Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Ingó

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 17
121
OF virðist virka ágætlega eins og hann er í dag. Það mætti bæta inn í hann að index breytist hjá þeim sem fara niður fyrir index eins og í Comp flokkum í USA.

Kv Ingó. :)

122
Almennt Spjall / Re: Um MC flokk
« on: December 27, 2008, 18:50:26 »
.Einnig spurði ég Gísla G Sveinss hvort að hann mundi keppa í MC (sem er hægt)á radialdekkjum eins og challangerinn er í dag og fékk f/y um hæl.Twin turbo eða procharger ls1 á lítið sameiginlegt með 30 til 45 ára gömlum N/A bílum og mætti því athuga að setja upp ofurflokk fyrir nýrri grægjur

Sæll

Þetta er úr reglum í MC.

Soggrein
Soggrein miðast við einn blöndung. Beinar Innspýtingar eru bannaðar, nema að þær hafi verið fáanlegar á þeirri vél þeirrar árgerðar sem viðkomandi ökutæki er, og verður innspýtingin þá að vera orginal (OEM) sem skal sýnt fram á með réttum númerum. Þegar talað er um einn blöndung er oftast rætt um fjögurra hólfa blöndung, og eru þá taldir með "Predator" og aðrir þvílíkir blöndunga. Val á blöndungum það er gerð, stærð eða tegund er frjálst. Ef bílar hafa komið original með fleiri en einum blöndung á þeirri véla tegund sem notuð er skal leyft að nota samskonar búnað sem þarf þá að vera frá sama framleiðanda og viðkomandi vél/bíll og hafa verið fáanlegur á viðkomandi vél. EF fjölblöndunga sogrein er ekki til frá framleiðanda undir "OEM" númeri er heimilt að nota sambærilegan búnað frá öðrum framleiðendum svo framarlega sem hann lítur eins út og er viðurkennd endurframleiðsla á upprunalega hlutnum. Engin soggrein má vera svo há að hún passi ekki undir óbreytta vélarhlíf ökutækis, og ekki má heldur hækka blöndunga svo mikið að þeir komist ekki undir óbreytta vélarhlíf. Forþjöppur bannaðar. Nitro gas N2O bannað

Þetta stoppar blásara og turbo í nýju bíllunum.

Olíukerfi
"Dry sump" olíukerfi bönnuð. Að öðru leyti má nota hvaða olíu kerfi sem er frá hvaða framleiðanda sem er. Olíugöng í vélarblokkum og heddum má grafa út, pólera eða vinna á annan hátt. Nota má hindranir í olíugöng til að stýra olíuflæði frá heddum að sveifarás osf. Festa má net fyrir göt og op þar sem hætta er á að brotnir vélarhlutir gætu komist niður að sveifarás. Allar breytingar á olíukerfi til að auka endingu véla eru leyfðar.

Þetta stoppar Corvette Z06 2006 +

Það væri ráð að skoða reglurnar áður en menn mála skrattan á veggin.

Kv Ingó. :)

p.s.


123
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 22, 2008, 20:52:20 »

Úff

Þið gáfuð upp boltann og báðuð um málefnalegar umræður og ég hef staðið við það. Þú verður bara að sætta þig við að ég er á annarri skoðun en þú um breytingar í MC. Ég er búinn að skýra þær rækilega hér að ofan og sendi KK hugmyndir mínar í fyrra og þær voru ekkert sérstaklega til hagsbóta fyrir mitt tæki (ef þú ert að ýja að slíku í skrifum þínum þá ertu kominn út á hálan ís). Þessi umræða er ekki enþá komin á þrasstigið en hún siglir þangað óðfluga og þessvegna mun ég kæta þig með því að reyna að hemja mig hér eftir á þessum þræði.

Sæll Ragnar

Ekki misskilja mig þú er ávalt málefnalegur og einnig hér að framann. Ég er ekki að höfða sérstaklega til þín hvað varðar að þú sért að hugsa eingöngu um þig heldur er þetta almennt með keppendur.

