll

NHRA er svo mikill circus/show. Mikið af heilögu liði þarna sem dregur andann bara í gegnum sponsorana sína.

IHRA  er litli bróðirinn í þessi drag racing dæmi og þeir virðast reyna meira á sig til að geðjast áhorfendum.  
Ég fór ásamt Einsa Bé Bigga bróður hans og Bróa Vest á IHRA President´s Cup í Böddalæk (Budd´s Creek) fyrir c.a. þremur árum síðan.
Við höfðum keypt miða mörgum mánuðum áður en keppnin byrjaði.  Þessi fyrirhyggja varð til þess að Royce brautareigandi (Maryland International Raceway) náði í okkur upp í stúku og bauð okkur að koma niður að jólatrénu hvar við stóðum glottandi með augu á stærð við undirskálar í gegnum eina TF og FC umferð.  So far þá hefur engin drag racing experience toppað þetta.  Keppendur hjá IHRA eru líka alþýðlegri, skemmtilegri og skrítnari. Ein kerling þarna í fáránlegri múnderingu stillti upp bíl karlsins síns með því að sveifla um sig æglegu glyssteinum prýddu sverði.  Við félagarnir horfðum á þetta orðlausir. Brjálað stuð og veðmál á meðal áhorfenda. Síðast en ekki síst er Pro Stock-ið þeirra sterkara.

Viku áður en við fórum á þessa IHRA keppni þá höfðum við ætlað á NHRA Nationals í Maple Grove PA.  Það rigndi þar fyrri hluta helgarinnar og NHRA sirkusinn hætti þá bara við allt klabbið og fór heim (og þá fór sólin að skína).  Áhorfendur urðu auðvitað kolvitlausir yfir slíkum aumingjaskap.

442
Almennt Spjall / NHRA
« on: August 26, 2007, 23:48:57 »
Quaker State Northstar Nationals,Brainerd Minnesota 1991
Quaker State Northstar Nationals, Brainerd Minnesota, 1992
Inaugural Virginia Nationals, Richmond Virginia 1995
Western Auto Parts Nationals, Topeka, Kansas,  1997
Fram Route 66 Natinals, Chicago, Illinois, 1998
AC Delco Gatornationals, Gainesville, Florida 2006

En ég mæli nú frekar með IHRA keppnunum!

443
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Pininfarina
« on: August 26, 2007, 23:12:14 »
Þetta er nú reyndar FIAT með einhverjum Pininfarina elexír.  Ef hann er dökkblár þessi þá var hann á Akureyri tja um 1980.  Meira að segja Konni heitinn Jóh átti hann um skeið.

Err

444
Almennt Spjall / kvartmíluæfing 17.8.2007
« on: August 25, 2007, 00:36:48 »
Í kvartmíluíþróttinni er löng HEFÐ fyrir að skrá tíma með þremur tölustöfum aftan við sekúndu.  Þetta gefur nákvæma skráningu niður í 1/1000 úr sekúndu (0,001).  

Hversvegna er þetta svona?

1.   Vegna þess að oft er keppni í þessari grein svo jöfn að það er þörf að greina sigurvegara í spyrnu með svona mikilli nákvæmni.  

2.  Vegna þess að nákvæmari tímamæling gefur keppanda betri upplýsingar um ástand keppnistækis og hvort þær breytingar sem keppandi hefur gert á því eru að skila einhverju.

3.  Vegna þess að þegar keppnistæki er farið að aka neðan við 11 sekúndur fer það að kosta mikla peninga að fara úr t.d. 10,699 og í 10,600 ( 99 þúsundustu úr sekúndu bæting). Keppendur á þessu tímaskeiði vilja eðlilega vita hvert stefnir.

Ef tímatökubúnaðurinn er bara nákvæmur upp á 100 þúsundustu úr sekúndu þá hefur keppandi sem er að reyna að niður fyrir 10,6 ekki minnstu hugmynd um hvort hann er að bæta sig fyrr en hann er búinn að bæta sig um 100 þúsundustu úr sekúndu (10,5). Á meðan getur hann verið að rokka á milli 10,600 - 10,699 sem er heillangur tími í kvartmílu og líka kostnaðarsamur tími þegar komið er svona neðarlega.

Önnur hlið á málinu:  Þegar hæð fólks er mæld er HEFÐ fyrir að nota bara tvo aukastafi.  Einhver sem er mældur 1,81 getur þá verið allt frá 1,810 til 1,819.  Svo má jafnvel hengja aftan við þessar hæðarmælingar fleiri aukastafi ef maður þjáist af fullkomnunaráráttu.

