Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 31
361
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Bíll dagsins 26.sept
« on: September 27, 2007, 15:00:28 »
Quote from: "GunniCamaro"


P.S. Þessi klessta Impala endaði illa en hvernig fór Siddi Þórs út úr þessu ?


Hann var áfram jafn góður nema að mér skilst að hann hafi alveg hætt að tala dönsku eftir þetta  :wink:

Err

362
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Á bílasölunni...
« on: September 25, 2007, 16:49:38 »
Strákar
Ég skal lofa því að fara varlega í myndbirtingum hér eftir, og þið getið fengið ódýra áfallahjálp hjá mér ef þetta bráir ekki af ykkur fyrir jól :)
Annars barst þættinum staka frá gamalli konu á Austurlandi sem kveðst muna vel eftir þessum Camaro (hún lýgur því reyndar).

Í kvíðakasti eru Kammakallar
kviknar í þeim ofurlítið stress.
Og þörf að vita þegar sumri hallar
hvort Kamminn grænn sé bæði R og S.

363
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Gamlar frá Sandinum 25.05.1980
« on: September 25, 2007, 16:23:27 »
Þessi rauði með brekkustartaranum er ekki Pontiac heldur Oldsmobile (Starfire?).  Hann var með 455 vél (jafnvel úr Buick) þegar ég tók þessa mynd á bílasýningu BA 1978.  Mig minnir jafnvel að sá sem átti hann þá hafi verið Elliðason og síðar átt þennan gráa og svarta Camaro sem er til umræðu á öðrum þræði.

Err

364
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Allt að ske í sandi
« on: September 25, 2007, 12:08:31 »
Er það ekki Reynir?

365
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Coronet
« on: September 24, 2007, 20:28:46 »
Sir Contiental

Þetta er 67 Coronet. Hann var með sennilega 383 og sjálfskiptur í stýri. Hann var á númerum úr einhverjum austursýslunum; S, U eða Þ. en aldrei á A númerum.
Það er ein önnur mynd líklega af honum á Molavefnum fína: http://www.bilavefur.net/album/displayimage.php?album=112&pos=15 þar sem hann af tómri Moparskri hógværð stillir sér upp á bakvið Camaroinn sem þar tranar sér fram. Það er því líklegt að hann hafi verið á höfuðborgarsvæðinu líka.

Upplýsingar um sögu og örlög þessa Coronet bíls væru mjög vel þegnar.

Err

366
Leit að bílum og eigendum þeirra. / myndaflóðið þessa dagana
« on: September 24, 2007, 18:39:07 »
Þessa tók ég á stórsýningu KK í Húsgagnahöllinni

367
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Árdagar B.A
« on: September 24, 2007, 18:17:20 »
Meira frá árdögum Bílaklúbbs Akureyrar

Þarna gapa mót sól 69 Mach I 351 (blár eig. Þórir Tryggva), 67 390 4-gíra eig. Örn Pálsson), Shelby-inn (eig. Arthúr Boga), 71 Charger 318 (drapplitur brann fyrir c.a fimm árum, eig. Örn Ragnarsson) og orangelitaða 428 Cobra Jettið (eig. sennilega Óskar Jónsson).  Þetta er á bílasýningu B.A. árið 1975 þegar Mustang bylgjan reys hæst í höfuðstað Norðurlands.

Err

368
John Force airlifted to Dallas Hospital after top-end accident with Bernstein

--------------------------------------------------------------------------------
By Rob Geiger Sr., NHRA.com senior editor
9/23/2007


Drag racing's bigest star, 14-time champion John Force, was alert and conscious after suffering two broken legs and a broken arm in a nasty top-end collision with fellow straight line legend Kenny Bernstein. Force has been airlifted to Parkland Hospital in Dallas for further treatment. The two racer's Funny Cars got together just as they crossed the finish line with Bernstein drifting over into Force's lane after clipping the final timing cone. The numbers, although unofficial, showed Force crossing with a 4.863 at 315.34 mph to Bernstein's 4.904 at 312.06 mph.

Bernstein quickly made his way out of his Monster Energy Drink Dodge Charger R/T and was shown walking around and talking to medical and safety personnel on the large television screens at the racetrack, which brought a huge cheer from the crowd. But the mood quickly turned quiet as everyone waited for word on Force's condition. Minutes later, track announcers reported that Force was talking to EMTs but would be transported by LifeFlight Helicopter for further evaluation. Team spokesman Dave Densmore reported Force's injuries to the media. NHRA.com will provide more information on this breaking story as it becomes available..