Jú það er nú tilgangur að kalla fram málefnalega umræðu og einnig það að samfæra men um það að það sem við erum að leggja til eigi rétt á sér og ekki má gleyma því að eingin verður breyting nema að það náist samstaða meðal keppenda.
   



En ég óska enn eftir svörum og rökum fyrir hvaða líkur eru á að ný-tryllitækin sæki í MC út frá hugmyndum ykkar.

Við höfum svo sem ekkert fyrir okkur sem tryggir betri mæting í MC. En eftir síðasta sumar lagðist GT flokkurinn nánast af alavega hvað varðar nýlegu Amerísku bílana og við erum að vona að þeir skili sér aftur ef þeir komast inn í MC flokk enda trúlega í besta falli á svipuðum tíma og bestu tímar í MC.

Við erum að reyna að koma einhverjum skurk í umbótum á reglum og þá er því mikilvægt að byrja á MC. Það ræðst að niðurstöðu í MC hvert framhaldið verður með næstu skref Reglunefndar hvað hina flokkana varðar.

Við erum að reyna að búa til flæði þannig að menn geti ávalt byrjað í t.d. MC og síðan haldið áfram í næsta flokk ef menn vilja aka hraðara, einskonar Góður, Betri, Bestur, og í leiðinn tryggja það að bilið á milli flokka sé ekki og langt.

Kv Ingó.



Að GAMNI tek ég að lokum síðustu málsgreinina úr bréfinu þínu hér að neðan og breyti henni örlítið til að þú sjáir svart á hvítu að ég tala líka fyrir breytingum í MC þær eru bara í allt aðra þveröfuga átt við þínar:

"Hverjir mæta til að keppa í MC? Jú þeir sem eiga bíla sem komast undir 13 sek. Hversu margir MC bílar komast undir 13 sek ? í mestalagi 10 stk. Hvað er þá málið að hinir 50 gömlu Amerísku bílarnir sem eru minna tjúnnaðir sjái einhverja möguleika að vera með. Það allavega koma kannski fleiri en 4 til keppni. Þið hafið engu að tapa allt að vinna. Sláum til og sínum í eitt sinn smá samstöðu og prufum þetta í sumar."

Góðar stundir

Err

---------------------
Sæll Ragnar.

Það má eiða nokkrum dögum í þras um hvað hverjum finnst og benda á allskonar bíla sem gætu hugsamlega mætt og eða hvort ég tala um þig í eintölu eða fleirtölu en þetta snýst ekki um það. Við erum að reyna að vinna í því fyrir KK að uppfæra reglur, stoppa í göt til bóta fyrir KK. Hagsmunir KK hljóta að fara saman með meðlimum KK en menn sem eru að keppa virðast alltaf hafa það eina markmið að reglur henti þeirra eigin tækjum og í hvert sinn þegar það er minnst á reglu breytingu hversu litlar sem þær eru þá er hver hendi upp á móti annarri og eigin samstaða með neitt. MC er örugglega 10 ár+ gamall og árgerð 2000 er gamall bíl en hvenær er hann nægjanlega gamall til að fá aðgang Hverjir mæta til að keppa í MC? Jú þeir sem eiga bíla sem komast undir 13 sek. Hversu margir MC bílar komast undir 13 sek ? í mestalagi 10 stk. Hvað er þá málið að hinir 10 Amerísku bílarnir sem eru nýrri en 90 árgerðin fái að vera með. Það allavega koma kannski fleiri en 4 til keppni. Þið hafið engu að tapa allt að vinna. Sláum til og sínum í eitt sinn smá samstöðu og prufum þetta í sumar.



Kv Ingó


124
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 22, 2008, 18:52:09 »
Smári fyrrum methafi er með 427 smallblock, tvíka hana aðeins til, setja í fox töng með góða fjöðrun og verka úr henn vigt eins og má samkvæmt reglum þá dettur hann í boga tíma.

