Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - tommi3520

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 8
41
Almennt Spjall / Re: Felgur undir Muscle bílinn.
« on: June 19, 2012, 02:01:04 »
Alright

Ég er að hugsa um dekk og felgur undir bílinn minn, mun ábyggilega kaupa felgur í vetur bara. Er með 15" felgur undir bílnum mínum núna, bæði fram dekk og aftur dekk ónýt, á eftir að spóla þau öll niður, síðan finn ég mér einhver djúsí dekk að framan og la la 16 felgur og dekk að aftan til að ég fái nú dekk á felgurnar eftir að hin eru spóluð niður :)

42
Almennt Spjall / Re: Felgur undir Muscle bílinn.
« on: June 13, 2012, 01:24:03 »
Hefur enginn keypt felgur hérna? eru menn bara að gera þetta sjálfir af ebay eða öðru vefsíðum?

43
Varahlutir Óskast Keyptir / Re: SBC Flækjur
« on: June 09, 2012, 02:49:46 »
i need some flæks

44
Almennt Spjall / Re: Felgur undir Muscle bílinn.
« on: June 08, 2012, 01:29:42 »
Mér sýnist það líka, takk fyrir það!

45
Almennt Spjall / Felgur undir Muscle bílinn.
« on: June 08, 2012, 00:44:20 »
Sælir félagar

Hvar hafa menn verið að kaupa fallegar felgur undir muscle bílana sína? og hleypur kostnaður ekki yfirleitt á tugum ef ekki hundruðum þúsunda?
Hafa menn verið að taka ljótar felgur og látið krómhúða þær? hvað hefur það kostað og hvernig hefur það enst?

afhverju sér maður svona mikið af 15" felgum mér finnst oft að það séu hvergi til dekk á 15", afhverju ekki hafa þetta 16" felgur??

Væri gaman að sjá smá felgu umræðu hér.

Tómas

p.s. hvað heita þessar felgur: http://spjall.ba.is/index.php?topic=5183.0


46
Almennt Spjall / Re: Verkstæði eða einsaklingar
« on: June 05, 2012, 04:25:12 »
takk fyrir þetta TONI

47
Varahlutir Óskast Keyptir / Re: SBC Flækjur
« on: June 04, 2012, 20:04:52 »
Mig vantar enn flækjur.

48
Varahlutir Óskast Keyptir / SBC Flækjur
« on: May 31, 2012, 00:33:50 »
Er með SBC í 79 malibu (G-BODY) og vantar bráðlega flækjur í kvikindið, einnig 2 stk hljóðkúta sem hleypa vel í gegn t.d. flowmaster

Sá möguleiki á að getað skilað og fengið endurgreitt ef þetta passar ekki í verður að vera til staðar.

hafið samband

Tómas
8486328
tommifreerider@hotmail.com

49
Almennt Spjall / Mest slit við gangsetningu
« on: May 03, 2012, 00:31:20 »
Sælir

Ég heyrði einhversstaðar að vélar slitna mest þegar þær eru settar í gang, því engin smurþrýstingur er á kerfinu. Eru menn að gera eitthvað til að leysa þetta vandamál?, eða á maður ekki að vera pæla í þessu og halda bara áfram að skipta reglulega um olíu og olíusíju og vera sáttur með það?

Tómas

50
Almennt Spjall / Re: Verkstæði eða einsaklingar
« on: April 28, 2012, 21:37:56 »
Takk fyrir svörin, 70 olds JR,- það var blá corvetta þarna inni, ég man þegar ég fór þarna inn fyrir nokkrum mánuðum þá var einhver gamall jeppi inni líka en hann var ekki núna.

51
Almennt Spjall / Re: Verkstæði eða einsaklingar
« on: April 27, 2012, 09:25:23 »
Takk, ég talaði við þá þar og þeir tóku vel í að skoða gripinn!

52
Almennt Spjall / Verkstæði eða einsaklingar
« on: April 26, 2012, 17:03:50 »
Sælir

Félagi minn er erlendis, en er með 85 trans am á landinu með 350sbc og th-400, skiptingin er ekki alveg eins þétt eins og hann hefði viljað einnig er kveikjan eitthvað skrítin og svona hitt og þetta.

Getiði bent mér á verkstæði eða einstaklinga sem kunna mikið og hafa mikla reynslu á gamla ameríska dótið.

Ég veit af mótorstillingu í Garðabæ, hverjir fleiri?

allr upplýsingar vel þegnar

kv
Tómas

53
Almennt Spjall / Re: B&M skiptar
« on: April 10, 2012, 00:31:24 »
Ok, takk fyrir svörin, ég keypti neðri skiptinn (ratchet) sem ég gaf link á, hef ekki efni á dýrari. :D

54
Almennt Spjall / Re: B&M skiptar
« on: April 08, 2012, 17:42:08 »
Já ok, ég hafði ekki hugsað mér að opna skiptinguna neitt, enda ný yfirfarin. Þarf að vera búið að breyta skitpingunni eitthvað til að geta notað ratchet virknina úr þessum b&m skiptum?

