Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - 429Cobra

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 9
61
GM / MC-Deildin.
« on: January 20, 2011, 13:22:23 »
Minnum á stofnfundinn hjá MC deildinni á laugadaginn 22 Janúar (núna á Laugadaginn) kl 15. í félagsheimilinu við Kvartmílubrautina (Álfhellu).

Allt áhugafólk um Ameríska "Muscle cars" að mæta.



Kv.
Hálfdán.

62
Bílarnir og Græjurnar / MC-Deildin.
« on: January 20, 2011, 13:21:58 »
Minnum á stofnfundinn hjá MC deildinni á laugadaginn 22 Janúar (núna á Laugadaginn) kl 15. í félagsheimilinu við Kvartmílubrautina (Álfhellu).

Allt áhugafólk um Ameríska "Muscle cars" að mæta.



Kv.
Hálfdán.

63
Alls konar röfl / MC-Deildin.
« on: January 20, 2011, 13:21:27 »
Minnum á stofnfundinn hjá MC deildinni á laugadaginn 22 Janúar (núna á Laugadaginn) kl 15. í félagsheimilinu við Kvartmílubrautina (Álfhellu).

Allt áhugafólk um Ameríska "Muscle cars" að mæta.



Kv.
Hálfdán.

64
Almennt Spjall / MC-Deildin.
« on: January 20, 2011, 13:21:01 »
Minnum á stofnfundinn hjá MC deildinni á laugadaginn 22 Janúar (núna á Laugadaginn) kl 15. í félagsheimilinu við Kvartmílubrautina (Álfhellu).

Allt áhugafólk um Ameríska "Muscle cars" að mæta.



Kv.
Hálfdán.

65
Spyrnuspjall / MC-Deildin.
« on: January 20, 2011, 13:19:53 »
Minnum á stofnfundinn hjá MC deildinni á laugadaginn 22 Janúar (núna á Laugadaginn) kl 15. í félagsheimilinu við Kvartmílubrautina (Álfhellu).

Allt áhugafólk um Ameríska "Muscle cars" að mæta.



Kv.
Hálfdán.

66
Muscle Car deildin og rúnturinn. / "Musclecar Deildin"
« on: January 03, 2011, 17:24:17 »
Sælir félagar. :)

Þar sem nú stendur fyrir dyrum að vekja upp "Muscle car deildina" innan KK, þá langaði mig að setja hér inn nokkra punkta.
Hann Gunnar Ólafsson "GTO" spurði mig núna fyrir stuttu síðan hvort ég væri til í að endurvekja þessa hugmynd og að sjálfsögðu var ég til í það.
Þegar þessi hugmynd kom fram fyrst árið 2004 þá var hugmyndin að hafa þetta klúbb fyrir áhugamenn og eigendur að gömlu Amerísku bílunum sem eru frá hinu eina sanna "muscle car" tímabili sem almennt er talað um að sé frá og með 1964 til og með 1974.
Sem sagt 10 ár þar sem bílar voru framleiddir með stórar og togmiklar vélar í USA,  þessir bílar voru þá sérstaklega hugsaðir til spyrnuaksturs.
Þar sem tiltölulega fáir "muscle car"  bílar voru framleiddir hjá hverjum framleiðanda miðað við heildarfjölda framleiddra bíla, þá hafa menn verið í því að "búa til" og/eða "klóna" slíka bíla og er það almennt viðurkennt sem góð leið til að verða sér úti um illfáanlegt tæki.
Síðan er það bara spurning hvað þú vilt ganga langt.
Það er hægt að "klóna" bíl og ef það er vel gert þá eru slíkir bílar orðnir í sama verðflokki og "original" bíll.
Þá geta menn smíðað bíl eftir eigin höfði, það er tekið 6 strokka bíl sett í hann 8 strokka vél og þá á ég við vél sem að hver og einn hefur áhuga á síðan tekið bílinn og sprautað hann eftir eigin hugmyndum og gert það sem viðkomandi hefur áhuga á útlitslega.
Flestir Amerískir bílar frá þessum árum voru að mestu hannaðir af eigendum sínum ef svo má að orði komast, en það er vegna þess að úrval aukahluta, mótorar, gírkassar, hásingar osf..... var svo mikið að listinn var margar blaðsíður fyrir hvern bíl og það sama er hægt að segja um útlit og innréttingar þar sem gríðarlegt val var um liti, grafík, og efni.
Þannig að þeir sem eru að gera upp bíla geta einfaldlega fylgt sinni eigin uppskrift og bíllinn verður ekki síðri "muscle car" en hver annar.
(Skilgreining á muscle car:  http://musclecarclub.com/musclecars/general/musclecars-definition.shtml )


