Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Charon

Pages: [1] 2 3 4
1
Sæl öll sömul sem eru að fylgjast með þessari umræðu, langar mig að legga mín grömm á vogarskálarnar í þessari umræðu.

Til að byrja með langar mig að viðra mína skoðun á upprunalegri spurningu þessa þráðar, keppnishald komandi tímabils.
Dagatalið lýtur vel út, þokkalega dreift yfir sumarið, en er ekki soldið bjartsýni að halda fyrsta mót í lok apríl? En sökum þess að það er einungis bikarmót er lítið mál að fella það út af dagatali ef ekki verður farið að vora nóg til þess að keyra það.

Mér lýst ágætlega á þá hugmynd að keyra Íslandsmeistara mótin í "secon chance" fyrirkomulagi, það fjölgar ferðum keppenda og veitir mönnum líka möguleika á því að keyra á móti fleyri andstæðingum sem þeir myndu ekki fá ef þeir detta út í fyrstu umferð eins og fyrirkomu lagið er núna. Einnig myndi það lengja keppnir sem mér persónulega þykja vera fjári stuttar undanfarin ár (kem nánar að því máli síðar.)

Mig langar ekki að sjá Bracket detta út úr íslandsmeistara mótinu, þó svo að ég hafi ekki haft tækifæri til að keppa undan farin ár sökum vinnu, þá hafði ég huxað mér að gera aðra tilraun til keppni á næstkomandi tímabili og veit ég um annann mann sem er áhugasamur að koma og keppa á móti mér í bracket (og þá vantar bara einn til að keppnin sé gild til Íslandsmeistara).
Ég veit að mörgum þykir ekki spennandi að horfa á hægfara bíla í braut, og jafnvel ruglandi fyrir nýja áhorfendur að horfa á bracket (þar komum við að þörf á góðum og líflegum kynni) en eins og ég skil uppsetninguna á Bracket flokknum þá er hann hugsaður fyrir menn á mínu caliberi (hægfara) og þar byrjar fólk, það er lýtt spennandi fyrir nýja aðila að koma inn í nýtt sport bara til að prófa að keppa ef það á ekki einu sinni möguleika á því að vera með í baráttunni um að vinna og því hentar bracket vel. Allaveganna í hvert skipti sem fólk spyr mig út í kvartmílu og hvað þarf til að byrja að keppa þá útskýri ég bracket og fólk er áhugafullt, hefur ekki skilað neinum nýjum keppendum enþá, en umræður og kynning er fyrsta skrefið.

KOTS þykir mér hafa soldið tapað tengingunni við götnua, Allt eldsneiti, öll dekk og skránnig ekki skylda, þar þykir mér vera lítil tengin við konung götunar.
Mér lýst vel á að skoða þá hugmynd sem kom upp fyrir nokkrum árum og Maggi minntist á hér framan í þræðinum að byrja keppnina á bensín stöð og keyra bílana svo uppá braut, það er að sjálfsögðu fyrirkomulag sem þyrfti að fullmóta og útfæra en skemmtileg hugmynd eingu að síður. Hvað varðar 1/8 vs. 1/4 þá er ég sjálfur hrifnari af 1/4 því mér finnst hreinræktaðir götubílar vera ökutæki sem fólk miklar ekki fyrir sér að skella sér á rúntinn eða kíkja í næsta bæjarfélag á og svo mæta í keppni á, og slíkir bílar oftar en ekki (þó ekki alltaf) eru nú þó nokkuð hátt drifaðir og taka ílla af stað á línunni en skila sínu mesta þegar komið er framm yfir 1/8. Pro Tree virðist auka stressstuðulinn hjá sumum keppendum og gerir keppni því meira spennandi, og má svo sem alveg færa rök með og á móti því að það eigi heima í þessari keppni. En skemmtilegt að hafa Pro Tree í KOTS til að greina hana soldið frá æIslandsmeistara mótinu.

