141
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Þriðja keppnin
« on: August 12, 2008, 16:00:35 »Það er gaman af þessuKomdu bara upp á braut.. ég er búinn að vera þar í nánast allt sumar.. ættir nú ekki að eiga í erfiðleikum með mig En ég er bara með 4.6L, örlítinn blásara og allt annað stock .. ætli ég eigi einhvern séns.. það er spurning
Þú er búinn að standa þig vel 11,45 ekki rétt en þú átt ekki glætu þó svo að þú setir minna hjól á blásarann. Þetta er svipaður tími og ég var að keira á gömlu rauðu Z06 með 425RWHP en sú gula er með 700+RWHP og 800+RWQT þetta er nýtt fyrir mér og það tekur smá tíma að læra á bílinn. Ég mæti þegar ég er búinn að finna út úr smávæginlegum olíu leka í kringum túrbínu kerfið.
Ingó.
Spurning hvort að þú komir þessu eitthvað af stað ?? Ertu með 2 step ?
Mustanginn er í 6-8 psi en blásarinn ræður við 30 psi.. Við höfum ekki getað keyrt hann á meira boosti því að reimin hefur spólað og við vorum að bíða eftir nýrri tölvu.. Þessi bíll hér er með eins blásara.. sömu fjöðrun. sömu skiptingu. sama tune fyrir 16 psi
2005 Whipple Mustang GT 10.67 @ 128mph
Reyndu að finna út úr þessum leka og komdu og slökktu í þessum GT flokk.. ættir að fara létt með það
Ég er með 3 stig sem er búið að forrita 7-8 psi ,12-14 psi og 15 psi en hef verið að nota stig 1 og 2. það er hægt að stilla kerfið þannig að það sé mismunandi blástur erti því í hvaða gír maður er. Mótorinn á að þola 20psi en þá þarf betra bensín og að skoða mappið. Ég á ET street þannig að ég hef ekki miklar áhyggjur af startinu.
Ingó.
p.s. er rétt að byrja að kynnast bílnum og þetta er hrikaleg græja og ég er nú ýmsu vanur.