Þá er komin upp önnur  spurning og hún er:  Hvað með yngri Ameríska bíla?
Það er kannski ekki auðvelt að svara þessari spurningu, en eftir árið 1980 fóru GM og Ford að framleiða bíla sem oft hafa verið kallaðir "Modern Muscle" og í dag er ekki hægt að horfa fram hjá því að nýir bílar svo sem "Camaro", "Challenger" og "Mustang" eru með hestaflatölu sem er yfir 400 hestöfl.
Ef við skoðum söguna þá áttu til að mynda hvorki "Ford/Mercury", "Pontiac" eða "AMC" vélar sem skráðar voru yfir 400 hestöfl.
"Oldsmobile" átti eina 400 hestafla (455cid Rocket), "Chevrolet" var með LS6 454cid skráð 450 hestöfl, "Buick" var með 455cid "Stage I" sem skráð var 425 hestöfl, síðan er "Chrysler" með 426cid "Hemi" sem skráð er 425 hestöfl (þarna er ég að tala um fjöldaframleiddar vélar).
Sú vél frá "Pontiac" með hæstu hestaflatöluna (sem ég fann skráða) var 370 hestöfl og það var 400cid "Ram Air IV", frá "Ford/Mercury" er það "BOSS" 429cid og 429cid SCJ sem skráðar eru 375 hestöfl og AMC er með 390cid vélina skráða hæst í 345 hestöfl, ég tek það aftur fram að þarna er um að ræða tölur sem ég fann á netinu og eru yfir fjöldaframleiddar vélar.

En af ofanrituðu má sjá að þær vélar sem eru að koma í bílum í dag og hafa verið að koma í Amerískum bílum í þó nokkur ár eru með hærri hestaflatölur en gömlu "muscle" vélarnar, þannig að maður hlýtur að spyrja sig hvort að þessir nútíma Amerísku "muscle" bílar eigi ekki heima í þessari deild líka?

É skil hins vegar þá sem vilja halda í þá stemmingu sem er í kringum gömlu bílana og hún mun svo sannarleg verða til staðar í þeim uppákomum sem verða á vegum deildarinnar en talað er um að deildin muni sjá um einhverjar uppákomur svo sem sumarmót og þá "muscle car " keppnir og annað sem að mönnum kann að detta í hug.
Það er síðan alltaf spurning um að taka einhverja rúnta í bæinn, en hugmyndin er að vera ekki með neina fasta rúntdaga heldur að spila þetta af fingrum fram og eftir veðri.
Síðan verður að benda á þá aðstöðu sem deildin verður með en það er að sjálfsögðu aðstaða Kvartmíluklúbbsins við Álfhellu í Hafnarfirði.
Þar er mjög flott félagsheimili með allri aðstöðu og síðan brautin og "pittsvæðið" sem er hægt að nota mjög mikið fyrir hverskonar uppákomur, enda bara stórt bílatæði.
Það er varla hægt að hugsa sér betri aðstöðu fyrir bílaáhugamenn en er komin upp á svæðinu hjá KK og okkur finnst að við verðum að nýta hana betur og þess vegna verður "Muscle car deildin" frábær viðbót við flóruna.