Um keppnisfyrirkomulag OF ætla ég bara að segja það að mér þykir skemmtilegra að fylgjast með keppnum eftir að því var fækkað í 1 ferð til sigurs, því þá þarf síður að bíða eftir kælitíma OF bíla og jafnvel ekki 15 mínútna bið eftir úrslita ferð í OF eftir að keyrslu á keppni lýkur að örðu leiti eins og var æ oft áður en þessu var breytt.

Mér lýst ílla á þá hugmynd að breyta úr Íslandsmeistara mótaröðinni niður í eina keppni og eina keppni eingöngu til Íslandsmeistara. Jú það er þó nokkur bynding að vilja keppa í öllum keppnum til þess reyna að vinna sér inn titil, en þegar titillinn er kominn í hús, þá er viðkomandi Íslandsmeistari það tiltekna ár, þ.e.a.s. bestur (eða heppnastur) á landinu í sínu tiltekna sporti/flokk og því fylgir vina, peningar (mis mikklir), og vilji til árangurs. Það er að sjálfsöguðu auðvelt fyrir mig sem hef ekki enn keppt heilt tímabil, að sitja hér og tala um þetta mál til margra sem hafa keppt í sportinu í ára raðir og sýnt mikkla vinnu, mikla peninga, miklar fórnir og mikinn vilja til að reyna að ná sínu markmiði og jafnvel reynt og/eða náð titli, en hér erum við að skiptast á skoðunum og þetta er mín.

Og svo að lokum sko ég snúi mér nú að því sem virðist hafa orðið mál málanna í þessum þræði, keppnishald, keppendafjöldi, starfsmanna fjöldi og frammistaða og samhengið milli þessa þátta.
Heillt yfir litið þykir mér keppnishald hafa gengið vel fyrir sig þar sem ég hef séð til bæði sem starfsmaður á brautinni og sem áhorfandi.

Að sjálfsögðu er ekkert fullkomið í þessum heimi, en hvað varðar tíma sem tekur að keyra keppni þykir mér það hafa gengið vel fyrir sig. Við viljum held ég öll alltaf sjá bíla í braut, en það er einfaldlega ekki alltaf möguleiki meðan keppendur eru ekki fleyri, því þegar flokkar eru orðnir fáir og komið er í undan úrslit eða úrslit, þá er t.d. verið að bíða eftir því að bílar komi niður til baka brautina áður en sennt er í næstu ferð, því það gengur vel og hratt fyrir sig að koma bílum af stað í braut þegar þeir eru komnir í ramp.

Ekki má gleyma lið keppenda í þessu máli því ég hef sjálfur verið í pittnum, af og til kemur fyrir að keppendur eru ekki tilbúnir þegar að þeim kemur þó svo að þeir séu búnir að fá viðvörun um að stutt sé í þá, tekið skal framm að þau tilfeli eru frekar undantekkning  og heillt yfirlitið eru keppendur vel undirbúnir og sýna skjót viðbrögð þegar þeir eru beðnir um að fara í ramp. Oftast eru menn að reyna að kæla bílana eða gera smávægilegar breytingar á stillingum milli ferða, og eru það atriði sem mætti ræða í þræði útaf fyrir sig en staðreyndin er sú að vélar, skiptingar, gírkassa og drif hitna öll í þessum átökum sem eru að keyra kvartmílu, og þegar komið er upp í kraftmeiri bílana þá fer orðið erfitt að keyra þá margar ferðir í beit áður en hiti fer að verða vandamál, og þá er ég ekki að tala um OF bíla, og hefur kppendafjöldi bein áhrif á þetta hita mál.

Keppenda fjöldi er mál útaffyrir sig sem menn hafa skeggrætt undanfarin ár og hvað gera megi til að fjölga iðkendum, ég er ekki með svarið við þeyrri spurningu þó svo ég glaður vildi.
En eins og Maggi benti hér á að réttilega meiga menn vera ánægðir með og stolltir af þeim félagsmönnum sem eru mjög duglegir að iðka sportið en á sama tíma, þá myndi það gera keppnishald ánægjulegra fyrir flest alla ef keppendafjöldi væri meiri.

