Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Krissi Haflida

Pages: 1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 49
181
BÍLAR til sölu. / Re: Renault clio '99
« on: January 30, 2012, 00:33:42 »
afhendist á númerum

182
BÍLAR til sölu. / SELDUR
« on: January 29, 2012, 16:12:32 »
Til sölu renault clio arg '99 er skoðaður ´12 keyrður ruma 130.000km mikið buið
Að endurnyja mikið i bilnum.Búið að skipta um tímareim
Eru styrisendar beggjavegna nyjir. Nyjir klossar ad fr, ny hjólalega v/m
ad fr. Nyr afturgormur h/m. Numerin voru lögd inn vegna þess ad konan min fékk
Hann i arf frá modur sinni og hefur hann ekki verid notadur i nokkra manudi.
Asett verd 300.000kr
Áhugasamir hafi samband i sima 7715631 Krissi

183
Alls konar röfl / Re: Flækjusmíði
« on: January 27, 2012, 07:48:04 »
 :mrgreen: geggjaðar :smt043

184
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Flokkar?
« on: January 26, 2012, 00:08:33 »
 :D Takk

185
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Flokkar?
« on: January 25, 2012, 23:39:12 »
er til linkur á hann einhverstaðar?

186
Varahlutir Óskast Keyptir / vantar í 4thgen camaro og 9" ford
« on: January 25, 2012, 22:46:56 »
vantar í camaro 93-97 bæði frambrettin og framstuðara, svo vanatar mig tómt 9" ford hásingarrör.

uppl í s:7715631 Krissi

187
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Flokkar?
« on: January 25, 2012, 22:30:06 »
Er GF ekki lengur til?

Er það HS (Hevy Street) sem er tekin við af honum ?

188
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 25, 2012, 09:35:18 »

já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa

Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu




[/b]


"You'd think going too rich is safer than too lean, but if liquid fuel trickles down past the rings, the resulting distress can lift the rings upward. Many nitrous failures are caused by running the engine excessively rich. Contrary to popular belief, richer is not necessarily safer. On the other hand, burning a trough down through the rings into the skirt usually means you are both too rich and have too much timing in that cylinder. If you burn a hole through the top of the piston, you are running too lean. If you start the burn and there's nothing left to burn, everything's gone--you'll just burn the aluminum "

smá nítrous tips hér http://www.mindsciencemotorsports.com/graphics/nit%20tips%20II.htm

kv Bæzi

Ég veit ekki afhverju þú ert að quota eða hver er spurningin?  :D

Það er ALDREI safe að vera Lean en það er munur á Rich og Excessively Rich eins og ég bendi á 8:1 er excessively rich ef þú ert að meina það en ef þú lest quotið þá er hann að segja það sama og ég er að segja

Hérna er chart af Nitro með jetting og retard á 2 mismunandi kerfum frá sama framleiðanda set þetta inn á links hann er ekki til

ATH það er ekkert gefið upp á hvaða octan þú ert að keyra eða neitt þessvegna er svo mikilvægt ef kostur er að vera á Dyno og það er ekki hægt að segja x seinkun með x hp jettum bara reffrence og þau eru stundum ekki rétt

Það er munur á direct port eða plate kit en set þetta bara inn til gamans,2 ólík kerfi


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 3 6 950-1000
125 22 18 4 6 950-1000
150 24 20 5 6 950-1000
200 26 22 6 6 950-1000
250 28 24 7.5 6 950-1000
300 30 26 9 6 950-1000
350 32 28 10.5 6 950-1000
400 34 30 12 6 950-1000
450 36 32 13.5 6 950-1000
500 38 34 15 6 950-1000


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 2 5.5-6 950-1000
125 22 18 2.5 5.5-6 950-1000
150 24 20 3 5.5-6 950-1000
200 26 22 4 5.5-6 950-1000
250 28 24 5 5.5-6 950-1000
300 30 26 6 5.5-6 950-1000
350 32 28 7 5.5-6 950-1000
400 34 30 8 5.5-6 950-1000
450 36 32 9 5.5-6 950-1000
500 38 34 10 5.5-6 950-1000






Hvernig kerfi eru þetta og frá hvaða framleiðanda eru þau?

svo annað Þú verður að átta þig á því Ari minn að það er ekki til engine dyno hér á landi þannig við hér sem eru að grúska í þessum vélum og reyna að tjúna þetta til verðum að stiðjast við þær aðstæður sem er verið að keyra í hverju sinni.

tilgangurin með þessum þræði var einmitt að fá komment frá mönnum sem hafa einhverja reynslu af þessum fræðum og fá feedback frá þeim hvernig þeir hafa verið að gera hlutina en ekki hvort eitthvað sé rétt og annað rangt. Ég veit til þess að menn hér eru með jetta nr í kerfinu hjá sér sem eru ekki allveg eftir bókinni, en fara alltaf með dótið sitt í lagi heim það er það sem skiptir máli. Reisið fer fram á brautinni en ekki í einhverjum dyno beck.