Hvað með flokkana sem þessir nýlegu hafa verið að keppa í? Hafa þeir ekki sloppið í GT flokk hingað til? ég lifði alltaf í þeirri trú að GT hafi verið ætlaður akkúrat fyrir þessa bíla en hafi óvart orðið lancer flokkur í stað RS sem var aftur smíðaður í það. væri ekki vit að stokka upp og laga til þarna frekar?
Tekið skal fram að ég hef ekki lesið reglurnar í þessum flokkum enda á milli, enda hefur maður tæplega geð á því að scrolla í gegnum þessar regluflækjur nema maður sé að fara að keppa í viðkomandi flokk.
Svo kannski er ég bara að vaða steypu, in which case just ignore me :)



GT flokkurinn er of opinn fyrir venjulega bíla!!


kv Ingó.

125
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 22, 2008, 18:49:52 »
Blessaður enn Ingólfur

Þótt þú hafir ekki orðið var við extra létta small block bíla í MC þá eru til býsna létt small block tryllitæki.  Til dæmis 67 Nova  2790 pund. Framleidd með 327 og mætti (miðað við 100 c.i. + regluna og ef hægt er að bora þá blokk svo mikið) vera með 427 c.i. small block í MC.  69 Dodge GTS  sem er 2884 pund, framleiddur með 340 small block og gæti verið allt að 440 c.i. Svona bílar gætu verið algjörar bombur í þessum flokki. Til samanburðar er bíllinn sem á núna MC metið 4118 pund. Þumalfingursreglan á 12-13 sek tímabeltinu er að fyrir hver 100 pund sem bíll léttist þá hrapar e.t. niður um 0,10 sek. Þar sem ég og Harry erum komnir niður í lágar 12 á mjög þungum bílum sem EKKI er búið að tjúnna til fulls þá sé ég ekki stórt vandamál að fara í 11.50.

Varðandi spurninguna um breytingarfælni hjá keppendum í MC þá er ég hingað til eini keppandinn sem hef svarað beiðni ykkar um umræðu um þetta. Mér þykir því vænt um að þú teljir mig a.m.k. tveggja manna maka og vísir til mín í fleirtölu. En það skal vera alveg skýrt að ég hræðist ekki breytingar í MC og hef (eins og þú sérð ef þú lest bréfin mín hér og skoðar tillögurnar sem ég sendi KK í fyrra) lagt til breytingar í MC en þær eru (one more time) í þá átt að fella útbúnaðareglur í flokknum að útbúnaði sem flestra klassískra amerískra tryllitækja sem eru hér á landi fyrir til þess að auka líkurnar á að slíkir bílar komi til keppni, því nóg er til að þeim. Ef slíkar breytingar yrðu að veruleika þá skapar það vinnu og kostnað fyrir sjálfan mig því þá þarf ég mögulega að de-tjúnna bílinn sem svo aftur gæti leitt til þess að bíllinn yrði ekki samkeppnishæfur við önnur tæki.  En það skiptir meira máli að breytingarnar leiðir til vaxtar í MC en að e.t. hjá mér lækki. Ég frábið mér því dylgjur um að ég sé að skara eld að minni köku. Eini flokkadraumurinn sem ég á væri að sjá F.A.S.T. líkan flokk hérlendis og MC breytingarhugmyndir  mínar ganga dálítið í þá átt.

Sæll Ragnar.

Það má eiða nokkrum dögum í þras um hvað hverjum finnst og benda á allskonar bíla sem gætu hugsamlega mætt og eða hvort ég tala um þig í eintölu eða fleirtölu en þetta snýst ekki um það. Við erum að reyna að vinna í því fyrir KK að uppfæra reglur, stoppa í göt til bóta fyrir KK. Hagsmunir KK hljóta að fara saman með meðlimum KK en menn sem eru að keppa virðast alltaf hafa það eina markmið að reglur henti þeirra eigin tækjum og í hvert sinn þegar það er minnst á reglu breytingu hversu litlar sem þær eru þá er hver hendi upp á móti annarri og eigin samstaða með neitt. MC er örugglega 10 ár+ gamall og árgerð 2000 er gamall bíl en hvenær er hann nægjanlega gamall til að fá aðgang að keppni með árgerð 1969 ?

