Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 31
321
Leit að bílum og eigendum þeirra. / '71 Cuda
« on: October 20, 2007, 23:28:04 »
Well.... Í Bifreiðaskráningu er VIN númerið ekki rétt skráð. Það er 0223H1B150356. Fyrstu tveir stafirnir eiga að vera bókstafir en ekki tölustafir (BH fyrir Barracuda og BS fyrir 'Cuda). Sem betur fer fokkaði Bifreiðaskráning ekki öðru í þessu VIN númeri (annað en Hurst SKIPTINGARNAR sem voru greinilega til á öllum íslenskum bílasölum þarna '70ogstúrkál) en 23H1B þýðir á Mopörsku að þetta sé 340 'Cuda. Hún var framleidd í samsetningaverksmiðju Chrysler í Hamtramck, Michigan ásamt 2.999 öðrum 340 'Cudum það árið. Sá sem ók henni út úr verksmiðjunni hét líklega Cletus og var frímerkjasafnari af guðs náð og átti er þarna var komið sögu nokkuð feitt safn. Skaut á sig 12 dósum af Coors á vaktinni og var Lions fan.

322
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Getraun dagsins
« on: October 20, 2007, 16:10:15 »
Dini og Dixie Flyer.  Tekið þegar þessi fyrsti formaður Bílaklúbbs Akureyrar ók um höfustað Norðurlands með þáv. forseta Íslands, Kristján Eldjárn, c.a. 1979.

323
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Á bílasölunni...
« on: October 20, 2007, 01:25:43 »
Fordleifafræðingar ræða Mustangs lakk
og framlágir stara á skjáinn bjórvotum augum.
Svo birtist í skyndi þar gamall Pontíakk
og þeir fóru all snarlega á taugum.

324
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Á bílasölunni...
« on: October 19, 2007, 23:02:00 »
Og á meðan Fordleifafræðingarnir reyna að ráða í loftinntökin brunar þessi fíni indíánahöfðingi inn á bílasöluna. Það eina sem er 350 cc í þessum bíl er hanskahólfið:

325
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Á bílasölunni...
« on: October 19, 2007, 22:09:17 »
Höldum þessu heitu  Fordarar: Þessa mynd tók ég c.a. 1977.  Þá var þessi vagn á Akureyri, svartur með silfurröndum og 351 og í eigu sveitadrengs framan úr firði.
Myndin er kannski merkileg fyrir þá hluta sakir að fyrir framan Töngina glittir í afturbretti á lambaskítsgræns Moskovitch sem fékkst í vöruskiptum fyrir íslenska síld og fyrir aftan hann er eitt skilgetið innflutningsafkæmi Sambandsins sáluga; ljósblár Opel Record.
Moskinn og Pelinn eru liklega horfin á stóra Jönkjardinn en hvar er Töngin i dag?

326
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Á bílasölunni...
« on: October 19, 2007, 19:48:28 »
Fordleifafræðingarnir eru duglegastir að kíkja á bílasöluna.  Kannski eru þeir með mestu þátíðarþrána?

327
Ágiskun:  Átti ekki Jói heitinn í Sandblæstrinum þennan Comet?

328
Almennt Spjall / heyrst hefur
« on: October 19, 2007, 13:33:20 »
:lol:

329
Leit að bílum og eigendum þeirra. / landrover á bakvið hlöðu
« on: October 17, 2007, 23:24:35 »
Já þá er þetta ekki sá sem ég hélt hann væri.  Því frændi vinar míns sem átti hann reif alltaf ljósaskoðunarmiðana úr honum og setti í spes. albúm.  Hann safnaði svoleiðis miðum (ásamt gömlum markaskrám).  Hann var sjálfur með tvíbitað aftan hægra, fjöður framan vinstra (á rollunum sko) ef einhver hér kannast við markið.
Annars man ég eina dagsanna sögu úr sveitinni af svona Land Rover.  Einn slíkur var að koma drekkhlaðinn af þorrablóti.  Það var bölvuð hálka og fyrr en varði hafði jeppinn runnið út af en valt þó ekki.  Hann hafði það ekki upp á veginn aftur þótt 12 manns á blankskóm reyndu að ýta.   Voru því góð ráð dýr.  Svo heppilega vildi til að kanturinn hinum megin var alls ekki eins brattur og þeim megin sem bíllinn fór út af auk þess sem 100 metrafrá þeim stað sem Roverinn sat var stórt ræsi sem var það hátt að keyra mætti í gegnum það á jeppanum og þaðan upp á veg hinum megin frá.  Nú.. hirðin settist inn í Landann og ók inn í ræsið. Því miður höfðu menn ekki reiknað með að ræsið lá í sveig sem hafði þær afleiðingar að land Roverinn festist inni í því miðju.  Það var víst helvíti hrakið liðið sem meikaði það út um afturdyrnar og upp á veg og mesti þorrablótsbragurinn var runnin af því þegar það bjargaðist til byggða.  Land Roverinn dvaldi víst í ræsinu lengi lengi....

330
Almennt Spjall / Sannleikurinn um NHRA
« on: October 17, 2007, 23:11:45 »
Hann Einsi B benti mér á þessa fínu grein:
http://www.dragracingonline.com/analysis/ix_9-nhra-1.html

Hún er góð vegna þess að þetta eru engin halelújaskrif um NHRA fyrirtækið.  