Grétar þú talar um þá bið sem er fyrir keppendur frá því þeir mæta á svæðið og þar til þeir fara heim að kvöldi, jú þarna er nokkuð um bið en ekki þykir mér það óeðlilegt, ég hef líka prófað að keppa á akureyri í götuspyrnu og sandi og málið var eins þar. Pittur opnar á sama tíma fyrir alla keppendur, það þarf að skrá alla keppendur inn, það þarf að skoða alla keppendur, það þarf að vigta OF bíla og það þarf að setja brautina upp. Allt þetta tekur tíma og það fáa starfsfólk sem á brautinni er gerir sitt besta til að láta þetta taka sem styðstann tíma, því þetta er ekki sá tími dags sem það hefur messt gaman af, það vill líka ljúka þessu sem fyrst af, því það vill sjá keppnina sjálfa eiga sér stað því það er það sem allir eru komnir til að sjá og vera partur af, og starfsfólkið líka.

Ég vona að ég hafi ekki móðgað marga og vona að þessar umræður sem hér eiga sér stað eigi eftir að skila okkur flyri keppendum, fleyri keppnum og ánægðari áhorfendum, keppendum og starfsfólki í frammtíðinni.

Með kvartmílu kveðju
Páll Straumberg

2
Varahlutir Til Sölu / Seld má eyða.
« on: April 08, 2015, 00:50:58 »
Seld má eyða.

3
Varahlutir Til Sölu / Til sölu 35" dekk á felgum.
« on: April 08, 2015, 00:50:21 »
Er með til sölu 35" Good Year Wrangler á 15"X10" felgum.
Munstur dýpt er 6-8 mm.
Dekkin eru límd á felgurnar og því seljast þau eingöngu saman.
Í felgunum er ventill með pílu og 3/8 krani.
Gatadeilingin er 6X139,7 og miðjugatið er 110mm

þetta kemur undan Nissan Patrol Y60.

Ásett verð er 69.000 kr eða tilboð.

Páll Straumberg Guðsteinsson.
Sími 849-1400 milli kl 17:00 og 23:30 virka daga og 13:00 og 24:00 um helgar.
e-mail: straumbe@gmail.com
Vinsamlegast ekki senda einkaskilaboð því ég fylgist ekki með þessu spjalli að staðaldri.


4
BÍLAR til sölu. / Seldur má eyða.
« on: April 08, 2015, 00:49:38 »
Seldur má eyða.

5
Varahlutir Til Sölu / Til Sölu Bremsudælur í GM.
« on: March 06, 2015, 18:16:16 »
Ég er með til sölu 2 stk. bremsudælur í skálabremsur á gömlum GM bílum. Passa í marga bíla.

Dælurnar eru ACDelco Professional Durastop partnr. 18E49

Þessar dælur eru með 15/16 bore stærð.

Verð: 7500 báðar saman eða tilboð.

Páll Straumberg
Sími: 849-1400 eftir kl 17:00 á virkum dögum og eftir hádegi um helgar.
e-mail: straumbe@gmail.com
Vinsamlegast ekki hafa samband í einkaskilaboðum, ég fylgist ekki með spjallborðum að staðaldri.


6
BÍLAR til sölu. / Re: Volvo 740 GL 1988
« on: June 02, 2014, 14:08:43 »
Þessi bíll er seldur, má eyða ayglýsingu.

7
BÍLAR til sölu. / SELDUR. Volvo 740 GL 1988
« on: May 21, 2014, 22:58:44 »
SELDUR!

Volvo 740 GL (744)
1988
Silvurgrár
Bensín
2.0L - 121 hestafl - 158 Nm
Beinskiptur 5 gíra
Ekinn 235.328 km.
4 dyra
Næstaskoðun Júlí 2015

Búnaður:

Geislaspilari
Er á góðum smumardekkjum
Hiti í frammsætum

Ástand:

Ástand á bílnum er gott miðað við aldur.

