Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - gstuning

Pages: 1 [2] 3 4 ... 17
21
Almennt Spjall / Re: Budget power útfærslur í dollurum
« on: January 19, 2009, 22:24:51 »
Afhverju?

Ég er að forvitnast um hestafla aukningar.

Annars finn ég enga tíma með þessari vél , enn hann skipti yfir í 3lítra M3 vél 999rwhp og fer
9.89@150mph


22
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 16, 2009, 17:22:37 »
Það er rétt hjá þér, þess vegna bjó ég til þennan þráð.
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=37662.0

Og var að vonast að menn væru til í að setja fram upplýsingar fyrir aðra að skoða um hvernig hægt er að ná 1000hö takmarki,
gefið að maður sé að reyna að spara pening, best væri að hafa allt í dollurum og gert í bandaríkjunum til að vesenast ekki með flutning, skatta og álagningar eða álíka.

Finnst áhuginn ekki vera alveg sá sem ég var að vonast eftir. Og ætla að vona að ástæðan sé ekki að hugarfar sé þannig að menn
vilja ekki aðstoða félagann eða mögulega meðlimi klúbbsins.
Allstaðar þar sem ég sé góða upplýsingaveitu/tæknilegar umræður sé ég samfélag áhugamanna stækka.

Mér persónulega finnst að þaulreyndir kvartmílukallar til margra áratuga ættu að skrifa tæknilegar greinar sem snúa að kvartmílu sem aðrir geta svo skoðað þegar þeir eru að velta fyrir sér að dempa sér í kvartmílukeppni í versta falli hlustar enginn á þetta og ekkert tapast , í besta lagi dafnar allt íslenskt mótorsport sem og kvartmíla með því.

Það sem þeir geta skrifað um
Fjöðrunarkerfi og uppsetning til kvartmílu
Öryggiskerfi og uppsetning til kvartmílu
Skóbúnaður og uppsetning til kvartmílu
Vélar og drifkerfis uppsetningar til kvartmílu.

Bara hugmynd.

23
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 14, 2009, 21:25:21 »
1,5 ekki í dag á Islandi :-"



Best að halda þessu bara í dollurum,

Túrbína , $1600
pústgrein , $1800
Stangir $800
Stimplar $800
portun $700
botn grind $ 200
balancering á sveifar ás $300
Ventla kerfi læst $100
Ventlar og gormar $1500
Soggrein $1000
pyramid hringir $600

$8,8k í USA , myndi henda á þetta $4k í Misc kostnað í það minnsta.
$12,5k total




24
Almennt Spjall / Budget power útfærslur í dollurum
« on: January 14, 2009, 20:00:51 »
Nú er ég eiginlega bara orðinn forvitinn og það vel mikið.

Ef menn nenna að pósta í þennan þráð vélum sem eru notaðar til kvartmílu eingöngu .

Allt leyfilegt , blokkar stærðir , fjöldi cylendra, fjöldi túrbó, noz, supercharger, name it nema alchahol eldsneyti.

power sem er 1000hö eða meira enn þar sem að kostnað var haldið í lágmarki..
Held það væri forvitnilegt hvað menn hafa komist upp með út frá útsjónarsemi og peninum settum á góða staði.

Ekkert nöldur um $/hö eða hö/kg eða hö/líter.

Hérna er ein BMW 325i ´88 vél , boruð og strokuð í 3lítra. BorgWarner S400 Turbó , Parner stangir, original E36 M3 3,0 stimplar, port job, knastás, turbo grein, turbína, heddboltar og annað ARP fastener dót.
2,8 bar boost, 1090hp, 1193nm tog. E85 Bensín notað

ég áætla kostnað uppá rúmlega $15k með öllu nýju, allt keypt í svíþjóð og samansett þar.
2ventla BTW :)





Langar endilega að sjá sniðug setup sem eru á budgeti.





25
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 14, 2009, 19:23:12 »
Ok,

snöggt álitið myndi ég telja mig geta tekið eina 3lítra BMW M3 vél og sett í 1000hö fyrir um 1,5mills í hráum kostnaði.
Þá allt ný upptekið í henni. Enn til að fara lengra enn 1000hö á svoleiðis vél þá fer kostnaðurinn mögulega ólínulega hratt upp ekki það að ég þekki þau atriði neitt sérstaklega.

Borg Warner S400 seríu túrbína
Stangir , stimplar, ásar, heavy dýrt port job. botn grind á blokkina. balanceraður sveifarás,
Ventlakerfi læst . Léttari ventlar og stífari gormar,. Ný soggrein, spes túrbógrein. pyramid hringir í blokk til að þétta úr stimpilrými.


