Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Gulag

Pages: 1 ... 21 22 [23] 24 25 26
441
Almennt Spjall / Richard Hammonnd (Top Gear) alvarlega slasaður :(
« on: September 21, 2006, 10:29:01 »
http://www.kleppur.is/linkurVideoWmv.aspx?id=981&MainCat=-2

 :cry:  :cry:  :cry:

vonum bara að hann nái sér sem fyrst..

442
Almennt Spjall / hjálp.. er að reyna ganga í klúbbin
« on: August 25, 2006, 23:15:01 »
ég var nú frekar að greiða félagsgjaldið til að styrkja klúbbinn,, ég er búinn að vera meðlimur af og á, styrkt og stafað fyrir klúbbinn og vera bara almennt viðhangandi kk í fjölda ár...er reyndar að stefna á að mæta aftur í keppni næsta sumar eftir áralangt hlé..

en persónulega finnst mér að þið ættuð að senda meðlimum eitthvað í pósti, ekki allir búa á höfuðborgarsvæðinu og flestum ef ekki öllum þætti til dæmis gaman að fá, þó ekki væri nema einn límmiði til að líma á bílinn eða hjólið..

það er hellingur af ungum ökuþórum sem þætti örugglega vera 5000 króna virði að fá kvartmíluklúbbs límmiða í rúðuna.. og fínar tekjur fyrir kk í leiðinni...

bara eitthvað sem þið/við ættum að taka upp finnst mér..

443
Almennt Spjall / hjálp.. er að reyna ganga í klúbbin
« on: August 25, 2006, 12:52:52 »
ég greiddi bara í einkabankanum mínum...

Reikningsnúmerið er:
#1111-26-11199
Kennitala:
# 660990-1199
Félagsgjaldið er 5000kr.

444
Almennt Spjall / hjálp.. er að reyna ganga í klúbbin
« on: August 24, 2006, 23:30:58 »
ég greiddi félagsgjöldin í klúbbinn fyrir nokkru, og mér fannst soldið skrýtið að fá bara akúrat ekki neitt... ekkert félagsskírteini, ekki kvittun, ekki einu sinni handaband ;)

mér finnst vera lágmark að senda manni allavega eitthvað skírteini þannig að maður geti veifað því stoltur framan í fólk og dýr.. janfvel að fá svona litið taumerki eins og var í "den tid", eða bara eitthvað !!! :twisted:

445
Almennt Spjall / númerslaus
« on: August 18, 2006, 18:17:11 »
það er von að menn spyrji

446
Leit að bílum og eigendum þeirra. / VM Karmann Ghia
« on: July 28, 2006, 12:39:52 »
gat verið.. ;)

það var einhver sem átti held ég 2 eða 3 svona bíla fyrir 10-15 árum, var í Hafnarfirði..

447
Leit að bílum og eigendum þeirra. / VM Karmann Ghia
« on: July 28, 2006, 10:19:30 »
helduru að hún sé enn til?  og kannski hver gæti átt hana?

448
Leit að bílum og eigendum þeirra. / VM Karmann Ghia
« on: July 28, 2006, 01:35:08 »
sælt veri fólkið..

ég er að pæla hvort einhver viti um svona VW Kharman Ghia hérna á klakanum?  ég veit það voru nokkrir til í denn..

any1?


449
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Sandspyrna á Hellu
« on: July 14, 2006, 17:46:28 »
veit e-h klukkan hvað þetta á að byrja?

450
Mótorhjól / númeraplötur??
« on: July 13, 2006, 18:03:11 »
það er farið eftir EBE-tilskipun nr. 70/222 um hvernig númer eiga að vera á hjólum..

ekki beinlínis auðskilið...  læt hana fylgja með í gamni

ALMENN STAÐSETNING
2.1.Flötur fyrir aftara skráningarmerki á bifhjólum, bifhjólum ásamt aukabúnaði (t.d. hliðarvagni) eðaþríhjólum skal staðsettur aftan á ökutækinu þannig að:
2.1.1.skráningarmerkið geti verið innan lengdarplana sem liggja í gegnum ystu punkta ökutækisins.

3.HALLI
3.1.Aftara skráningarmerki:
3.1.1.skal vera hornrétt á lengdarmiðjuplan ökutækisins;
3.1.2.má ekki hallast meira frá lóðréttu plani en 30 þegar plata með skráningarnúmerinu hallast upp ávið.
3.1.3.má ekki hallast meira en 15 frá lóðréttu plani þegar plata skráningarnúmerinu hallast niður á við.

4.HÁMARKSHÆÐ
4.1.Enginn punktur á fleti fyrir aftari skráningarmerki má vera meira en 1,5 m fyrir ofan jörðu þegarökutækið er með hleðslu (tilbúið til aksturs ásamt 75 kg massa).

