Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Heddportun

Pages: 1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 23
321
Varahlutir Til Sölu / CJ5/7
« on: October 23, 2007, 22:18:30 »
Framfjöðrun úr CJ7 í góðu lagi

Framfjaðrir og festingar
Balance Stöng og festingar
Dana 30 í góðu standi með nýjum diskum og klossum
Allt stýrisunitið(frá stýri að millibilsstöng)
Pedalarnir
Fótbremsan

S:8684789

322
Varahlutir Til Sölu / SBC
« on: October 23, 2007, 22:14:26 »
Nýr Comp Cams Knastás 268H og Nýjar Liftur Sealed Pro

Flott lausagangshljóð

Basic Operating RPM Range: 1,500-5,500 RPM
Intake Duration at 050 inch Lift: 218
Exhaust Duration at 050 inch Lift: 218
Duration at 050 inch Lift: 218 int./218 exh.
Advertised Intake Duration: 268
Advertised Exhaust Duration: 268
Advertised Duration: 268 int./268 exh.
Intake Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio: 0.454 in.
Exhaust Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio: 0.454 in.
Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio: 0.454 int./0.454 exh. lift
Lobe Separation (degrees): 110

Verð:10þús

Nýjir TRW Stimplar 4.030 húðaðir á hliðum og chomemoly hringjasett á Stock 5,7 Pink stöngum

Sveifarás með 3,48" slag 0,10 höfuðlegur og 0,20 Stangarlegur
Nýlega rendur og lítur vel út

Tvöfaldur Roller Tímagírshjól og tímakeðja
Balancer
Flexplata

Verð:30þús eða tilboð í pakkan

S:8684789 eða Pm

323
Varahlutir Til Sölu / AFR Hedd
« on: October 23, 2007, 22:13:15 »
Centrifugal Powerdyne Blásari

Af LT1 en passar á allt v6 og v8 uppa að 400CID

Ný Kevlar Reim og SKF/KoYo Legur

Í Góðu lagi












Verð:tilboð

S:8684789

324
Varahlutir Til Sölu / Blásari (Chevy/Ford/Dodge ect..)
« on: October 23, 2007, 22:12:35 »
Centrifugal Powerdyne Blásari

Af LT1 en passar á allt v6 og v8 uppa að 400CID

Ný Kevlar Reim og SKF/KoYo Legur

Í Góðu lagi












Verð:tilboð

S:8684789

325
Varahlutir Til Sölu / Comp Cams Hi-Tech Lite Undirliftur
« on: October 23, 2007, 22:11:34 »
Comp Cams Hi-Tech Lite



Ónotaðar,bara settar í olíu


Á bæði 0,842" og 0.875"

Kosta 509$ hjá Summit


http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=CCA%2D810%2D16&N=700+115&autoview=sku

Verð:Tilboð

S:8684789

326
Comp Cams Hi-Tech Lite Undirliftur



Nýjar liftur sem eru 20grömmum léttari en aðrar

Á bæði 0,842" og 0.875" Liftur

http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=CCA%2D810%2D16&N=700+115&autoview=sku

Verð:Tilboð

S:8684789  eða  z28@visir.is

327
Centrifugal Powerdyne Blásari

Af LT1 en passar á allt v6 og v8 Supportar um 6-700hp

Ný Kevlar Reim og SKF/KoYo Legur

Í Góðu lagi,þarf bara stærri blásara þessvegna er ég að selja












S:8684789  eða  z28@visir.is

328
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / AFR Hedd
« on: October 23, 2007, 22:04:33 »
AFR 195cc Lt1/SBC CNC hedd

Heddin eru fyrir LT1(reverse cooling) en hægt að nota á sbc með reverse vatnsdælu

Með 2,02/1,60Ventlum,
2földum gormumu og damper(3faldir)

Nýjar Ventlastýringar og ventlaksurður (nýkominn úr yfirhallningu)

Heddin Eru CNC Skorin og svo Handportuð af Joe´s Performance í USA








Verð: 150þús


S:8684789 eða PM

329
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / SBC[Selt]
« on: October 23, 2007, 22:01:51 »
Nýr Comp Cams Knastás 268H  og Nýjar Liftur Sealed Pro

Flott lausagangshljóð

Basic Operating RPM Range:    1,500-5,500 RPM
Intake Duration at 050 inch Lift:    218
Exhaust Duration at 050 inch Lift:    218
Duration at 050 inch Lift:    218 int./218 exh.
Advertised Intake Duration:    268
Advertised Exhaust Duration:    268
Advertised Duration:    268 int./268 exh.
Intake Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio:    0.454 in.
Exhaust Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio:    0.454 in.
Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio:    0.454 int./0.454 exh. lift
Lobe Separation (degrees):    110