Hverjir mæta til að keppa í MC? Jú þeir sem eiga bíla sem komast undir 13 sek. Hversu margir MC bílar komast undir 13 sek ? í mestalagi 10 stk. Hvað er þá málið að hinir 10 Amerísku bílarnir sem eru nýrri en 90 árgerðin fái að vera með. Það allavega koma kannski fleiri en 4 til keppni. Þið hafið engu að tapa allt að vinna. Sláum til og sínum í eitt sinn smá samstöðu og prufum þetta í sumar.

Kv Ingó





En hvað hafið þið reglunefndarmenn fyrir ykkur sem rök fyrir því að hugmyndir ykkar um opnun flokksins muni leiða þar til fjölgunar? Ef skoðun Ingólfs er rétt um e.t. slíkra bíla, þá tel ég ólíklegt að eigendur þeirra vilji lenda í að einhverjir fornbílar séu að taka þá í nefið.

Hvað áttu við?? Við eru ekki að oppna flokkin við erum að breyta árgerða takmörkum.

Góðar stundir

Err

----------------------
Sæll Ragnar.

Ég hef ekki orðið var við marga bíla í MC með SB og ég veit ekki til þess að það sé til extra léttir Camaro og Charger þó svo að þeir séu með SB.

Ég get ekki séð hverjir vilji sérsmíða MC bíla á radial dekkjum til að ná niður í 11,49 en þetta hljómar eins og formsatriði hjá þér að gera þetta. Vill þannig til að ég á verulega öfluga TT Corvettu og hún er ókeyrandi  á radial fyrir utan að vera stór hættuleg. Til að ná niður í 11,49 á radial þarf endahraðinn trúlega að vera 130-140 mílur.

Ég skil ekki þessa flokkafjölgunarfælni.  Mér finnst alveg  sjálfsagt að fjölga flokkum EF víst er að keppendur koma í þá.

Varðandi flokkafælni er ekki frekar breytingafælni hjá keppendum í MC?

Kv Ingó.


126
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 22, 2008, 14:22:12 »
Blessaður Ingólfur

Við vitum ekki hvaða leið er best vegna þess að við höfum takmarkaðar upplýsingar um stöðuna núna hvað þá um komandi sumar.

Ég er nú ekki jafnsvartsýnn og þú á að small-block bílar eigi ekki sjens í MC. Með núverandi MC reglum má nota léttan bíl með small-block  með algengar vélarstærðir á bilinu 440-460 ci. Séu slíkar vélar hannaðar frekar fyrir hestöfl en tog (vinna mest á síðari hluta brautarinnar miðað við startið) þá geta þær rústað núverandi MC meti og legið í veltibogatíman.

Sæll Ragnar.

Ég hef ekki orðið var við marga bíla í MC með SB og ég veit ekki til þess að það sé til extra léttir Camaro og Charger þó svo að þeir séu með SB.

Ég get ekki séð hverjir vilji sérsmíða MC bíla á radial dekkjum til að ná niður í 11,49 en þetta hljómar eins og formsatriði hjá þér að gera þetta. Vill þannig til að ég á verulega öfluga TT Corvettu og hún er ókeyrandi  á radial fyrir utan að vera stór hættuleg. Til að ná niður í 11,49 á radial þarf endahraðinn trúlega að vera 130-140 mílur.


Ég skil ekki þessa flokkafjölgunarfælni.  Mér finnst alveg  sjálfsagt að fjölga flokkum EF víst er að keppendur koma í þá.

Varðandi flokkafælni er ekki frekar breytingafælni hjá keppendum í MC?

Kv Ingó.


