Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Hilió

Pages: 1 ... 4 5 [6] 7 8 9
101
Bílarnir og Græjurnar / Re: 68 Camaro endurfæðist
« on: January 30, 2011, 16:18:34 »
Ég er ekki að fíla að hafa afturdekkin svona útstæð

Sammála, többa helvítið  :-"

103
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Re: 18" ET STREET
« on: January 28, 2011, 19:38:45 »
 \:D/

104
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Re: COMP CAMS PUSHROD LS1
« on: January 28, 2011, 19:37:25 »
 \:D/

105
Þetta er agalegt, leiðinlegt að lenda í svona löguðu  :evil:

106
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / COMP CAMS PUSHROD LS1
« on: January 10, 2011, 23:48:57 »
Er með þessar undirlyftustangir til sölu. Nýjar og ónotaðar.

COMP Cams LS1,-2,-6, Gen III Hi-Tech Performance Pushrods (5/16" Diameter, 7.425" Long)



Uppl. í síma 895-1215

107
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / 18" ET STREET - SELD
« on: January 10, 2011, 23:39:14 »
Er með 2 stk. notaða ET STREET slikka 305/35R18 til sölu, langt komnir en alveg einhver run eftir á þeim.

Verð: 15 þús. ISK. fyrir þá báða.



Uppl. í síma 895-1215.

108
Er með EIBACH PRO KIT lækkunargorma til sölu í Jeep Grand Cherokee SRT8.

Passar í bíla árg. 2006 - >

Lækkar um 1.0" að framan.

Lækkar um 1.1" að aftan.



Uppl. í síma 895-1215.

109
Bílarnir og Græjurnar / Re: Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
« on: January 08, 2011, 19:09:23 »
hilio, ætla nú ekki að tala of mikið um minn bíl í þínum þræði :)  en ég fór í H/C/I sjálfur fyrir töluverðu m/öllu tilheyrandi

Allt í góðu  O:)

110
Bílarnir og Græjurnar / Re: Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
« on: January 07, 2011, 20:32:20 »
Nei það er rétt, þú þarft að FLY CUTTA ef þú ferð yfir .600" lift, hvaða heddpakkningu ertu með ? Þú þarft líka að fá þér stífari og tvöfalda gorma sem þola svona mikið lift ef heddin þín eru ekki græðuð þannig nú þegar.

111
Bílarnir og Græjurnar / Re: Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
« on: January 07, 2011, 11:42:33 »
Glæsilegt!!! Mjög vinalegt combo þ.e. mótor og bíll  8-)

PS. Er Bæzi að safna í ,,möllett" á nýju ári?!?! hehe, flottir  :mrgreen:

Kiddi.



Möllet er klárlega málið   8-)

112
Bílarnir og Græjurnar / Re: Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
« on: January 07, 2011, 01:57:38 »
Þetta er það ekki?

http://texas-speed.com/shop/item.asp?itemid=205

Jú nema mín eru með tvöföldum gormum fyrir .690" lift, ásamt því að vera meira unnin.

113
Bílarnir og Græjurnar / Re: Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
« on: January 06, 2011, 23:54:45 »
AFR hedd og ms4 =D>   þetta á eftir að snarvirka

Sammála Íbbi Þetta er góð uppskrift!!!!  enda sér valdi hann þetta saman  =D>

AFR 205 heddin eru ein af bestu high flow heddunum fyrir 346ci LS1 , fyrir utan að þessi eru meira unnin eftir á.
Þetta er kannski ekki mikið under the curve Camshaft en virkar örugglega eins og MOFO.... uppi
Magic stick 4 (MS4) 239/242 .649" .609" LSA 111
http://texas-speed.com/shop/item.asp?itemid=666&catid=44

með háu stalli 4000-4400 er þetta killer setup.

kv Bæzi


af flestum talið toppurinn,  mig langar í svona stóran ás, en þarf þá einnig að flycutta

Þú sleppur við að FLY-CUTTA ef þú planar heddin ekki neitt og heldur orginal pakkningu, ég þurfti að FLY-CUTTA af því að ég fór úr 66cc chamber í 62cc og .040" heddpakkningu sem á að gefa mér um 11,2:1 í þjöppu.

Hvað er verið að borga fyrir svona sett?
Væri alveg til í svona pakka.

Ég er ekki alveg búinn að taka saman endanlega tölu, en þetta er mjög dýrt dæmi, bara heddin eins og mín eru preppuð eru um 3000 $ ný  8-[

114
Bílarnir og Græjurnar / Re: Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
« on: January 04, 2011, 12:21:58 »
Já takk fyrir það, það er ansi rosalegt hljóð í honum, ekki sérlega hverfisvænn,  :-" samt stock kerfi fyrir aftan Y. Ásinn lofar góðu, byrjar að toga alveg heiftarlega í 3600 rpm. og það fer ekkert á milli mála að hann vill snúast.  :lol: Nú á ég bara eftir að henda í hann lægra drifi og hærra stalli.

115
Bílarnir og Græjurnar / Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
« on: January 03, 2011, 22:40:54 »
PONTIAC TRANS AM WS6 árgerð 2002.