5.LÁGMARKSHÆÐ
5.1.Enginn punktur á fleti fyrir aftari skráningarmerki má vera minna en 0,20 m fyrir ofan jörðu, eðaminna en sem nemur radíus hjóla fyrir ofan jörðu ef hann er minni en 0,20 m, þegar ökutækið ermeð hleðslu (tilbúið til aksturs ásamt 75 kg massa).(1) Á bifhjólum með hjálparvél getur þetta verið hvaða skráningar- og eða auðkennismerki sem er.
--------------------------------------------------------------------------------
Page 4
Nr. L 311/86Stjórnartíðindi EB14. 12. 936.

RÚMFRÆÐILEGUR SÝNILEIKI
6.1.Flöturinn fyrir merkið skal vera sýnilegur innan rýmis sem afmarkast af tveimur sléttum flötumsem skerast: öðrum með láréttri brún sem afmarkast af tveimur plönum sem liggja í gegnum efriog neðri láréttar brúnir flatarins fyrir skráningarmerkið, en hornin eru sýnd á mynd 1 miðað viðlárétt; hinum með merkjanlegri lóðréttri brún sem afmarkast af tveimur plönum sem liggja sitt ígegnum hvora hlið skráningarmerkisins,

451
Mótorhjól / númeraplötur??
« on: July 12, 2006, 20:57:33 »
"Ljósgegnumstreymi framrúðu og fremstu hliðarrúða skal innan eðlilegs sjónsviðs vera a.m.k.70%. "

þeir eru að nota þessa reglugerð þegar þeir láta taka dökkar filmur úr rúðunum..

sjálfur er ég með númerið upp á rönd á gafflinum á hjólinu hjá mér, ég veit þetta er ólöglegt, en ég myndi mun frekar reyna að eyða púðri í að mótorhjól fái að nota minni númer en þau sem við þurfum að nota í dag.

Best væri að fá sömu stærð og er í ameríkuhrepp...

452
Mótorhjól / Umhverfisráðherra að missa í brækurnar....
« on: June 17, 2006, 00:22:31 »
:roll:


453
Mótorhjól / kawasaki varahlutir..???
« on: June 17, 2006, 00:19:26 »
það virðist vera að Nítró sé alveg að gera í brækurnar þessa dagana..
félagi minn pantaði hjá þeim varahlut og svörin eru:

komið, en á eftir að reikna út verð
komið, en á eftir að pakka því upp
komið, en vantar rétt verð,
komið, en á eftir að finna það í pakkanum
kom aldrei.. en komið í pöntun,,,

þetta er á 2 vikna tímabili...

454
Mótorhjól / Umhverfisráðherra að missa í brækurnar....
« on: June 07, 2006, 22:21:02 »
Quote
Fréttablaðið, 07. Júní 2006 03:45
Til greina kemur að banna torfæruhjól
"Það kemur til greina að banna þessi hjól þó að ég vilji reyna aðrar aðferðir fyrst," segir Sigríður Anna Þórðardóttir umhverfisráðherra um akstur torfæruhjóla utan vegar. "Ég höfða til ábyrgðar þessara manna sem þarna eiga í hlut. Það er ekki komið að þessu ennþá og ég er ekki með neinar hótanir en ég vil undirstrika alvarleika þessa máls." Sigríður segist hafa átt mjög gott samstarf við vélhjólamenn en svo virðist sem margir líti ekki á akstur utan vegar af nægilega mikilli alvöru.
Ráðherra segir að fyrst um sinn verði tekið á utanvegaakstri á þann hátt að auka eftirlit og höfða til samvisku þeirra sem slík hjól nota. Sigríður telur að nauðsynlegt sé að herða viðurlög með því að hækka sektir og jafnvel komi til greina að gera ökutæki upptæk sen notuð eru á þennan hátt. "Þetta eru mjög alvarleg afbrot og sums staðar er um varanlegar skemmdir að ræða. Það er óafsakanlegt," segir Sigríður.
Land í næsta nágrenni við höfuðborgina virðast vera undir sérstaklega miklu álagi og Andrés Arnalds, fagstjóri hjá Landgræðslunni, hefur bent á að ástandið á Reykjanesi sé sérstaklega alvarlegt. Viðar Már Aðalsteinsson, framkvæmdastjóri umhverfis- og tæknisviðs Reykjanesbæjar, tekur undir með Andrési. "Reykjanesfólkvangur er allur stórskemmdur eftir utanvegaakstur mótorhjóla og vandamálið vex ár frá ári. Það kemur ekkert annað til greina en að banna umferð þessara tækja alfarið ef árangur á að nást í að stöðva eyðilegginguna."
Sigurður H. Magnússon, plöntuvistfræðingur hjá Náttúrufræðistofnun Íslands, segir það afar misjafnt hvað gróður þoli rask vel. "Plöntur sem vaxa hægt, eins og til dæmis mosi, eru mjög lengi að jafna sig og för eftir tæki geta sést í marga áratugi. Hafa skal hugfast að snemmsumars er gróðurinn sérstaklega viðkvæmur þegar frost er að fara úr jörð." Sigurður minnir á að gróðurskemmdir geti orðið sérstaklega miklar ef vatn renni um förin því vatnið grafi sig niður og margfaldi tjónið. Ef ítrekað rask verði á landsvæði geti farið svo að skemmdirnar séu varanlegar og sérstakt uppgræðsluátak þurfi til að koma landinu í samt horf.