Svíarnir hafa verið að setja svona vélar í 1000hö "reglulega" og þá meina ég reglulega mjög lauslega.

http://uk.youtube.com/watch?v=EJ52gyTCQlw

Engine: s50b32
Wiseco pistons 8.8:1 comp
Forged rods
Arp head studs
Arp main studs
PPF cuttingrings
Precision turbo, PT76 GTS, 0.96 a/r
60mm wastegate
PPF 75mm blowoff
600x300x100mm ic
Autronic Sm4
Msd 8245 coils
4" downpipe
3.5" exhaust
PPF fuelrail
1600cc injectors
Aeroemotive AN10
3 x walbro


Þessi er notuð í daily driver bíl.


Svona power í daily myndi já kosta 1,5mills





26
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 14, 2009, 17:48:39 »
Pro stock eru 2.5hp cui. ekki 4,8hp cui.
Svo Auðunn sé leiðréttur réttilega.


Það er enginn að segja að amerískar séu ekki kraftmestar eða gefa mest per kíloið þegar er komið í svona Top Fuel level.
Einnig eru ekki til neinar vélar frá öðrum löndum sem hafa svipaðar vélarstærðir og ekki einu sinni nálægt, því er ekki hægt að segja neitt á móti aflmestu vélunum til að reyna við neinn samanburð. Hérna er stærsta 4v vél sem ég veit um frá evrópu
http://en.wikipedia.org/wiki/TVR_Cerbera_Speed_12
Sagt vera 980hö / 7,7lítrar (470cid) á þá líklega Vpower bensíni eða einhverju sem hægt er að nálgast á næstu dælu í bretlandi.


Því miður þá er 4v ventlakerfi ekki þyngri á neinn hátt til að geta talist kvöð við afl/kg pælingu. Eða geyma dót í hillu pælingu.


Það er löngu ljóst að 4v vélar geta alltaf framleitt meira power heldur enn 2v vélar af sömu stærð. Þannig að sá samanburður er ekki þurfi.
Einnig vitum við að amerískar v8 vélar eru kraftmestar , enn eina ástæðan er rúmmál þeirra.

Kostnaður

Hvað kostar akkúrat 1000hö ný upptekin amerísk V8 vél, hvað er minnsti mögulegi kostnaðurinn????







27
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 14, 2009, 16:55:27 »
sælir félagar.EINAR B EINAR MÖLLER KRISTJÁN SKJÓLDAL hvernig nenniði að svara þessu bulli þetta er greinilega einhver þráhyggja í þessum manni mikið USA hatur á ferðinni.það á ekki að leyfa svona rugl hér á spjallinu .allt sem ég hef skrifað hefur verið rangtúlkað og eða bara ekki lesið.en ég ætla að reyna einu sinni enn og ekki meir.þessi DRAGGI MEÐ 300 CID sem fór 6,90 202 mph ég er búinn að setja hann í MOROSO STOKKINN og er hann 1160 hp .og ég tek það fram að hann var með einn 750 holly ekkert nos ekkert turbo.sem sagt NA.´svo gerði ég það að gamni minu að setja pro stock bílinn hans GREG ANDERSON inn í stokkinn.6,50 213 mph 2350 pund.þetta er að sjálfsögðu NA BÍLL.2400 hp samkvæmt stokknum.vélin er 499 cid og hananú.kv AUÐUNN HERLUFSEN VARAFORMAÐUR KK.

Ekkert hatur á einu eða neinu,
þetta er ekki amerískar V8 spjallið sko.

Enn samkvæmt þessu sem þú nefnir að 300cid vélin sé 1160hp þá er hún 269hp/líter. Sem er 125hestöflum kraftmeira enn nokkur önnur 2v vél sem ég er núna búinn að eyða helvíti miklum tíma í reyna finna. Til þess að taka þessu trúanlegu þá vantar mig að vita meira um vélina.
Þá einna helst hvaða eldsneyti hún notar. Hefur þú Auðunn það svar eða geturru bent mér í rétta átt til að finna það svar á internetinu eða í einhverju tímariti?
Ef hvergi á internetinu er rætt um þessa mögnuðu vél þá verð ég að stórefast um þessar tölur.

Og þessi 499cid vél sem þú nefnir ætti þá að vera 293hö/líter sem er svo merkilega akkúrat tvöfalt kraftmeiri enn nokkur 2v vél sem ég hef séð miðað við rúmmál. Þetta er þá 4,8hp/cid . Þetta get ég sagt fyrir víst að er ekki rétt nema þú getir póstað þá hvaða eldsneyti umrædd vél gengur á.
Og myndum af henni.

Ef einhver veit meira um þessar vélar þá væri ég alveg til í að vita meira um þær.
Þangað til verð ég að efast um sanngildi þessara upplýsinga.