Team spokesman Dave Densmore reported Force's injuries to the media. "He was asking to talk to Laurie, his wife, and Ashley and Robert Hight, so that was a good sign," Densmore said. "He is in a lot of pain, obviously. They can't take passengers on the helicopter so the family is off to the hospital in a car



-----

369
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Fyrstur undir index í OF!!!!!
« on: September 23, 2007, 14:32:47 »
Gleymum ekki frænda hans Stjána og aðalvélstjóra bílsins Helga Garðarssyni (í rauða gallanum á bakvið sigurvegarann á mynd Hálfdánar).  Hann á verulegan þátt í hvernig til tókst.

Err

370
Leit að bílum og eigendum þeirra. / mercury comet GT
« on: September 23, 2007, 01:08:05 »
Samkvæmt vafasömum trans(am)miðli einum þá geta stöku bílar verið hagmæltir.  Einn þeirra telur að framarlega í flokki hagmæltra bíla sé einmitt umræddur Torino og hefur eftir honum þessa stöku sem varð til í kjölfar þessarar einstæðu reynslu sem hér hefur verið rædd:

Þótt lífið stundum ríði mér á svig
þá gamlárskvöldið var ég ekki beygður.
Er renndi sperrtur beint aftan á mig
Willys samkynhneigður.

371
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Árdagar B.A
« on: September 23, 2007, 00:07:54 »
Bara að testa þig Anton; hvað er eitt ess á milli vina?   :lol: Átti hann semsagt ekki þennan C...... sem er þarna á myndinni?
Þarna á þessum tíma átti GTS-inn strákur sem kallaður var Binni og bjó þá í Kringlumýrinni og vann hjá Höldur.  Þessi bíll staldraði ekki lengi við á Akureyri... en hann mígvirkaði.
Gráblái Fairlane-inn ('65) er ekki hluti af B.A. sjóvinu (er t.d. ekki með B.A. póstera utan á sér).  Sá bíll var leigubíll með 289 vél.  Hann hefur sennilega verið í tékki hjá BSA.
Ég kem Mustangnum grábláa ekki fyrir mig.

Err

372
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Árdagar B.A
« on: September 22, 2007, 23:41:06 »
Þetta eru mjög merkilegar og magnaðar myndir frá þér Anton.  
Þarna er að hefjast hópakstur til að þrýsta á um landssvæði fyrir Bílaklúbbinn.  Það væri réttast að sumir þeir sem stýra Akureyrarbæ núna áttuðu sig á hversu gömul barátta þetta er (rúm 30 ár).  Sumir pólitíkusarnir sem ráða núna í höfuðstað Norðurlands voru ekki einu sinni komin á teikniborðið þegar þessi hópakstur var. Er ekki kominn tími til!!!:evil:  
Ég geri ráð fyrir að pabbi þinn hafi tekið þessar myndir; hann hefur mætt þarna á Corvair-num hans tengdapabba.  Hann hefur greinilega verið seigur að klifra upp á þök hér og þar til að ná svona yfirliti.
Þarna má sjá margan frægan vagninn.  Boss 302 (gulur í eigu Sidda), Barracuda Formula S 340 (grá þarna í eigu Dóra Fíra, sem ég held að sé Cudan sem S. Andersen málaði í Sox & Martin litunum), bláa 69 Töngin sem Þórir Tryggva átti, og svo í einu horninu hinum megin götunnar er engin önnur í fjólulit en "Crazy Horses" Töngin sem Moparpabbi átti sennilega þá.  Koparliti 69 Mustan Grande-inn er líklega sá sem er rauður í dag og í eigu Sverris í Ysta-Felli. Þarna var hann A5050 í eigu Steina Ingólfss (seinna ´fór það númer á 68 Chargerinn svarta).  Jeppsterinn rauði er frægur. Þarna var enginn annar en goðsögnin Konni Jóh (bróðir stórtenórsins) eigandi.  Svarta bjallan var í eigu Gúgga heitins Pálss sem gerði upp Citroen 1946 (sá rauði).  Fólksvagninn græni var með hæudd af M. Benz.  Eigandinn, og sá sem gerði hann upp var Sigurjón sem líka sprautaði Pontiacinn hans Braga Finnboga.  Sigurjón var vandvirkur með sprautukönnuna.  Líka má sjá þarna Mercury Montclair sem Halli Hansen átti.  Það var hægt að skrúfa afturrúðuna (ég er ekki að tala um hliðarrúðurnar heldur þessa stóru) niður á þeim bíl.  Stundum þegar var gleðskapur í honum vildu menn sitja á hillunni aftan við aftursætið og nota toppinn sem borð fyrir brennda drykki þegar ekið var um rúntinn.   Svo fór fyrir einum í þessari stellingu að hann féll aftur fyrir sig, út á skottlokið og þaðan niður á götu þegar teppinu var gefið lauslega inn.  Honum mun ekki hafa orðið meint af.  A.m.k. heyrði ég í honum í útvarpinu um daginn þar sem hann var að ræða um að fólk ætti að gæta öryggis við meðhöndlun gasáhalda í hjólhýsum.  
If they only knew...

