Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - gstuning

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 17
121
Almennt Spjall / 360 amc power
« on: November 25, 2007, 18:58:20 »
Quote from: "BadBoy Racing"


Þetta er svipa eins og Túrbínufólkið-Það hefur ekki hugmynd um hvað Hedd eru eða hönnun þeirra,eina sem kemst fyrir hjá þeim er Stærri bína -Meira Boost

Taktu t.d venjulega SBC og skafðu úr heddunum og hækkaðu þjöppu án þess að gera neitt annað og þú sérð stóran mun án þesser að skipta um Soggrein/Millihedd-jetta eða kveikjubreytingu.. Svo til að fá allt úr því er farið í að stilla upp á nýtt og þá eykst það ennfrekar sé það rétt gert

Margir sem opna upp heddun fá meira power en þá bara á t.d. 4000rpm++ en missa aflði undir 4000 RPM


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?

122
Almennt Spjall / 360 amc power
« on: November 25, 2007, 18:56:33 »
Quote from: "BadBoy Racing"


Vélar með ITB eða VVT/Vamos þurfa ekki að reiða sig eins mikið á Heddin því lofthraðinn er mikill og í gegnum mestallt snúningssviðið

Nei það er ekki flóknara en svo að til að vélin getir skilað afli þá þarf að laga heddið til þess að fá loft allt annað(í þinni meiningu Soggren/Millihedd) er bara til að geta fengið power á hærri/lægri snúning

Knasturinn er það sem stýrir aflinu,án lofts gerir hann ekki mikið nærð jú að auka aflið en þá taparu því oftast nær annarstaðar nema um sé að ræða ás af sviðpaðri stærð og stock nema búið að hanna hann í vélina til að nýta það sem til staðar er en framleiðendur þurfa að huga að mengunum,endingu og ábyrgð því það er lagður skattur á bílana þeirra eftri áhverðnum stöðlum um mengun og bensíneyðslu

Það þarf ekki alltaf að auka snúningssviðið til að fá meira afl


án lofts gerir ásinn ekki mikið?

Veistu hvaðann mengun kemur?

Nei það þarf nefninlega ekki að hækka snúningssviðið,
enn það er ekki samasem merki á milli stærri porta og aukins flæði við lægri og eða hærri lift.
Oft væri hægt að nota Helmholtz-theory á soggrein til að auka aflið allstaðar, það er ástæðan fyrir öllu í soggreina framleiðslu og hönnun,
einnig ástæðan fyrir ventlakerfum,

Og ætlarru að fara segja mér að bestu vélarnar í dag séu með slöpp hedd því að það eru framleiðslu vélar með ventlakerfi, Toyota, Honda, Yamaha, BMW og fleiri,

Sýnist á flestu að þú hefur misst af tveim áratugum frá því pentroof hedd létu sjá sig að ráði. Hvað þá þróun í túrbókerfum,

123
Almennt Spjall / 360 amc power
« on: November 25, 2007, 18:54:51 »
Quote from: "BadBoy Racing"




Ef þú ætlar að vera að kenna fólki eitthvað vertu allaveg búinn að kynna þér hlutina því þú veist ekkert hvað þú ert að tala um og gengur þvert á allt sem búið er að gera síðustu áratugi


Nei,þetta er líka á EFI vélum en ennþá verra á Blöndungs,Mikklu verra
böndungs er fínt á Race græju sem ekki er verið að leggja pening í að viti en ekki DD


Innspýtting pumpar út bensíninu við 43psi, á 1982-1994 bílum að meðaltali, nýrri bílar eru með hærri bensín þrýsting,

Spíssinn beinir bensíninu BEINT á bakið á ventlinum, bensínið á innspýttingu tekur engar beygjur.