Verð:10þús

Nýjir TRW Stimplar 4.030 húðaðir á hliðum og chomemoly hringjasett á Stock 5,7 Pink stöngum

Sveifarás með 3,48" slag 0,10 höfuðlegur og 0,20 Stangarlegur
Nýlega rendur og lítur vel út

Tvöfaldur Roller Tímagírshjól og tímakeðja
Balancer
Flexplata

Verð:30þús eða tilboð í pakkan

S:8684789 eða Pm

330
Tillaga frá Ara Gíslasyni

Grænt fer inn  -  Rautt fer út



GT flokkur


Flokkslýsing:

GT eða Gran Turismo, er flokkur fólksbíla sem smíðaðir eru eftir 1980. Með 4, 5, 6, 8, 10 og 12 strokka með einum aflauka eða án, með drif á einum ás eða öllum fjórum hjólum. Einnig fyrir bíla með Wankel vél. Allir bílar verða að vera á númerum, löglegir til götuaksturs með rétta skoðun. Undantekningar á þessu má lesa í reglum hér að neðan. Ræst skal á jöfnu með "full tree"Merking:GT/númer.

Vél:
Aðeins má nota vélar sem voru í boði í því boddíi sem nota á. (T.d. má aðeins nota vélar úr 4 gen Camaro í 4 gen Camaro)
Verður að vera samskonar blokk og kom í bílnum upprunaleg frá verksmiðju.  Setja má forþjöppur á vélar sem ekki voru með forþjöppu original.

Blokk:
Aðeins má nota blokk sem voru í boði í því boddíi sem nota á. (T.d. má aðeins nota blokk úr 4 gen Camaro í 4 gen Camaro)

Sveifarás:
Frjálst val er á sveifarásum. Auka má slaglengd sveifaráss á vélum með engan aflauka.
Aðeins upprunalegir eða eins og upprunalegir sveifarásar leyfðir. Þó er leyfilegt að nota hvaða efni í sveifarás sem er.
Ekki má auka slaglengd sveifaráss. Aðeins slitrennsla á sveifarás leyfð.

Hedd:
Frjálst val er á heddum. Öll vinnsla á heddum er leyfð, svo framarlega að hún breyti ekki útliti þeirra.
Frjálst val er á ventlum, ventlagormum, rockerörmum osf…..
Leyfilegt er að stækka og vinna ventla að vild.

Ventlalok:
Allar gerðir og tegundir ventlaloka leyfðar.

Kambás:
Frjálst val er á kambásum.

Undirlyftur:
Frjálst val.

Tímagír:
Frjáls val á tímagírum, beltum, reimum, keðjum, osf…..

Stimpilstangir:
Frjálst val er á stimpilstöngum.

Stimplar:
Frjálst val er á stimplum.

Stimpilhringir:
Allar gerðir og tegundir stimpilhringja leyfðar.

Olíudæla:
Nota má olíudælu sem dælir auknu magni og/eða þrýsting.
"Dry sump" olíudælur eru bannaðar nema að viðkomandi bíll hafi verið fáanlegur með slíkri dælu frá verksmiðju.

Olíukerfi:
"Dry sump" olíukerfi bönnuð nema að viðkomandi bíll hafi verið fáanlegur með því frá verksmiðju.
Að öðru leiti er frjálst að nota hvaða olíu kerfi sem er frá hvaða framleiðanda sem er.
Einnig má vinna og slípa olíugöng í blokkum, heddum, osf…. Til að fá sem besta endingu vélar.

Tölvur:
Breytingar, endurforritun og ísetning á tölvukubbum er leyfð. Eftirmarkaðs tölvukubbar og/eða örflögur leyfðar. Eftirmarkaðsinnspýtingartölvur leyfðar.

Trissur.
Skipta má um driftrissur sem drífa: vatnsdælu, rafal, vökvastýri, osf…. Og setja niðurgíraðar trissur í þeirra stað.

ELDSNEYTISKERFI

Soggrein:
Frjáls val er á soggrein, þó verður hún að komast undir vélarhlíf.

Innspýtingar/Blöndungar:
Breyta má vél með blöndungi yfir í innspýtingu og öfugt.
Eftirmarkaðs innspýtingar leyfðar.
Breyta má innspýtingum eins og hver vill: það er spíssum, rúmtaki, inntaki, osf….

Bensínleiðslur:
Allar tegundir og sverleikar af viðurkenndum bensínleiðslum eru leyfðar.