28
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 14, 2009, 14:29:33 »
hér er ein sem GM lét gera þegar þeir áttu Lotus árið 90 allt ál 32v 4 cam sem er sambærileg ef ekki betri en þýskar vélar ja allvega á þessum árum :D

Hvernig er hún betri? Hún er 405hp með 70/líter.

Einar Birgisson,
meira info um þessar sem þú póstaðir?

Ég fann þessa svo.
http://www.bennettracing.com/Custom%20Engines/400%20CID%20930HP%20CANTED%20VALVE%20HEADS.html
400cid 930hp. 143hp/líter. Líst enn betur á hana :)

29
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 14, 2009, 04:22:25 »
Bara bæta því við.

Skoðaði hverja eina og einustu V8 vél á Nelsonracing.com
Þar sá ég best 125hö/líter á race bensíni á 702cid vél, 114hö/líter á 427cid vél og 565cid vél og 116hö/líter á 572cid vél.
Ekkert noz, ekkert turbo, ekkert supercharger.

Líst vel á þessa 125hö/líter vél hæðsta power/líter level fyrir 2v sem ég hef séð, sýnir hvað er búið að þróast mikið síðan 1970. Enn er einhver vél sem hefur meira power per líter
án power adder eða alcahol?

30
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 14, 2009, 03:29:22 »
Hvernig færðu að þessar vélar séu svo gott sem maxaðar út?

Hvaða vélar ertu akkúrat að tala um?

Hvað ertu að meina með "skila meiru"? Í hvaða samhengi er sú skilgreining?

Þessi svör hjá þér eru óljós í allra besta lagi.

Að bera samann vélar sem eru ekki af sömu stærð og í 100% tilfella er 2v vélin með meira rúmmál
og ætla að reyna telja mér trú um það að ÞAÐ ákveði hversu góð hún sé og sé því BETRI enn
mikið minni vél er á engann hátt sambærilegt.

Ég sé ekkert svar í þessum þræði frá ykkur bera samann vélar á neinum grundvelli nema hestöflin sem sú vél skilar.
Auðvitað er hægt að smíða vél sem er jafn stórar og þessar 2v vélar sem þið talið um.

Ætlar einhver að segja mér að ef þessar væru til vals fyrir 0kr ekkert útlagt, engir vextir.
4v vél NA 5,7lítra V8
2v vél NA 5,7lítrar V8.

Að 4v vélin geti ekki skilað meiri afli?

Og í alvörunni, ekki pósta bara einhverju hestafla tölum nema það fylgi þá einhverjar statíkir þar á bakvið.
Sem er hægt að nota til að gefa sambærilegann samanburð.



Gust-Eins og Auðunn segir þá þarftu að lesa það sem er skrifað og skilja það eða læra það á eigin spýtur en ekki koma með 10 aðrar spurningar um upplýsingar og annað slíkt sem engin nennir að vera að brasa við að útskýra nánar

4v breytilegur ventlatími,með snúningsgetu í 9000 RPM VE 90-95% þ.e meiri nýtni og nær því að vera maxaðar út miðavið búnað
2v pushrod með snúnigsgetu í 5500rpm VE 80-85%,segir sig sjálft þær eru ekki með sama búnað
Minni vélar(minna rúmmál fleiri cyllendrar) eru alltaf með hlutfallslega betri nýtni per rúmmál svo HP per rúmál er villandi mælieining því hún tekur ekki inn í myndina mismunandi RPM,cyllendra fjolda,ventlastærð,breytilegan ventlatíma  eða stýringarbúnað

Ef 4v væru betri en 2v væri verið að nota það í þeim flokkum sem leifa 4v en svo er ekki og það er góð ástæða fyrir þvi sérstaklega þar sem peningar eru ekki vandamál í þeim.Fleiri slithlutir eru meira vesen,fleiri port þýða meira flæðitap vegna viðloðun og rýmisvesen.Það er ekki hægt að bera saman port sem liggja ekki eins á veltlana t.d 23° vs 8°,ekki reyna það!!!-Þegar allt kemur til alls með tækni þá er aukningin ekki svo mikil miða við kostnað og þessháttar-það er það sem ég meina með skila meiru fyrir minna og endast

Vélasmíði er ekki reiknivélaleikur eins og þú vilt halda framm heldur R&D og þróun utan um reglur í hverri keppnisgrein fyrir sig svo að bera saman vélar frá F1,Nascar,Kart Racing,Dragracing með ólíkum búnaði og kostnaði er gert af fólki sem skilur ekki útá hvað þetta gengur

Hvað endingu varðar þá eru BBC ect.. að þola mun betur Hp per Cid output heldur en sama output SBC,4cyll ofl

Það er ekki verið að tjúna mikið af Hondu,BMW,BENS ofl N/A er það nokkuð?Gætiru þá ekki sýnt okkur þær upplýsingar og allar þær upplýsingar um það sem þú talar um og vilt frá okkur??






