181
BÍLAR til sölu. / Re: Renault clio '99
« on: January 30, 2012, 00:33:42 »
afhendist á númerum
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa
Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu
[/b]
"You'd think going too rich is safer than too lean, but if liquid fuel trickles down past the rings, the resulting distress can lift the rings upward. Many nitrous failures are caused by running the engine excessively rich. Contrary to popular belief, richer is not necessarily safer. On the other hand, burning a trough down through the rings into the skirt usually means you are both too rich and have too much timing in that cylinder. If you burn a hole through the top of the piston, you are running too lean. If you start the burn and there's nothing left to burn, everything's gone--you'll just burn the aluminum "
smá nítrous tips hér http://www.mindsciencemotorsports.com/graphics/nit%20tips%20II.htm
kv Bæzi
Ég veit ekki afhverju þú ert að quota eða hver er spurningin?
Það er ALDREI safe að vera Lean en það er munur á Rich og Excessively Rich eins og ég bendi á 8:1 er excessively rich ef þú ert að meina það en ef þú lest quotið þá er hann að segja það sama og ég er að segja
Hérna er chart af Nitro með jetting og retard á 2 mismunandi kerfum frá sama framleiðanda set þetta inn á links hann er ekki til
ATH það er ekkert gefið upp á hvaða octan þú ert að keyra eða neitt þessvegna er svo mikilvægt ef kostur er að vera á Dyno og það er ekki hægt að segja x seinkun með x hp jettum bara reffrence og þau eru stundum ekki rétt
Það er munur á direct port eða plate kit en set þetta bara inn til gamans,2 ólík kerfi
Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI
100 20 16 3 6 950-1000
125 22 18 4 6 950-1000
150 24 20 5 6 950-1000
200 26 22 6 6 950-1000
250 28 24 7.5 6 950-1000
300 30 26 9 6 950-1000
350 32 28 10.5 6 950-1000
400 34 30 12 6 950-1000
450 36 32 13.5 6 950-1000
500 38 34 15 6 950-1000
Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI
100 20 16 2 5.5-6 950-1000
125 22 18 2.5 5.5-6 950-1000
150 24 20 3 5.5-6 950-1000
200 26 22 4 5.5-6 950-1000
250 28 24 5 5.5-6 950-1000
300 30 26 6 5.5-6 950-1000
350 32 28 7 5.5-6 950-1000
400 34 30 8 5.5-6 950-1000
450 36 32 9 5.5-6 950-1000
500 38 34 10 5.5-6 950-1000
Hvernig kerfi eru þetta og frá hvaða framleiðanda eru þau?
svo annað Þú verður að átta þig á því Ari minn að það er ekki til engine dyno hér á landi þannig við hér sem eru að grúska í þessum vélum og reyna að tjúna þetta til verðum að stiðjast við þær aðstæður sem er verið að keyra í hverju sinni.
tilgangurin með þessum þræði var einmitt að fá komment frá mönnum sem hafa einhverja reynslu af þessum fræðum og fá feedback frá þeim hvernig þeir hafa verið að gera hlutina en ekki hvort eitthvað sé rétt og annað rangt. Ég veit til þess að menn hér eru með jetta nr í kerfinu hjá sér sem eru ekki allveg eftir bókinni, en fara alltaf með dótið sitt í lagi heim það er það sem skiptir máli. Reisið fer fram á brautinni en ekki í einhverjum dyno beck.
Menn eru nú missammála því að gott sé að tjúnna fyrir nitro á Dyno, er bara hreinlega ekki sama load/eða aðstæður á brautini eða á Dynobekk.
er mikið inná ls1tech /nitro og þar er ekki mælt með dyno tjunni ekki nema þá svona grunn save tjúnni til að byrja með á minni skotum.
þar er sagt að best sé t.d. að byrja á að taka 1/8 ferðir , drepa "strax" á og lesa kertin og stilla eftir þeim en það er nú frekar erfitt að gera það í keppni eða æfingu þar sem maður myndi stoppa alla umferð, ekki nema láta draga sig í pittinn. (þetta verður að gerast í skjóli nætur )
En menn geta líka haft þetta bara mjög save, svolítið ríka blöndu og litla kveikju en þá eiga menn oftast mikið inn.