189
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 24, 2012, 01:31:38 »
já kanski maður seti þetta hér. þráður sem ég stofnaði á ba spjallinu.

lenti í að vera með gallaða spissa í nos fogger kerfi

http://spjall.ba.is/index.php?topic=4331.0

190
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 23, 2012, 23:58:52 »
Góð lesning :)

191
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 23, 2012, 22:54:22 »
Langaði að pósta hér smá klausu sem ég las inn á yellowbullet. hér lísir einn naungin þar hvernig hann fór að því að tjúna til sitt kerfi.

Þessi gaur er með fogger kerfi, jetta stærð .036n/.032f á 532ci bbc conventional hedd brodix bb3 1150cfm dominator base tíma á kveikju 36*

I started with a 4 jet spread 5.5 psi. and 22* total and worked my way to where I'm at now. Along the way to this tune I left the timing at 20* "I knew I was safe with a .036 jet" and dropped 2 jet sizes at a time and kept gaining mph to 8 jet spread. 10 spread did nothing and 12 spread slowed down. Then started adding timing 1 degree at a time until it lost mph.







192
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 23, 2012, 10:09:15 »

Menn eru nú missammála því að gott sé að tjúnna fyrir nitro á Dyno, er bara hreinlega ekki sama load/eða aðstæður á brautini eða á Dynobekk.
er mikið inná ls1tech /nitro og þar er ekki mælt með dyno tjunni ekki nema þá svona grunn save tjúnni til að byrja með á minni skotum.
þar er sagt að best sé  t.d. að byrja á að taka 1/8 ferðir , drepa  "strax"  á og lesa kertin og stilla eftir þeim en það er nú frekar erfitt að gera það í keppni eða æfingu þar sem maður myndi stoppa alla umferð  :oops:, ekki nema láta draga sig í pittinn. (þetta verður að gerast í skjóli nætur )  :mrgreen:

En menn geta líka haft þetta bara mjög save, svolítið ríka blöndu og litla kveikju en þá eiga menn oftast mikið inn.

Svo er annað , ekki er nú gott að hafa of ríka blöndu það getur stútað mótorum líka  [-(

kv
Bæzi


Menn vita líka mis-mikið hvað þeir eru að segja enda stillir enginn inn á inertia dyno,verður að hafa steady state Load(Bremsu) á dynonum til að stilla inn og Véladyno er það sem er möst að vera með en fáir hafa komist á það á Ls1tech  =; ,þessvegna er best að lesa en ekki trúa öllu

Væri best að láta link fylgja með quotinu til að sjá hvað er verið að tala um nkl.. en

Það vantar þá skilning á því hvernig vélar virka yfir höfuð ef þessi aðili stillir inn á Dyno og fer svo beint út á braut og notar sömu blöndu og kveikju á 40°F morgni og 110°F um miðjan dag og þá á eftir að ath rakastigið og elevation svo fátt eitt sé nefnt,þessvegna þarf að nota veðurstöð  :)

Dyno er besti staðurinn til að stilla inn vél þar er stýrt hitastig,load og þú getur valið acceleration Rate 300rpm per sec eða 600 rpm per sec ect.. og séð hvað er að gerast náhvæmlega,þú gerir það ekki út á braut milli 10 og 3 því milli ferða er rakastigið búið að hækka og hitinn stigið upp eða niður

1/8 og 1/4 er rétt þegar þú dvelur ekki lengi í fyrstu gírum + það að tractionið er að koma og fara A.K.A. Load á mótorinn er erfitt að sprengja hann á detonation en 3-4 gír þá hefur mótorinn tíma til að hitna loksins og þá hækkar cyllender hitinnn verulega því á 1/8 milli gíra þegar loadið fer af mótornum þá kælist hann niður með auka bensíninu sem er á no load(fer svosem eftir tune hvernig það er mikið) svona svipað og að meingunarmæla bíla í hlutlausum :smt021

Allir helstu Engine Builders eru með véladýno sem allt er stillt á og sent út það er síðan eftir notandanum hversu lean hann stillir sína vél eftir aðstæðum og það er allveg á hans ábyrgð en það eru engar stórar breytingar á jettum

já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa

Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu

Það er annað sem gleymist að ekki eru allit cyllendrar jafnir því það þarf mismunandi seinkun á sumum cyllendrum og blöndu,þú keyrir á kveikju og blöndu eftir heitasta cyllender og fórnar öllum hinum
Það er tilgangslaust að keyra á excessive seinkun og eiga mikið inni,svipað og að keppa í 400m spretthlaupi og ekki reyna á sig

Þú þarft að lesa öll kertin og það að lesa í kerti er ekki e-h sem þú lærir á nökkrum dögum því þau blekkja,þarft að skoða brunaminstrið á stimplunum og brunarýminu líka :D

Erfitt að koma öllu fyrir í nokkrum línum en vonandi skilst þetta nokkurnvegin







Hefuru verið að reisa með Nitro Ari?

ef svo væriru til í að deila því með okkur hvernig það setup var upp sett.





193
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 22, 2012, 19:03:10 »
á engin einhverja svona sögu að segja og  hvað það var sem klikkaði

JOHNVERGOTZ 7-23-11 Nitrous Explosion.


