Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Ingó

Pages: 1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 17
221
Almennt Spjall / Hverjir eru að keppa í GT flokk í sumar ????
« on: June 22, 2007, 15:45:10 »
Ég kem þegar ég hef tíma og ef ég þori.
 :oops:
kv Ingó.

Corvette Z06

222
Almennt Spjall / Index mál í OF
« on: December 22, 2006, 12:48:12 »
Quote from: "Vega 71"
Sæll Ingó,

Já það er allt til um þetta, bæði í fundarfgerðabókinni og svo var allur fundurinn tekin upp á myndband.
GF.


Sæll Gretar

Er þú með þetta handbært? eða hvar er hægt að skoða þetta.

Kv Ingó.

223
Almennt Spjall / Index mál í OF
« on: December 21, 2006, 23:20:41 »
Quote from: "Vega 71"
Sælir,
Kiddi spyr af hverju reglum um linurit var breytt fyrir 3árum. 'Eg skal svara því í annað sinn. Á þessum tíma komum við saman nokkrir félagar
sem voru að keppa í OF-flokk og funduðum um hvað væri skynsamlegt að gera til að gera OF sem sanngjarnastan fyrir alla sem myndu keppa þar. Þeas. Alkahol-vélar,turbo-vélar og Bensin+Nitro-vélar.  Í sameiningu (Ingo-Gretar F-Agnar-ofl.) lögðum við fram tillögur sem miðuðu að því að jafna leikinn milli Alkohol-véla sérstaklega (takmarka boost ofl.) þessar tillögur voru felldar nema ein.

Það var tillaga um að miða línuritið eingöngu við Comp-Altered flokkana (áður var einnig miðað við Okonomy-dragster og Gas-dragster) Þessi tillaga var samþykkt af öllum sem kusu og engin kaus á móti. Þetta gerði það að verkum að body-bílar eiga nú þokkalega möguleika á að vinna dragster. Fer nú eftir hvað viðkomandi nær út úr sinni keppnisvél(hestöfl/cid)

'Aður var nánast ekki raunhæft að vinna dragster á body-bíl þeas. þeir sem voru með hátt þyngdarhlutfall pound/cid voru í vondri stöðu til að vinna léttu tækin.

Þetta er staðan í dag, ég legg til að við breytum engu nú,látum reyna betur á þessar reglur.

kv,
Gretar Franksson


Sæll Gretar.

Eru til gögn um þessa samþykkt.

Kv Ingó.

224
Bílarnir og Græjurnar / Camaroinn hans Ingó.
« on: November 21, 2006, 23:20:58 »
Quote from: "Geir-H"
Þetta er orginal RS bíll ef ég skil rétt RS/SS semsagt SS clone ef ég er ekki að misskilja


Sorry hann er ekki clone .

Ingó.

225
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Núgildandi met í sandspyrnu!
« on: October 13, 2006, 21:46:13 »
Quote from: "Kristján"
Ég er ekki að gráta :? .  Það vita það allir að Þórður á bestu ferðir sem farnar hafa verið á landinu í sandi og upp á braut, en ekki fengist staðfestar.  En þú hefur aldrei getað neitt í sandi á dragganum þínum sorrý. En ef þú berð saman bestu ferð þína upp á braut þá átt þú 171??? mph og ég 170???mph þá hlýturu að sjá að það gengur ekki upp að þú farir á 3,15 og ég 3,53 :!: Svo er miklu hærra undir minn dragga og hjá Hadda og eru allir timar hjá honum eins hvort sem er guardbeam eða ekki og er hann búinn að fara svona  ca 100-200 ferðir.
p.s ég á líka 1,97 bakkað upp en ég trúi þvi ekki eins og sumir :wink:


Ef þetta er ekki að gráta ( Draggin minn er betri en draggin þinn bla bla) þá veit ég ekki hvað.  :cry:  :cry:

það hlítur að vera ljóst að það er eðlilegt að núlla metið.

Ingó.

226
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Núgildandi met í sandspyrnu!
« on: October 13, 2006, 18:09:57 »
Quote from: "Kristján"
jæja strákar á ekki bara að núlla á hverju ári svo að allir eigi möguleika á að ná meti. ég fór 4 sinnum 3,53  2 ferðir fyrir norð og 2 fyrir sun og fullt af ferðum 3,57-3,60 3,70. ingó náði 1 ferð 3,15 0g það ber öllum saman um að s.a timi var svona :idea:  sá draggi á best að mig mynir 3,73 Óli P kveðja Stjáni Skjól



Ekki fara að gráta : :cry:  Þú átt ekki besta tímann í sandi. Það má ekki gleima því að Þórður hefur eins og ég farið langt undir tíman sem þú náðir og það var ekki gardbeam þegar þú settir met.

