Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - 429Cobra

Pages: 1 ... 4 5 [6] 7 8 9
101
Sælir félagar. :)

Til sölu nýir ARP heddboltar fyrir small block Ford.

Boltarnir eru ennþá í kassanum

Verð Kr.  9000.-

  ARP-154-3603.

Kv.
Hálfdán.

Sími:   897-1429/564-2811
E-mail:  racing@internet.is

102
Sælir félagar. :)

Til sölu World Products Roush hedd fyrir Small block Ford (221-351W).

Ventlar 2,02" inntak og 1,600" blástur og 64cc sprengirými.

Heddin eru örlítið skemmd á einum sogventli og þarf að skipta um ventilsæti.

Hér eru upplýsingar frá framleiðanda:  http://www.worldcastings.com/products/windsor-sr-iron-heads.html

ATH þetta eru Potthedd :!: :!:
Þessi hedd voru á 10,xxx sek bíl. :!:

Einnig til sölu 351W short block án pönnu.

 :!:Selst allt saman á 65.000.-kr :!:

!ATH!  Bara dollaraverð á heddunum er yfir 70.000.-kr!!!!!! :!: :!: :idea:









Kv.
Hálfdán.
Sími:  897-1429 eða 564-2811.
E-mail: racing@internet.is

103
Sælir félagar.

Til sölu 351W short block.

Vélin er samsett en án hedda og hefur staðið inni í um 10 ár.

Verð:  45.000.-


Einnig til sölu C4, C5 og FMX skiptingar í Ford, fást ódýrt.   Skiptingar seldar.

Þá eru líka til sölu vélarblokkir, ein 302cid Ford og önnur 289cid Ford.
Fást á 15.000- báðar saman.

Kv.
Hálfdán.

Símar:    897-1429 eða 564-2811
E-mail:   racing@internet.is.

ATH! Svara ekki SMS skilaboðum því miður.

104
Varahlutir Til Sölu / Skiptir í Ford F-150
« on: August 20, 2009, 17:08:22 »
Til sölu. :!:

Skiptir í Ford F150 árgerð 2004.

Skiptirinn er nýr.



Verð 40.000.-

Kv.
Palli.

Sími:   659-3104.
E-mail:   max69@simnet.is

105
Varahlutir Til Sölu / Frambretti á Mustang. - SELT!
« on: August 20, 2009, 16:57:20 »
 :)

106
Varahlutir Til Sölu / Stýrisendar og fleira í Ford og AMC
« on: August 20, 2009, 16:52:06 »
Sælir félagar. :)

Erum með til sölu stýrisenda, fóðringar, upphengjur og fleiri varahluti í stýrisgang á AMC 1964-1974 og Ford Mustang/Mercury Cougar 1969-1970.

Þetta er rest sem að keypt var í "Bílanaust" þegar þeir voru að rýma álagernum hjá sér.

Við ætlum að selja afganginn á góðu verði, en það er reyndar ekki mikið af dóti eftir.

Endilega hafa samband og athuga með hvað er til.



Kv.
Hálfdán.

Sími:    897-1429 og 564-2811.
E-mail:  racing@internet.is


Palli.

Sími:  659-3104.

ATH:  Svörum ekki SMS, því miður.



107
Sælir félagar. :)

Er með til sölu mildan vökva kambás í small block Ford (289-302-351).
Þetta er ás Summit SUM-3600 sem er sá sami og Ford Racing M-6250-A311.

Mjög skemmtilegur ás í mjög mildan götubíl, gefur gott tog og góða eyðslu.

Svona ás fór með 1970 Mustang 351W í miðjar-háar 13,xx sek. :!:
Vélin var að öðru leyti standard (frekar slitin reyndar).

Ásinn er nýr og enn í kassanum.




Selst á dollaraverði 62,95$ hjá Summit racing (ATH Kortagengi)

Kv.
Hálfdán.

Símar:   897-1429 eða 564-2811
E-mail:  racing@internet.is

ATH!  Svara ekki SMS, því miður.

108

 SELDAR :!:



109
Sælir félagar. :)

Hér eru nokkrar myndir frá deginum í dag (15. Ágúst).