Það er nefninlega verið að tjúna Hondur,Bmw og fleiri 4v í NA formi meira enn nokkurn tímann túrbó,
Og hefur verið gert síðan ´60 þegar svona vélar komu á sjónarsviðið í mótorsporti í evrópu.

Hérna er hægt að lesa smá útí mun á 2v og 4v keppnis bílum í evrópu snemma á sjöunda áratugnum.
4v heddin að skila 140hö/líter
2v heddin að skila um 112hö/líter í betra lagi.
Camaro þarna 7lítrar 585hp - 83hö/líter ,, en við skulum ekki taka þennan með , bókað limp mode.
Linkur eins og beðið var um http://homepage.mac.com/frank_de_jong/Pages/1974%20Cars.html

Hérna er ein 250cid vél með túrbó
http://www.turbomagazine.com/tech/0202tur_norwoods_racing_funnycar_integra/index.html
4ventlar á cyl, 4stimplar, 4lítrar, 4000hö.

Hérna er ein 4cylendra BMW vél í 2.5 formi, 154hö/líter. Upprunalega vél frá 1985 að mestu leiti.
http://www.cncheads.co.uk/bmw_m3_25_dtm.html

Hérna er ein BMW V8 eins og finnst í BMW E39 M5 frá 1999 og uppúr. 132hö/líter 662hö, 5lítra vél.
http://www.cncheads.co.uk/bmwm5.html

Hérna er Dinan M6 V10 vélin, original 507hö úr 5lítrum, Hérna í 633hö útfærslu í 5,7lítrum,
http://www.dinancars.com/store/product.php?productid=3837&cat=462&page=1

Hérna er það sem þeir gera við hondurnar.
2lítrar - 122kúbik tommur , 268whp (134whp/líter), togið helst yfir 80% af hámarki frá 3000rpm alveg uppí topp ekkert fancy ventla tíma bull.
Note að þessi vél situr í 9sek Hondu, ekkert turbo, ekkert noz. Allt mótor og framhjóladrifið BTW.
http://www.ericksracing.com/sitebuildercontent/sitebuilderfiles/9seconds.avi 2.1mb




4v hedd skila alveg eðlilega í dag 100% VE á fjöldaframleiddri vél (Og þú veist alveg jafn vel og ég hvað það þýðir.)og það eru vélar sem eru hannaðar í að þola allt veðurfar allstaðar á jörðinni,
og geta keyrt í vinnunna á hverju einasta degi, heitt eða kalt, rok eða rigning, og dugað 200,000km án þess að heddið þarf að fara af.
Og skilað EITT HUNDRAÐ HESTUM FYRIR HVERN EINN LÍTER AF RÚMMÁLI og jafnvel betra,.
Ef það er til EIN amerísk fjöldaframleidd V8 sem getur gert það þá...... Nevermind það er ekki til!!

Linkur eins og beðið var um
http://www.ukipme.com/engineoftheyear/winners_08/3_4.html



Einnig í úskýringu þinni setur þú 2v vélum fötlun við 5500rpm og fatlar þær við "ekki sama búnað"
við erum akkúrat að bera samann þennan búnað, getur ekki sagt hann ekki þá skipta máli því það er það sem við erum að tala um.
Og ef ég er að smíða vél, þá algjörlega vil ég sem mest loftflæði, sama hvaða viðloðun portin eða halla ventlarnir hafa.
Og þú veist alveg að tveir ventlar á inntaki hafa stærra heildar opnun ofan í stimpilrýmið heldur enn bara einn, sama á við um pústið.
Það er einna helst þessi göt sem leyfa 4v heddum að anda betur enn 2v heddum og alveg burtséð frá portum þá eru það á endanum ventlarnir sem segja til um hvað mikið loft kemst í gegnum X stór göt og 2 ventlar hafa ALLTAF möguleika á stærri gati heldur enn einn við sama bore, eða á að fara reyna þræta eðlisfræði líka?


Þegar er verið að segja að eitthvað sé BETRA. Þá kemur 2v bara upp með einn kost, ódýrarra.
Ekkert að því og enginn að reyna segja annað, allaveganna ekki ég.
Og hvernig getur það verið mikið viðhald ef 4v vél getur keyrt mörg hundruð þúsund kílómetra án þess að vera tekin upp?
Það er því ekki hægt að bera það saman þegar hvað 80% ef ekki meiri allra véla í heiminum hafa 4ventla og þær rúlla alveg jafn langt og 2v vélar.
Afhverju eru þær allar 4ventla ef það er dýrarra? Nú er ég alveg lost.........
Hver þversögnin á eftir annarri,

Þið segið að 4v sé dýrarra og endist verr, þegar það er algjörlega rangt miðað við að allir nema 3 vélaframleiðendur runna 4v hedd?????
Það vitum við allir að 4v hedd geta flætt meira fyrir sama bore, sem þýðir að á endanum getur vél með X rúmmál, Y fjölda af stimplum alltaf framleitt meira power með 4v heddi.

