Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - maggifinn

Pages: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 14
101
Hlekkir / Kunnugleg lýsing,,
« on: May 16, 2009, 20:41:20 »
Was taken on Friday the 15th, it rained this morning and the track crew has just prepped the track. This was the third car to make a pass on Friday. Galina, then Fiscus, then Odell ran. It didn't appear to me that he had a chance, but I am very glad he didn't get hurt seriously.

you can see who ever run before him got WAY out of the grove to the right.

Why is it guys with the quickest cars are racing to the staging lanes to be the 1st car down the track?

We've been trying to get a Saturday test session in for a couple weeks. No luck. Shit weather. We won't take the chance.


  http://www.youtube.com/watch?v=Aem2Rk59sZo





102
Almennt Spjall / vinnudagur í dag?
« on: May 16, 2009, 09:17:57 »
Á klúbburinn græjur til að mæla upp fyrir sellunum?, eitthvað úr sandinum?

 Þurfum við ekki steypuhrærivél, og sement til að steypa púða fyrir sellurnar? Getur einhver lánað steypuhrærivél?

   Getur einhver gefið sig fram?


 Ég kem með græjur til að skera reilið fyrir sellunum..

 

103
Bílarnir og Græjurnar / Nýji Þrastar Guðna?
« on: May 14, 2009, 20:32:09 »
Er kallinn leiður á Radialnum? :-s
 
 

104
Spyrnuspjall / Góð keppni
« on: May 02, 2009, 13:12:01 »

 4 flokkar 

 Grocery getter   14.20 yfir

 Major muscle     14.19-13.20

 Street freak      13.19-12.20
 
 Crazy fast         12.20 undir           

  http://www.youtube.com/watch?v=_4CEVSV5KVY


 

 

105
Alls konar röfl / Vax
« on: May 02, 2009, 11:20:51 »

106
Alls konar röfl / Athyglisgáfan
« on: April 23, 2009, 13:48:23 »
Flestir hafa séð vídjóið þar sem tvö lið senda bolta sín á milli, og maður á að telja hversu oft hvíta liðið sendir boltann á milli. Það vídjó er auglýsing til að minna fólk á að mótorhjól eru líka í umferðinni.

 hér er annað (ekki auglýsing)  sem notar spilagaldur, fylgist með hvernig spilastokkurinn skiptir um lit frá bláum í rauðann..

                http://www.youtube.com/watch?v=voAntzB7EwE



hér er svo körfuboltavídjóið aftur

               http://www.youtube.com/watch?v=Ahg6qcgoay4

107
Alls konar röfl / trukkaklám
« on: April 04, 2009, 18:29:38 »

108
Hlekkir / í baksýn
« on: March 20, 2009, 20:57:04 »

109
Hlekkir / Brautarvídjó
« on: March 07, 2009, 20:12:17 »
Svona braut er til á íslandi,  en á henni hefur ekki enn verið keppt

 http://www.youtube.com/watch?v=qgwHYQHSI3Y

111
Hlekkir / Búmm
« on: February 27, 2009, 21:17:30 »

112
Spyrnuspjall / Keppnishaldið
« on: February 21, 2009, 09:05:47 »
Þetta er erindi sem ég lagði inn til stjórnar fyrir nokkru, gaman væri að sjá viðbrögð manna hér við svona breytingum á rekstrarformi klúbbsins.



Ég vil leggja til að Kvartmíluklúbburinn í heild sinni leggi meiri áherslu á félagslega þáttinn í rekstri sínum en gert hefur verið undanfarin ár, að félagsmenn hafi gaman af því að hittast uppá braut og keyra bíla sína og að stunda brautarvinnu án þess að vera sífellt undir álaginu sem fylgir keppnishaldi.

Fyrir liggur að keppnishaldið í núverandi mynd hefur misst sérstöðu sína þar sem áhorfendafjöldinn er meiri á kvöldæfingum. Áhuginn á keppnum virðist fara dvínandi þrátt fyrir að keppnistæki séu nú öflugri en nokkru sinni fyrr. Áhorfendur hafa lítinn áhuga á að fylgjast með hverjir komast á verðlaunapall.