Og til hamingju allir þeir sem að settu met hvort sem að það voru Íslandsmet eða persónuleg met.

Þó verður sérstaklega að minnast á Ara sem að setti glæsilegt met í GF 8,706sek @160,71 mílna hraða (258km)

En hér koma nokkrar myndir:


































Meira seinna.

Kv.
Hálfdán.

110
Ford / ATH eigendur 1971-1973 Mustang!!!!!
« on: July 31, 2009, 17:47:18 »
Sælir félagar. :)

Smá hugmynd í gangi fyrir eigendur 197, 1972 og 1973 Ford Mustang bíla.  :idea:

Endilega skoðið eftirfarandi þráð og hafið samband ef áhugi er fyrir hendi:  http://mustang.is/index.php?option=com_kunena&Itemid=109&func=view&catid=10&id=113&lang=is

Ef vel tekst upp þá gæti orðið meira af svona hópmyndatökum fyrir fleiri gerðir og tegundir.

Kv.
Hálfdán.

111
Almennt Spjall / Myndir frá "King Of The Street"
« on: July 27, 2009, 02:39:40 »
Sælir félagar. :)

Ég smellti af nokkrum myndurm á "King Of The Street" keppninni um síðustu helgi og hér eru nokkrar:





























































Nóg í bili.

Kv.
Hálfdán.

112
Almennt Spjall / Andlát: Hjalti E Hafsteinsson.
« on: July 08, 2009, 16:35:40 »
Sælir félagar.

Mig langaði aðeins að segja frá því að Hjalti E Hafsteinsson lést þann 6. júlí á Landspítalanum eftir stutt veikindi.

Fyrir þá sem yngri eru og þekktu ekki Hjalta þá var hann einn af þeim mótorsportmönnum sem að var í fararbroddi hvað varðar öryggisvæðingu mótorsports hér heima, og var sá sem að kenndi flestum þeim sem eru að kenna í dag öryggisreglur í mótorsporti.

Hjalti var minn "mentor" í þessum fræðum og fékk mig til að kenna öryggisreglur í spyrnukeppnum.

Hann var líka í nokkur ár dómari hjá KK, auk þess að sitja í ýmsum nefndum og ráðum fyrir Íslenskt mótorsport.

Með Hjalta er góður drengur fallinn frá langt um aldur fram og vil ég votta fjölskyldu hans samúð mína og minnar fjölskyldu.

Megi þú hvíla í friði.

Hálfdán Sigurjónsson.

113
Sælir félagar. :)

Hef til sölu Autometer "Phantom Series" mæla.
Tilvalið fyrir þá sem eru að smíða sér keppnisbíl eða Pro Street, eða þá bara sem langflottustu mælarnir í götugræjuna. :smt023

Snúningshraðamælir 5", með mynni.


Hraðamælir.


Pro Lite olíuviðvörunarljós.


Vatnshitamælir


Olíuþrýstimælir.


Voltmælir.


Bensínmælir (fyrir Ford sendi, hægt að fá öðruvísi senda við mælinn).


Allir mælarnir og Pro-Lite eru nýjir og ónotaðir og seljast á dollaraverði.

Uppl í síma 897-1429 og 564-2811.
Eða í E-mail racing@islandia.is

Kv.
Hálfdán.

(Vinsamlegast hringið eða sendið e-mail, mér er illa við SMS) :!:

114
Safestrustremover.com ryðhreinsiefni.

Safestrustremover. com, ryðhreinsiefnið er komið!
!!KYNNINGARVERÐ!!


Ryðhreinsar allan málm.
Hefur ekki áhrif á neitt annað en ryð!

Fyrir hreinsun.


Eftir hreinsun.


Klár valkostur umfram sandblástur þegar um boddýhluti er að ræða, þar sem engin hætta er á því að málmurinn yfirborðshitni eða verpi sig á neinn hátt.
Sápulögurinn þvær aðeins burtu ryð þannig að málning, plast gúmmí og annað þarf ekki að fjarlægjast fyrir þvott.
Þetta efni fékk verðlaun tímaritsins "Poppular Mechanics".




Ávinningur af notkun Saferustremover  ryðhreinsisins.
Endilega takið ykkur smá tíma í að lesa eftirfarandi.