Ef bandarískar V8 vélar eru svona frábærar afhverju er enga að finna á þessum lista?
http://www.ukipme.com/engineoftheyear/previous04.html



Smá pæling hérna.. ég nenni engann veginn að rífast meira yfir þessu, þetta er bara kjánalegt.

En, hvað með þýskar 2v per cyl vélar ? Eru þær til á annað borð (ég veit ekkert um það og hef ekki leitað mér upplýsinga um það) og hvað er performance-ið á þeim, setjum á borðið þýska V8, 2v per cyl, blöndung, single cam (ef það er til) og berum svo saman við US V8.... hvað gerist þá?

Er ekki að hleypa þessu uppí nýtt rifrildi, núna er ég bara forvitinn.

Til að svara Einari sem kemur með helvíti skemmtilegann punkt um sniðugann samanburð.
Nú hefur ekki verið framleidd að mér vitandi 2v þýsk vél í soldinn tíma og hvað þá keppt í motorsporti (bmw hætti með það áður enn ég fæddist)

Alpina í þýskalandi skilaði af sér 2.7vél sem skilaði árið 1990 77hö/líter.
Sem var upprunalega BMW 325i. Held að þetta hafi nú verið í hærra markinu yfir hvað 2v hedd gerðu úr BMW hersveitunum í bílum sem urðu að komast
minnst 200k km án vandræða. Meira um helstu road going NA 2v vélar frá BMW / Alpina hérna
http://www.bmw-e21e30.de/typseiten/alpina/index-en

Keppnislega séð þá eru 2002 bílarnir frá 1972 þá nýjasta sem hægt að bera samann víst, :(
http://homepage.mac.com/frank_de_jong/Pages/1972%20Cars.html

2lítra 223hö. þá allra besta lagi 111hö/líter
2,8lítra 345hö. eða 115hö/líter.

Ég man ekki eftir neinum sem hefur sett svakalegann tíma í svona 2v hedd til að þróa það eitthvað frekar fyrir BMW.,
púst meginn er alveg heavy skítt allaveganna,
Hérna er samanburður á 2v heddum í beinum samanburði við bore stærð þeirrar vélar.


Texti til að útskýra
'Alpha K' or Flow Coefficient relative to bore size shows how good an engine is at filling its cylinder. Unlike CFM you can compare engine to engine, regardless of capacity. In the comparison plots I've show some notably good flowing 2 valvers (including the LS1 Vette engine). For the design compromises involved the LS1 is very repsectable but gets most of its flow through sheer size of the ports. Unfortunately this means that the gas velocities are quite low. These's always a compromise of gas velocity, in cylinder motion and outright flow. The Peugeot is 2 valver is the one that suprised me the the most as that engine I believe doesn't have inclined/angled valves at all. I've also included some old legends such as the 1.6 GT Ford Cross flow engine from the 1970s for reference. Out of the BMW stuff tested, I would say that the 1277731 BMW head cuts it pretty well compared to the few 2 valvers out there today and the 1705885 325i is quite good indeed. The Porsche 911/993 (last of the air cooled) show what is possible for a road engine. This head doesn't produce much in cylinder motion at all but at high lift flows almost like a reasonable 4 valver (it's a relatively large angle classical hemi). From my experience, I would say that at high valve lifts an 'Alpha K' of 16% represents an exceptionally good 2 valve head feeding a cylinder. 11-12% is pretty good going at high lifts, and anything around the 10% is a well developed road port for good cylinder filling.

Hérna er svo samanburður á heddunum byggður á flæði hlutfalli af innri sætis þvermáli (inner seat diameter)

Og á ensku til að úskýra.
Finally, I'm showing flow coefficient relation to the Inner seat diameter.
This figure ignores how well a port can feed a cylinder and purely focuses on just how good that port is when considering the ISD size. Both the '731' and '885' ports are very accomplished and compare favourably even with a modern LS1 cylinder head. It also outlines the inferiority in this company of the '200' early 3 series port, and should hopefully bring home the folley in people who continue to pedal these cylinder heads for high performance/high capacity M20 conversions. Forget it. The '885' head casting is the undisputed best. Just to keep an eye on port velocities however at 6000 rpm peak powerspeed and taking into account the cylinder capacity, I calculate the following for the '200', '731' and '885' respectively:93m/s, 76m/s and 77 m/s the last two are lower than I had expected. I usually design ports for a velocity in the 'trouser leg' of over 90 m/s. You can move the compromise towards flow perhaps (making them bigger), if the design of the port won't deliver. The worst aspect of the M20 is the low roof of the port close to the valve seat.