Frekari upplýsingar:

Ný smurður.
Ný loftsía.
Ný bensínsía.
Nýr vökvi á gírkassanum.
Ný þrýstilögn frá stýrisdælu að stýrismaskínu.
Nýr vökvi á stýri.
Ný tímareim.
Nýar alternatorreimar.
Ný kerti.
Nýr bensín þrýsti jafnari.
Nýir ballancestangar endar að framan.
Ný baulugúmmi að framan.
Með bílnum fylgir nýtt hægra frammbretti (ómálað).

Upplýsingar seljanda
Ásett verð er 250.000 kr
Skoða tilboð.
Engin skipti.

Páll Straumberg Guðsteinsson
Sími 849-1400
Email straumbe@gmail.com
Enkaskilaboðum verður ekki svarað.

Mýndir:















8
Almennt Spjall / Re: Kvartmíla / götuspyrna
« on: August 12, 2013, 18:16:52 »
Nú er ég ekki með svarið við neinum af þessum spurningum sem farnar eru að fljúga hérna, en hinsvegar í þessa bracket vs. sec. flokka umræðu, þá verð ég að leggja inn mínar 2 kr.

Það er nú ekkert leindarmál að ég fer hægt yfir á brautinni, og endurspeglast það af mínum tíma og hraða, hafa menn líkt mér við múrstein og veit ég það vel, einnig skil ég það mjög vel að mönnum þyki ekkiert gríðarlega spennandi að horfa á hægfara bíla fara út brautina, menn eru mættir uppá braut til að sjá tæki og græjur taka flotta tima á blússandi hraða.

Svo eru menn hér soldið mikið ósammála, sumir vilja að 300 hp bíll vs 600 hp og báðir eiga séns, aðrir hafa ekkert gaman af því og vilja sjá ræst á jöfnu og sá sem er fljótari yfir línuna hann vinnur. Hvoru tveggja er gott og blessað, en ef menn vilja fá nýliðunina, þá verða menn að vera tilbúnir að horfa á hægfara bílana, allaveganna bíða meðan þeir eru að keyra hvort sem þeir fylgjast með því eða ekki, sökum þess að það eru alls ekki allir sem hafa efni á því að versla sér margra miljón króna græju og koma að keyra flotta tíma á brautinni 1, 2 og bíngo, einhverstaðar verða menn að byrja.

Svo ég komi mér nú að niðustöðunni úr þessu tuði mínu, þá er það mín skoðun að eins og staðan er í dag þá þýðir lítið að endur vekja sec. flokkana að nýju, einns og ég hef skilið söguna (var ekki virkur í sportinu þegar þetta gerðist) þá lognuðust þeir útaf vegna þáttakenda leysis, jújú rosagman að margir eigi séns á að vinna en ekki allir að keppast um sömu dolluna, en til þess að eithvað gaman sé af  því þá þurfa að vera nokkrir þáttakendur í hverjum flokk, 4 eða fleiri.
En með bracketið, þá ertu að sameina þessa einn og einn sem voru eftir í hverjum sec. flokk og koma þeim öllum undir sama þakið, en þá vaknar þessi spurning; hvað er gamanið við það að ég á mínum 15.6 sec. bíl á alveg séns í Bæza á sínum 10 sec. bíl ef báðir keyra bracket, jú þar gleimist það sm bracket snýst af hluta til um, þu ert mun meira að keppa við ökumanninn en bílinn. En svo er jú gallinn við bracket að það er hægt að dominera hann eins og alla aðra flokka og er það átæan fyrir því að hann lagðist af á sínum tíma og sec. flokkarnir teknir upp (segja menn mér sem þekkja til).