Þennan bíl eignaðist á vordögum árið 2010, hann er lítið ekinn og með mjög gott kram. Bíllinn var algjörlega orginal þegar ég eignaðist hann en það er hann ekki lengur. Ég byrjaði á því að hend í hann Paceseters LT flækjum ásamt 3" ORY-pípu, svo skellti ég undir hann öðrum felgum og lækkaði hann með BMR lækkunargormum sem gerðu hann töluvert skemmtilegri í akstri. Svo var það þegar langt var liðið á síðasa ár að farið var að safna að sér dóti í H/C project. Farið er í gegnum það ferli í máli og myndum hér að neðan  \:D/

Svona leit bíllinn út þegar ég fékk hann í hendurnar.



Í dag lítur hann svona út, kominn á CRAY felgur, 17" x 9" að framan á 275/40 dekkjum og 18" x 10,5" að aftan á 315/30 dekkjum, er líka búinn að henda í hann BMR lækkunargormum, en aksturseiginleikarnir breyttust mikið og til hins betra.



En jæja, jólin komu snemma í ár, Ameríski jólasveinninn kom við hjá mér og afhenti mér þennann líka fína pakka  :mrgreen:



Þannig að það var ekkert annað að gera en að bakka græjunni inn í skúr og byrja að rífa.





Vatnskasinn og kondensirinn fyrir A/C-ið komnir úr ásamt loftinntaki og aðeins farið að bóla á mótornum.



Svolítið þröngt en hefst allt í rólegheitum  :?




Kíkti aðeins í skúrinn í dag og náði að merja heddin af  :D  þannig að nú get ég farið að FLY-CUT-a stimplana, náði einnig í heddin úr plönun (hækka þjöppu) í gær, þannig að þetta er smá saman að fæðast.



Jæja, viuð Bæzi tókum smá rispu í skúrnum í kvöld, LS1 smurdælan rifin úr en henni verður skipt út fyrir Melling high performance dælu, einnig var orginal knasturinn rifinn úr, og allt þrifið upp og gert klart fyrir nýja dótið    :wink:

Búið að sjæna undir Torque Monster-in !



Bæzi að slíta orginal knastinn úr...



MS4 vs. Stock LS1



Mikil einbeitning í gangi  :shock:



Aðeins verið að máta AFR 205 LSX Torque Monster heddin    :roll:



Jæja, það hafðist á síðasta degi ársins, við Bæzi (Bæring) erum búnir að vera sveittir undanfarin kvöld í skúrnum, afraksturinn er jú sá að það er búið að gangsetja og malar hann eins og köttur.  :thumleft:

Hér eru FLY CUT verkfærin komin í orginal heddið og klárt til að henda því á og byrja að skera.



Búið að teipa svo svarfið fari ekki þar sem það á ekki að vera.



Svo var heddinu skellt á og farið að FLY CUT-a.






Hér er búið að skera hægra megin, kom bara vel út.




Bæzi að taka gráðuna af eftir plönunina.



Og svo var klárað vinstra megin.




Þá var komið að því skemmtilega  :mrgreen:

MS4 knasturinn á leið í.




Allar undirlyfturnar teknar úr, þrifnar og yfirfarnar, þessi líka fína vinnuaðstaða.   :-&



Cometic .040" MLS heddpakkning og AFR 205 hedd




ARP heddstuddarnir, glittir líka í Melling olíudæluna.



Orðnir frekar spenntir....



Harland Sharp Adjustable rokkerarmarnir.



Hér er þetta nú farið að taka á sig smá mynd.




Alltaf jafn gott að komast að flækjuboltunum í F-body.   ](*,)




Á síðustu metrunum  :mrgreen:



Gaf honum smá slettu af 116 okt. Race Fuel svona af því að það eru jól.  :lol:



Háspennukeflin tengd ásamt nýju MSD þráðunum.



Mappinu hlaðið inn með HP-uners.



Og þá var bara að setja græjuna í gang.  [-o<

http://www.youtube.com/watch?v=aWGEGZqWwUM

Þökk sé réttu græjunum þá malar hann eins og köttur eins og þið heyrið.

Ég kem svo til með að henda inn lista yfir breytingarnar við tækifæri   :wink:


116
Bílarnir og Græjurnar / Re: Corvette C5 "BÆZI"
« on: December 13, 2010, 20:26:14 »
Er mótorinn kominn í gamli  :-s

117
Bílarnir og Græjurnar / Re: Corvette C5 "BÆZI"
« on: November 25, 2010, 12:10:00 »
Þetta er magnað  =D>

118
Bílarnir og Græjurnar / Re: Corvette C5 "BÆZI"
« on: November 24, 2010, 22:52:00 »
Flottur standur maður  \:D/

119
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar 2 stk. 245/45R17
« on: October 07, 2010, 00:15:42 »
Óska eftir 2 stk. 245/45R17 hjólbörðum.

Sími 895-1215

120
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar speisera !
« on: June 05, 2010, 21:17:37 »
Vantar 30 -35 mm bolt on spacera fyrir Pontiac Trans Am ´02.

Sími 895-1215
Hilmar Ingi

Pages: 1 ... 4 5 [6] 7 8 9