Framleiðendur “Saferustremover” hafa framleitt fyrsta umhverfisvæna og notendavæna ryðhreinsiefnið sem ekki skemmir út frá sér og er vatnsblandað, vatns bindandi og sýrulaust.   Kosturinn við þennan byltingarkennda  ryðhreinsi er það að hann virkar aðeins á ryð og tæringu/oxun.  Ekki hefur verið sannað að nein önnur vara hafi þessa eiginleika.
“Saferustremover”  hefur engin áhrif á eftirfarandi:  Vélræna hluti (mechanical) og málmfleti sem eru með eða innihalda: gúmmí, pakkningar, plast, málningu, tré, króm, gler, límmiða, vaxlitamerki, o.s.f , þannig að óþarfi er að einangra þá út af ryðhreinsinum þar sem að efnið skemmir ekki ofangreint.  Við notkun á öðrum ryðhreinsiefnum þarf að einangra þessa hluti.
Endilega skoðið allar myndir á vefsíðu framleiðanda : http://www.ridrust.com , þar má sjá á mörgum myndum að þessi staðhæfing er rétt.

Þegar hlutur ryðgar þá er yfirboð hlutarins í góðu ástandi undir ryðhulunni.
Þar til nú hefur ryðhreinsun venjulega falið í sér til að mynda sandblástur eða það að hlutnum sé dýft í sýru eða notuð séu ryðleysi efni sem að innihalda venjulega sýru, sem að skemma eða jafnvel eyðileggja upprunalegt yfirborð hluta jafnframt því að leysa af ryð.
“Saferustremover” er vara sem að leysir rólega og varlega upp allt ryð á þeim stað sem það hefur bundist upprunalegu yfirborði.  Þannig  leysir efnið ryð af hlutum á öruggann hátt af  upprunalegum fleti þannig að það “fellur” hreinlega af hlutnum.  Mörg hundurð myndir eru á vefsíðu framleiðanda þar sem að hlutir eru sýndir fyrir og eftir hreinsun og sýna þær ekki svo ekki sé um villst að upprunalegt yfirborð hluta er óskemmt eftir að ryð hefur verið “þvegið” af þeim og þá koma fram meðal annars merkingar og miðar sem að hafa verið settir á hlutina hjá framleiðanda í fullkomnu lagi.
Enginn annar framleiðandi í heiminum hefur getað sýnt fram á árangur sem þennan.
Endilega skoðið allar myndirnar á heimasíðu framleiðanda:  www.ridrust.com .

Með “Saferustremover” getur þú bókstaflega þvegið burtu aldur/öldrun á hlutum án þess að taka neitt í sundur eða að þurfa skrúfa bolta eða skrúfu.  Þar sem að “Saferustremover” er vatnsviðloðandi þá nær vökvinn að fara inn í hverja smugu á þeim hlutum sem að er verið að hreinsa og allstaðar þar sem að raki er kemst hreinsiefnið líka, og þar á meðal þá stað þar sem að ryðið hefur upphaflega byrjað.  Þessi nýja aðferð við ryðhreinsun minkar og jafnvel eyðir alveg þeim kostnaði sem að hlýst af því að þurfa að rífa í sundur hluti, ryðhreinsa þá endurbyggja og síðan að setja þá saman aftur.   Þessi nýja aðferð sparar bæði tíma og peninga, sem áður var ekki mögulegt að gera.

Ekki þarf lengur að hafa áhyggjur af því að hlutar yfirbygginga úr málmi missi hluta af góðum málmi út af slípun eða sandblæstri á stöðum eins og neðan á hurðum eða neðan á skottloki þar með talið er tvöföldun á köntum.
Með því að nota “Saferustremover” sem aðeins ræðst á ryð og tæringu, þá er nú mögulegt þegar hreinsa á mjög ryðgaðan málm þar sem holur hafa myndast án þess að fjarlægja neitt af upprunalega málminum sem ennþá er góður, og er í kringum mjög mikið skemmdan málm sem er með djúpum holum og kannski götum á.
Sú aðferð að baða málminn í lengri tíma þar sem að ryðið er djúpt og í holum útilokar að óskemmdur málmur sem að annars hefði tapast við slípun og/eða sandblástur sem sagt gömlu aðferðirnar, tapist..