Þetta endurspeglar eingöngu mína skoðun sem hægfara keppandi sem langar að keppa í bracket á jafnaðar grundvelli.  8-)

Þegar ég rita menn hér þá á ég bæði við karlmenn og kvennmenn, þar er nú önnur spurning, Afhverju eru ekki fleiri stúlkur að keyra á brautinni? :-k

9
Varahlutir Til Sölu / SELT
« on: June 10, 2013, 21:19:05 »
Er með til sölu nýjar ónotaðar gúmmí ventlalokspakkningar fyrir small block chevy gen. 1 center bolt ventlalok, frá 1986 - 2000
http://www.summitracing.com/parts/fel-17931 hér er lýsingin á þessum pakkningum

Verð: 4.500 kr

Páll Straumberg Guðsteinsson
Sími: 849-1400 milli 09:30 og 23:00
Vinsamlegast sendið ekki einkapóst né athugasemd við þessa auglýsingu sökum þess að ég skoða spjallið hér mjög sjaldan.

SELT

10
Ég vil þakka fyrir frábærann dag, ég skemmti mér konunglega, og vill sérstaklega þakka og hrósa þeim norðan mönnum sem komu suður, alltaf gaman að fá góða gesti suður yfir heiðar, og alveg synd að ekki fleiri sunnanmenn hafi séð sér fært að mæta, en þeir koma kannski bara næst,

Takk fyrir mig

11
Eins og þetta var fyrir norðan þá áttu allir skráðir keppendur möguleika á því að skrá sig í "Allt flokkinn" óháð geng þeirra í keppninni

12
Almennt Spjall / Re: Kvartmíluæfing Laugardaginn 14 Júlí
« on: July 11, 2012, 20:34:28 »
Ég mæti og keyri, og svo er annar mjög líklegur en óráðið enn sem komið

13
Almennt Spjall / Re: Kvartmíluæfing laugardaginn 30 júní
« on: June 29, 2012, 16:11:39 »
ég þarf að stilla þannig ég kíki

14
Varahlutir Óskast Keyptir / 350 stimpilhringi Fundir
« on: June 08, 2012, 00:18:29 »
Óska eftir stimpilhringjum í 350 SBC í .020 yfirstærð

Páll Straumberg
Sími 849-1400


Búinn að fá hringi

15
Varahlutir Óskast Keyptir / Ó.E. drif spacer GM 10bolta 8.5
« on: April 08, 2012, 16:51:51 »
Ég er að leita að spacer til að setja seriu 3 drif á seriu 2 carrier
Þetta er GM 10 bolta 8.5" hásing
Má vera nýtt eða notað

hér eru nokkur dæmi um hvað ég er að tala

http://www.summitracing.com/parts/MRG-908A/

http://www.jegs.com/i/Motive+Gear/683/085050/10002/-1

http://www.jegs.com/i/Strange+Engineering/873/R5202/10002/-1

Páll St. sími 849-1400

16
Varahlutir Óskast Keyptir / Re: Ó.E. 305 Heddum
« on: April 08, 2012, 16:21:02 »
Það er búið að leisa þetta mál

17
Varahlutir Óskast Keyptir / fundið
« on: April 04, 2012, 22:52:48 »
Sæl verið þið öll sömul, mig vantar 305 SBC hedd.
Ég er að leita að 305 heddum með steipu númerinu 376450
Ef þú átt svona hedda par, eða stakt hedd,
þá mátt þú endilega hafa samband í síma 849 1400
Kv. Páll St.

18
Bílarnir og Græjurnar / Re: Kúl
« on: March 12, 2012, 16:06:39 »
http://www.cokertire.com/tire-sizes/where/sidewall-style/redline.html

hér geta menn skoðað hitt og þetta i dekkjabransanum fyrir fornbila

19
"Win on Suday, sell on Monday" er þetta orðinn huxunar hátturinn aftur? það hljómar vel  =D>

20
Bílarnir og Græjurnar / Re: Chevy S10 uppgerð..
« on: February 21, 2012, 21:34:00 »
Þetta lúkkar bara vel

Pages: [1] 2 3 4