Bensínsýur:
Allar gerðir og tegundir af viðurkenndum bensínsýum leyfðar.

Bensíntankur:
Bensíntankur verður að vera original eða eins og original. Ef ekki er upprunalegur tankur notaður verður sá sem notaður er að líta eins út, taka sama magn og vera í sömu festingum og sá upprunalegi. Bensínleiðslur verða að vera teknar út úr tankinum á upprunalegum stað. "sump" er bannað.
Bensínsellur leyfðar en ekkert heimasmíðað


Lofthreinsari:
Lofthreinsari er aukahlutur og ráða keppendur hvort hann er notaður eða ekki.

Forþjöppur:
Frjálst val.


Millikælir:
Millikælir er aukahlutur og er því hverjum semer frjálst að nota hann eða ekki.
Þá má einnig setja millikæla í vélar sem ekki voru original með þeim búnaði.

Eldsneyti:
Aðeins það bensín leyft sem fæst á bensínstöðvum og er afgreitt af dælu.
Eingöngu má nota bensín sem eldsneyti.
Bensínbætiefni bönnuð.

KVEIKIKERFI

Kveikja:
Allar tegundir kveikikerfa eru leyfðar.

Háspennukefli:
Allar tegundir háspennukefla leyfðar.

Kertaþræðir:
Allar tegundir kertaþráða leyfðar.

Kerti:
Allar tegundir kerta leyfðar.

ÚTBLÁSTURSKERFI

Pústflækjur:
Pústflækjur leyfðar, þó má ekki klippa úr yfirbyggingu til að koma þeim fyrir.

Púströr:
Púströr skulu ná útfyrir yfirbyggingu bílsPúströr skal ná útundan farþegarýmis. Annars er sverleiki og lögun frjáls.
Pústkerfi skal þó smíðað þannig að það sé hægt að fara með það beint úr keppni á viðurkennda skoðunarstöð og það fái fulla skoðun.

Hljóðkútar:
Hljóðkútar verða að vera til staðar og skoðun verður að fást á þá hjá viðurkenndri skoðunarstöð.
Frjálst val

GÍRKASSI:

Sjálfskipting:
Frjáls val er á gírkassa/sjálfskiftingu.

Skiptir:
Nota má hvaða skipti sem er sem á við viðkomadi gírkassa/sjáfskiptingu.
Kúpling/

Converter:
Nota má hvaða kúplingu/converter sem er.

DRIFRÁS:

Hásing&Drif:
Frjáls val er á hásingum og drifum.
Læsingar í drif eru leyfðar.
Rafsoðin drif bönnuð, spólulæsingar bannaðar.
Drifskaft:
Æskilegt er að baula sé utan um drifskaft á bílun neð afturdrif.

BÚKKAR & FJÖÐRUN

Fjöðrun:
Fjöðrum og fjaðrarkerfi má ekki breyta frá original í neinum bíl.
Fjöðrunakerfi verður að vera eins og hver tegund og gerð kom með frá verksmiðju.
Þetta á við bæði um fram og afturfjöðrun.
Staðsetning fjöðrunarkerfis og festinga verður að vera sú sama og var frá verksmiðju á hverri tegund og gerðStaðsetning festinga og festingum má breyta.Breyta má stífleika fjaðra, gorma vindustanga osf….
Ekki má nota einblöðung sem afturfjöðrun.
Breyta má yfir í Coilover fjöðrunn

Demparar:
Frjálst val er á dempurum:

Búkkar:
Allir venjulegir spyrnubúkkar leyfðir.
Bannað er að nota annað en original "four link" eða "ladder link".Festingum má breyta og staðsetnigu þeirra.
Ekki má klippa úr yfirbyggingu til að koma búkkum fyrir.

YFIRBYGGING

Yfirbygging:
Yfirbygging verður að vera eins og original hvað efni, stærð og útlit varðar. Plastboddy Bönnuð
Setja má þó á vængi og vindskeiðar sem seldar og smíðaðar eru fyrir viðkomandi bíl.
Einnig er leyfilegt að setja aukaopnun (cowl induction) á vélarhlíf ef hún er hulin og máluð í sama lit og bíllinn, "cowl induction" má þó aldrei vera hærra en 4" (10,16cm). Vélarhlíf má vera úr öðru efni en yfirbygging ökutækis.

Innrétting:
Allir bílar verða að vera með upprunalegri innréttingu þ.m.t. teppi stóla klæðning osf…
Skipta má út framstólum fyrir keppnistóla sem verða að vera í upprunalegri staðsetningu.
Aftursæti má fjarlægja til að koma fyrir veltiboga, en ganga verður snyrtilega frá því gati sem myndast milli ökumannsrýmis og farangursrýmis.

