Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Kristján F

Pages: 1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 18
261
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Fyrstur undir index í OF!!!!!
« on: September 23, 2007, 02:48:05 »
:smt003

262
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Fyrstur undir index í OF!!!!!
« on: September 22, 2007, 17:33:39 »
Til hamingju Kristján Skjóldal

263
Bílarnir og Græjurnar / '73 'Cuda - Myndir.
« on: September 22, 2007, 00:59:47 »
1. Mótorhjól(tvíhjólaflokkur, krosshjól, endurohjól, bifhjól)
2. Fjórhjól (einnig þríhjól)
3. Vélsleðar
4. Fólksbílar (ein drifhásing)
5. Útbúnir fólksbílar
6. Jeppar (einnig fjórhjóladrifs fólksbílar)
7. Útbúnir jeppar
8. Opinn flokkur

Skilgreiningar á flokkum, kröfur, reglur um útbúnað og takmarkanir:

1. Mótorhjólaflokkur:
   1. Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíðuð hjól. Tvíhjól.
   2. Allar breytingar leyfðar.
   3. Engin hámarkstærð á vél.
   4. Engin hámarksþyngd.
   5. Skylt er að loka framgjörð. Mælt er með áli tryggilega festu með plastströppum.
   6. Dekkjabúnaður verður að vera úr gúmmíi, málmspyrnur bannaðar.
   7. Bremsubúnaður skal virka eðlilega ( fram og afturbremsur ).
   8. Lágmarksfjöðrun að framan 50 mm fyrir götuhjól.
   9. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu skylda.
   10. Leðurgalli (smekkbuxur og jakki, samrennt eða heilgalli), kross-stígvél með stáltá og kross-brynja, auk hefðbundins öryggisbúnaðar skylda (hjálmur o.þ.h.).

2. Fjórhjólaflokkur:
   1. Fjórhjól og einnig þríhjól.
   2. Allar breytingar leyfðar.
   3. Engin hámarkstærð á vél.
   4. Engin hámarksþyngd.
   5. Dekkjabúnaður verður að vera úr gúmmíi, málmspyrnur bannaðar.
   6. Bremsubúnaður skal virka eðlilega ( fram og afturbremsur ).
   7. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu skylda.
   8. Leðurgalli (smekkbuxur og jakki, samrennt eða heilgalli), kross-stígvél með stáltá og kross-brynja, auk hefðbundins öryggisbúnaðar skylda (hjálmur o.þ.h.).

3. Vélsleðaflokkur:
   1. Skylt er að loka gati fremst á skíði, sé það til staðar
   2. Nítró leyft.

4. Fólksbílaflokkur:
   1. Ökutæki skal vera skráð sem fólksbíll.
   2. Aðeins ein drifhásing. Fjórhjóladrifin ökutæki fara í jeppaflokk.
   3. Hæðarmunur fremst og aftast á síls má ekki vera meiri en 10 cm.
   4. Hámarks hæð hjólbarða skal mælast 33".
   5. Í ökutækjum sem eru þaklaus, með blæju eða með plast húsi skal vera veltibogi.
   6. Ökutæki sem fari hraðar en 5,49 sek. skulu hafa veltiboga og ökutæki sem fari hraðar en 4,99 sek. skulu hafa veltibúr.
   7. Öll ökutæki sem fari undir 5,99 sek. hafi 5 punkta öryggisbelti.
   8. Fjarlægja má innréttingu úr ökutækjum sem eru með veltibúr.
   9. Óheimilt er að fjarlægja boddýhluti af eða úr ökutækjum, hvorki fyrir eða á meðan keppni stendur yfir, þar með talið vélarhlíf, hurðir og önnur lok.
   10. Hjólbarðar skulu vera viðurkenndir af löggildri skoðunarstöð, óskornir og standi ekki út fyrir óbreytta brettabrún.

5. Útbúinn fólksbílaflokkur:
   1. Lágmarksþyngd ökutækis er 1.300 kg.
   2. Upphaflegur hvalbakur eða eins útlítandi á upphaflegum stað, úr sömu efnum af sömu efnisþykkt er skylda.
   3. Ótakmarkaðar breytingar leyfðar á vél.
   4. Óheimilt er að fjarlægja hluti af eða úr ökutækjum í keppni.
   5. Í ökutækjum sem eru þaklaus, með blæju eða plast húsi skal vera veltibogi.
   6. Ökutæki sem fari hraðar en 5,49 sek. skulu hafa veltiboga og ökutæki sem fari hraðar en 4,99 skulu hafa veltibúr.
   7. Öll ökutæki sem fari undir 5,99 sek. hafi 5 punkta öryggisbelti.
   8. Dekkjabúnaður er opinn.