Eins og ég skrifaði hér að ofan þá erum við að vekja upp gamalt félag sem á eftir að endurskilgreina og setja því markmið, en svona í hnotskurn er þessi deild fyrir Ameríska V8 bíla, eigendur þeirra og áhugamenn um slíka bíla og þann "kúltúr" sem er í kring um þá.

Við munum auglýsa "endurreisnarfundinn" sem í raun er stofnfundur fyrir þessa deild hér á spjallinu mjög fljótlega og þar verður valið endanlegt nafn á deildina, þar sem "Muscle car deildin" er aðeins vinnuheiti.

Og síðan má benda á það að þessi korkur hér á spjallinu er orðinn opinber korkur fyrir þessa deild auk rúntara.

Endilega komið með "komment"  um hvernig ykkur finnst þessi hugmynd, það eru jú þið sem eigið að móta þetta með okkur.

Kv.
Hálfdán.

67
Hlekkir / AMC hækkar í verði!
« on: December 07, 2010, 14:46:45 »
Sælir félagar. :)

Var að skoða "Hemmings Muscle Machines" tímaritið og þar var verið að segja frá uppboði hjá "Russo and Steele" (http://www.russoandsteele.com), þar sem verið er að bjóða upp marga eðal USA gripi.
Þarna er margur flottur bíllinn af öllum tegundum Amerískra bíla, margir seldust en aðrir ekki eins og gengur og gerist.
Það var aðeins einn bíll sem að fór á yfir 100.000$ og það var 1971 "AMC Javelin Trans Am" keppnisbíll frá "Roger Penske" sem "Mark Donnohue" keppti á í "Trans Am" (Trans America) mótaröðinni og seldist hann á 847.000$ :shock: :!:.

Hér er hlekkur inn á frétt af þessu:  http://www.insideline.com/car-news/1971-mark-donohue-trans-am-javelin-sets-auction-record.html

Kv.
Hálfdán.

68
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Stimpilhringir til sölu.
« on: November 08, 2010, 15:19:16 »
Til sölu:  Sealed Power stimpilhringjasett.

Simpilhringjasett fyrir 4,030" (102,362mm) bor, 5/64" topp hringur, 5/64 annar hringur, og 3/16 olíuhringur.  Partnr.  E-251X 30. (SLP-E-251X hjá Summit).
Hringjasettið var keypt í 289cid boraða í ,030 yfir.

Verð:  10.000.-

Simpilhringjasett fyrir 4,390" (111,506mm) bor, 5/64" topp hringur, 5/64 annar hringur, og 3/16 olíuhringur.  Partnr.  E-296X 30. (SLP-E-296X hjá Summit).
Hringjasettið var keypt í 429cid boraða í ,030 yfir.

Verð:   10.000.-

Upplýsingar í síma:   897-1429/564-2811
E-mail:  racing@internet.is
ATH tek ekki við skilaboðum í SMS, vinsamlegast virðið það.

Kv.
Hálfdán.

69
Sælir félagar. :)

Var að róta í gömlum skjölum hjá mér og fann þetta:

Úrslit  í Spyrnukeppni 20-05 2000.

GF Útbúinn Flokkur Götubíla:
1.   Sæti:      Agnar Arnarson  á Chevrolet Chevelle, með bestan tíma 11,410sek
2.   Sæti:      Jens Herlufsen  á Chevrolet Monza, með bestan tíma 11,832sek


SE Flokkur Götubíla:
1.   Sæti:      Einar Birgisson  á Chevrolet Nova, með bestan tíma 11,074sek sem er nýtt met
2.   Sæti:      Friðbjörn Georgsson á Plymouth Roadrunner, með bestan tíma 12,385sek
3.   Sæti:      Sigurjón Andersen á Plymouth Barracuda, með bestan tíma 12,467sek


MC Flokkur Fólksbíla:
1.   Sæti:      Hilmar Hróðmarsson  á Chevrolet Corvette, með bestan tíma 14,055sek.

