1
BÍLAR til sölu. / Seldur. má eyða
« on: February 28, 2012, 23:00:22 »
Er að selja Ford Ranger 92" ekinn 21x.xxxkm. Skoðaður út júní 2012 athugasemdalaus (nema laus rafgeymir). Gengur mjög vel og startar alltaf í fyrsta starti. Númer liggja inni því ég hef ekki efni á að reka hann. Hann er fastur í öðrum gír og hef hvorki haft tíma né aðstöðu til þess að kíkja á það veit ekki hvað vandamálið er. Ýmis hlutir fylgja með þar á meðal 74" 302 v8.
ford 2,9 v6. Orginal 74" 302 v8 fylgir með sem átti að fara ofan í hann.
smurbók frá 1994
hækkaður 2" á boddýi og 4" á fjöðrun, er á 36" en 38" færi léttilega undir með nýjum köntum
14" breiðar white spoke felgur, breikkaðar af felgur.is í fyrra.
Nýbúið að skipta um spindla
allt nýtt í bremsum að aftan frá handbremsubörkum út að skálum (fyrir ca. 5000km)
allt nýtt í kveikukerfinu
nýjar fóðringar í framstífum
allir hjöruliðskrossar endurnýjaðir síðustu 1000km
einnig skipt um kúplingu (fyrir ca 6500km) síðan, svinghjól úr 4lítra mótornum, 2" stærri kúpling sem þolir mikið meira
kominn á gorma og 3-link að aftan sem er að snarvirka, fáranleg teygja.
loftlæsingar að framan og aftan sem á eftir að klára að tengja. Allur búnaður fyrir læsingarnar fylgir.
Dana 35 loftlæst að framan, 8" ford loftlæst að aftan.
Ath! Hann er fastur í 2. gír, veit ekki hvað vandamálið er. Ég hef ekki haft tíma né aðstöðu til að kíkja á það..
Með honum fylgir: 74" 302 v8 á vélarstandi, pallhús, lengri stífur að framan, auka drif köggull í dana 35, gangur af 35" dekkjum á 15"x10" álfelgum (2stk eru mjög kanntslitin en hin eru fín), auka ljós.
Þarf því miður að losa mig við rúfus (já hann heitir það) vegna peningaleysi.
Planið var að henda 302 í hann. Hann á að fara auðveldlega ofan í, hægt að kaupa tilbúnar mótorfestingar sem boltast ofan í húddið. þyrfti þá bara nýjann gírkassa og millikassa. http://www.jamesduff.com/broncoII/v8conversion.html
Þarf því miður að losa mig við Rúfus vegna peninga og tímaleysis. Honum vantar góðan eiganda!
Verðhugmynd 400þ. en ég skoða öll tilboð svo ekki vera feiminn að skjóta
Sindri - 8238869
ford 2,9 v6. Orginal 74" 302 v8 fylgir með sem átti að fara ofan í hann.
smurbók frá 1994
hækkaður 2" á boddýi og 4" á fjöðrun, er á 36" en 38" færi léttilega undir með nýjum köntum
14" breiðar white spoke felgur, breikkaðar af felgur.is í fyrra.
Nýbúið að skipta um spindla
allt nýtt í bremsum að aftan frá handbremsubörkum út að skálum (fyrir ca. 5000km)
allt nýtt í kveikukerfinu
nýjar fóðringar í framstífum
allir hjöruliðskrossar endurnýjaðir síðustu 1000km
einnig skipt um kúplingu (fyrir ca 6500km) síðan, svinghjól úr 4lítra mótornum, 2" stærri kúpling sem þolir mikið meira
kominn á gorma og 3-link að aftan sem er að snarvirka, fáranleg teygja.
loftlæsingar að framan og aftan sem á eftir að klára að tengja. Allur búnaður fyrir læsingarnar fylgir.
Dana 35 loftlæst að framan, 8" ford loftlæst að aftan.
Ath! Hann er fastur í 2. gír, veit ekki hvað vandamálið er. Ég hef ekki haft tíma né aðstöðu til að kíkja á það..
Með honum fylgir: 74" 302 v8 á vélarstandi, pallhús, lengri stífur að framan, auka drif köggull í dana 35, gangur af 35" dekkjum á 15"x10" álfelgum (2stk eru mjög kanntslitin en hin eru fín), auka ljós.
Þarf því miður að losa mig við rúfus (já hann heitir það) vegna peningaleysi.
Planið var að henda 302 í hann. Hann á að fara auðveldlega ofan í, hægt að kaupa tilbúnar mótorfestingar sem boltast ofan í húddið. þyrfti þá bara nýjann gírkassa og millikassa. http://www.jamesduff.com/broncoII/v8conversion.html
Þarf því miður að losa mig við Rúfus vegna peninga og tímaleysis. Honum vantar góðan eiganda!
Verðhugmynd 400þ. en ég skoða öll tilboð svo ekki vera feiminn að skjóta
Sindri - 8238869