Endilega skoðið myndirnar á heimasíðu framleiðanda: www.ridrust.com til að sjá sjálf hversu þetta efni er megnugt.

Svona smávegis "comment" hér að heiman frá einum sem er að nota efnið:  http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=41179.0


Efnið er selt í lítratali, og síðan getum við tekið að okkur að hreinsa hluti.


ATH meðlimir KK, BA og FBÍ fá 10% afslátt af efninu.

Verð:   1950.- kr pr lítri.

Verð til félaga KK, BA og FBÍ:   1750.- kr pr lítri

Ef keyptir eru 20 lítrar eða meira þá er verðið 1650.- kr pr lítri (innifalinn 10% afsláttur KK, BA og FBÍ félaga)



Upplýsingar í síma:  897-1429/564-2811 Hálfdán og 659-3104 Páll.
Eða á racing@islandia.is




115
Safestrustrimover.com ryðhreinsiefni.

Safestrustremover. com, ryðhreinsiefnið er komið!



Ryðhreinsum allan málm.
Enginn sandblástur, engin sýra.
Notum sápulög sem þvær ryðið af yfirborði málma!

Fyrir hreinsun.

Eftir hreinsun.


Klár valkostur umfram sandblástur þegar um boddýhluti er að ræða, þar sem engin hætta er á því að málmurinn yfirborðshitni eða verpi sig á neinn hátt.
Sápulögurinn þvær aðeins burtu ryð þannig að málning, plast gúmmí og annað þarf ekki að fjarlægjast fyrir þvott.

Þetta efni fékk verðlaun tímaritsins "Poppular Mechanics".



Ávinningur af notkun Saferustremover  ryðhreinsisins.
Endilega takið ykkur smá tíma í að lesa eftirfarandi.

Framleiðendur “Saferustremover” hafa framleitt fyrsta umhverfisvæna og notendavæna ryðhreinsiefnið sem ekki skemmir út frá sér og er vatnsblandað, vatns bindandi og sýrulaust.   Kosturinn við þennan byltingarkennda  ryðhreinsi er það að hann virkar aðeins á ryð og tæringu/oxun.  Ekki hefur verið sannað að nein önnur vara hafi þessa eiginleika.
“Saferustremover”  hefur engin áhrif á eftirfarandi:  Vélræna hluti (mechanical) og málmfleti sem eru með eða innihalda: gúmmí, pakkningar, plast, málningu, tré, króm, gler, límmiða, vaxlitamerki, o.s.f , þannig að óþarfi er að einangra þá út af ryðhreinsinum þar sem að efnið skemmir ekki ofangreint.  Við notkun á öðrum ryðhreinsiefnum þarf að einangra þessa hluti.
Endilega skoðið allar myndir á vefsíðu framleiðanda : http://www.ridrust.com , þar má sjá á mörgum myndum að þessi staðhæfing er rétt.

Þegar hlutur ryðgar þá er yfirboð hlutarins í góðu ástandi undir ryðhulunni.
Þar til nú hefur ryðhreinsun venjulega falið í sér til að mynda sandblástur eða það að hlutnum sé dýft í sýru eða notuð séu ryðleysi efni sem að innihalda venjulega sýru, sem að skemma eða jafnvel eyðileggja upprunalegt yfirborð hluta jafnframt því að leysa af ryð.
“Saferustremover” er vara sem að leysir rólega og varlega upp allt ryð á þeim stað sem það hefur bundist upprunalegu yfirborði.  Þannig  leysir efnið ryð af hlutum á öruggann hátt af  upprunalegum fleti þannig að það “fellur” hreinlega af hlutnum.  Mörg hundurð myndir eru á vefsíðu framleiðanda þar sem að hlutir eru sýndir fyrir og eftir hreinsun og sýna þær ekki svo ekki sé um villst að upprunalegt yfirborð hluta er óskemmt eftir að ryð hefur verið “þvegið” af þeim og þá koma fram meðal annars merkingar og miðar sem að hafa verið settir á hlutina hjá framleiðanda í fullkomnu lagi.
Enginn annar framleiðandi í heiminum hefur getað sýnt fram á árangur sem þennan.
Endilega skoðið allar myndirnar á heimasíðu framleiðanda:  www.ridrust.com   .