Hálfdán er búinn að vera að þýða flokkareglur frá því elstu menn mældu fyrst 402,33 metra hérna.  Stundum hafa slíkar þýðingar komið vel út en stundum ekki.   En við keppnisflokkareglusmíðar hefur haglabyssuaðferðin stundum verið notuð; það er að þýða fyrst og spyrja svo hvort einhver vilji vera með (skjóta fyrst og skoða svo hvort einhver högl rötuðu á réttan stað).  Hvernig væri að snúa þessu við?  Væri ekki ráð að reglunefndin gerði könnun (ekki nafnlausa) meðal  lesenda þessa þráðar SEM eiga tryllitæki SEM falla utan núverandi MC reglna  OG hafa mikinn áhuga á að keppa um a: Hvort þeir vilja keppa í plain radial flokki og b: Hvort þeir vilji gera það í sérstökum ný-tryllitækjaflokki eða með fornbílunum í MC. Niðurstaða slíkrar könnunnar getur verið upplýsandi og auðveldað reglunefndinni að ákveða hvaða leið er best.


Ég sé hér að ofan að upprennandi racer (Geir) hefur áhuga á þessari umræðu og ég hvet aðra af hans kaliberi til að segja skoðun sína.

Góðar stundir

Err


127
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 22, 2008, 10:34:17 »
Ingó reit: "Það hlýtur að vera markmið KK að fjölga keppendum í flokkum og skapa keppni og það er markmiðið með þessari hugmynd."

Ingólfur,

Við erum sammála um að það þarf að finna leiðir til að fjölga keppendum og leitast líka við að gera keppni jafna (spennandi). Við erum bara ósammála um leiðirnar.

Sæll Ragnar.

Já við erum samála um að það þarf að fjölga keppendum




Ef breyta á MC reglunum þá tel ég vænlegra að færa þær nær þeim útbúnaði sem eru  í fleiri klassískum tryllitækjum hérlendis til að auka líkurnar á að eigendur þeirra mæti til keppni.  Jafnframt finnst sú hugmynd umræðuverð að gera nýjan plain radial flokk fyrir þessi tölvukeyrðu innspýttu tryllitæki. Kannski þætti sumum eigendum slíkra bíla nefnilega fúlt að tapa fyrir fornbíl en væru sáttari að etja kappi við bíl af sama sauðahúsi.

Hvaða leið er best!! Eins og MC er í dag þá er hann eingöngu fyrir gömul Amerísk trilli tæki með BB !! það er ekki glæta fyrir menn að mæta með SB ef þeir eiga að eiga möguleika á því að vinna. Þessi flokkur var stofnaður fyrir öll Amerísk trilli tæki sem eru notaðir til götu aksturs! Þessi flokkur var ekki hugsaður fyrir sérsmíðaða götubíla !! Að mínu mati er flokkurinn gal opinn hvað breytingar varðar s.b. 560 cid. Það hlýtur að vera eðlilegt að uppfæra árgerðarmörkinn þar sem það er verið að framleiða nýja MC bíla í dag.

Kv Ingó.
:)


p.s. það er ekki verið að hugsa um að fjölga flokkum !!

Góðar stundir

Ragnar

128
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 21, 2008, 22:05:16 »
Sælir strákar

Það stendur enþá í MC reglunum á þessum vef að 11.99 sé veltibogatími. Ég trúi öllu sem stendur í reglunum  :wink:

Sæll Ragnar.

Svörin ykkar staðfesta að 11.49 (eða 11.99) verður eins og "index" tími fyrir þennan flokk. Hörku heads up keppni leggst þá af.

Það verður gaman að sjá það gerast að menn aka á 11,49 ferð eftir ferð lo lo.


Ingó: Samkvæmt bréfinu ykkar munu þýskir og japanskir bílar verða skilgreindir sem musclecars. Over my dead body

Það var rætt sérstaklega þetta með BMW og M Bens og við sáum ekki ógn í þessum bílum og þeir passa eiginlega hvergi en það má deila um það hvort þeir megi vera með í MC.

