221
Almennt Spjall / Hverjir eru að keppa í GT flokk í sumar ????
« on: June 22, 2007, 15:45:10 »
Ég kem þegar ég hef tíma og ef ég þori.
kv Ingó.
Corvette Z06
![Embarassed :oops:](http://spjall.kvartmila.is/Smileys/phpbb/icon_redface.gif)
kv Ingó.
Corvette Z06
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
Sæll Ingó,
Já það er allt til um þetta, bæði í fundarfgerðabókinni og svo var allur fundurinn tekin upp á myndband.
GF.
Sælir,
Kiddi spyr af hverju reglum um linurit var breytt fyrir 3árum. 'Eg skal svara því í annað sinn. Á þessum tíma komum við saman nokkrir félagar
sem voru að keppa í OF-flokk og funduðum um hvað væri skynsamlegt að gera til að gera OF sem sanngjarnastan fyrir alla sem myndu keppa þar. Þeas. Alkahol-vélar,turbo-vélar og Bensin+Nitro-vélar. Í sameiningu (Ingo-Gretar F-Agnar-ofl.) lögðum við fram tillögur sem miðuðu að því að jafna leikinn milli Alkohol-véla sérstaklega (takmarka boost ofl.) þessar tillögur voru felldar nema ein.
Það var tillaga um að miða línuritið eingöngu við Comp-Altered flokkana (áður var einnig miðað við Okonomy-dragster og Gas-dragster) Þessi tillaga var samþykkt af öllum sem kusu og engin kaus á móti. Þetta gerði það að verkum að body-bílar eiga nú þokkalega möguleika á að vinna dragster. Fer nú eftir hvað viðkomandi nær út úr sinni keppnisvél(hestöfl/cid)
'Aður var nánast ekki raunhæft að vinna dragster á body-bíl þeas. þeir sem voru með hátt þyngdarhlutfall pound/cid voru í vondri stöðu til að vinna léttu tækin.
Þetta er staðan í dag, ég legg til að við breytum engu nú,látum reyna betur á þessar reglur.
kv,
Gretar Franksson
Þetta er orginal RS bíll ef ég skil rétt RS/SS semsagt SS clone ef ég er ekki að misskilja
Ég er ekki að gráta. Það vita það allir að Þórður á bestu ferðir sem farnar hafa verið á landinu í sandi og upp á braut, en ekki fengist staðfestar. En þú hefur aldrei getað neitt í sandi á dragganum þínum sorrý. En ef þú berð saman bestu ferð þína upp á braut þá átt þú 171??? mph og ég 170???mph þá hlýturu að sjá að það gengur ekki upp að þú farir á 3,15 og ég 3,53
Svo er miklu hærra undir minn dragga og hjá Hadda og eru allir timar hjá honum eins hvort sem er guardbeam eða ekki og er hann búinn að fara svona ca 100-200 ferðir.
p.s ég á líka 1,97 bakkað upp en ég trúi þvi ekki eins og sumir
jæja strákar á ekki bara að núlla á hverju ári svo að allir eigi möguleika á að ná meti. ég fór 4 sinnum 3,53 2 ferðir fyrir norð og 2 fyrir sun og fullt af ferðum 3,57-3,60 3,70. ingó náði 1 ferð 3,15 0g það ber öllum saman um að s.a timi var svonasá draggi á best að mig mynir 3,73 Óli P kveðja Stjáni Skjól
Quote from: "Ingó"11,65@118
Var hann ekki á meiri mílum??
Átti Ingó ekki 7.8o 7.90 eithvaðeða er Einar nær indexi
![]()
Ég myndi allrasíst fara í BFgoodrich af öllum drag radial dekkjunum... en það eru reyndar ekki allir með 18" stærðir....
Fluttu þetta inn sjálfur!
Quote from: "Ingó"Ég skráði mig ekki eins og þúQuote from: "nonni vett"Quote from: "Ingó"Sælir félagar.Leið þér vel í sófanum í dag Ingó minn
Það var virkilega gaman að koma við upp á braut síðastliðið föstudagskvöld. Allt iðaði af nýu fersku fólki . Það er löngu orðið tímabært að meðalaldurinn lækki í kvartmíluklúbbnum .