OF Opinn Flokkur Bíla:
1.   Sæti:      Valur Jóhann Vífilsson á Dragster, með bestan tíma 10,637sek
2.   Sæti:      Egill Guðmundsson á Dragster, með bestan tíma 10,993sek
3.   Sæti:      Kristján Skjóldal á Dragster, með bestan tíma 11,282sek


Flokkur Mótorhjóla að 750:
1.   Sæti:      Ólafur H Sigþórsson á Yamaha R6, með bestan tíma 11,552sek
2.   Sæti:      Karen Gísladóttir á Kawazaki ZX6R, með bestan tíma 11,663sek


Flokkur Mótorhjóla að 1300:
1.   Sæti:      Guðmundur Guðlaugsson á Kawazaki ZX9R, með bestan tíma 10,569sek
2.   Sæti:      Lúðvík Halldórsson á Kawazaki ZX9R, með bestan tíma 10,781sek

Það er gaman að sjá hversu mikið hefur breyst og tímar batnað frá því fyrir tíu árum.
Svo er bara að vona að þetta haldi áfram að þróast í rétta átt.

Mig langar líka að benda á að tveir keppendur í þessari keppni eru ekki lengur á meðal okkar, en það eru þeir:

Egill Guðmundsson og Lúðvík Halldórsson.
En minning þeirra lifir.

Kv.
Hálfdán.

70
Varahlutir Til Sölu / Ford vélarblokk.
« on: October 19, 2010, 17:27:03 »
Sælir félagar. :)

Til sölu 289cid Ford vélarblokk.

Þessi blokk er 1965 (C5) árgerð og kemur upp úr Mustang (erfitt að finna þessar blokkir).
Mjög gott stykki fyrir þann  sem er að gera upp 1965-66 Ford og vill fá rétta árgerð af vél í sin bíl.
Líka góð blokk fyrir þann sem vill "stróka" small blokk Ford, enda með þykkari strokkveggi heldur en yngri blokkir.

!!!ATH. Hér er aðeins um blokk að ræða. ATH!!!

Verð:  20.000.-

Kv.
Hálfdán.
S:   564-2811/695-2811
E-mail:  racing@islandia.is
ATH.  það þýðir ekki að senda SMS vinsamlegast virðið það. :neutral:

71
Ford / Mercury Cougar.
« on: October 19, 2010, 16:06:49 »
Sælir félagar. :)

Mig langaði að spyrja ykkur um Mercury Cougar 1967-1973.

Það var töluvert mikið af þessum bílum til hér einu sinni, enn í dag er mjög lítið um þá eftir því sem ég get best séð.
Cougar-inn var í raun "luxus týpa" af Mustang og þeir voru byggðir á sama botni og voru fáanlegir með sömu vélar allt frá 289cid til 429cid BOSS, og "Eliminator" Cougar jafngillti Mach-1/Boss Mustang í búnaði.
Það má segja að 1973 hafi leiðir skilið meðMustang og Cougar þegar Cougar-inn var settur á sama botn og Thunderbird/Torino/LTD en Mustang var á sínu síðasta ári áður en hann var minkaður vegna bensínkreppunnar.
Hægt er að segja að Cougar hafi aldrei fengið þennan vinsældarstimpil á sig eins og Mustang en þetta voru ekki síðri bíla hvorki í útliti né hvað akstur og afl varðar.

En það væri gaman að sjá einhverjar myndir af Cougar bílum og þá gamlar og líka að vita hvort að menn vita eitthvað um örlög þessara annars skemmtilegu bíla.


1967


1968


1969


1970


1971


1972


1973



Kv.
Hálfdán. :roll:

72
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / MSD 6 Digital. !!!!!SELT!!!!!
« on: September 23, 2010, 17:37:10 »
SELT!

73
Sælir félagar. :)

Nokkrar myndir frá því í dag:






















Meira seinna.

Kv.
Hálfdán. :roll:

74
Sælir félagar. :)

Svona smá frá keppninni í dag, ég tók örlítið af myndum og er ennþá að fara yfir þær en hér eru tvær bara svona til að halda fólki heitu. \:D/



HEMI Kallinn á afturhjólunum.