 
 
Þessi stórundarlega grein, eða getum við frekar sagt stórundarlega yfirlýsing umhverfisráðherra Íslands birtist í Fréttablaðinu 7 júni 2006, þarna er í stuttu máli málið það að einhverjir óvandaðir aðilar á vélhjólum hafa verið að aka utan vega og stórskemmt mosa og gras.. eitthvað sem sosum er ekkert að sjást í fyrsta skipti í íslenskri náttúru, því bæði jeppamenn og fleiri hafa stundað þessa iðju frá árdögum faratækja á Íslandi.   Ég er í sjálfu sér sammála aðilum málsins og sjálfsagt velflestum íslendingum um það að það eigi ekki að skemma náttúru Íslands með þessum hætti, mun eðlilegra er að skemma hana með stóriðjuframkvæmdum með blessun umhverfisráðherra eða krókóttum vegum um land allt sem eru í mörgum tilfellum tugum kílómetra of langir vegna ótrúlega margra beygja á leiðinni..
 
Ég næ aftur á móti varla upp í nefið á mér yfir þessari FÁRÁNLEGU yfirlýsingu ráðherrans, að það komi til greina að BANNA þessi hjól.. HALLÓ???? hvað í ósköpunum er að gerast hérna á Íslandi ????  Gerir umhverfisráðherra sér grein fyrir að það eru í landinu um 5000 mótorhjól ???  það gera sennilega um 7-8000 atkvæði sem ráðherra vill sjálfsagt fá í komandi alþingiskosningum ... !!!!  
 
Umhverfisráðherra segir síðar í fréttinni að hún sé ekki með neinar hótanir.. ehmm.. hvað er þetta annað en hótun?  er þetta þá loforð?  eða persónulegar hugmyndir ráðherrans?  Ég get ekki tekið þessa manneskju alvarlega fyrr en hún biður íslendinga afsökunar á þessum ummælum sínum, því svona hótanir/álit/loforð eða hver fjandinn þetta er hjá manneskjunni viðgekkst um nokkurra ára skeið í Þýskalandi og er litið frekar alvarlegum augum í dag, þetta er ekkert annað að argasti FASISMI...
 
Það kemur til greina að lúberja Sigríði Önnu Þórðardóttur fyrir þessi ummæli, það er ekki komið að því ennþá og ég er ekki með neinar hótanir.

455
Mótorhjól / Double bouble gler
« on: June 07, 2006, 20:21:03 »
fyrir hvernig hjól?

456
Mótorhjól / Hlífðarfatnaður/ hjálmar frá Staupastein
« on: June 01, 2006, 14:57:48 »
Reyndar er alls ekkert algilt að "óþekkt" merki séu eitthvað lélegri en þekktu merkin, ef t.d. hjálmurinn er DOT merktur þá er hann í lagi, það er oft mjög athyglisvert að skoða samanburð á frægu merkjunum vs óþekktu merkin,  Td. eru Arai hjálmar þekktir fyrir gæði, en mjög lélega hljóðeinangrun, Bell fá yfirleitt frekar lélega dóma þrátt fyrir að vera frægt merki, Shoei eru mjög góðir en margir kvarta yfir því að þeir séu of þungir osfrv osfrv.

Það er í mjög mörgum tilvikum að óþekktu merkin eru í raun framleiðsla stóru framleiðendana, oft kannski eldri útfærslur af dýrum hjálmum sem þeir vilja ekki selja undir eigin nafni, t.d. eru Buell hjálmarnir framleiddir af Shoei,

457
Mótorhjól / varahlutir og aukahlutir
« on: May 30, 2006, 10:30:49 »
fínt að fá svona linka... búum til hérna þráð sem safnar þessu saman !!!

þessir senda til íslands

http://www.bikebandit.com/partsbandit/default.asp

og

www.thansen.dk

Hef keypt af þessum á Ebay,, fullt af hlífa/króm og fleiru dóti, flott gæði, snöggur að senda:
http://stores.ebay.com/PIT-ECK

Hef einnig keypt af þessum notaða varahluti, snöggur og ódýr...
http://stores.ebay.com/GTH-Motorcycle-Salvage

458
Almennt Spjall / LIA-gate
« on: April 29, 2006, 11:09:16 »
Varðandi allt þetta Kastljósgate mál þá verð ég að segja nokkur orð,

Eins og ég skil þetta blákalt þá á KK að útvega leyfi og tryggingar þegar um æfingu/keppni er að ræða.. rétt?