Mér persónulega sýnist vandamálið liggja í því að handa ykkur eru ekki framleidd 4v hedd í massavís eins og fyrir akkúrat ALLAR aðrar nútíma vélar.
Þetta veldur því að kostnaður væri hærri fyrir YKKUR til að verða ykkur útum svoleiðis eins og sést í kringum $10k. Á meðan allir aðrir picka bara upp hedd hvaðan sem er á $500 af næstu vél.

Ég get séð afhverju þið lítið á þetta sem meiri kostnað. Því það er eina sem 2v hefur enn yfir 4v fyrir amerískar V8 á meðan 4v er bara standard allstaðar annarstaðar, enginn tæki við pening til að setja 2v hedd á vélina sína annarstaðar frá.

31
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 13, 2009, 18:17:01 »
Það er ekkert í svari þínu sem útskýrir afhverju hann fór 6,9 með 300cid vél
750cm Holley og carbon fiber pushrods útskýra ekki neitt.
Breyturnar til að ná farartæki í 6,9sek kvartmílu tíma hafa að miklu leiti meira að gera með uppsetningu bílsins heldur enn hámarksafls sem sá bíll hefur.
Þannig að ef við gætum haldið okkur við hversu mikið AFL er verið að framleiða þá væri það gott.

Afhverju er svona erfitt að skilja að maður kaupi hluti ekki bara grátt og vilji nánari útskýringar?
Hvernig er það ókurteisi?





32
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 13, 2009, 17:50:24 »
Link á þessa 300cid vél bíl sem umræðir?
eða meiri upplýsingar.

Verðið af afsaka enn ég vil fá þá að vita hvaða eldsneyti hann notaði,
hvaða þjappa. Hvað vigtaði bílinn cirka. Hverskonar snúningar í gangi,

Það er rétt ÞETTA ER SKEMMTILEGT. Þróun er skemmtileg, enn að vilja ekki skoða aðra hluti er þröngsýni,
nú er ég að reyna fá að vita meira af þessum 2v heddum sem þið hafið svo mikið dálæti á.
Ég þarf meira info heldur enn bara 2v er gott DEAL WITH IT.

Ef þið hafið þær upplýsingar ekki sjálfir, þá væri gamann að fá link sem hefur þær útskýringar.
Ég væri einnig til í að sjá svipaða þræði af örðum kvartmílu/v8 spjöllum þar sem ég gæti fengið upplýsingar.

33
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 23:38:58 »
Enda þarf ég ekkert að vita um amerískt aftermarket til að vita hvað er rétt og hvað ekki.

Enn þakka þér fyrir þennan link.


34
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 21:12:28 »

Gustur,

4v meikar power... en það er bara ekki praktíst budgetlega séð... en það vekur þó óskipta athygli að í öflugustu outlaw bílaflokkunum er oft opið fyrir 4v heddin... en enginn notar þetta... afhverju skyldi það vera, og þó eru þarna gaurar sem liggur við prenta peningana sjálfir....?

Það er það sem ég vil vita?

Menn runna svona fjölventla vélar fleiri hundruð þúsund kílómetra alveg eins og 2v vélar.

Fyrir það fyrsta eru til aftermarket hedd fyrir amerískar v8?

Geturru útskýrt hvað þú meinar með budgetlega séð? Er það þá þróun og framleiðsla á 4v heddum?

35
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 20:28:32 »
Well.. það er búið að sýna þér að þessi "álit" eins og þú kallar þau eru meira en álit ef þú skoðar það sem aðrir eru búnir að pósta og búið að vera þannig í þessi 30ár þín

Það er engin með attitide nema þú því það er bara verið að benda þér á það að þú ert að bera saman Hi-tech nútíma vélar við Mechaniskar vélar en samt eru þær að skila meiru og endast fyrir allan peningin svo það sprengir þessar kenningar þínar um Hp per Liter,4v breytilegan ventlatíma og allt það...

Einu tjúningarnar sem gerðar eru á Jap/Euro eru með túrbínum því þessar 4v vélar eru svo gott sem maxaðar út,





Hvernig væri að fá SKÝR svör við þessum þá.

Hvernig er búið að sprengja þessar "kenningar" sem ég er nú þegar búinn að pósta staðreyndum fyrir?

Svo ég endurtaki. Að flæðilega séð þá mun 4v með stærstu mögulegum ventlum alltaf flæða meira enn 2v með stærstu mögulegum ventlum fyrir sama bore. Þetta er ekki eitthvað sem ég er hérna að bulla útúr mér fyrir ykkur að "dæma" , Þetta er bara algild eðlisfræði sem ekkert rifrildi getur
breytt. Fyrst að vél getur komið inn meira lofti þá mun sú vél geta framleitt meiri power.