373
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mercury Cougar
« on: September 22, 2007, 23:18:07 »
Jamm sami.  
429 LTD inn hans Dina sem þarna er á myndinni sá ég fyrir stuttu á Flúðum.  Hvað ´68 Monaco-inn varðar þá segir sagan að Þegar hann var pantaður nýr til Akureyrar hafi tilvonandi eigandi aðeins sett eitt skilyrði: Að bíllinn hans yrði að vera dýrari en Chargerinn hans Snorra læknis.  Sá Charger er ' 66 bíllinn.

374
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Fyrstur undir index í OF!!!!!
« on: September 22, 2007, 22:30:20 »
Tjahh. Stjáni getur nú leyft sér að harka með Chevy vél. Það er vegna þess að fyrirtækið hans heitir "Aðstoð." :)

Hugsaðu þér ef hann fengi sér Mopar vél.  Þá gæti kallinn setið á stéttinni framan við companíið og þanið munnhörpuna sína daglangt og kyrjað blústexta sem byrjar einhvernveginn svona.  "Everything gonna be awright this morning... oh yeahhhh! :)

375
Leit að bílum og eigendum þeirra. / mercury comet GT
« on: September 22, 2007, 22:23:07 »
Ein saga þessum Torino tengd:

Það var á gamlárskvöld 1981 að við héldum alveg ógurlega veislu (hey ef þið viljið rengja það þá á ég enþá innkaupalistann) :) í blokkaríbúð úti í þorpi. Undir miðnættið var gert edrútékk á liðinu og fannst þar fátt um fína drætti.  Þó var hægt að finna einn ökumann á staðnum og var hann samstundis settur undir stýrið á fornum Willys sem þá var svona Vara-Willys í eigu hins pollrólega og farsæla torfæruökumanns Guðmundar "Dunda" Gunnarssonar (vélin í torfærujeppa hans var 340 vélin úr Kókosbollunni).  Þegar gamli Willysinn var orðinn þéttsetinn var lagt af stað inn í bæ eftir að hann hafði verið snúinn í gang (það var talsvert frost þessa nýjársnótt þannig að geymirinn hafði ekki nóg djús).  Á Glerárgötunni var Willinn komninn á dálaglegt skrið þegar hann renndi inn á Glerárbrúna.  Þótt götur væri auðar þá var lúmsk hálka á brúnni þar sem maður kemur að umferðarljósunum.  Þar á ljósunum beið einn bíll, Torinoinn sem myndin er af hér að ofan.  Inni í Fordinum var náttúrulega gleðskapur mikill eins og vera ber í ölvögnum af þessu kaliberi.  Lítið vissi hirðin í Torinoinum hvað biði þeirra.... Þegar gamli Willysinn kom inn á Glerárbrúna reyndi allsgáður ökumaðurinn að bremsa en lítið gerðist vegna hálkunnar.  Skipti nú engum togum að Villinn rann aftan á Torinoinn.  Þetta virtist í fyrstu svona týpisk aftanákeyrsla en svo var ekki.  Málið var nefnilega það að þegar búið var að snúa Willysinn í gang við upphaf ferðar var sveifin dregin fram og þá lá hún áfram fram úr jeppanum og út yfir stuðarann.  Skipti því engum togum að Willi tók Torinoinn aftan frá og sveifinn stakkst á bólakaf inn í skottið á honum.  Ekki var allt búið með það.  Einum farþega Willans fannst það algjör óþarfi að eitthvert amerískt teppi væri að þvælast þarna á brúnni; rauk hann út úr jeppanum og skipaði höstugur hirðinni í Fordinum að drulla sér frá því við værum á hraðferð inn í miðbæ.  Var orðið við þeirri ósk í snarhasti og urðu engin frekari eftirmál af þessu enda allir nýbúnir að gera sín nýjársheit um að elska náungann.......