6. Jeppaflokkur:
   1. Drif á fjórum hjólum sem eru öxultengd við vél.
   2. Hjólbarðar mega ekki ná út fyrir brettabrún.
   3. Í ökutækjum sem eru þaklaus, með blæju eða plast húsi skal vera veltibogi og minnst 4 punkta öryggisbelti.
   4. Óheimilt er að fjarlæga bretti, vélarhlíf eða framstykki.
   5. Ökutæki sem fari hraðar en 5,49 sek. skulu hafa veltiboga og ökutæki sem fari hraðar en 4,99 skulu hafa veltibúr.
   6. Öll ökutæki sem fari undir 5,99 sek. hafi 5 punkta öryggisbelti.
   7. Hjólbarðar skulu vera viðurkenndir af löggildri skoðunarstöð. Dýpka má slitraufar.

7. Útbúinn jeppaflokkur:
   1. Lágmarksþyngd ökutækis er 1.200 kg.
   2. Drif á fjórum hjólum sem eru öxultengd við vél.
   3. Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar leyfðar.
   4. Veltibúr og minnst 4 punkta öryggisbelti skylda, öll ökutæki sem fari undir 5,99 sek. hafi 5 punkta öryggisbelti.
   5. Óheimilt er að fjarlægja hluti af eða úr ökutækjum í keppni.
   6. Dekkjabúnaður er opinn.

8. Opinn flokkur:
   1. Allt sem ekki kemst í aðra flokka.
   2. Ótakmarkaðar breytingar leyfðar á vél.
   3. Dekkjabúnaður er opinn.

Ennfremur gildir um útbúna flokka og opinn flokk:
   1. Ballest og nítró er leyft.
   2. Höfuðrofi, sæti með háu baki og sprengiheld kúplingshús skylda.
   3. Sprengimotta eða hlíf á sjálfskiptingu skylda sé tími undir 4,99 sek.
   4. Eldsneytis og rafgeymir skulu vera utan farþegarýmis í lokuðum bílum.
   5. Hjólbarðar skulu vera úr gúmmíi, keðjur eða áboltaðar/soðnar spyrnur eru bannaðar.
   6. Í útbúnum og sérsmíðuðum flokkum eru skófludekk eða skófluskorin dekk skylda.
   7. Ökutæki undir 4,99 sek. þarf veltiboga í lokaðan bíl en veltibúr í opinn bíl. Veltibúr er skylda í öllum bílum sem fara undir 4,50 sek.

Allt flokkar eru tveir:
   1. Allt flokkur hjóla og vélsleða
   2. Allt flokkur annara ökutækja

Allt flokkar eru flokkar sem heimilt er að keyra í lok hverrar keppni.  Skráning er á keppnisstað og verður viðkomandi keppnistæki að vera skráð í keppni til að mega taka þátt.  Undanþágur frá þessu er keppnisstjórn heimilt að veita á keppnisstað, en skal þá keppandi greiða sérstaklega fyrir þáttöku.

Flokkurinn er keyrður með útsláttar fyrirkomulagi og raðað í flokkinn eftir besta tíma ökutækis úr flokkakeppni.  Byrjað er á lakasta tíma, þá næstlakasti tími og svo framvegis.  Ef ökutæki hefur ekki keppt í flokkakeppni skal það teljast með lakasta tímann.  Séu fleiri en eitt tæki skráð, án þáttöku í flokkakeppni skal dregið um rásröð þeirra (frá lakasta tíma.)  Ræst skal á jöfnu með "pro tree".


Reglum þessum var síðast breytt 14. ágúst 2006 á mánudagsfundi.
Keppnisstjóri, stjórn Bílaklúbbs Akureyrar

Eru þessar reglur í gildi ?

264
Almennt Spjall / Fornbíla spyrna
« on: September 20, 2007, 23:30:56 »
Quote from: "Elmar Þór"
Hérna eru nokkrar myndir frá þessari spyrnu, vonandi róa þær ykkur.


http://www.vf.is/ljosmyndir/safn/964/1/default.aspx


Flottir hjálmlausir kallar að spyrna  :roll:

265
Almennt Spjall / Fornbíla spyrna
« on: September 18, 2007, 21:24:00 »
Quote from: "Gunnar M Ólafsson"
Quote from: "íbbiM"
ég sé ekkert rangt við það að til að nota kvartmílubrautina skuli maður vera meðlimur í kvartmíluklúbbnum


Það er alls ekki heldur þannig.