Ingó.
 :)

p.s. ég fór líka 3,2? og það er bæði búið að skoða ferðina hjá mér og Þórði í tímakóda og það sést þar að Þórður er allavega að keyra á 3,00 og ég allaveg á 3,25

227
Spyrnuspjall / tt
« on: October 06, 2006, 17:57:58 »
Sælir  félagar.

Þetta eru miklar breytingar fyrir mig á draganum eða úr 7,40 og niður í 7,09 miðað við nýtt línurit. Þetta er ,31sek en t.d. Stígur og Leifur breytast nánast ekki neitt. Þessi breyting hefur mestu áhrifinn á létt tæki með stórar vélar eða þegar maður fer niður fyrir 5lbs/cid hvað þá ef  tækin fara niður fyrir 4 lbs/cid. Það er ljóst að það er betra að minka vélina ef þetta  er rétt línurit. Hér er dæmi um þetta og eins og sjá má þá er breytingin mjög mikil eftir vélarstærð.

   Þýngd/Cid   index         Þýngd/Cid   index      
Miðað við gamla línurit 515 cc   1970*515cid   7,40   Breyting   -31   2500*515   7,54   Breyting   -11
Miðað við nýja línurit 515cc      7,09            7,65      
                        
Miðað við gamla línurit 350cc   1970*350cid   7,90   Breyting   -3   2500*350   8,36   Breyting   17
Miðað við nýja línurit 350cc      7,87            8,53      
                        
                        
   Þýngd/Cid   index         Þýngd/Cid   index      
Miðað við gamla línurit 515 cc   3000*515   7,97   Breyting   -1   3500*515   8,25   Breyting   13
Miðað við nýja línurit 515cc      7,96            8,38      
                        
Miðað við gamla línurit 350cc   3000*350   8,75   Breyting   40   3500*350   9,2   Breyting   56
Miðað við nýja línurit 350cc      9,14            9,76      
Eins og sjá má þá er þetta rugllínslegt vega þess að exel dálkarnir eru ekki með.

 :) kv Ingó.

p.s. hvernig á að bæta við við hengi?

228
Kiddi  skrifaði.


Ps. komin tími til að menn horfi aðeins framá við og taki sig saman í andlitinu.

Þessir framleiðendur eru t.d. með radial götuslikka... Dekk sem hafa komið fram á markaðinn síðastliðin 3-5 ár
Goodyear, M/T, M&H, Hoosier, Nitto, Toyo, Yokohama, Bfgoodrich og öruglega fleiri...

PS PS... Það er fullt fullt af bílum sem keyra á radial götuslikkum á götunni í dag!!! Svo ef þeir mæta í MC flokk, þá verða þeir að leita af gömlum Maxima 60 dekkjum, 14" felgum og teningum í spegilinn :roll:[/quote]



Vel mælt Kiddi. Það virðis erfitt að fá menn til að horfa til framtíðar. Og það er með ólíkindum að það sé enn verði að hjakka í sama farinu. Það er rétt hjá Hálfdáni  að það er ekkert sem bannar sum af þessum dekkjum. Það er að mínu mati óskinsamlegt að aka um á hörðum radial dekkjum á bílum sem ná yfir 105 MPH á 400metrum.


Mér finnst að það ætti að vera kappsmál stjórnar að taka á málinu en eins og menn vita þá eru það virðis aðeins hluti af stjórninni vera virk og þeir sem eru virkir hafa staðið sig með prýði.

Ingó.   :)

229
þetta rétt hjá þér Hálfdán það er ekki hægt að banna McReary.

Kv Ingó.


p.s. Ég mæti næst og rústa Íslandsmetinu. Er búin að ná 12,12 á Mc Reary. :twisted:  :twisted:  :twisted:

230
Almennt Spjall / Porsche 911 Turbo.
« on: August 03, 2006, 00:11:08 »
Quote from: "Kiddi"
Quote from: "Ingó"
11,65@118


Var hann ekki á meiri mílum??


Nei

231
Almennt Spjall / Porsche 911 Turbo.
« on: August 02, 2006, 23:26:51 »
11,65@118

232
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Íslandsmet - Uppfært
« on: July 21, 2006, 12:18:26 »
Quote from: "Kristján"
Átti Ingó ekki 7.8o 7.90 eithvað :?:  eða er Einar nær indexi :?:  :?:


Besti tíminn sem ég náði var 7,84  en metið var 7,98 index 7,45 sett árið 2001 eða 2002. Það var trúlega bætt af Þórði um einhver brot árið 2003. En eins og menn vita þá er þetta dálítið ruglíngslegt.

kv Ingó

 :)

233
Almennt Spjall / Er svona dekk til sölu eitthverstaðar hér ?
« on: June 07, 2006, 12:46:48 »
Quote from: "Kiddi"
Ég myndi allrasíst fara í BFgoodrich af öllum drag radial dekkjunum... en það eru reyndar ekki allir með 18" stærðir....
Fluttu þetta inn sjálfur!