Ef það sparar mér að opna skiptinguna þá er ég alveg til í að trekkja fram í gíra :)

Þegar menn eru að breyta sjálfskiptinum í manual hvað eru menn að sækjast eftir þar? losna alveg við D? afhverju að losna við D þegar þú getur skipt sjálfur í með óbreytta skiptingu og síðan sett í D á rúntinum, vafalaust verða manual skiptingarnar (í breyttri skiptingu) eitthvað betri eða svoleiðis ég veit ekki.....?

55
Almennt Spjall / Re: B&M skiptar
« on: April 08, 2012, 02:28:16 »
takk fyrir svarið

Já mér fyndist skemmtilegra að vera með þetta reverse, er auðvelt að breyta því eða hvernig virkar það?.

56
mig vantar ennþá, ALLAR upplýsingar vel þegnar!

57
Almennt Spjall / B&M skiptar
« on: April 07, 2012, 21:38:14 »
Sælir

Mig langar til að fá mér b&m skipti í 79 malibu. Er að fara setja í hann th-350 skiptingu og fínt að losna við stýtis skiptinn

Er maður ekki leitast eftir svona virkni?

B&M Quicksilver Shifter in my 1978 Monte Carlo


Og er þessi skiptir þannig?
http://www.ebay.com/itm/B-M-80776-Sport-Shifter-Automatic-GM-Ford-Chrysler-/140734468193?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&vxp=mtr&hash=item20c46d9061

Hvað með þennann
http://www.ebay.com/itm/B-M-STAR-SHIFTER-3-SPEED-AUTOMATIC-RATCHET-SHIFTER-CHEVY-GM-FORD-CHRYSLER-/270947737329?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&vxp=mtr&hash=item3f15be5ef1

Hver er munurinn á þessum tveim?

Eða er fyrri skiptirinn ekki með þetta hurst dæmi sem leyfir manni að tikka í gíra án þess að hann renni í neutral eða þannig.

Ég er ekki alveg með þetta á hreinu, væri gott að fá smá input frá ykkur reynslumeiri mönnum!

58
Vantar stýrismaskínu úr 80's IROC/ WS6 Trans Am.

Tommi - 8486328 - tommifreerider@hotmail.com

59
Aðstoð / Re: 4 punkta belti.
« on: February 21, 2012, 19:31:53 »
Fór niður í Bílasmið og talaði við einn þar. Þegar menn eru að festa svona axla belti  (fest með 3 eða 4 punktum) á aftasti punkturinn ekki að vera festur í gólfið beint fyrir aftan stólinn sem um ræðir því við við árekstur brotnar bakið á stólnum og á það við um flesta þessa körfustóla, nema þeir séu sérstyrktir en þeir eru yfirleitt 30% þyngri og bara almennt talað má þetta ekki.

Sumir eru með körfustóla með götum rétt fyrir neðan hauspúða fyrir belti, aðrir eru bara með venjulega stóla, reglan er sú að frá þessu gati í stól og í aftasta tengipunktinn má beltið ekki halla meira en 45 gráður. Það gengur oftast upp að tenga aftasta punkt í sama gat og beltin afturí tengjast, það gefur auga leið að það er ekkert sérstaklega farþega vænt en bílasmiðurinn er með svona belta rúllu eins og við þekkjum úr venjulegum beltum, sem er hægt er að festa í belta gat í aftursæti og maður hefur bara kjurt (ekki stór rúlla ætti að vera hægt að fela í pullunni þannig afturfarþegar verði ekki varir við hana) og unpluggar belta harnessið frá með einni smellu þegar fólk fer að hrúga sér afturí, þá getur maður bara notað orginal 3 punkta dótið á meðan.

http://haworthmotorsports.files.wordpress.com/2009/09/dscn0464.jpg?w=590

Hér sést hvar 2 öftustu eru festir í göt fyrir afturbelti. Það sem ég myndi fá mér er með einu gati, ekki 2 eins og þarna. Þá er semsagt rúllan fest í aftursæti með 1 bolta. Þeir sem eru í svipuðum hugleiðingum geta farið uppí bílasmið og rætt þetta frekar við hann (Yngri maðurinn sem vinnur þarna) Belti og rúlla kostar um 20 þús ekki FIA keppnisvottuð þó.

Tommi

60
Bílarnir og Græjurnar / Re: Chevy S10 uppgerð..
« on: February 20, 2012, 23:23:52 »
CLEAN!

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 8