Málið er einfaldlega að þessi íþrótt krefst mjög nákvæmrar tímamælingar enda eru nákvæmu tímaseðlarnir sem við fáum gullnáma upplýsinga um hvernig keppnistækið OG keppandinn haga sér.

445
Bílarnir og Græjurnar / '73 'Cuda - Myndir.
« on: August 23, 2007, 22:57:44 »
Stebbi þetta er BARA glæsilegt hjá þér.

Þættinum barst reyndar torskilin vísa (ambaga) sem ort er eftir svokölluðu brekkustartararími:


Setur Stebbi í Kúduna
..............rafgeyma?
Eða tekur bara rútuna
.............í Sólheima?

446
Almennt Spjall / Orlando World Street Nationals 2007
« on: August 23, 2007, 22:53:27 »
Ef þið ætlið að panta og ganga að vísu dótaríi í Örlandi þá hefur þessi sjoppa reynst mér og fleirum vel:

http://www.autoshopracingengines.com/

Sjoppan var rekin af sænskum hjónum, en því miður barði snillingurinn hann Lenny nestið í nóvember s.l.  En Birgitta virðist halda sjoppunni enþá úti og tekur þá við pöntunum frá kvartmíluköllum og kellingum á Íslandi í þessu númeri:

(001) 407-678-7705
fax  407-657-1153
Email: info@autoshopracingengines.com    

Street Address:
6801 University Blvd, suite #2
Winter Park, Florida 32792
USA

Að rata á staðinn:
Take SR436 NORTH approximately 15 min to University Blvd and make a RIGHT. Then, make a LEFT on Forsyth (2nd red light) and a quick RIGHT directly behind 7-Eleven. Look for suite #2 on LEFT.

From I4 Altamonte Springs.
Take SR436 SOUTH to University Blvd and make a LEFT. Then, make a LEFT on Forsyth (2nd red light) and a quick RIGHT directly behind 7-Eleven. Look for suite #2 on LEFT.

Góða ferð

Err

447
Almennt Spjall / Myndir frá keppni 11.08.2007
« on: August 15, 2007, 09:05:06 »
Massagódar myndir hjá thér Mister B.

448
Almennt Spjall / Var keppni í dag ?
« on: August 12, 2007, 09:11:24 »
Madur bregdur ser af bae og MC fellur nidur!  Haegdir!
Tvaer spurningar:
1. Hvernig var trakkid (60 ft.) svona almennt?
2.  Hvar er Valli her á Spáni?

Err

449
Almennt Spjall / trackbite
« on: August 03, 2007, 11:56:22 »
Aðeins meira um brautarhitann.  Vitrir menn segja mér að:

Brautarhiti á bilinu 32-38 C gráður sé bestur varðandi trakk. Hitni brautin meira versnar trakkið og verður eins og svell við 54 C gráðu hita.

Fari brautarhitinn niður fyrir 32 C gráður versnar ástandið smám saman og sé hann kominn undir 18 C gráður þá er hitinn farinn að hafa veruleg neikvæð áhrif á trakkið.

Það væri flott ef KK ætti yfirborðshitamæli þannig að hægt væri að spekúlera í þessari breytu betur eins og hún birtist á brautinni hér.

Err

450
Almennt Spjall / trackbite
« on: August 03, 2007, 11:37:02 »
Já þetta er víst nokkur kúnst að rjóða þessu brautarbiti á og Stígur er örugglega efni í brautarbitsmeistara.  T.d. segja menn fyrir westan að ekki þýði að nota það ef brautarhiti er undir 10C.  Hann var þó örugglega yfir þeim mörkum síðast.  Annað sem skiptir máli er að efnið sé lagt nægilega langt AFTUR FYRIR startlínuna til að þau keppnistæki sem eru með lengst bil á milli fram- og afturhjóla hafi efnið undir afturhjólunum þegar tækið situr á ráslínunni.  Við erum að tala um afturdekk lengstu dragstera hér.

Þetta getur bara batnað.

Err

451
Almennt Spjall / trackbite
« on: July 30, 2007, 19:27:37 »
Getur verið að á æfingunni á laugardaginn hafi trakkbætið bara verið lagt á c.a. fyrstu 60-100 fetin af brautinni?  Í mínu tilviki a.m.k. náði ég fínu trakki þessi fyrstu fet en síðan fór bíllinn skyndilega að spóla í öðrum gír og í einni bununni kom slíkur slinkur á hann þegar hann fór út úr trakkbætinu að hann stefndi allt í einu til sjávar. Mér sýndist ég sjá fleiri æfendur lenda í þessu.  Ef nota á þetta stöff þá verður að úða miklu lengri kafla brautarinnar (t.d. hálfa brautina).  Að nota það aðeins á fyrstu fetin getur verið hættulegt.