Þarna kemur fram það sem allir vita (og við mættum taka til okkar í íslensku mótorsporti) að ef racerarnir sjálfir væru sjálfráðir með öryggisreglur þá eru þær alls ekki settar á oddinn.  Þetta vissi Valli Garðarss stofnandi NHRA manna best.

Ögrandi er sú hugmynd greinarhöfundar að ráða bara klárasta og mesta svindlarann meðal racera til að verða einráður um öryggisreglurnar.

ERR

331
Leit að bílum og eigendum þeirra. / landrover á bakvið hlöðu
« on: October 17, 2007, 23:03:10 »
Var hann nokkuð með "50 ára öruggur akstur" merki frá Samvinnutryggingum á slide rúðunni shotgun megin?

332
Leit að bílum og eigendum þeirra. / landrover á bakvið hlöðu
« on: October 17, 2007, 22:45:36 »
Ég er ekki eins viss og Einsi.  Er þetta þessi með toppgrindinni sem er ryðguð bílstjórameginn ofan við aftari hliðargluggann?

333
Leit að bílum og eigendum þeirra. / 1970 Mustang
« on: October 16, 2007, 21:33:38 »
Ágætu Fordleifafræðingar

Hérna er enn ein sönnunin fyrir tilvist þessa Mustangs.

Err

334
Varahlutir Til Sölu / GM 7,5" hásing
« on: October 13, 2007, 23:01:55 »
Til sölu Richmond"installation kit" fyrir drif í 10 bolta GM hásingu, 7,5" árgerð 1982-98 (sjá mynd).  Fæst á 5000 kall sem er lægra verð en í Summit sjoppunni  (6000 kall þar fyrir utan flutning og vörugjöld). Partanúmerið á kittinu er 83-1044-1

Ragnar 861-8672

335
einmitt það.

336
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Á bílasölunni...
« on: October 11, 2007, 22:01:25 »
Jæja kallarnir
Hér koma tveir í sérflokki, en hver þekkir sögu þeirra?

337
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Bíll Dagsins. 09.10.07 GTS
« on: October 11, 2007, 00:17:00 »
3105 pund (1408 kg)

338
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Svarta Novan
« on: October 09, 2007, 18:21:38 »
:D Þessi Molamyndasyrpa er frábær og sýnir hversvegna mér finnst langskemmtilegast að horfa á svona gömul sub. 11 sek. tryllitæki, engjast af krafti á ráslínunni frekar en úberstífuð, útúrbúruð og ofurspjójlerpreppuð tæki, þótt þau séu á sub. 9 eða 10.

Err

339
Bílarnir og Græjurnar / Olds
« on: October 05, 2007, 22:10:49 »
Er þetta kannski þessi eða bíllinn sem Heiddi heitinn átti ( ég þekki ekki sögu þessara bíla).

Err

340
Á árunum 1962 til 1964 voru hönnuðir Chrysler verksmiðjanna þeir uppteknustu í bransanum.  Fyrir því  voru góðar ástæður.  Vængirnir á afturbrettunum voru dauðir og sú hönnunarstefna sem Virgil Exner hafði tekið, fyrst með Valiantinum og síðan með 62 árgerðinni af Plymouth og Dodge hafði ekki vakið hrifningu markaðarins, að hluta til vegna þess að þáverandi forstjóri Chrysler William Newberg krafðist þess að hafa puttana í þessari hönnun sjálfur og dró verulega úr þeim stóru glæsilínum sem Exner var þekktur fyrir.  Exner var einfaldlega bolað úr starfi en þótt Guðmundur bendi réttilega á að stíll hans sé ráðandi í t.d. Monaco bílnum þá var Exner sjálfur ekki með leirinn í höndunum þegar 68 Mopar vagnarnir voru mótaðir en kannski voru lærisveinar hans á svæðinu. Í stað Exners var ráðinn Elwood Engel frá Ford en hann ku hafa verið ábyrgur fyrir frábærri hönnun '61 Lincoln Continental.  Engel vissi um litla villihestsfolaldið sem Fordkallarnir voru að hanna í Dearborn og hvatti Chryslerliðið því til að vinna hratt og vel. Á sama tíma var GM liðið að hanna Olds Toronado.  Sá þrýstingur sem Engel setti á starfsfólkið sitt leiddi til hönnunar tveggja nýrra bíla: Plymouth Barracuda 1964 og 22 mánuðum seinna var 1966 Dodge Charger kynntur markaðnum.  Báðir þessir bílar byggðu á fyrirliggjandi bílum frá sömu verksmiðju; Barracudan byggði á Valiant grunni  og Chargerinn á Coronet (Coronettin var kynntur haustið 1965 en Chargerinn á nýársdag 1966).  
Rætur hönnunar þessara tveggja fastback bíla og annarra svipaðra er að finna í Cadillac Fleetwood Aero-Dynamic Coupe V-16 sem byggður var sérstaklega fyrir heimsýninguna í Chicago 1933-34 (sjá mynd).  Hönnuðir Chrysler, DeSoto Airflow og Lincoln Zephyr hermdu eftir þaklínu Cadillacsins og þannig varð fastback línan til í tveggja og fjögura dyra útfærslum. Jafnvel Buick bauð til sölu fastback blæjubíla.

Pages: 1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 31