Keppnishald:

Ég vil fara þess á leit við félagsmenn og aðalfund að keppnishaldi klúbbsins verði jafnað á við það sem tíðkast í nágrannalöndum okkar. Þar er algengt að á brautum eru haldnar eingöngu ein til tvær stórar keppnir á ári en brautirnar eru opnar þess á milli sem frekast er unnt fyrir áhugamenn kvartmílu.
Með þessu móti getur Klúbburinn lagt kapp sitt á að halda tvö vegleg mót, eitt Bikar og eitt Íslandsmeistaramót, annað í upphafi hefðbundins tímabils og hitt í lok þess.            Svona fyrirkomulag gerir keppnirnar merkilegri og meira er hægt að leggja í undirbúning einsog auglýsingar, fá fjölmiðlaumfjöllun og jafnvel kostendur. Tvær veglegar keppnir laða líka til sín aukinn keppendafjölda á keppnisdegi því menn myndu kappkosta að mæta til að eiga möguleika á titli.

Test n‘tune


Nauðsynlegt er að brautin standi undir sér og að þeir sem nýta sér aðstöðu hennar, mannskap og tæki greiði sanngjarnt gjald fyrir þau afnot. Því legg ég til að brautin verði opin allar þær helgar sem mögulegt er og að þar verði seld klippikort sem yrðu ávísun á ferðir á brautinni, það jafnar aðgang þeirra að brautinni sem stunda æfingarnar og sér til þess að þeir sem keyra mest meti ferðir sínar meira og í öðru ljósi og greiði samkvæmt því.
Klippikortið gæti verið ávísun á fimm ferðir og gatað væri í kortið þegar öryggisfulltrúi gáir að beltum og hjálmi í staging lane. 

Tímabilið
            
    Ég legg einnig til að tímabil klúbbsins markist af fljótandi dagatali, þar sem opnunarhelgar brautarinnar yrðu ákveðnar á miðvikudegi byggðar á veðurspá fyrir komandi helgi. Þannig yrði tímabilið opnað um leið og kostur er á nýju ári þá fyrstu helgi sem gæfi af sér gott keyrsluveður til æfinga. Bikarmót væri fastákveðið til dæmis í annað eða þriðja sinn sem hægt væri að halda brautinni opinni á árinu og Íslandsmótið væri fastákveðið þriðju helgina sem yrði opið eftir ágústbyrjun.         Það að ákveða opna braut á miðvikudegi er mun meiri fyrirvari en við höfum átt að venjast þegar við erum að eltast við fast keppnisdagatal og keppni er sett á eða slegin af nóttina fyrir mót. Það verður að fara þess á leit við ÍSÍ að þeir sýni okkur þá tillitsemi að geta hagrætt keppnisdögum, því við erum eina keppnisformið undir væng ÍSÍ sem getur ekki stundað sína iðju nema í þurru og mildu veðri.

Ég vona að menn finni þessari umræðu málefnalegan farveg og þetta vekji menn til umhugsunar um hvað megi betur fara í starfsemi klúbbsins, nú rétt fyrir aðalfund.


113
Almennt Spjall / Þakklátur
« on: February 04, 2009, 18:00:08 »
Ég er stoltur af því að búa í landi sem, þrátt fyrir nauman íbúafjölda, getur þó státað af eins glæsilegri aðstöðu til Kvart og Áttunduiðkunar og raun ber vitni í Kapelluhrauni.

Allur frágángur í kringum brautarstæðið er til fyrirmyndar, pitturinn er snyrtilegur, og klúbbaaðstaðan er með besta móti.

Gripið í startinu okkar er kannski ekki á heimsmælikvarða,
og stenst kannski ekki samanburð við þá bestu útí heimi en við erum ekki að keppa við þá!
Við erum Íslenskir skúralúðar að keppa hver við annan, það er samanburðurinn sem við þurfum að hafa í huga, og ekkert, EKKERT, EKKI NEITT annað skiftir máli.

