Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - gstuning

Pages: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 17
141
Almennt Spjall / Hvar getur maður Dyno mælt bílinn sinn?
« on: July 04, 2007, 15:05:58 »
Þegar framleiðendur telja fram sveifarás tölum þá eru  það tölur til að fella bílanna inní ákveðna trygginga/gjalda/skatta/álagninga flokka.

Sveifarás tölur eru ekki það sem vélin er í raun, og hún var heldur ekki tjúnuð í það,

142
Almennt Spjall / Hvar getur maður Dyno mælt bílinn sinn?
« on: July 03, 2007, 15:15:09 »
Held að það þurfi bara að stilla bílinn almennilega,

Og erlendar dyno tölur frá framleiðslutímabili þessa bíls sýndi aldrei 300hö minnir mig,

143
Bílarnir og Græjurnar / Audi á götuspyrnunni á Ak?
« on: June 27, 2007, 10:39:14 »
Nope,

T3/T4 túrbína.

144
Ég var akkúrat að lesa þetta sama áðann,
Good stuff,

EDIT.
Þetta er það sem FIA hefur um drift að segja.


Quote from: "FIA Vefsetrið"
Does anybody have any further comment on that?
RD: I think actually it reflects also in the timing of the issuing of the document, if you get my drift.


Quote from: "FIA Vefsetrið"
Lap 10: Montoya leads by 4.1s. Räikkönen is 1.9s adrift of Alonso in third. Fisichella is drifting and the rest of the order remains unchanged.


Quote from: "FIA Vefsetrið"
Lap 3: Räikkönen closes again: 0.7s. Trulli and the others are drifting slowly.


Quote from: "FIA Vefsetrið"
Lap 6: …and 1m34.581s. His lead is now 6.9s. The McLarens continue to be frustrated by Fisichella. Button is drifting slightly in fifth but easing away from Barrichello. The rest remain as they were.

145
Quote from: "Gunnar_H_G"
Flott ef að lögreglan hefur mannskap í þesslags eftirlit. Leyfi mér samt að efast um það, enda ekki þeirra kunnáttu eða verkahring að sjá um beint eftirlit á aksturskeppnum.

En KK hefur ekki leyfi til að nota FIA reglur, það eitt veit ég.


Það þarf engin leyfi til þess.
Allir geta lesið reglur FIA og ef þeim svo kýst farið eftir þeim.

Þau eru hérna FIA Reglur

Svo einfalt er það

146
Almennt Spjall / Veggjald lagt á bensín
« on: June 07, 2007, 13:09:55 »
Hvað með keppnis tæki sem eru ekki á númerum og notast því bara
við malbikið á kvartmílubrautinni?

147
Það sem er að gerast eru dauðakippirnir innan LÍA hjá þeim sem eru að falla frá stjórnun á því batterýi.

Ég legg til að sem flestir mæti á föstudaginn og sýni samstöðu okkar sem vilja stunda mótorsport og bjallað verði í fréttamenn til að koma
fylgjast með, mér skilst að málið verði "opinberað" og líður þá ekki
langt þangað til að þeir sem hafa verið að hindra þetta mál detti útúr mótorsporti því að enginn vill svona menn með puttanna í málum
sem þeir augljóslega geta ekki valdið og eru að nota sín embætti
sér til framdráttar þótt það séu ekki endilega peningatengt.

Einnig finnst mér hneysklanlegt hvernig menn sem eru í einum af mótorsport klúbbunum sem eru innan vébanda LÍA geti sofið á kvöldin vitandi að það sé verið að rífa niður íslenska mótorsport uppbyggingu og það séu menn sem þeir treysta fyrir sínu öryggi og fylgi lögum til að halda sanngjarnar keppnir,
Nóg þykir mér að benda á þetta
http://live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=56016&postdays=0&postorder=asc&highlight=n%FAmer&start=15

Þar sem klárlega er farið framhjá lögum um rauð númer,
Virðist vera að þau félög innan LíA hafi eitthvað léttari reglur enn önnur félög.

Svo maður bendi á eitt annað sem ég hreinlega næ ekki og það er.
Þegar var haldinn drift æfinga dagur á keflavíkurflugvelli þá voru ófáir sem keyrðu án þess að nota hjálma,
Það voru einhverjir bílar frá umboðunum sem keyrðu mjög nálægt hvor öðrum á hraða sem ekki er hægt að kalla annað enn hratt , allir hjálmalausir og ofan í hvor öðrum. Sama með Pace bílinn, þar var ökumaður(þekktur F1 dómari) að keyra hjálmalaus.