Hvernig færðu að þessar vélar séu svo gott sem maxaðar út?

Hvaða vélar ertu akkúrat að tala um?

Hvað ertu að meina með "skila meiru"? Í hvaða samhengi er sú skilgreining?

Þessi svör hjá þér eru óljós í allra besta lagi.

Að bera samann vélar sem eru ekki af sömu stærð og í 100% tilfella er 2v vélin með meira rúmmál
og ætla að reyna telja mér trú um það að ÞAÐ ákveði hversu góð hún sé og sé því BETRI enn
mikið minni vél er á engann hátt sambærilegt.

Ég sé ekkert svar í þessum þræði frá ykkur bera samann vélar á neinum grundvelli nema hestöflin sem sú vél skilar.
Auðvitað er hægt að smíða vél sem er jafn stórar og þessar 2v vélar sem þið talið um.

Ætlar einhver að segja mér að ef þessar væru til vals fyrir 0kr ekkert útlagt, engir vextir.
4v vél NA 5,7lítra V8
2v vél NA 5,7lítrar V8.

Að 4v vélin geti ekki skilað meiri afli?

Og í alvörunni, ekki pósta bara einhverju hestafla tölum nema það fylgi þá einhverjar statíkir þar á bakvið.
Sem er hægt að nota til að gefa sambærilegann samanburð.


36
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 16:58:16 »
Ég er líka að reyna koma fram spurningum sem bara Baldur er búinn að nenna svara.

Og var að vonast eftir ykkar áliti/tæknilegum útskýringum afhverju þessi tegund af heddum eru enn notuð.

Þýðir ekkert að rífast um neitt hvort flæðir meira eða hvað þar sem að fjölventla gerir það án spurninga.
Og það þýðir hreinlega akkúrat ekki neitt að eyða einu orði meira um það.

Ég er bara þannig að ég held ekki kjafti þegar er verið að varpa fram áliti sem staðreyndum þegar menn vita betur enn svo.








37
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 16:18:34 »
Nice,
ætlið þið að fá fleira fólk í klúbbinn með þessu attitude?

Hverjir eru það sem mæta að horfa á míluna á íslandi?
90% eru eigendur Jap og Euro bíla, fólk yngra enn 30ára.
Væri soldið dapurlegt þarna ef þið viljið ekki svoleiðis fólk á staðnum.

Klúbburinn myndi rúlla um koll á innan við ári ef það væri ekki fyrir þessa "krakka" að mæta á non amerískum bílum.






38
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 14:03:47 »
Þetta er rétt hjá þér Kiddi með Top Fuel, allt mekaníst í þessu gumsi.

En Gustur minn ekki svona reiður... flest hp per krónu koma á gömlum fúlum BBC rétt eins og Kiddi benti á....

Ég þarf að finna vélina aftur en það er race strumpur í Vesturheimi með 290cid SBC, gengur á svo til eins og þú orðaðir það fallega, dælubensíni (þetta er ekki racebensín..) er rúml 1000hp, MEÐ 1x blöndung, 1x knastás, 2v heddum, ekki einu sinni HEMI... 290cid = 4.7ltr... mér finns það mun meira impressive en þetta formúlu gums.. bara verður að afsaka.

Framtíðin ownar fortíðina segiru.... fortíðin er ennþá að gera hluti sem framtíðin er ekki búin að ná... magnað.

Eru ekki túrbínur líka bannaðar í top level kvartmílu, minnir það.

Ertu með link á þessa vél?
Hvernig er hún meira impressive heldur enn F1 vél?

Og hvað væri það sem gamlar vélar gera svona svakalega sem nýjar gera ekki?
Hvað er það sem nýjar vélar eru ekki búnar að ná að gera miðað við gamlar?

Ég hef virðingu fyrir því sem menn nenna að eltast við með 2v hedd.
Verst er að þeir sömu menn með sýna þekkingu gætu gert svo ofboðslegar vélar ef þeir fengu betri ventlakerfi.
Bandaríkin hafa líklega overall hæsta level af amateur vélarsmiðum sem geta gert kraftaverk á 2v vélar.
Væri til í að sjá sömu menn spreyta sig á fjölventla heddum með vélar af almennilegri stærð.
Á meðan allstaðar annarstaðar eru menn að leika sér með bæði, ekki bara að fókusa á eina hönnun.

Ætli þetta sé ekki tæknilegasta umræðan á þessu spjalli síðustu tvö ár?
Því miður enn þetta er alveg ótæknilegasta spjall sem ég veit um, minna enn L2C .


 



39
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 10:39:39 »
Bara verið að rökræða hvaða leið sé best :) 

Það fer algerlega eftir því hverju menn sækjast eftir......