Ragnar

452
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Deep stage
« on: July 27, 2007, 10:32:22 »
Þetta er eins og að taka lítið (djúpt) eða stórt (grunnt) tillhlaup. ´

Ef maður stillir upp grunnt þá er bíllinn lengur að fara í gegnum ljósin og það eykur viðbragðstímann að því gefnu að allar aðrar breytur séu konstant.  En um leið lækkar það e.t. og eykur endahraða vegna þess að tímatakan hefst þegar framdekkið rúllar út úr geislanum.  Sé stillt upp grunnt þá er bíllinn kominn á meiri ferð, þ.e.a.s. stórt tillhlaup. Að stilla upp grunnt virkar bara ef maður nær lágum viðbragðstíma vegna þess að sá vinnur sem fer fyrstur yfir endamark, sem er ekki endilega sá sem er með lægri e.t.

Það er talsverð áhætta í því fólgin að stilla upp djúpt en ávinningurinn er að maður er nær endamarkinu í byrjun.  Ef að framdekkinn eru stór að ummáli þá getur borgað sig að stilla upp djúpt en hafa skal í huga að ef bíllinn situr lágt þá getur hluti yfirbyggingar eða undirvagns sett ljósin af stað.

Í stuttu máli:  Grunn uppstilling eykur viðbragðstíma, minnkar e.t. og eykur endahraða og er besta aðferðin fyrir byrjendur.  Djúp uppstilling minnkar viðbragðstíma, eykur e.t. og dregur úr endahraða (vegna þess að tillhlaupið er styttra).  Að auki er hættan á rauðljósi meiri við djúpa uppstillingu.

Err

453
Almennt Spjall / Listin að bulla.....
« on: July 26, 2007, 20:50:17 »
Það hefur nokkuð borið við undanfarið að maður hefur fundið fyrir fordómum í garð þeirra sem hafa áhuga á bílum og bifreiðaíþróttum.  Sjálfskipaðir vitringar af báðum kynjum virðast eiga greiðan aðgang að fjölmiðlum með allskyns bull m.a. um persónueinkenni þeirra sem eru með bíladellu.  Eitt kostulegasta bullið í þessu sambandi er að þeir sem eiga stóra/flotta/kraftmikla bíla séu jafnframt með lítið undir sér.  Það þarf ekki að taka það fram að engar mælingar hafa sýnt fram á þetta en samt er þessi fullyrðing notuð t.d. í nýlegri ástralskri auglýsingu gegn glæfraakstri.

Í Mogganum í dag var grein sem heitir "Hin heilaga sjálfrennireið" þar sem höfundur á vegum Moggans er að tala um Tarantino myndina sem núna er sýnd í Háskólabíó.  Höfundur segir m.a.:  "Flottur bíll er ekki lengur leiðin til þess að ná sér í stelpu, hann er takmark í sjálfu sér, eina leið Bandaríkjamanna með lítið undir sér til að öðlast karlmennskuna sína á ný."

Þar sem ég er orðinn þreyttur á þessu bulli skrifaði ég höfundi greinarinnar eftirfarandi bréf sem hann svaraði og viðurkenndi að hann gæti ekki rökstutt þetta.  Ég mæli með því að við sem höfum áhuga á bílum bregðumst við þegar við verðum vör við svona fordóma og rakalausar fullyrðingar með því að biðja höfunda slíks efnis um að rökstyðja mál sitt.

Err

PS:  Væri eitthvað til í svona bulli hvernig er þá staðan hjá rútu- og flutningabílstjórum? :)  Og kranabílstjórarnir maður, það er þá sennilega ekkert undir þeim.

                                                                                                                                             
                    To: <asgeirhi@mbl.is>                                                                                                  
Subject:     Hin heilaga sjálfrennireið                                                              
                    Sent by: irores@centrum .is                                                                                                                      
                   26.07.2007  12:34                                                                                                                    
Ásgeir

Ég las þessa grein þína (Mbl. 26.07.07 bls. 40). Þar stendur meðal annars:
"Flottur bíll er ekki lengur leiðin til þess að ná sér í stelpu, hann er
takmark í sjálfu sér, eina leið Bandaríkjamanna með lítið undir sér til að
öðlast karlmennskuna sína á ný."