Hvort það var sama gamlárskvöld eða síðar að einn Moparforinginn á Akureyri eignaðist forláta gamla yfirbyggða Weapon rútu í flóknum bílaviðskiptum.  Rútan var með dieselvél og trobúlið var að hún var alveg helvíti erfið í gang (sem hefði aldrei gerst ef Mopar vélin hefði enþá verið í henni).  Reyndar fór allur gamlársdagur í að fá hana í gang og þegar hæst stóð í stönginni þá sást til gripsins þar sem hún var dreginn af jeppa á allgóðri ferð inn Drottingarbrautina.  Ökumaður rútunnar hafði afar takmarkað útsýni við þennan drátt vegna þess að húddið á rútunni var opið.  Skýringin á opna húddinu var að framan á stuðara rútunnar stóð nefnilega einn Akureyrskur ofurhugi með startspray sem hann úðaði af öllum mætti inn um loftinntak rútunnar í þau fáu skipti þegar vélin sýndi eitthvert líf.  Rútuhróið fór reyndar aldrei í gang en menn dóu ekki ráðalausir.  Hún var bara dregin niður í miðbæ og lagt við torgið (þið munið eftir torginu sem var þar áður en einhverjir arkitektabjálfar eyðilögðu rúntinn) og þar var svo haldinn þokkalegur gleðskapur fram á nýja árið.

Svona var þetta nú einu sinni.....

376
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Fyrstur undir index í OF!!!!!
« on: September 22, 2007, 17:40:46 »
Til lukku með þetta Stjáni!

Err

377
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mercury Cougar
« on: September 22, 2007, 17:40:00 »
Hérna eru svo djásnin sem eru fjærst á myndinni þinni Anton.
Frá hægri: Umræddur 69 GTS, 70 Challenger 383 Magnum (nú í eigu Gísla Sveinss), vélarlaus og fleimaður Duster sem Moparpabbi setti 383 í skömmu síðar; 66 Charger þarna saklaus með 361 vél; Torino GT, Cobra Jettið, svo 351 ´69 Mustang (þarna í eigu Sigga Geirss) og svo djásnið sjálft sem óþarft er að kynna hér, þarna dregið af æðislegum Dodge Powerwagon.  Lengst til vinstri er Guli hraðsuðuketillinn sem bar nafn með rentu á þessu tímabili því hann ofhitaði sig væri hann mikið botnstíginn.
Og finally.. fyrir fornbílakallana glittir á bakvið Shelbyðinn í rútuna sem ekið var um í kvikmyndinni Land og synir. Hún var þarna í eigu Ásgríms á Hafralæk.
Takið eftir að a.m.k. fjórir bílanna eru með volduga drullusokka að framan.  Þetta var á pre-tarmac tímabilinu; lítið annað en gravel & mud í boði á þjóðvegum landsins.

Err

378
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mercury Cougar
« on: September 22, 2007, 17:16:59 »
Sir Continental

Gaman af þessari mynd frá þér.
Jú haukfrán augu þín hafa numið þarna 69 GTS.  Þessi mynd var tekinn 1978 giska ég.  Þá átti bílinn Nonni Bjarna sem síðar fór að smyrja margar samlokur.  Ég veit ekki hvaða VIN númer fylgdi þessum bíl en ef þú hefur aðstöðu þá eru mestar líkurnar á að þetta sé VIN 98177302, 98177304 eða 98177307.  VIN in í GTS bílunum voru bara framleiðslunúmerið (raðnúmerið) en það vantaði fremst á það 7 fyrstu bók- og tölustafina (líklega vegna þess að þessir merkilegu bílar voruekki fullsamsettir þegar þeir fóru í skip frá Detroit).   Það eitt man maður varðandi þetta eintak að þrátt fyrir 340 eðalvélina þá virkaði þessi bíll ekki neitt. Var hann að því leytí ólíkur bræðrum sínum 10.
Ég á eðalfína mynd af honum sem ég skal skjóta inn síðar.

Cougarinn þessi var 302 og í eigu Ara (etv. Magnússonar?) sem bjó uppi í Hamragerði um þetta leyti en fluttist síðar til Svíþjóðar.  Pabbi hans seldi lengi varahluti á Þórshamri.

Maðurinn?  Er þetta ekki Glófarnir?

Err

379
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mercury Cougar
« on: September 22, 2007, 13:22:33 »
Maður neyðist til að láta undan þrýstingi fyrrum Skáteiganda.
Annars barst þættinum staka um þennan jeppa:

Skátinn minn er tæknivæddur
sjálfskiptur og gæruklæddur.
Á breiðum dekkjum brunar um
svo blotnar undir dömunum.

380
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Á bílasölunni...
« on: September 22, 2007, 13:07:07 »
Sæll Sigtryggur

Skemmtilegt innlegg frá þér og ekki sakar að þú ert stálminnugur líka.
Hérna er smábútur um þessa sandspyrnu úr 6. fréttablaði KK frá ágúst 1976.

Pages: 1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 31