Hvað varðar þá spurningu þína hvort ég vilji ekki keppa við þessa bíla þá er því til að svara að það sem mestu máli skiptir er að fjölga keppendum. Ef þið eruð vissir um að það muni gerast svona þá skuluð þið endilega drífa í þessu.  En ég tel mjög líklegt að eigendur létttjúnnaðra klassískra amerískra tryllitækja munu líklega ekki keppa í slíkum flokki þannig að þessir nýju bílar mundu einfaldlega yfirtaka flokkinn. Það verður nefnilega hægt að ná 11.49 á þeim bílum sem þið viljið opna fyrir í flokkinn miðað við núgildandi útbúnaðarreglur. Tvö orð fyrir þá sem efast: Viper og Corvette. Einnig er nýji Challengerinn að fara á 12.10 með afar litlum breytingum.

Það er ekki ástæða að hræðast nýju bílana. Ef þú hefur fylgst með upp á braut þá hafa bæði TT C6 Z06 og Viper mætt þangað  og voru að ná best 12,3-13 sek fyrir utan að Viper er V10 sem er ekki löglegt . Miðað við það grip sem er á brautinni og að bílar séu á radial dekkjum þá sé ég ekki að þessir bílar séu að gera eitthvað betri hluti en þið eruð að gera. Það hefur sýnt sig að það er ekki hægt að bera saman tíma á okkar braut og brautum í USA

Ein hugmynd til að fá ný-kagga á hreinum radialdekkjum til keppni væri að tvískipta þessum flokki í NMC (Neo-Muscle Cars) og CMC (Classic Muscle Cars). Við erum að tala um old school vs new school technology; blöndungar vs innspýtingar, tölvur vs. skrúfjárn. Það er í raun það margt sem greinir þessa bíla að, að rökin fyrir slíkri tvískiptingu eru nokkuð skýr.

Old School New School. Er það ekki rétt að það má vera með allt að 560 cic BB í MC það hlýtur að duga á móti SB sem er í öllum bílum af nýrri gerðinni. Það hlýtur að vera markmið KK að fjölga keppendum í flokkum og skapa keppni og það er markmiðið með þessari hugmynd.

Kv Ingó.
:)

Það væri kannski reynandi að sjá hver áhuginn væri á slíkum NMC flokki næsta sumar áður en farið er að hræra í núverandi MC reglum og opna þann flokk fyrir nýjum bílum? 

Góðar stundir

Err


129
Spyrnuspjall / Re: Tillögur að reglubreytingum
« on: December 21, 2008, 17:56:59 »
Sælir strákar

Í fljótu bragði sé ég tvennt sem þið þurfið að spá í.

Í 1. lagi þá munu hugmyndir ykkar gera MC að óopinberum index flokki vegna þess að bílar sem ná veltibogatíma verða ekki gjaldgengir í flokknum. Þetta verður því í raun 11.99 flokkur (miðað við núverandi veltibogareglur á vef KK). Þetta þýðir að það verður ekki mikið meiri framþróun í e.t. í þessum flokki sem er ekki gott.  Það á nefnilega að vera hægt að ná lágum 11 og jafnvel háum 10 sekúntum í þessum flokki út frá núverandi reglum. Þeir bílar sem hafa keppt mest í þessum flokki undanfarið eru hvorttveggja þungir og alls ekki tjúnnaðir til fulls miðað við regluheimildir en hafa þó verið í lágum 12. Verði hugmyndir ykkar að veruleika þá tjúnna keppendur bara fyrir 11.99. Þá dregur verulega úr gamaninu fyrir keppendur sem áhorfendur.

Sæll Ragnar.

Það er ekki verið að tala um að banna bíla með búr og boga heldur er verið að miða við að bílar í MC fari ekki á betri tíma en 11,49 sem er viðmið við veltiboga enda er það ekki auðvelt að fara niður í 11,49 á venjulegum radial dekkjum. Við teljum einnig ef einhver smíðar sér MC bíl sem er með boga og getur farið niður í 11,49 má sé það minnsta mála að fara í lágar 10 með því að setja slikka undir. MC er hugsaður fyrir öfluga götubíla á radial dekkjum.