194
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 20, 2012, 23:44:09 »
Því miður man ég það bara ekki

195
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 20, 2012, 15:06:43 »
Þegar ég fékk hvað mest útúr big-shot kerfinu í Novunni fór ég bara eftir leiðbeiningum NOS um nálastærðir og fuel þrýsting, 5,5 til 6psi og 1000+psi í flöskunni, en það var frekar feitt/safe að sjá á kertum, var með dedicated dælu fyrir fuel og wet stillti fuel pressure (platan tekin af og sett í fötu og fylgst með pressure mælinum) tók út þessar 2 gráður per 50 hö sem NOS talar um, en eins og ég sagði þá er þetta save-mode tune frá NOS.

Það er akkurat það sama og ég gerði með camaroin hjá mér var í save mode hehe
Fór bara eftir leiðbeinignum frá nos og virðist það koma vel út hjá mönnum og fara eftir þumalputtanum með kveikjuna pilla 2° af per 50hö
Ætlaði einmitt að forvitnast með þessum þráð hvort menn hafi verið að fara útfyrir öryggisramman :)

Bæzi, Bíllin hjá mér var 3000lbs og NA keyrði ég 10,90 sirka og á gasi fór ég 9,54 á 147mph best
355ci sbc sem var sett up fyrir nos. veit ekki hvða það var mikið HP gain en það hefur ekki ná þessum 250hp sem jett númeið átti að gefa

Væri gaman að sjá fleiri posta frá reynslu boltunum :D





196
Alls konar röfl / Re: Nítro tjún pælingar
« on: January 20, 2012, 00:28:34 »
Þetta er flott gaman að fá þessi input  :D

Bæzi ert þú að nota sömu bensindælu við nitrokerfið og er við vélina?

Sé hjá ykkur báðum að þið eruð báðir með mikin bensinþrýsting , ég sjálfur var með 5,5psi á fogger kerfin sem eg hef verið að vinna með

Eins og þetta var sett upp í gamla bílnum mínum, hann var með mjög svipað vélarcombo og ég setti upp hér að ofan

einn fogger. floskuþrýsting reyndi ég að vera með 950-975 sama jett beggja vegna 28N 28F og var ég að taka 14° af 38° og bensin þrysting var ég með

í 5,5 psi. flaskan var komin í sirka 800psi út í enda eftir rönnið. kom þetta ágætlega út frekar ríkt en gekkupp án stórra vandræða.

Ef ég væri að gera þetta í dag þá mundi ég fara með bensin jettan niður í 24F og með sama bensin þrýsting á kerfinu og taka 14°af 35° kveikjutíma

hafa flöskuna í 950psi vinna mig svo útfrá því

197
Alls konar röfl / Nítro tjún pælingar
« on: January 17, 2012, 23:09:14 »
Ég er búin að vera að pæla soldið í þessum fræðum upp á síðkastið.
Er búin að lesa allskonar upplýsingar á internetinu, menn með ýmsar
skoðanir um hvernig sé skinsamlegasta aðferðin að meðhöndla þetta stöff.

Langaði að fá að fá komment frá ykkur félögum sem hafið verið að krukka í
nitroinu í gegnum tíðina til að fá enn víðari sín á þessa tjún aðferð.

ætla að henda upp hér smá dæmi og væri gaman að fá komment frá ykkur og fá að sjá hvaða leið menn hafi
verið að fara í þessum efnum.

Segjum að við séum með eina SBC 400ci
23° ál hedd með 2.05 og 1.6 ventla 64cc chamber flæða rúm 300cfm
12.5:1 í þjöppu
kambás er 275° / 282° við 050 liftir 630in/600ex
110 lobe
kveikjutími 36°
850cfm blöndungur.
116 oct bensin
Eitt fogger nitro kerfi eða big shot plata

gefum okkur það að jettin á nos hliðinni sé .032 (fogger)  .102 (plata)

hvaða jett mundu þið nota á bensin hliðinni?
Hversu háan bensinþrýsting mundi þið nota?
hvaða flöskuþrýsting?
hversu margar gráður mundu þið taka af kveikjutímanum?

væri gaman að fá einhverjar pælingar með þetta


198
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / BBC tunnel ram
« on: January 04, 2012, 23:14:32 »
Til sölu edelbrock tunnel ram fyrir bbc rectangular port hedd.

fylgja með því tveir toppar bæði fyrir 4150 og 4500 blöndunga

uppl í s 7715631


199
Bílarnir og Græjurnar / Re: Hvernig er þinn Drauma mótor?
« on: December 30, 2011, 09:57:03 »
Minn drauma motor er 500+ci bbc. með F3R procharger, blása í gegnum blöndung og keyra hann á alcohol


200
Er búið að finna ástæðuna fyrir því afhverju þetta gerðist? og kambásin slapp hann?

Það er lykilatriðið finna út úr því held ég svo þetta gerist nú ekki aftur.

kv Bæzi

Einmitt ástæðan fyrir því afhverju ég spurði þessara spurningar, líka forvitni

Pages: 1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 49