Ertu með þessari fullyrðingu að opinbera fordóma þína og fáfræði eða
lúrirðu á vísindalegum niðurstöðum sem sýna að þeir sem eiga "flotta" bíla
séu með lítil typpi og þar af leiðandi skorti þá eitthvað sem heitir í
þínum skrifum "karlmennska" ?

Ragnar S. Ragnarsson

 

----- Original Message -----
From: "Ásgeir H Ingólfsson" <asgeirhi@mbl.is>
To: "Ragnar og Inga" <irores@centrum.is>
Sent: Thursday, July 26, 2007 4:06 PM
Subject: Re: Hin heilaga sjálfrennireið

Sæll Ragnar,

Nei, ég lúri ekki á slíkum vísindalegum niðurstöðum - en tilvitnunin sem þú
vísar til kemur hins vegar beint á eftir umfjöllun um bíómyndina Death
Proof og þetta er fyrst og fremst útlegging á þeirri heimssýn sem sú mynd
birtir, samanber næsta dálk á undan.

Pistillinn hefur yfirskriftina "Af listum" og ég er aðallega að fjalla um
afskaplega misvísindi og mótsagnakenndar tilfinningar okkar til bíla sem
birtast bæði í kvikmyndum, auglýsingum og fréttum. Hins vegar eru þetta
alls ekki vísindalegar niðurstöður og án þess að hafa rannsakað það þá held ég að hvorki flottur bíll, ljótur bíll né enginn bíll sé nein trygging
fyrir karlmennsku eða skorti á karlmennsku - karlmennska er mun flóknara fyrirbæri en svo.

kveðja,

Ásgeir H Ingólfsson

454
Keppnishald / Úrslit og Reglur / keppni 28/7
« on: July 26, 2007, 20:12:24 »
Stígur,

Ég ætla að reyna ættfræðitrikkið á þá:

Langa afi hennar var Vestur íslendingurinn frá Páll frá Vagnsstöðum.  Þegar hann kom vestur breytti hann um nafn og hét upp frá því Paul Vaughn.  Fram- og afturættir Lindu verða raktar frekar í heyranda hljóði eftir keppnina á laugardaginn.   Allir Krúserfélagar hljóta að mæta til að tékka á hvort þeir geti státað sig af að hanga í sama ættartré og Vagnsstaða-Linda.

Err

455
Keppnishald / Úrslit og Reglur / keppni 28/7
« on: July 26, 2007, 17:41:21 »
Sæll Stígur

Ef pólskt súkkulaðikex og góðar móttökur duga ekki þá verðum við bara að senda eftir kvartmílulangömmunni Lindu:  http://www.gilchristbnw.com/GPC/RP-LVGallery.html Með titilinn "Gullna gírstöngin" í farteskinu þá hlýtur hún að geta fengið Krúserkallana til að taka upp tólið (og skrá sig).

Err

456
Keppnishald / Úrslit og Reglur / keppni 28/7
« on: July 26, 2007, 14:43:23 »
Tryllitækjaeigendur!  Drífið ykkur nú að skrá ykkur til keppni í MC.  
Ég skal greiða keppnisgjöld fyrir þá þrjá fyrstu sem mæta í flokkinn og auðvitað verð ég með kassa af Prins Póló og svalandi drykki í Chargernum, þó það nú væri........

Ragnar

457
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Chrysler
« on: July 23, 2007, 10:43:05 »
Mister Ramcharger

Þetta er 68 Dodge Coronet R/T með 440 vél.  Hann kom í gegnum Sölunefnd Varnarliðseigna seinni part vetrar 1975.  Fjöldi manna átti þetta tryllitæki en hvað mest kvað að honum í eigu Sverris Vilhelmssonar (eignaðist hann í maí 1976 og seldi Eika kokki hann í október 1978).  Sverrir hélt "akstursbók" með bílnum en í hana voru þó ekki skáð olíuskipti heldur hvaða bílar lágu fyrir honum í götuspyrnum (Athugasemd til forvarnarfulltrúa: Þetta var áður en kvartmílubrautin komst í gagnið þannig að það gagnast ekki ykkar málstað að stökkva í fjölmiðla með þetta).  
Búnaður bílsins í nóvember 1978 var m.a. svona:  440 vél, Edelbrock Torker soggrein. 780 Holley. Chrysler Street Hemi ás 284 gráður og .487 lyftihæð. 11.5 þjappa. 10 3/4" konverter og 8 3/4 hásing með 4.10 hlutfalli og læsingu.
Þessi bíll er enþá til en talsverð vinna væri að gera hann upp. Mig grunar að verksmiðjuliturinn hafi verið hvítur en lengst af hér heima var hann orange litur.
Bíllinn á myndinn hér að ofan er hinsvegar 70 Charger en eigandi þess bíls á einmitt þennan R/T Coronet í dag.