DEKK & FELGUR

Felgur:
Allar gerðir af felgum leyfðar, mega þó ekki vera minni en 13" nema að bíllinn hafi komið original á þeim frá verksmiðju. Felgur mega ekki ná út fyrir yfirbyggingu bíls.

Dekk:
Allar tegundir dekkja leyfðar fyrir bíla með afturdrif þar á meðal slikkar sem mega þó ekki fara upp fyrir 28" á hæð og 9" á breidd. 30" á hæð og 13" munsturbreydd og verð að vera D.O.T. merktir Bílar með drifi að framan mega ekki nota slikka nema þá sem sérstaklega eru gerðir fyrir framdrifs bíla. Bílar með drifi á öllum hjólum mega eingöngu nota radial dekk, en er þó leyft að nota radial götuslikka.  Dekk mega aldrei standa út fyrir yfirbyggingu bíls.

ÖKUMAÐUR

Ökumaður:
Ökumaður skal sitja í ökumannssæti sem er í sömu staðsetningu og orginal, og vera með löglegan og staðlaðan hjálm á höfði. Tregbrennandi keppnisgalli æskilegur.

Hjálpartæki:
Öll hjápartæki til að aðstoða ökumann við brautarræsingu eru bönnuð.

Öryggisbelti:
Allir bílar verða að vera útbúnir með amk. Þriggja punkta beltum.
Allir bílar sem fara niður fyrir 11,99sek verða að vera með 5. Punkta keppnisbelti.

331
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / SBC
« on: October 15, 2007, 22:46:28 »
Nýr Comp Cams Knastás 268H  og Nýjar Liftur Sealed Pro

Flott lausagangshljóð

Basic Operating RPM Range:    1,500-5,500 RPM
Intake Duration at 050 inch Lift:    218
Exhaust Duration at 050 inch Lift:    218
Duration at 050 inch Lift:    218 int./218 exh.
Advertised Intake Duration:    268
Advertised Exhaust Duration:    268
Advertised Duration:    268 int./268 exh.
Intake Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio:    0.454 in.
Exhaust Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio:    0.454 in.
Valve Lift with Factory Rocker Arm Ratio:    0.454 int./0.454 exh. lift
Lobe Separation (degrees):    110

Verð:10þús

Nýjir TRW Stimplar 4.030 húðaðir á hliðum og chomemoly hringjasett á Stock 5,7 Pink stöngum

Sveifarás með 3,48" slag 0,10 höfuðlegur og 0,20 Stangarlegur
Nýlega rendur og lítur vel út

Tvöfaldur Roller Tímagírshjól og tímakeðja
Balancer
Flexplata

Verð:30þús eða tilboð í pakkan

S:8684789 eða Pm

332
Comp Cams Hi-Tech Lite



Ónotaðar,bara settar í olíu


Á bæði 0,842" og 0.875"

Kosta 509$ hjá Summit


http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=CCA%2D810%2D16&N=700+115&autoview=sku

Verð:Tilboð

S:8684789

333
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Blásari
« on: October 13, 2007, 14:01:38 »
Centrifugal Powerdyne Blásari

Af LT1 en passar á allt v8

Ný Kevlar Reim og SKF/KoYo Legur













Verð:tilboð

S:8684789

334
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / AFR LT1/SBC Hedd
« on: October 12, 2007, 20:23:48 »
AFR 195cc Lt1/SBC CNC hedd

Heddin eru fyrir LT1(reverse cooling) en hægt að nota á sbc með reverse vatnsdælu

Með 2,02/1,60Ventlum,
2földum gormumu og damper(3faldir)

Nýjar Ventlastýringar og ventlaksurður (nýkominn úr yfirhallningu)

Heddin Eru CNC Skorin og svo portuð meira af Joe´s Performance og fær seljandinn flæðitölurnar








Verð: 150þús


S:8684789 eða PM

335
Varahlutir Óskast Keyptir / SBC Vél [Keypt]
« on: September 07, 2007, 21:57:19 »
Vantar 305-350 vél(Long eða short),helst 4bolta ódýrt eða gefins

S:8684789 eða PM

336
Varahlutir Til Sölu / allskonar
« on: September 06, 2007, 04:40:39 »
SBC/LT1-4

LT1 Blokk,Sveifarás laskað og 6stk 4"stimplar og stangir 5,7
Lt1 Hedd með öllu
Knastás
Undirliftustangir
24lbs Spíssar
LT4 Ventlagormar "nýjir"