Með “Saferustremover” getur þú bókstaflega þvegið burtu aldur/öldrun á hlutum án þess að taka neitt í sundur eða að þurfa skrúfa bolta eða skrúfu.  Þar sem að “Saferustremover” er vatnsviðloðandi þá nær vökvinn að fara inn í hverja smugu á þeim hlutum sem að er verið að hreinsa og allstaðar þar sem að raki er kemst hreinsiefnið líka, og þar á meðal þá stað þar sem að ryðið hefur upphaflega byrjað.  Þessi nýja aðferð við ryðhreinsun minkar og jafnvel eyðir alveg þeim kostnaði sem að hlýst af því að þurfa að rífa í sundur hluti, ryðhreinsa þá endurbyggja og síðan að setja þá saman aftur.   Þessi nýja aðferð sparar bæði tíma og peninga, sem áður var ekki mögulegt að gera.

Ekki þarf lengur að hafa áhyggjur af því að hlutar yfirbygginga úr málmi missi hluta af góðum málmi út af slípun eða sandblæstri á stöðum eins og neðan á hurðum eða neðan á skottloki þar með talið er tvöföldun á köntum.
Með því að nota “Saferustremover” sem aðeins ræðst á ryð og tæringu, þá er nú mögulegt þegar hreinsa á mjög ryðgaðan málm þar sem holur hafa myndast án þess að fjarlægja neitt af upprunalega málminum sem ennþá er góður, og er í kringum mjög mikið skemmdan málm sem er með djúpum holum og kannski götum á.
Sú aðferð að baða málminn í lengri tíma þar sem að ryðið er djúpt og í holum útilokar að óskemmdur málmur sem að annars hefði tapast við slípun og/eða sandblástur sem sagt gömlu aðferðirnar, tapist..

Endilega skoðið myndirnar á heimasíðu framleiðanda: www.ridrust.com til að sjá sjálf hversu þetta efni er megnugt.


Efnið er selt í lítratali, og síðan getum við tekið að okkur að hreinsa hluti.
Gerum föst verðtilboð.

ATH meðlimir KK fá 10% afslátt af efninu.

Upplýsingar í síma:  897-1429/564-2811 Hálfdán og 659-3104 Páll.
Eða á racing@islandia.is



116
Bílarnir og Græjurnar / Hot Rods/ Customs
« on: February 13, 2009, 15:56:18 »
Sælir félagar. :)

Mig langaði til að koma með nokkrar myndir af bílum sem eru með "custom/Hot Rod" málningu.

Það er eins og það sé litið niður á menn sem að vilja mála bílana sína örðuvísi en original í dag, og ég verð að segja fyrir mig að ef svo heldur áfram þá verður flóran frekar einsleit.

Flott málning á bíl gerir hann bara sérstakari og lætur hann standa út úr, frekar en að hann sé bara einn af fjöldanum sem að er eins málaður og hinir.

Málning, felgur, innrétting og fleira eru bara nokkur atriði sem að má breyta hvort sem að það er mikið eða lítið, en það setur strax persónulegann stíl á viðkomandi tæki.

Ég er ekki að segja að bílar sem eru málaðir eins og "original" séu ljótir eða slæmir þvert á móti, en er gaman að hafa alla bíla svoleiðis. :?:

Hér eru nokkrar myndir af bílum sem að eru ekki eins og "original" og eru margir þeirra bara flottari vegna þess, og eiga eigendur hrós skilið. =D>

Kv.
Hálfdán.
























117
Ford / Einn fyrir Anton!
« on: February 10, 2009, 13:53:51 »
Sælir félagar. :)

Ég varð að skella þessari mynd inn svona spes fyrir Anton Ólafs.



Myndina tók ég á "Hot Rod Power Tour" 1999 á Daytona Florida.

Þetta er sennilega hinn ekta "Hot Rod Lincoln" 8-).

Já og þessi í rauðu stuttbuxunum ER Íslendingur og vel þekktur Mopar-kall. :mrgreen:

Kv.
Hálfdán.