124
Almennt Spjall / 360 amc power
« on: November 24, 2007, 22:28:41 »
Quote from: "BadBoy Racing"


Það að auka hraðann eykur flæðið á neðri lyftum og það er GULL,því þá eykst aflið ALLSTAÐAR,sérstakelga undir kúrvunni


Til að auka hraðann á lægri lyfti þýðir lítið að vera opna portið,

#1. Brake Mean Effective Pressure allt annað tal er hogwash og tilgangslaust.

Quote from: "BadBoy Racing"
Velocity is the key

Þetta lýtur vel út en svo er spurning hvort þú hefur hægt á flæðinu eða aukið það,en svo er líka til of mikill hraði sem skilur bensínið frá loftinu og pollast á veggjunum við beygjur og lekur


Einfalt mál, hætta nota klósett til að keyra bílinn sinn.

Málið er flóknara enn bara að djöflast á portunum,
nánast alveg bókað að það fer á rangann veg ef ekki er hentug inntaks soggrein(millihedd? það er ekki einu sinni gilt orð) eða knástás hentar nýjum port stærðum, hvað þá bensín og kveikju breytingar.

125
Almennt Spjall / 360 amc power
« on: November 24, 2007, 08:03:53 »
#1.

Áður enn þú settur nokkurn hlut ofan í E30 þá þarftu að vita hvar pickupið fyrir olíudæluna er á þeim mótor, og eða geta keypt annað og aðra pönnu,
þetta er útaf því að subframið er fyrir aftann miðjann mótorinn.
Ef Twin Turbo V12 passar í E30 þá passar ALLT.
#2.

Talk is cheap

#3.
Ég veit ekki hvaða M30 mótora þú hefur verið að sjá á 150k,
Og ekkert swap er einfalt, því að það er ótrúlega margt sem þarf að gæta að,
#4.

Hvaða budget ertu með í þetta eiginlega?
Total kostnaður = 2x það sem þú heldur að þetta kosti,
spurðu kallanna á þessu spjalli að því :)

#5.
Með 350 í húddinu og létt preppaða þarftu slikka, alltaf,
engar undantekningar, bílinn vegur 1350kg og venjulega á 225 stærst frá verksmiðju (í E30 M3) og það er ekki beint pláss fyrir mikið dekk þarna undir.


81mb download, Heimasmíðað 9.6s kvartmíla 800hö TT3.6 beinskipt, Skandinavískt þar sem 10sek er slow

126
Bílarnir og Græjurnar / Nítróplata
« on: November 07, 2007, 23:55:45 »
Ég þekki einn sem notaði vatns kerfi í brautarakstri á turbo bmw,
hann fékk ekkert heat soak þótt hann væri að stoppa í pitinum

127
Bílarnir og Græjurnar / Nítróplata
« on: November 07, 2007, 21:12:57 »
Quote from: "Trans Am"
Svo er Air to Air einfaldara og viðhaldsfrítt og enginn hætta eða skaði af leka.


water to air er betra í því skyni að leyfa ekki heat soking að gerast við kælinguna, sem þýðir að hægt að keyra boostið lengur stöðugari kælingu og á minni hraða .

svo væri nú ekki erfitt að setja gaum ljós ef vatnsþrýstingur myndi falla í vatnskælinum.

128
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Harðjaxl gengið!!!
« on: October 27, 2007, 14:13:52 »
Quote from: "Racer"
ég segji höfum þetta 12.9 sec.


11.9 á næsta ári er 12.9 þessar árs :)
og 12.9 í ár er 13.9 síðasta árs.

Þannig er þróunin núna á íslandi.

129
Almennt Spjall / Can you say T U R B O !
« on: October 15, 2007, 19:03:52 »
Eru ekki reglurnar þannig að Turbo er bannað í Top Fuel?
Því að þær eru betri enn chargerar?

130
Aðstoð / Bensínflæði/hestöfl ?
« on: September 26, 2007, 13:22:55 »
Þetta er auðvitað spurning um blöndund eða innspýttingu,

Flestar oem dælur eru gefnar upp við 3bör bensín þrýsting á innspýtingarbíl því að þeir gengu á því einu sinni, í dag eru margir farnir að keyra á 5börum,

Blöndungar?
Old news my friend..