En það gæti orðið umtalsverð aukning á tekjum Kvartmíluklúbbsins ef tækist að breyta þessu,það eru nefnilega margir bílar til en eigendurnir nenna ekki að standa í þessu veseni með tryggingarviðauka,tryggingar, inngöngu í Kvartmíluklúbbinn ofl, bara til að mæta X sinnum upp á braut á ári sér til gamans.

þú talar um tekjuaukningu til Kvartmíluklúbbsins í sömu setningu og að eigendur nenna ekki að ganga í klúbbinn ? Reglurnar sem gilda yfir akstursíþróttir eru samhangandi við umferðarlög og þess vegna eru allir þessir skylmálar um tryggingar þegar kemur að notkun svona brautar eins og Kvartmíluklúbburinn hefur yfir að ráða. Og þegar maður er að nota svona braut á sínum bíl þá er bara ekkert neikvætt við það að vera tryggður.

266
Spyrnuspjall / 60 fet
« on: September 17, 2007, 18:56:02 »
1.825

267
Bílarnir og Græjurnar / Þessi fór suður í dag.
« on: September 10, 2007, 22:58:17 »
prófiði að tala við þessa kalla http://chevy2only.com/chevy2only/index.php

268
Hlekkir / Kaldir kallar
« on: August 11, 2007, 01:23:05 »

269
Keppnishald / Úrslit og Reglur / MS-flokkur
« on: August 04, 2007, 13:34:07 »
Quote from: "Gilson"
getur einhver útskýrt þennan flokk fyrir mér ?


Sæll þessi flokkur er fyrir V8 bíla án forþjöppu og nitro er bannað.Það eru þyngdartakmarkanir í flokknum miðaðar við vélastærð. Það má vera með opið púst og á slikkum. Hámarksdekkjastærð er 28x9. Hér eru reglurnar yfir þennan flokk http://www.kvartmila.is/display.php?PageID=55

Kveðja Stjáni

270
Almennt Spjall / frettir stöð 2 mótor
« on: July 30, 2007, 20:05:26 »
Quote from: "runarinn"
Quote from: "Einar K. Möller"
Rúnar,

KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.

Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.

EKM


Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?

Tveir bílar hlið við hlið á 90+  = keppni

Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
Sæll þessi deila hefur ekki snúist um að það sé verið að keyra keppnir og æfingar upp á kvartmílubraut án þess að skoðun fari fram á keppnistækjum eða að það viti enginn af því að það sé verið að keyra upp á braut. Bæði pabbi þinn Garðar Gunnarsson og Ólafur Guðmundsson hafa sagt það sjálfir á fundum  með stjórn KK að þeir hafi lítið vit á kvartmílu og þeim öryggisreglum sem þar gilda.Reglurnar koma að utan frá USA og eru þýddar af Hálfdáni Sigurjónssyni. Öll þau gögn sem hafa verið send bæði til LÍA og lögreglustjóra innahalda allar þær upplýsingar um þann viðbúnað sem er þegar það eru keppnir og æfingar.Þessi deila snýst að mínu mati um peninga eins og skýn alltaf í gegn í málflutningi þínum og þinna manna á netinu. Setningar eins og þær að LÍA ætli og vilji ekki gera neitt fyrir klúbba sem eru ekki innan vébanda þeirra frítt koma alltaf fram í ykkar skrifum. Mín tilfinning er sú að LÍA þrái það mest að geta verið einrátt með allt mótorsport í landinu og haft af því tekjur eins og var þegar þeir voru með KLÍA.Svo er annað sem er athyglisvert að LÍA hefur ekkert viljað skipta sér af KK síðastliðin ár þrátt fyrir að hafa veitt KK keppnis og æfingaleyfi hefur enginn af stjórnarmönnum LÍA  komið þegar annaðhvort keppni eða æfing hefur verið til að sjá hvort allt sé ekki samkvæmt bókinni. Svo núna þá sofa þeir varla vegna óttans yfir því að þurfa að taka ábyrgð á starfsemi KK. Með því að gefa umsögn eins og stendur í reglugerðinni þá er LÍA eingöngu að votta það að til séu öryggisreglur fyrir ökutækin, að það sé búið að tryggja það að sjúkrabíll sé tiltækur ef óhapp verður og að brautarstæðið sé í lagi fyrir það keppnishald sem KK stendur fyrir. Þessi umsögn er til og var útbúinn af Ólafi Guðmundssyni. Þessi umsögn var rædd á fundinum sem KK hélt fyrir félagsmenn sína og þar voru Ólafur og Friðrik lögreglustjóri.Þar ræddum við þessa umsögn og þar kom fram að Ólafi vantaði gögn yfir öryggisreglur bílanna og þá viðbragðsáætlun sem KK hefði ef slys yrði upp á braut.Þessi atriði voru leyst á þessum fundi Ólafur var upplýstur um samstarf KK og Slökkviliðs höfuðborgarinnar og öryggisreglurnar voru skýrðar út. Þess vegna finnst mér og fleirum það stórundarlegt að horfa á þetta plagg hér http://www.kvartmila.is/ymislegt/umsogn.pdf sem er undirritað og stimplað af lögreglustjóra þar sem kemur skýrt fram að þau gögn sem séu til staðar séu umsögn LÍA. Lögreglustjóri af einhverjum ástæðum vill fá aðra umsögn frá LÍA svo hægt sé að gefa leyfi til keppnishalds gaman væri ef þú gætir upplýst okkur félaga KK um það hvaða grundvallarmunur er á umsögn um keppnishald frá LÍA á móti umsögninni sem var gefinn út fyrir æfingarnar.