SBC/LT1-4 Clevite 77
Stangarlegur
Höfuðlegur
Knastáslegur

Speed Pro Hringjasett Chromemoly efri og stál neðri
LT1 Stimpilhringjasett  "Race" verð 20þús
LT1 Stimpilhringjasett  "vantar 2 stál miðhringi" verð 15þús

Frosttappa sett
ARP chromemoly olíudrifsöxull "án plasthólksins"
Húddpinnasett
TH350 Transgo Shift kit "Manual"  

86+ "endurbyggðar" Vökvarúlluliftur

Glowshift Mælar
EGT
AFR
OIL Temp
TRANS Temp
Boost/Vac

Tre-Performance 255l Bensíndælur(sama og Walbro nema hljóðværari)


Undirliftustangir Comp Cams 7821-16  AMC
7,234" langar með skálum að ofan en kúlu að neðan

Verð:4000

Pústvafningar(exhaust heat wrap) sum-350100, 1" í þvermál,50feta langt

Verð:4000þús

S;8684789 e kl 8 eða PM       (langbest að senda PM,er lítið við símann)

337
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mercury Cougar xr-7 68
« on: August 26, 2007, 00:37:41 »
Eru til margir svoleiðis bílar á landinu('67-'70) og í hvaða ástandi?

Voru e-h þeirra framleiddir í Belgíu eða Luxemburg?

339
Almennt Spjall / Æfing 24 ágúst
« on: August 18, 2007, 15:36:24 »
Verður æfing fyrir þá sem komast ekki í Sandinn?

340
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Camaro Z28 LT1
« on: August 15, 2007, 21:15:31 »
Chevrolet Camaro z28 1993 M6

Ekinn 90þús 6gíra og EKKI skráður tjónabíll


Allt sem hér er upptalið er GLÆNÝTT og keyrt innan við 4000km

Nýjar framluktir bæði háu og lágu

17” og  18” Corvettu C5 Magnesium Léttmálms Felgur með nýlegum dekkjum
245/45/17 að framan
275/45/18 að aftan

K&N filter

Air Conditioning Tekið burt
Smog system delete
Ac Delete pulley
1LE Intake Elbow
BBK 58mm throttle body  


Walbro 255L bensíndæla
Ný bensínsía
Nýir 36# Bosch spíssar

Orginal LT1 álheddin portuð,plönuð og póleruð,við 0.525 lift 270 cfm++ á inntak með 2.02
Portuð af Fast Engeneering í BNA Stage II

Sérsmíðaður vökvarúlluknastás
Lobe 112,Duration inh 234exh 240,Lift 544/537 vinnslusvið 2500-7000rpm

Fel Pro 1074 Heddpakningar
Proform 1.6 RúlluRockerarmar
Títaníum Ventlar 2.20/1.60 45°halli og 30°bak skurður    
Ventlasæti skorinn með 3 gráðum
Crane 2faldir ventlagormar  
Hertar undirlyftustangir  
Nýjar vökvaundirliftur
Ný tímakeðja

NGK TR6 kerti
MSD Super Conductor 8,5mm kveikjuþræðir
Ný MSD Kveikja
Nýr MSD Háspennukefli 50.000volta
Nýr Altenator
Nýr Geymir
Ný Vatnsdæla
Nýr Startari
Nýjir pústskynjarar
Ný ljós bæði háu og lágu

Pacesettler Long Tube flækjur með 3” collector Crome húðaðar
3” tvöfallt pústkerfi að hásingu  

3 way stillalegir Competition Engeneering demparar
Boraðir og Fræstir Diskar á öllum hjólum m/nýjum klossum
Nýjir Spindlar
Nýjar Neðri Spyrnufóðringar að Framan
Polyutharaine Swaybar fóðringar að aftann
Allar aðrar fóðringar nýlegar

Stillanlegir Lower Control Armar,Chromemoly 4340
Stillanleg panhard stöng,Chromemoly 4340
Stillanlegur Tourqe Armur

Centerforece Dual Friction kúpling (þolir 1000hp en er samt eins og Stock að keyra)
4:10 Drif

Tölvan endurforrituð í samræmi við breytingar

Bílinn þarfnast frágangs

Vélin er að skila rúmum 450-500hp en er í um 400hp í hjól og á að fara í um miðjar 11sec á slikkum

Það sem getur fylgt með er:

Slikkar(á felgum) geta fylgt,nýjir og ónotaðir 255/50/16 Mickey Thompson Street Drag Radials

Nítró kerfi með Flöskuhitara með 250hp og 400hp Rofum

9" Ford Hásing með nýju 4:10 Drifi


Verð: Tilboð,skoða skipti

S:8684789




Pages: 1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 23