148
Aðstoð / Mótorplata SBC
« on: May 29, 2007, 11:43:26 »
Það hlýtur að vera teikning á floti á netinu af svona?

149
Bílarnir og Græjurnar / Þjöppun á turbo bílum ?
« on: May 17, 2007, 12:53:21 »
Hversu mikið má boosta fer eftir nokkrum hlutum,

1. Hvernig stillirri bensín og kveikju
2. Hvernig túrbínu ætlarru að nota,
3. Hversu stórt púst
4. Hvaða bensín þú ætlar að nota.

Á svona vél með einhverju til að seinka kveikju undir boost, 98okt bensíni, temmilegri T3 stærðar túrbínu , "3 púst þá er 1bar ekkert mál

150
Bílarnir og Græjurnar / 870cid BBC.... soldið geggjað
« on: May 08, 2007, 21:16:29 »
Pentroof > Hemi > Flat head

151
Bílarnir og Græjurnar / 870cid BBC.... soldið geggjað
« on: May 08, 2007, 14:26:29 »
Quote from: "Kiddi J"
samt engin hemi.... 8)


vonum það,
frekar að þetta sé pentroof

152
Almennt Spjall / Toyota orðinn stærri en GM.
« on: April 30, 2007, 23:26:31 »
Toyota er einn stærsti fasteigna risi í Japan,
þeir græða meira á fasteigna viðskiptum í Japan heldur enn
global bílasölunni
 :shock:

153
Mótorhjól / newton metrar
« on: April 12, 2007, 00:09:44 »
Quote from: "Kiddihaf"
Tja ég veit nú ekki hvar ég á að byrja en mig langar að svara gstuning sem segir að ég kunni ekki að lesa og skrifa. Sjáum til.

Það er alveg rétt hjá þér gstuning að vélin með hærra tog hefur fleiri hestöfl við 3000rpm.  En málið er bara ekki svona einfalt því hestafl er ekki sama og hestafl.

Þessi hestöfl sem þessi mótor hefur umfram hinn eru ekki hestöfl sem vinna að auknum snúningshraða heldur eru þetta hestöfl eða afl sem vinnur gegn hægingu mótorsins. Þegar mótorinn verður allt í einu fyrir auknu álagi þá vinna þessi hestöfl gegn því álagi í samvinnu við hestöflin sem strokkarnir framleiða. Mótorinn með hærra togið hægir því minna á sér en hinn sem er með minna tog vegna þess að togið og hestöflin vinna sameiginlega gegn álaginu.

Hinsvegar þegar auka á snúningshraðann þá vinnu togið gegn hröðuninni einfaldlega vegna þess að togið (sem er snúningsorka vélarinnar) verður að fá orkuna einhversstaðar frá og hana tekur það frá hestöflunum í strokkunum. Tog er gott fyrir vélar sem verða fyrir ójöfnu álagi eins og vélar í þungavinnuvélum. Togið stuðlar að lægri hita í brunahólfum vegna þess að  vélin þarf ekki að framleiða allt aflið við álagstoppa þar sem togið skilar stórum hluta af aflinu.

Þið skiljið kannski sumir betur eftir þennan lestur af hverju sumar vélar skila aflinu hægar en aðrar þó þær hafi sama hestaflafjölda


Lastu þig til í Andrésar Andarblaði??
Þetta er meiriháttar lesning,

154
Mótorhjól / newton metrar
« on: April 11, 2007, 18:15:22 »
Quote from: "Nonni_Z28"
Hér er spurning fyrir ykkur reiknimeistarana sem mig hefur alltaf langað til að vita. Hraði ljóss er 300.000 km/s en hver er hraði myrkurs?


Sami,

155
Mótorhjól / newton metrar
« on: April 11, 2007, 18:13:11 »
Quote from: "Kiddihaf"
Togið vinnur raunar gegn hestöflunum þegar gefið er inn. Ástæðan er sú að tog er ekki kraftur heldur orka. Togið er hreyfiorkan sem býr í mótornum þegar hann snýst. Ef mótor hefur mikið tog þ.e. hann safnar í sig mikilli hreyfiorku þegar hann fer á snúning þá er hann jafnframt lengur að vinna sig á upp á snúning miðað við mótor með sama hestaflafjölda en minna tog. Þess vegna er það verra að hafa mótor með mikið tog ef maður er að sækjast eftir hröðu upptaki því togið vinnur gegn upptakinu.  Mótorar með lágan snúningshraða missa hlutfallslega minna afl á lágum snúningi en mótorar með háan snúningshraða og vinna því vel á lágum snúningi .