Viss öryggisatriði á brautinni þurfa að vera til staðar... rétt?

Samkoman þarna á fimmtudaginn var "myndataka", hvorki æfing né keppni... rétt?

ef ég horfi blákalt á báðar hliðar málsins þá lítur það svona út fyrir mér:

KK og LÍA eru ekki vinir.
KK varð fúlt þegar Olafur lét til leiðast að minnast á KKbrautina í Kastljós.
KK ákvað að "beygja" reglurnar smá og bjóða Kastljósi að mynda nokkra bíla í spyrnu.
LIA hefnir sín á KK og sendir lögguna á brautina.

ég held að ef rétt sé að KK hafi gert þarna mistök, þ.e. átt að útvega tryggingar (þar sem leyfið virðist hafa verið fyrir hendi) þá á KK að biðjast afsökunar á þeim mistökum. Að reyna að fela sig bakvið "myndatöku" plottið er ekki til framdráttar að mínu áliti, þetta er eini punkturinn sem er veikur hjá KK finnst mér.

LIA með Ólaf í forsvari á að koma fram opinberlega og biðjast afsökunar á að minnast ekki á KKbrautina, ef rétt sé að persónulegar hvatir eða óvild Ólafs verða til þess að mál eins og þetta komist í þann farveg sem þau eru núna, þ.e. skítkast og ósætti þá þyrfti maðurinn eða stjórn LIA að íhuga afsögn hans úr LIA.  LIA gerði að mínu áliti mistök að siga lögreglunni á brautina, ef Rabbi hefði einfaldlega bent á þessar brotalamir í góðu (án lögreglu) tel ég víst að menn þarna hefðu tekið mark á því.

Að sjá Rafn Arnar mæta á brautina var erfitt að horfa á, því ég er viss um að þetta var eitthvað sem hann vildi pottþétt ekki gera innst inni, þetta mótorsport samfélag okkar hérna á íslandi er svo lítið að pissukeppnir af þessu tagi leiða aldrei neitt gott af sér.

Ég hef verið viðloðandi Kvartmíluna frá því ég man eftir mér, keppt, unnið með og fyrir klúbbinn endrum og eins, þekki marga í klúbbnum og alltaf hefur KK átt spes stað í huga mér og hjarta, það er fyrir þrautseigju örfárra einstaklinga að KK sé enn til í dag og eiga þeir menn og konur heiður skilið, þetta er ekki bara áhugamál fyrir marga, heldur lífsstíll,, ég er viss um að nokkrir hjónaskilnaðir hafi orðið bara út af Big-block græjunni í skúrnum sem fær að fara nokkur run á sumri. ;)

en ég hef einnig mjög gaman að öllu öðru mótorsporti, hvort það sé í LIA eða ekki, og sportið á ekki að líða fyrir persónulegan ágreining manna á milli.  Boðleiðirnar milli akstursíþróttana þurfa að opnast, menn þurfa að fara að anda með nefinu en ekki ofanda í leit að höggstað á náunganum.

atli már jóhannsson (nýgreiddur meðlimur í KK)

459
Almennt Spjall / er þetta ekki smá húmor..
« on: April 28, 2006, 17:56:14 »
smá svona kaldhæðnislegur húmor?

460
Almennt Spjall / Sýnum samstöðu
« on: April 28, 2006, 17:30:59 »
sammála... góður þráður, smellti mér inn á einkabankann og gekk frá þessu,, tók 1 mínútu.. styrkjum klúbbinn !!!!

Ganga í KK

Félagsmeðlimir geta komið upplýsingum um sinn bíl á vef klúbbsins auk mynda af bílnum á sérstaka síðu um meðlimi KK.
Þá fá meðlimir aðgang að sérstökum spjallþræði sem aðeins er sýnilegur fyrir KK meðlimi.

Félagsmenn fá einnig afslátt hjá nokkrum fyrirtækjum.

Þeir sem vilja ganga í KK geta gert það með því að greiða inn á reikning og láta nafn og kennitölu sína fylgja. Menn geta síðan sótt félagsskírteinið í klúbbinn á fimmtudagskvöldum, ágætt er að hafa útprentaða kvittun úr heimabanka ef gjaldkeri skildi ekki vera á staðnum.

Reikningsnúmerið er:
#1111-26-11199
Kennitala:
# 660990-1199
Félagsgjaldið er 5000kr.

Skýring greiðslu, nafn viðkomandi klúbbmeðlims.


Athugið að formin eru búin til í Acrobat Reader.
Forritið getur þú sótt með því að smella hér.

Pages: 1 ... 21 22 [23] 24 25 26