201
Bílarnir og Græjurnar / Re: Camaro SS Lsx 00' 3 gen Camaro 84' (ný myndir 3gen 84' frá A-Ö)
« on: November 26, 2011, 17:36:59 »
Er búið að finna ástæðuna fyrir því afhverju þetta gerðist? og kambásin slapp hann?
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
358ci pro stock truck mótor ert þú með svoleiðis?
Þetta eru mótorar sem ég á og hef gert Krissi
2xR5/P7
2x Sb2.2
1xYates
1xDRCE2
1x 360 Pro Stock Truck mótor
+
Það sem ég geri í vinnuni
Mótorar
Það er greinilegt að við sumir þurfum að vinna heimavinnuna betur. Mér finnst þetta vera of fá hestöfl miðað við búnað. Ég er með ca 2,2hp/cid NA motor og er ekki sáttur við það, ætti að geta ná 2,5 til 2,6hp/cid með þennan 358 NA mótor. Þannig verður nóg að gera í vetur við véla,drif og bíla upptektir.
Já það er rétt en þetta eru ekki Race vélar á kill mode
Race vél með Turbo/Blásara er með 1.2" lift með 40-80PSI og Trappa á 10.500RPM,ég efa að báðar þessar BBC vélar(666 og 428) séu með yfir 850 í lift og með 2.56" Prostock intaksventli
Hp per Cid er léleg mælieining á nýtni milli mismunandi véla
Race hringir eru .032 og niður í .027 húðaðir Super flat hringir á 2-3 Hringja Stimplum
1.5m olíuhirngir super low tension
Street-Strip er 3 Hringja stimplar með 1.5mm-5/16 hringjum og 3mm olíuhringir
Stroke er í öfuglu hlutfalli við HP svo allar BB Vélar fara verst úr þeim mælingum en fara hraðar og endast 2x lengur að jöfnu
Talað er um að SBC skili 2.3HP/CFM en þar vanntar allveg inn í friction factorinn svipað og allar þessar
Hp per.... Það sem skiptir máli er BMEP-BSFC-RPM og Friction!!!
F1 Vs Nascar: Vélarnar eru GJÖR ólíkar að öllu leiti EN.. munurinn er mjög lítill 3% þegar þær eru uppreiknaðar og þá er ekki notuð Hp per Liter eða CID
És smíðaði 358CID SB sem skilaði 950HP á 9600RPM og er með aðra sem ég er að reyna að klára sem
snýst í 11.000 og á að skila ómögulegri Hp per Liter tölu N/A skv aðilum hér inni á þessum spjalli