Ragnar

458
Keppnishald / Úrslit og Reglur / keppni 28/7
« on: July 22, 2007, 01:14:05 »
Sæll Björgvin

Þú ert nú varla svo blautur á bakvið eyrun að þú skiljir ekki hvernig á því stendur að keppnin sem haldin var síðast (skv. keppnisdagatali KK) var kölluð æfing.

Mín skoðun er að hjá  KK séu menn einfaldlega að reyna að bjarga því sem bjargað verður eftir að þeim voru sett óljós og óskiljanleg skilyrði framkvæmdavaldsins sem segir að það má æfa íþróttina en ekki keppa í henni.  Ég botna ekkert í svona afgreiðslu vegna þess að það er ekki eðlismunur á kvartmíluæfingu og kvartmílukeppni, einungis stigsmunur.  Bílarnir á æfingunni og keppninni geta farið jafnhratt og öryggisreglurnar eru þær sömu og þeim er stillt upp hlið við hlið.  Stigsmunurinn er að í keppninni er bílum hinsvegar stillt upp eftir ákveðnu kerfi sem ákvarðast af útbúnaði þeirra og e.t. í tímatökum og ökumenn fá stig og verðlaun fyrir frammistöðuna.  Frá mínum bæjardyrum séð þá eru öryggisreglunar einu reglurnar sem framkvæmdarvaldið getur haft leyfi til að skipta sér af. En þar sem framkvæmdavaldið hefur gefið KK leyfi til æfinga (þar sem sömu öryggisreglur gilda og við keppni) þá getur þetta ekki verið skýringin. Ég endurtek því spurninguna mína frá fyrra bréfi: Hversvegna veitir framkvæmdavaldið KK ekki keppnisleyfi?

Þú hlýtur að átta þig á að þetta skrítna ástand skaðar og skapar veruleg vandræði fyrir félagsmenn Bílaklúbbs Akureyrar sem keppa í kvartmílu.  Sá þáttur málsins kemur stjórn Bílaklúbbs Akureyrar við.  Þessvegna væri athyglisvert að sjá hér skrif frá þér eða einhverjum sem veit hvort/hvernig stjórn B.A. hefur stutt hagsmuni keppenda frá B.A. og þar með hagsmuni KK í kvartmílunni varðandi keppnisleyfi.

Ragnar

459
Keppnishald / Úrslit og Reglur / keppni 28/7
« on: July 19, 2007, 21:15:50 »
Væruð þið ekki til í að upplýsa okkur hérna í sveitinni hversvegna stendur á keppnisleyfinu?
Með öðrum orðum hver hefur hindrað að leyfi fáist og hver eru rökin fyrir synjuninni?
Skv. stjórnsýslulögunum eiga ekki að vera nein leyndó af hálfu fulltrúa framkvæmdavaldsins á ferðinni og ákvarðanir leyfisveitanda hljóta að vera til skjalfestar og afrit í vörslu KK sem málsaðila.
Það er rétt hjá frænda að þetta mál er hið undarlegasta og séð úr fjarska dettur manni í hug að verið sé að beyta KK sem og keppendur og áhugafólk um þetta sport valdníðslu.

Ragnar

460
Almennt Spjall / Í skúr drekans.
« on: July 18, 2007, 13:17:35 »
Það hefur ekki verið rætt um að framleiða fleiri eintök en ekkert er þó útilokað í þeim efnum.
Ég held að við höfum bara búið til ein 50 eintök eða svo.  Við gerðum þetta fyrir okkur sjálfa svo við gætum horft á eitthvað bitastætt ef við lendum einhverntíma á elliheimili.
Sá félagi okkar sem vann mest að gerð myndarinnar (myndataka og klipping) fer með höfundarréttinn.
Six pack stimpilstöngin verður notuð ef menn verða uppvísir af fjölföldun.
Það er tómt bull að höfundarréttur falli niður þegar vara er ekki á boðstólum.  
Reyndar sýnist mér að BelAir geti notað peningana sína á skynsamari hátt en að kaupa þennan disk.

Ragnar

Pages: 1 ... 21 22 [23] 24 25 ... 31