Í 2. lagi þá skil ég að þið viljið reyna að opna reglurnar til að fjölga keppendum. Því miður hefur verið fámennt í MC síðustu árin (fjórir bílar s.l. sumar) miðað við gullaldarárin c.a. 2003. Tilraunir til að fá eigendur tryllitækja til að koma í flokkinn hafa ekki gefið neitt af sér. En hér er hægt að fara tvær leiðir. Önnur leiðin er að þrengja enn meira reglurnar um hversu mikið má tjúnna til að auka líkurnar á að sá fjöldi lítið tjúnnaðra tryllitækja sem hér eru til mæti. Færa semsagt reglurnar nær búnaði þeirra tryllitækja sem eru á götunum hér. Keppnin skv. þessu yrði líklega jafnari og erfiðara væri fyrir einn keppanda að stinga hjörðina af. Hin leiðin er sú sem þið leggið til.  Ég hef ekki hugmynd um (og ég held að þið vitið það ekki heldur) hvort þá muni fjölga í flokknum. En það er morgunljóst að verði ykkar hugmynd að veruleika þá er þetta ekki lengur MC flokkur.  Þetta væri nýr keppnisflokkur vegna þess að þar geta átt heima bílar sem aldrei geta skilgreinst sem tryllitæki/kaggar  (musclecars).  Þetta verður þá einhverskonar klósettflokkur þar sem margskonar bílum er sturtað inn. Hann gæti heitið WC :wink:.

Hvað áttu við er  2000 árgerð af Camaro ekki MC bíll? Er 2008 Charger ekki MC bíll ? Er 2005 Mustang ekki MC bíll ? Allir þessir bílar eru með SB á meðan gömlu bílarnir ykkar eru með BB. Viltu ekki keppa við nýja MC bíla? Allavega eru þeir ekki að fara á betri tíma en MC bílarnir í dag. Ég veit ekki til þess að nokkur bíll sem kæmist í breyttan MC farið undir 12,2 sek á radial dekkjum.

KV Ingó. :D


Í fyrra lagði ég nokkra vinnu í að koma til KK hugmyndum um reglubreytingar í MC vegna þess að klúbburinn bauð upp á það. Ég hafði þrennt í huga við þá vinnu: Að gera MC reglurnar einfaldari, að gera keppnina jafnari og að draga úr möguleikum á svindli.  Ég sendi þær til KK en ekkert varð úr breytingum það árið. Þið látið mig bara vita ef þið hafið áhuga á að fá þessar hugmyndir sendar aftur.

Góðar stundir

Ragnar



130
Spyrnuspjall / Re: OF keppendur 1 eða 2-3 ferðir til að vinna
« on: December 02, 2008, 12:46:36 »
sælir félagar,hvernig er það er þessi linkur fyrir sér útvalda er ekki verið að tala um að menn sem hafa keppt í OF komi hér og tjái sig um þetta,ja ég veit ekki kannski er ég ekki gjaldgengur,en þetta sem ég hef tíundað hér stend ég við enda sannleikurinn því miður.kv AUÐUNN HERLUFSEN

Sæll Auðun.

Þú mátt tjá þig ef þú lofar að vera kurteis og ef þú tjáir þig um það sem er til umræðu þ.a.s. fjölda ferða í OF.

Með vinsemd Ingó :)

131
Spyrnuspjall / Re: OF keppendur 1 eða 2-3 ferðir til að vinna
« on: December 02, 2008, 10:54:42 »
Það koma ágæt svör og ágæt rök. Það væri gott að fá álit fleiri manna sem hafa reynslu af keppni í OF og hafa verið að kvarta yfir kælitíma og að keppnir taki of langan tíma.

Ingó. :)

132
Spyrnuspjall / Re: OF keppendur 1 eða 2-3 ferðir til að vinna
« on: December 02, 2008, 10:49:41 »
SÆLIR FÉLAGAR.nei það er ekki þannig það er nefnilega málið að það eru nokkrar skúraDROTTNINGAR í þessu sporti menn sem eru með allt það besta og allir hinir eru með helvitis drasl en eru samt alltaf að keppa en DROTTNINGARNAR mæta aldrei en eru alltaf á leiðinni ,svona hefur þetta alltaf verið og verður alltaf.svo er líka það sorglega við þetta allt saman,það er að þessir sömu sem mæta aldrei gera ekki annað en að heimta lagfæringar á hinu og þessu og helst öllu en hreyfa aldrei litlafingur til að hjálpa til,en það vantar ekki powerið í þá þegar þeir eru komnir hér á spjallið.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Það er magnað með þetta spjall menn bera fram einfaldar spurningar og þá koma svör um eitthvað sem kemur málinu ekkert við :twisted:

Ingó.