Nú af því við erum á kvartmílusíðu og geri þá ráð fyrir að um sé að ræða kvartmílubíl þá tel ég að þar sem þú færð mest fyrir peninginn sé gömul brutal BBC eða eitthvað sambærilegt.. færð 650 hö léttilega við mjög litlar og ódýrar breytingar og enginn power adder inn í myndinni eða þá funky fuel.

Það væri gaman að sjá tölur eins og kostnaður/hestafl hjá flestum af þessum hö/liter dúddum.

Keppir ekki í RS eða GT flokkum með big block, stundum er vandamálið reglurnar.

Ætlar enginn að svara því afhverju menn vilja Wedge eða Hemi yfir 4ventla Pentroof style hedd??
Það er ekkert svoleiðis er betra svar. Þetta hlýtur þá að vera útaf einhverju öðru,







40
Almennt Spjall / Re: þýskar v8
« on: January 12, 2009, 03:58:22 »
1740hp útí dekk á 93okt bensíni. Sami maður var með 5.8L vél sem var 1200+ ennþá gert með blöndung (og talaði um að 1500+ væru möguleg), 2v per cyl., single cam, 90° V8...



Varðandi Gumpert Apollo... sem ég hef aldrei heyrt um reyndar fyrr en nú:

Gumpert hopes to produce 150 Apollos between 2005 and 2008. A new 800 bhp (600 kW) version is also being created. The manufacturers say that the Apollo is theoretically capable of driving upside down at 190 mph (310 km/h) (top of a tunnel) because of the amount of downforce it produces.

There are 3 engine types available, a base version for the amateur with about 550bhp, a sport for more experienced drivers with around 600bhp, and a fully unleashed race version with around 650bhp.

P.S..... taktu túrbínurnar af og sjáðu hvað hann býr til mikið power þá  :wink:
Þetta er allt mjög skemmtilegt... gaman að tuða smá  :-"

En afhverju eru þessi gríðarlegu tækniundur hjá bmw, benz o.sv.frv ekki í hverjum einasta race bíl fyrst þetta er svona rosalega gott ?

Þú þarft nú aðeins að opna augun, flestir sportbílar í heiminum hafa BMW vél eða MB vél.
Fleiri MB vél samt.
Í evrópu eru fullt af sportbíla framleiðendum sem eru ekki Ferrari og Porsche.


Einn smekkleg V8 sem ég sá á autosport sýningunni frá Powertec í bretlandi.
3,4lítrar 550hö. V8. 212kúbik tommur. Venjulegt bensín.
Hvað vigtar svoleiðis setup? undir 100kg...

Fjölventla vélar geta sýnt 300hö+/líter og vigtað undir 100kg. (Formula 1) og verða að duga helgina.
3-5tíma akstur og ganga á svo gott sem venjulegu bensíni.
Og þar er verið að takmarka snúninga, efnisval í vél og eldsneytis eyðslu.
Þetta eru fjölventla V8 vélar sem eru 2,4lítrar (~ 150cid)
Þessar vélar verða að vigta 95kg eða meira.

Má ég fá EINA Hemi/Wedge vél sem getur gert það með engum supercharger, turbo, noz, súrefnisríkara bensín, alcohol, methanol.
Mér er sama um vélarstærð, fjölda cylendra, bara að wedge/hemi geti sýnt svona tölur NA.

Fjölventla hedd >>> 2v hedd.

Það er enginn leikur að list að fá sér bara fleiri kúbik tommur.
Ég myndi segja að það sé innan við 5ár að við sjáum 2-3lítra vélar rúlla yfir 1000hö mjög algengt.
nú þegar eru nokkrar 3.0Lítra BMW vélar komnar vel yfir 1000hö.
Og þá meina ég heimasmíðuð setup.

Og 5lítra+ V8 rúlla yfir 2000hö á heimasmíðum túrbo setupum, þá meina ég amerískum vélum,.

Ég meina hverjir eru að pósta 150hö/cyl eða 300hö/líter í heimasmíðaða geiranum þegar kemur að boosti?
Ha? Heimasmíðaður 1700hö 350cid?

Ég meina það eru slatti af mönnum keyrandi 600hö+ 2lítra Mitsubishi bíla.
Sama með Hondurnar. Allt smíðað HEIMA.
Og það er töluvert af 6cyl Japa og BMW mönnum farnir að rúlla 600hö+ mjög algengt , oft á ORIGINAL stimplum og stöngum.
Allt bara menn að skrúfa samann dótarí í skúrnum hjá sér með
littlu vélarnar sínar og feitar túrbínur og þetta eru daily driverar sem menn fara í vinnuna á, dag eftir dag.
Og þessir mega sitja í umferð svo klukkutímum skiptir ef þess þarf.

Samantekt..

Túrbínur owna superchargera
Margir ventlar owna fáa

Framtíðin ownar fortíðina.

















Pages: 1 [2] 3 4 ... 17