131
Þessar túrbínur eiga eftir að gera góða hluti.

132
Hvað er þvermálið á afgas spöðunum?
Áttu til compressor map af þessum túrbínum?

Hvað er A/R á þeim og hvað er compressor hjólið stórt í þvermáli?

133
Almennt Spjall / frettir stöð 2 mótor
« on: July 31, 2007, 12:54:26 »
Quote from: "runarinn"
Quote

Bætt við:
Fyrir utan það þá vil ég meina án þess að vera með neinar ýkjur að það yrði sportinu alls ekki til framdráttar að víkja þessu fólki sem situr stjórn LÍA frá sportinu. Það er ekkert að ástæðulausu afhverju þeir hafa verið þarna svona lengi. Ekki misskilja það eru reglulegar kosningar innan LÍA en enginn virðist vilja mótmæla stjórnini eða bjóða sig gegn henni. Ætli það sé vegna þess hve slæm hún er? Eða einfaldlega vegna þess hve fólk er ánægt með vinnuna sem hún gerir?


Þú ERT að grínast,
ég þori ekki fyrir mitt litla líf að snerta meira á þessum skrifum hjá þér,
þú ættir hreint og beint að taka þetta tilbaka, enn núna hef ég quotað þetta og því "skjalfært" á internetið þessi skrif, við komum aftur að þeim þegar allt er farið í háaloft...............

Það er bara tvennt með þig..
#1. Þú hefur í alvöru ekki hugmynd um hvernig lía hefur framkvæmt hlutina í gegnum tíðina
#2. Þú veist alla sólarsöguna og ert að play it dump,,,

134
Var ekki hægt að fá ceramic coataða stimpla?

135
Almennt Spjall / Tryggingarviðauki, Elísabet
« on: July 20, 2007, 14:21:05 »
Hafa samband frá stjórn kk og dóra til umferðastofu og hreinlega kvarta.
einnig til samgöngu ráðuneytisins og ísí.

Það er verið að gera allt sem hægt er að stuðla að öruggari akstursumhverfi
og ættu tryggingafélögin helst að borga þetta ALLT samann sjálf bara eða ríkið.

136
Almennt Spjall / Túrbeinn
« on: July 16, 2007, 14:10:12 »
Hann er klárlega að tala um að láta GM tölvuna reikna spíssa opnunartímann í samræmi við spíssa stærðina.

það er alltaf margföldunar factor í öllum standalone tölvum,
og í raun í öllum tölvum.

137
Aðstoð / Túrbínu "rebuild" sett
« on: July 11, 2007, 15:45:17 »
vélarland líklegast

138
Almennt Spjall / Supran bönnuð?
« on: July 09, 2007, 14:30:19 »
Quote from: "baldur"
Siggi er með svona módúl sem gerir það mögulegt að livemappa tölvuna í bílnum. http://ashspecz.com/ashspec/zem/zem.htm Þetta er ekki piggyback.
Og piggyback og sniðugt passar aldrei í sömu setningu nema hún sé eitthvað á þennan veg: "Sniðugast er að brenna helvítis piggyback tölvuna áður en byrjað er að gera sér vonir um að geta keyrt hratt"


yadda yadda,

Sidekick og turbo passar ekki samann ;)

139
Almennt Spjall / Supran bönnuð?
« on: July 09, 2007, 13:45:52 »
Ég myndi tala við Sigga í mótorstillingu hann er með eins bíl og
er ekki með standalone heldur helvíti sniðuga piggyback tölvu.

140
Aðstoð / tbi eða blöndung
« on: July 08, 2007, 22:41:17 »
Hvernig innspýttingu eða klósett hefur EKKERT að gera með hversu mikið power þú færð.

Það er góð og gild ástæða afhverju blöndungar koma ekki á
bílum í dag,

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 17