271
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Reglur
« on: July 27, 2007, 00:37:15 »
Sæll Anton þetta er það sem OF bíll þarf að uppfylla.Svo þarftu að mæta með vottorð frá skoðunarstöð upp á bremsur og stýrisgang.

Kv Kristján

http://www.kvartmila.is/adalreglur.pdf
http://www.kvartmila.is/ymislegt/oryggisreglur.pdf

272
Almennt Spjall / BROTIST INN HJÁ KK AFTUR
« on: July 25, 2007, 23:58:36 »
Quote from: "maggifinn"
ég kom nú við áðan í hliðinu á leiðinni heim. Ekki er fyrir lyklalausan að loka hliðinu því lásinn er læstur til að halda hliðinu uppi.
 
er það ekki ástæðan fyrir þessu? varla eru allir þessir byssumenn með lykil sem eiga leið þarna um?  
 
 Ég keyri framhjá þarna á hverjum degi og er hliðið nánast alltaf opið.


Við vorum á stjórnarfundi upp í félagsheimili og bara meðan við vorum þarna þá komu þrír bílar inn á svæðið afþví að þeir sáu að hliðið var opið. Þannig að liggur alveg ljóst fyrir hvað það er mikil traffík inn á svæðið þegar hliðið er skilið eftir opið heilu og hálfu dagana. Það er búið að tilkynna skotfélagsmönnum að þeim sé óheimilt að nota þennan veg að svæðinu og að fara í gegnum pittinn og tilbaka veginn inn á sitt svæði. Þeir þurfa og eiga að fá annan veg sem þeir verða annaðhvort að borga sjálfir eða að Hafnarfjörður hlaupi undir bagga með þeim. KK ætlar að loka svæðinu fyrir þessum skotfélagsmönnum því það verður ekki liðið lengur þetta virðingarleysi frá þessum mönnum. Fyrir utan það að á ekki að líðast að það sé verið að keyra yfir brautina og í gegnum pittinn þegar við erum að nota okkar aðstöðu.

273
Almennt Spjall / Camaro
« on: July 23, 2007, 11:40:25 »
Góður Harry líst vel á þetta hjá þér.  8)

274
Bílarnir og Græjurnar / Brazuca PV
« on: July 22, 2007, 02:19:57 »

275
Alls konar röfl / Nýgiftur
« on: July 06, 2007, 12:15:22 »
Til hamingju Nóni og Bryndís

276
Almennt Spjall / 64 Nova
« on: July 03, 2007, 20:13:10 »
Gaman að þessu  :D

277
Nei það borgar sig ekki  :D

278
Almennt Spjall / 17 júní myndir frá Víðistaðatúni
« on: June 17, 2007, 23:48:24 »
Flottar myndir Stígur

Takk fyrir daginn félagar

279
Almennt Spjall / Sænskur og snöggur
« on: June 16, 2007, 21:58:10 »
Þessi var til sölu http://www.brazuca.se/ eðal græja 8)

280
Almennt Spjall / Myndir
« on: June 16, 2007, 11:33:18 »

Pages: 1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 18