                 
                     http://videos.streetfire.net/video/98-MUSTANG-SINGLE-TURBO_604453.htm
 

114
Almennt Spjall / Almennur reglufundur
« on: January 26, 2009, 22:05:50 »
Reglunefnd boðar til lögboðins reglufundar fyrir félagsmenn klúbbsins nú á miðvikudagskvöldið kl´20:00

Reglunefnd
Guðmundur Þór Jóhannsson
Gunnar Sigurðsson
Ingólfur Arnarson
Magnús Finnbjörnsson

115
Spyrnuspjall / Almennur reglufundur
« on: January 26, 2009, 22:04:51 »
Reglunefnd boðar til lögboðins reglufundar fyrir félagsmenn klúbbsins nú á miðvikudagskvöldið kl´20:00

 Reglunefnd
Guðmundur Þór Jóhannsson
Gunnar Sigurðsson
Ingólfur Arnarson
Magnús Finnbjörnsson

117
Mótorhjól / filippiskar ofur kvartmílunöðrur
« on: October 04, 2008, 10:01:20 »
My 4 Stroke Yamaha T135 current time in 400m is 14.7secs... My total displacement is 168.7cc (Bore: 60.5mm Stroke: 58.7mm) and I'm currently using %100 Methanol but planning to switch back to Petrol as I'm having a hard time with Methanol because it attracts H20 and I have to drain the engine oil and fuel everyday...

 I also own an '04 R6 but I got hooked up with underbone/moped modification as it is way to cheap than superbike modification... Quite frankly, I found it very challenging and exciting to modify a single cylinder 110cc-150cc four strokers and make it cross the 400m in less than 15-13secs at 150-165Kph from the starting line... In Thailand, they're able to cross 400m in just 9+secs using 100-125cc 2stroke engine and 11+secs for 4stoke engine under the same category..

 Here's an link to the pics of mopeds/underbones that we use for drag racing:

Yamaha T135 http://www.mocyc.com/modifyzone/view.php?category=YAMAHA&idmodify=266
                   http://www.mocyc.com/modifyzone/view.php?category=YAMAHA&idmodify=234
                   http://www.mocyc.com/modifyzone/view.php?category=YAMAHA&idmodify=265

Suzuki Raider R150  http://img99.imageshack.us/img99/8828/dddjjjmt9.jpg



119
Spyrnuspjall / Brautarundirbúningur
« on: September 21, 2008, 14:19:38 »
Hér eru tenglar á leiðbeiningar um trakk prepp. ég ætla að bæta inní þetta eftir sem líður á.
 
 Nú geta allir íslendingar orðið sérfræðingar í trakkpreppi og jafnframt enginn þeirra boðið sig fram í trakkprepp nefndina


 
 http://www.bazellracefuels.com/STCPREP.htm

 http://www.vpracingfuels.com/tractioncompound.doc

120
Mótorhjól / 500 two stroke krassar á hraðametstilraun
« on: September 06, 2008, 22:18:11 »
SALT LAKE CITY, Utah (AFP) – A motorcyclist was killed after losing control of his bike at 385 kilometers (239 miles) per hour and crashing on Utah’s famous Bonneville Salt Flats, authorities and reports said Thursday.

The American Motorcyclist Association said in a statement on its website that 49-year-old Cliff Gullett of Montana was killed in an accident during a time trial at the location, around 185 kilometers (115 miles) west of Salt Lake City.

The AMA said Gullett was competing in the 500cc class during a time trial speed racing event when his bike crashed. Reports said Gullett was aiming to set a record for the fastest two-stroke, two-cylinder motorcycle.

The Salt Lake Tribune cited police investigators as saying Gullett was travelling at 239 miles per hour before the crash.

The Bonneville Salt Flats have been used as a speed testing ground since 1896 and became famous in 1935 when British motorsport legend Malcolm Campbell broke the world land speed record at the site.

Pages: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 14