Hátt tog vinnur gegn hraðabreytingu og hentar því vel í t.d. þungavinnuvélar þar sem það vinnur með mótornum gegn hægingu mótorsins og jafnar þannig álagið á mótorinn.


WOW, ertu ekki að grínast??

Lengur að snúast með minna tog enn sömu hestöfl,

semsagt,

1. 300lbs@3000rpm  600hö@7500rpm
2. 400lbs@3000rpm  600hö@7500rpm,

Samkvæmt þér þá er vél 2 seinni á snúning???
Ef svo er þarftu að læra að lesa og skilja

því að eins og stærfræði hefur kennt okkur þá er vél 1. með minni hestöfl í 3000rpm heldur enn hin, og það er akkúrat undirstaðann að þessu öllu,

156
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / racebensin
« on: April 10, 2007, 10:03:50 »
Sweet,
Þetta er sko framtak í lagi.

EDIT .

Quote from: "Racebensín"
2.        Avgas 100/130: Þessa útgáfu er hægt að nota á suma ökutækjamótora. Ekki samt á
bíla með pústsensor  og hvarfakút þar sem hann gæti stíflast sökum mikils blý innihalds sem
er fjögur grömm á gallonið. Þetta bensín er grænt á litinn og er orðið erfitt að finna. Er 100
octan.


Þegar bensín er skilgreint með tveim Oktan tölur þá er verið að tala um Lean og Rich gildi, þ.e bensínið við t.d Lamda 1.1 hagar sér eins og 100okt bensín, bensínið við Rich gildi eða t.d Lamda 0.85 þá hagar það sér eins og 130okt bensín,

Það er meiriháttar mál að láta 130okt bensín á venjulega bílvél með óbreyttri kveikju, það þarf að flýta kveikjunni einungis vegna þess að bensínið er þeim mun seinna að brenna, og því er hámarks brennslu þrýstingurinn of seinn í snúninsviðinu, segjum að vélin geti náð max átaki þegar sveifarásinn er kominn 15gráður eftir TDC, enn með hægari bruna þá verður aðal þrýstingurinn seinni og því minnkar átakið á sveifarásinn og bílinn verður kraftminni fyrir vikið,

Mér skilst að Gunni Gírlausi hafi lent í þessu með AVGAS síðasta sumar?

157
Bílarnir og Græjurnar / EFIlive-HPTuners, hevrjir eru að fikta?
« on: April 07, 2007, 18:42:23 »
Vantar þig ekki bara að laga mappið til?

Ég þekki einn sem kann vel á þetta, ef þú reddar þér græjunum þá gæti ég hjálpað þér að stilla þetta

158
Almennt Spjall / Reglur í GT flokk??
« on: February 16, 2007, 13:03:50 »
Quote from: "baldur"
Já það sem er ekki bannað, það er leyft, er það ekki?


Klárlega.
Ef það er ekki lokað á port þá er það opið :)

159
Almennt Spjall / Turbo
« on: February 07, 2007, 18:05:08 »
Quote from: "Bannaður"
byrjaðu á því að redda þér milliheddi og inngjafaspjaldi af TPi innspítingu, Tölvu og wideband af gs tuning og 1 stk alvöru túrbínu ekki eitthverja hækju af gamalli dísil vél.

þá geturðu byrjað að dunda :wink:


betra að kaupa turbínu af nýrri dísel, kannski 5.9trukk , tvær svoleiðis
enn fyrst þarf að svara hinum spurningunum

160
Almennt Spjall / Turbo
« on: February 07, 2007, 13:08:01 »
#1 Hvað er þjappann hjá þér núna?
#2 hvernig ætlarru að stýra bensíni og kveikju eftir turbo?

Ég myndi segja að twin turbo væri auðveldar á V vél vegna legu og svona enn t,d línu 6u,

Það er í lagi að setja turbo á original vél gefandi að stimplar stangir og sveifarás þoli álagið sem er sett aukalega á,

ég myndi ráðleggja að nota intercooler strax því að það eykur svigrúmið gegn því að fá forsprengingu ef þjappan er há,

Pages: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 17