133
Spyrnuspjall / Re: OF keppendur 1 eða 2-3 ferðir til að vinna
« on: December 01, 2008, 16:01:50 »
Þetta á að fara eftir því hvað það eru margir keppendur

Það er ekki hægt bjóða uppá tvenskonar fyrikomulag eftir fjölfa keppenda í Íslandsmóti. Það er hvergi í veröldinni 2-3 ferðir.

Ingó.

134
Spyrnuspjall / OF keppendur 1 eða 2-3 ferðir til að vinna
« on: December 01, 2008, 14:06:50 »
Sælir Of menn.

Er ekki kominn tími til að fækka ferðum í OF niður í eina. =D> Hvað finnst ykkur!!!! :oops:

kv Ingó.

135
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Næsta Sumar
« on: December 01, 2008, 13:56:18 »
Það væri ágæt að hafa sér línk fyrir sandspyrnubraut :mrgreen: sem ég stið af sjálfsögðu.

Ingó. :???:

136
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Næsta Sumar
« on: November 29, 2008, 20:34:18 »
Ég mæli með 1/8. Rök brautin og umhverfið við brautina er ekki öruggt miðað við tímana og hraðan sem tækin eru komin á. Ein ferð á bíl til að vinna en ekki 2-3. Rök of mikið álag á sérsmiðuð tæki of langur tími sem fer í að klára keppni og sama kerfi og í USA. =D>

Ingó.

p.s. er að vinna í dragganum og mæti í vor ef þetta verður ofaná. \:D/

137
Kæra stjórn KK. :)

Stendur til að geira einhverjar framkvæmdir á brautinni í haust ? Það er ljóst að það er hvergi verra grip en er á brautin og þetta er farið að fara í taugarnar á flestum sem eru með kraftmikil keppnistæki. Það þarf ekki mikið til að laga þetta t.d setja nýtt slitlag á startið sem nýtist þegar framhald verður á viðgerð á brautinni. Einnig mætti halda áfram með gardreal og ég tala nú ekki um að malbygga planið við húsið og tengja samann vegin og brautina. Það eru til peningar í þessa hluti og þetta er löngu tímabært.

Þetta er ekki ádeila á stjórn KK heldur ábending um að margir smáir hlutir gera á endanum stórann hlut. =D>

Ingó. :)

138
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Þriðja keppnin
« on: August 12, 2008, 22:55:48 »
Ég verð væntanlega að fá mér einn svona til þess að hafa þig og gera það sama :D

http://www.youtube.com/watch?v=v9HQVI8VEJc

Þú yrðir allavega flottur á þessum ekki að þinn sé ekki flottur. =D>

139
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Þriðja keppnin
« on: August 12, 2008, 22:14:12 »
Hmmmmmm ja man náhvæmlega ég væri til í að geta komið með smá Nos 150-200 Hö skot myndu skipta mig miklu máli og sennilega hina ennþá meira máli............. \:D/ Eða hvað ???

Ég á NOS kerfi úr gömlu Vettuni handa þér\:D/

140
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Þriðja keppnin
« on: August 12, 2008, 16:06:24 »
En eitt... í GT má 1 power adder ekki satt?
Stroke flokkast undir power adder skilst mér og einnig turbo..

Það er rétt hjá þér en það er til samskonar bílar meira að sega hér á landi með 427+ turbo en ég er með 402 +turbo og það væri í allastaði óeðlilegt ef hann mætti mæta og ég ekki. En þetta er spurning sem þarf að svara og eflaust að ræða.

Ingó :cry:

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 17