Sæll Kiddi.


Ég nota BFG og mér líkar þau ágætlega en þau eru langt kominn og ég þarf að fara að huga að endurnýun. Ég er með 18" og það virðist ekki mikið úrval. Getur þú bent á einkver önnur dekk.

Kv Ingó.

234
Almennt Spjall / Götumíla á Akureyri.
« on: June 04, 2006, 22:41:46 »
Ég held að það sé tíabært að menn uppfæri dekkja reglur. Allir sem eru á öflugum götubílum nota drag radial eða eitthvað sambætilegt ef þeir ætla að komast af stað. Ég ek um á BFG drag radial alla daga og ég myndi aldrei fara norður og keppa á meðan ég þarf að setja undir radial. En ég er alveg sammála því að götuslikka eiga að vera bannaðir.

Ingó.

p.s. það er stórhættulegt að vera á radial ef bílar eru komnir í lágar 12sek.

12,28 á radial :)
11,55 á drag radial  :D

235
Almennt Spjall / Re: Sófa Racer eða ekki.!!
« on: May 21, 2006, 21:26:54 »
Quote from: "nonni vett"
Quote from: "Ingó"
Quote from: "nonni vett"
Quote from: "Ingó"
Sælir félagar.

Það var virkilega gaman að koma við upp á braut síðastliðið föstudagskvöld. Allt iðaði af nýu fersku fólki . Það er löngu orðið tímabært að meðalaldurinn lækki í  kvartmíluklúbbnum .
Flestir af þeim sem voru að æfa sig á brautinni voru níliðar og hvet ég þá til að halda áfram og að mæta í keppni. Það er ekki aðal atriðið að vinna þó að það sé ekki verra en æfingin skapar meistarann.  Það að mæta í keppni er mun skemmtilegra en að mæta á æfingu. ( ég byrjaði að keppa 17 ára og ók þá á 16,23 og er enn að keppa annað slægið og er 43 ára ( hlít að vera bilaður))  Það er nú þegar að mínu mati allt of margir af félögum KK ( Sófar Racer þ.a.s. menn sem tala um að koma til keppni en koma síðan ekki og viti menn ég sá nokkra slíka upp á braut á föstudaginn var.) Ert þú Sófa Racer eða ekki og eða maður eða mús. Níliðar málið er að taka þátt og þið verðið alavega reynslunni ríkari.Kv Ingó.
Leið þér vel í sófanum í dag Ingó minn  :lol:



Ég fór á langjökull á sleðanum á föstudag og kom heim seint á laugardag.
Það voru aðeins 3 skráðir í GT flokk þ.a.s. 2 utan við mig þannig að ég valdi að fara á fjöll á 180hö sleða.   :lol:

Ingó.

p.s. Þú hlýtur  að hafa mætt á eitthvað af bílunum úr þínum flota eins og venjulega þegar keppt er á brautinni. Þú værir kannski til í að pósta tímann sem þú náðir?
 :oops:
Ég skráði mig ekki eins og þú  :lol:

Ég er í skírnarstandi um helgina þannig að ég mæti kannski síðar  :wink:



Tek þig á orðinu. Þá mætum við báðir í næstu keppni.

Ingó. :D

236
Almennt Spjall / Re: Sófa Racer eða ekki.!!
« on: May 21, 2006, 13:50:17 »
Quote from: "nonni vett"
Quote from: "Ingó"
Sælir félagar.

Það var virkilega gaman að koma við upp á braut síðastliðið föstudagskvöld. Allt iðaði af nýu fersku fólki . Það er löngu orðið tímabært að meðalaldurinn lækki í  kvartmíluklúbbnum .
Flestir af þeim sem voru að æfa sig á brautinni voru níliðar og hvet ég þá til að halda áfram og að mæta í keppni. Það er ekki aðal atriðið að vinna þó að það sé ekki verra en æfingin skapar meistarann.  Það að mæta í keppni er mun skemmtilegra en að mæta á æfingu. ( ég byrjaði að keppa 17 ára og ók þá á 16,23 og er enn að keppa annað slægið og er 43 ára ( hlít að vera bilaður))  Það er nú þegar að mínu mati allt of margir af félögum KK ( Sófar Racer þ.a.s. menn sem tala um að koma til keppni en koma síðan ekki og viti menn ég sá nokkra slíka upp á braut á föstudaginn var.) Ert þú Sófa Racer eða ekki og eða maður eða mús. Níliðar málið er að taka þátt og þið verðið alavega reynslunni ríkari.Kv Ingó.
Leið þér vel í sófanum í dag Ingó minn  :lol:



Ég fór á langjökull á sleðanum á föstudag og kom heim seint á laugardag.
Það voru aðeins 3 skráðir í GT flokk þ.a.s. 2 utan við mig þannig að ég valdi að fara á fjöll á 180hö sleða.   :lol:

Ingó.

p.s. Þú hlýtur  að hafa mætt á eitthvað af bílunum úr þínum flota eins og venjulega þegar keppt er á brautinni. Þú værir kannski til í að pósta tímann sem þú náðir?
 :oops:

237
Almennt Spjall / Sófa Racer eða ekki.!!
« on: May 19, 2006, 10:43:48 »
Quote from: "Trans Am"
Nóni minn,hvernig lítur út með SE og GF?


Frikki þú ert því miður ca þremur árum of seinn í SE.!"#$%&

Ingó.

238
Almennt Spjall / Sófa Racer eða ekki.!!
« on: May 17, 2006, 18:05:20 »
Sælir félagar.

Það var virkilega gaman að koma við upp á braut síðastliðið föstudagskvöld. Allt iðaði af nýu fersku fólki . Það er löngu orðið tímabært að meðalaldurinn lækki í  kvartmíluklúbbnum .
Flestir af þeim sem voru að æfa sig á brautinni voru níliðar og hvet ég þá til að halda áfram og að mæta í keppni. Það er ekki aðal atriðið að vinna þó að það sé ekki verra en æfingin skapar meistarann.  Það að mæta í keppni er mun skemmtilegra en að mæta á æfingu. ( ég byrjaði að keppa 17 ára og ók þá á 16,23 og er enn að keppa annað slægið og er 43 ára ( hlít að vera bilaður))  Það er nú þegar að mínu mati allt of margir af félögum KK ( Sófar Racer þ.a.s. menn sem tala um að koma til keppni en koma síðan ekki og viti menn ég sá nokkra slíka upp á braut á föstudaginn var.) Ert þú Sófa Racer eða ekki og eða maður eða mús. Níliðar málið er að taka þátt og þið verðið alavega reynslunni ríkari.

Kv Ingó.

239
Almennt Spjall / Ótrúleg framkoma LÍA
« on: April 29, 2006, 23:11:06 »
Quote from: "4x4.is"
Það eiga eflaust einhverjir ykkar framtíð í pólitík.
Nú spyr ég beint.
Ef bíll sem er að keyra á yfir 100 km/h hraða fer útaf og limlestir áhorfanda hver er ábyrgur og þyrfti að hafa tryggingar í lagi fyrir ökutæki á keppnisbraut?
a) Ökumaður.
b) Kvartmíluklúbburinn.
c) ÍBH.
d) ÍSÍ.

Kveðja,
 Ragnar Róbertsson
  Sími: 6624444
   www.4x4.is
    4x4@4x4.is


Ef ökutækið er á númerum þá gildir ökutækjatryggingin en ef viðkomandi er ekki með viðauka þá getur tryggingarfélagi átt endurkröfurétt á ökumann . Ef ökutækið er óskráð þá gildir trygging KK.

Ingó.

240
Almennt Spjall / Ótrúleg framkoma LÍA
« on: April 29, 2006, 23:01:58 »
Quote from: "HK RACING2"
Quote from: "Ingó"
Það er ótrúlegt hvað menn fara með margar rangar staðreyndir hér á netinu.

KK er með mun betri tryggingar en farið er fram á hjá LÍA. Þessar tryggingar eru í gegnum ÍBH en ekki ÍSÍ. KK og brautin er alltaf tryggð. En það breytir því ekki að það er krafa frá tryggingafélögunum á Íslandi að öll skráð ökutæki sýni fram á svo kallaðan tryggingarviðauka sem er staðfesting frá viðkomandi tryggingarfélag að ökutæki sé heimilt að aka á keppnisbraut.

Kv Ingó.
En eru ekki tryggingar ÍBH bara fyrir þá sem eru skráðir í KK?Ekki voru allir sem keyrðu þarna meðlimir í KK er það?

HK RACING


Tryggingar KK ná yfir svæðið,starfsmenn og óskráð ökuræki. Tryggingarviðaukinn er nauðsinlegur fyrir allar skráðar bifreiðar sama hvort menn eru í KK eða ekki. Eins og ég hef áður ritað þá gilda aðrar reglur um ökutæki á númerum en óskráð tæki.

Kv Ingó.

Pages: 1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 17