Svo er annað , ekki er nú gott að hafa of ríka blöndu það getur stútað mótorum líka
kv
Bæzi
Menn vita líka mis-mikið hvað þeir eru að segja enda stillir enginn inn á inertia dyno,verður að hafa steady state Load(Bremsu) á dynonum til að stilla inn og Véladyno er það sem er möst að vera með en fáir hafa komist á það á Ls1tech,þessvegna er best að lesa en ekki trúa öllu
Væri best að láta link fylgja með quotinu til að sjá hvað er verið að tala um nkl.. en
Það vantar þá skilning á því hvernig vélar virka yfir höfuð ef þessi aðili stillir inn á Dyno og fer svo beint út á braut og notar sömu blöndu og kveikju á 40°F morgni og 110°F um miðjan dag og þá á eftir að ath rakastigið og elevation svo fátt eitt sé nefnt,þessvegna þarf að nota veðurstöð
Dyno er besti staðurinn til að stilla inn vél þar er stýrt hitastig,load og þú getur valið acceleration Rate 300rpm per sec eða 600 rpm per sec ect.. og séð hvað er að gerast náhvæmlega,þú gerir það ekki út á braut milli 10 og 3 því milli ferða er rakastigið búið að hækka og hitinn stigið upp eða niður
1/8 og 1/4 er rétt þegar þú dvelur ekki lengi í fyrstu gírum + það að tractionið er að koma og fara A.K.A. Load á mótorinn er erfitt að sprengja hann á detonation en 3-4 gír þá hefur mótorinn tíma til að hitna loksins og þá hækkar cyllender hitinnn verulega því á 1/8 milli gíra þegar loadið fer af mótornum þá kælist hann niður með auka bensíninu sem er á no load(fer svosem eftir tune hvernig það er mikið) svona svipað og að meingunarmæla bíla í hlutlausum
Allir helstu Engine Builders eru með véladýno sem allt er stillt á og sent út það er síðan eftir notandanum hversu lean hann stillir sína vél eftir aðstæðum og það er allveg á hans ábyrgð en það eru engar stórar breytingar á jettum
já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa
Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu
Það er annað sem gleymist að ekki eru allit cyllendrar jafnir því það þarf mismunandi seinkun á sumum cyllendrum og blöndu,þú keyrir á kveikju og blöndu eftir heitasta cyllender og fórnar öllum hinum
Það er tilgangslaust að keyra á excessive seinkun og eiga mikið inni,svipað og að keppa í 400m spretthlaupi og ekki reyna á sig
Þú þarft að lesa öll kertin og það að lesa í kerti er ekki e-h sem þú lærir á nökkrum dögum því þau blekkja,þarft að skoða brunaminstrið á stimplunum og brunarýminu líka
Erfitt að koma öllu fyrir í nokkrum línum en vonandi skilst þetta nokkurnvegin
Hefuru verið að reisa með Nitro Ari?
ef svo væriru til í að deila því með okkur hvernig það setup var upp sett.
Þegar ég fékk hvað mest útúr big-shot kerfinu í Novunni fór ég bara eftir leiðbeiningum NOS um nálastærðir og fuel þrýsting, 5,5 til 6psi og 1000+psi í flöskunni, en það var frekar feitt/safe að sjá á kertum, var með dedicated dælu fyrir fuel og wet stillti fuel pressure (platan tekin af og sett í fötu og fylgst með pressure mælinum) tók út þessar 2 gráður per 50 hö sem NOS talar um, en eins og ég sagði þá er þetta save-mode tune frá NOS.
Er búið að finna ástæðuna fyrir því afhverju þetta gerðist? og kambásin slapp hann?
Það er lykilatriðið finna út úr því held ég svo þetta gerist nú ekki aftur.
kv Bæzi