Þetta kallast TRACTION. :!: :!: :!: :shock:

Meira seinna.

Kv.
Hálfdán.

75
Muscle Car deildin og rúnturinn. / Mopar og Mustang rúntur!
« on: August 20, 2010, 15:55:37 »
Sælir félagar. :)

Þar sem að ég vissi ekki hvort ég ætti að setja þetta í Ford eða Chrysler korkana, þá ákvað ég bara að setja þetta hér inn enda rúntur.

Þetta byrjaði sem vikulegur rúntur Mustang klúbbsins, en síðan ákváðu Moparklúbbs menn að heiðra okkur með nærveru sinni sem að kom flott út og ég vona að þessir tveir klúbbar komi oftar saman.

Og já svo var einn lítill Camaro sem að kom líka við og var að sjálfsögðu velkominn. :mrgreen:

Hér koma nokkrar myndir:



Kv.
Hálfdán. :roll:

76
Sælir félagar. :)

Flottur dagur í dag, margir keppendur (máttu vera fleyri eins og alltaf) :mrgreen: og góðir tímar klukkaðir.

Hér koma nokkrar myndir og núna koma hjólin fyrst, er að setja saman bílasyrpu!

Þetta eru bara nokkrar myndir með góðum tilþrifum.



Meira seinna.

kv.
Hálfdán. :roll:

77
Sælir félagar. :)

Hérna er það fyrsta af nokkrum myndum sem að ég er að skoða.

Ég tók víst yfir 700 ramma á keppninni í dag svo að það tekur einhvern tíma að velja úr og koma þessu inn, en það kemur. :mrgreen:



Meira seinna.

Kv.
Hálfdán. :roll:

78
Evrópskt / Mercedes-Benz dagur 9-7 2010
« on: July 13, 2010, 15:59:34 »
Sælir félagar. :)

Mercedes-Benz klúbburinn Stjarna.is var með "Benz dag" á Brautinni þann 9. júlí síðastliðinn.

Hér eru nokkrar myndir sem að ég tók þá um kvöldið.

Enn og aftur sannaði það sig að brautin hefur sitt eigið veðurkerfi þar sem það var grenjandi rigning allstaðar nema þar.  :mrgreen:

En hér eru myndirnar:



Þetta eru ekki allar myndirnar, þannig að ef að eitthvað vantar eða einhver vill fá stærri myndir þá endilega að hafa samband.

Kv.
Hálfdán. :roll:
racing@islandia.is

79
Alls konar röfl / Lengi lifir í gömlum.............
« on: July 09, 2010, 23:04:24 »
Sælir félagar. :)

Það verður nú að segjast að það lifir lengi í gömlum glæðum.

Það sannaðist á AMC "Frömuðinum" Palla þegar hann þurfti að færa sinn AMC Javelin sem ekki  hafði verið hreyfður í háa herrans tíð.

Það eina sem að Palli þurfti að gera var að skipta við bróður (undirritaður) sinn á stæði svo að viðkomandi Mustang kæmist út, en það nægði Palla ekki, því að um leið og hann var búinn að ræsa 401cid hreyfilinn í Javelin (datt í gang á fyrsta starti) þá reif sig upp eitthvað gamalt og árangurinn má sjá á myndinni hér að neðan.



Þess má geta að búð er að ryðbæta Javelin-inn að mestum hluta og var það gríðarleg vinna, sem að Ingvar Gissurarson vann bæði fljótt og vel.
Og þá er bara að klára "kvekendið". :mrgreen:

Kv.
Hálfdán

80
Muscle Car deildin og rúnturinn. / Krúserar Krúsa
« on: July 09, 2010, 18:03:06 »
Sælir félagar. :)

Nokkrir Krúserar læddust fram hjá okkur Mustang köllunum á Bíldshöfðanum.
Hér eru nokkrar myndir.



Kv.
Hálfdán.

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 9