Flestir af þeim sem voru að æfa sig á brautinni voru níliðar og hvet ég þá til að halda áfram og að mæta í keppni. Það er ekki aðal atriðið að vinna þó að það sé ekki verra en æfingin skapar meistarann. Það að mæta í keppni er mun skemmtilegra en að mæta á æfingu. ( ég byrjaði að keppa 17 ára og ók þá á 16,23 og er enn að keppa annað slægið og er 43 ára ( hlít að vera bilaður)) Það er nú þegar að mínu mati allt of margir af félögum KK ( Sófar Racer þ.a.s. menn sem tala um að koma til keppni en koma síðan ekki og viti menn ég sá nokkra slíka upp á braut á föstudaginn var.) Ert þú Sófa Racer eða ekki og eða maður eða mús. Níliðar málið er að taka þátt og þið verðið alavega reynslunni ríkari.Kv Ingó.
Ég fór á langjökull á sleðanum á föstudag og kom heim seint á laugardag.
Það voru aðeins 3 skráðir í GT flokk þ.a.s. 2 utan við mig þannig að ég valdi að fara á fjöll á 180hö sleða.![]()
Ingó.
p.s. Þú hlýtur að hafa mætt á eitthvað af bílunum úr þínum flota eins og venjulega þegar keppt er á brautinni. Þú værir kannski til í að pósta tímann sem þú náðir?
![]()
Ég er í skírnarstandi um helgina þannig að ég mæti kannski síðar
Quote from: "Ingó"Sælir félagar.Leið þér vel í sófanum í dag Ingó minn
Það var virkilega gaman að koma við upp á braut síðastliðið föstudagskvöld. Allt iðaði af nýu fersku fólki . Það er löngu orðið tímabært að meðalaldurinn lækki í kvartmíluklúbbnum .
Flestir af þeim sem voru að æfa sig á brautinni voru níliðar og hvet ég þá til að halda áfram og að mæta í keppni. Það er ekki aðal atriðið að vinna þó að það sé ekki verra en æfingin skapar meistarann. Það að mæta í keppni er mun skemmtilegra en að mæta á æfingu. ( ég byrjaði að keppa 17 ára og ók þá á 16,23 og er enn að keppa annað slægið og er 43 ára ( hlít að vera bilaður)) Það er nú þegar að mínu mati allt of margir af félögum KK ( Sófar Racer þ.a.s. menn sem tala um að koma til keppni en koma síðan ekki og viti menn ég sá nokkra slíka upp á braut á föstudaginn var.) Ert þú Sófa Racer eða ekki og eða maður eða mús. Níliðar málið er að taka þátt og þið verðið alavega reynslunni ríkari.Kv Ingó.
Nóni minn,hvernig lítur út með SE og GF?
Það eiga eflaust einhverjir ykkar framtíð í pólitík.
Nú spyr ég beint.
Ef bíll sem er að keyra á yfir 100 km/h hraða fer útaf og limlestir áhorfanda hver er ábyrgur og þyrfti að hafa tryggingar í lagi fyrir ökutæki á keppnisbraut?
a) Ökumaður.
b) Kvartmíluklúbburinn.
c) ÍBH.
d) ÍSÍ.
Kveðja,
Ragnar Róbertsson
Sími: 6624444
www.4x4.is
4x4@4x4.is
Quote from: "Ingó"Það er ótrúlegt hvað menn fara með margar rangar staðreyndir hér á netinu.En eru ekki tryggingar ÍBH bara fyrir þá sem eru skráðir í KK?Ekki voru allir sem keyrðu þarna meðlimir í KK er það?
KK er með mun betri tryggingar en farið er fram á hjá LÍA. Þessar tryggingar eru í gegnum ÍBH en ekki ÍSÍ. KK og brautin er alltaf tryggð. En það breytir því ekki að það er krafa frá tryggingafélögunum á Íslandi að öll skráð ökutæki sýni fram á svo kallaðan tryggingarviðauka sem er staðfesting frá viðkomandi tryggingarfélag að ökutæki sé heimilt að aka á keppnisbraut.
Kv Ingó.
HK RACING