118
Bílarnir og Græjurnar / Musclecars
« on: January 30, 2009, 13:41:19 »
Sælir félagar. :)

Mig langaði að coma með smá inlegg í þá umræðu sem að alltaf er um "musclecars" og hvað séu "musclecars".

www.musclecarclub.com er góður staður til að fletta þessu upp, og þar eru þeir með skilgreiningar á því hvað er "musclecar", "classic car" "import car (muscle) osf.

Sniðug síða til að kíkja á.

"Muscle cars",  "Classic cars", "Import cars":  http://musclecarclub.com/musclecars/general/musclecars-definition.shtml

Vona að allir hafi gaman af. 8-)


Kv.
Hálfdán. :roll:

119
Ford / Ford Torino
« on: January 27, 2009, 17:28:04 »
Sælir félagar. :)

Þar sem að það hefur verið mikið talað um Ford Torino, þá datt mér í hug að skella inn nokkrum myndum af þessum mjög svo vanmetnu en flottu bílum.

Þá set ég líka inn slóð á síðu um þessa bíla með mörgum myndum. 8-)






Og svo slóðin:   http://www.torinocobra.com

Kv.
Hálfdán. :roll:

120
Sælir félagar. :)

7. Grein laga Kvartmíluklúbbsins fjallar um breytingar á lögum og keppnisreglum klúbbsins.

Mér ásamt mörgum öðrum hefur fundist að það eigi að taka ákvörðun og kosningu um keppnisregur út af aðalfundi klúbbsins og hafa sér fund og kosningu um reglur, einnig að það eigi að frysta reglur í vissan tíma þannig að bíllinn sem að tók ár að smíða eftir núverandi reglum sé ekki orðinn úreltur og þurfi miklar breytingar loks þegar á að nota hann.

Þá hefur mér ásamt öðrum fundist lagagreinin orðin ruglingsleg sökum fjölda breytinga á síðustu árum.

Með þessu er leitast við að orða lagagreinina og koma henni í betra horf án þess að breyta henni mikið.

Vissulega legg ég til að reglunefndinnni verði breytt í "tækninefnd" sem að hefur mun víðtækara og ábyrgðarmeira hlutverk en reglunefndin hefur í dag.
Það lá í loftinu að það yrði að setja á stofn einhverja/einhvern, hóp/nefnd til að sjá um öryggisreglur og reglur um keppnishald og skoðun, þess vegna legg ég til að sett verði upp tækninefnd sem að sér um að gera það auk þess að taka við reglunefndarstörfum.
Það er alger óþarfi að hafa tvær nefndir sem eru að hræra í sama pottinum og síðan enda hlutirnir hugsanlega í misskilningi milli nefnda sem ekki reynist tími til að leiðrétta fyrir aðalfund.

Það að hafa almenna reglufund/i í Nóvember gerir það að verkum að nýlokið tímabil er ferskara hjá keppendum og þá ætti að vera auðveldara að finna hvað er að og laga það.
Síðan eru reglurnar tilbúnar ekki seinna en í janúar og þá er þeim dreift til lestrar á aðalfundi og þá þegar er búið að samþykkja þær þannig að ekki þarf að eyða tíma aðalfundar í umræður um reglur, en til þess að það sé hægt verður að breyta þessari lagagrein.

Það að frysta reglur um flokka í þrjú ár eftir að flokkur er "smíðaður" eða honum breytt, gerir það líka að verkum að menn vanda sig betur við "smíði" flokka.
Þetta gerir líka mönnum frekar kleyft að smíða sér keppnisbíla án þess að vera að flýta sér um og of og vera hræddir um að viðkomandi flokki hafi verið breytt og bíllinn sé orðinn ólöglegur í hann eða ekki samkeppnisfær þegar þeir mæta.

Þarna er líka tekið á því í fyrsta sinn svart á hvítu að öryggisreglum má breyta og þær uppfæra hvenær sem er á keppnistímabili (sambærilegt við önnur lönd).

Líka er verið að velta vissum verkefnum af stjórn klúbbsins og keppnisstjórn með því að tækninefndin sér um skoðun keppnistækja og á að leysa úr ágreiningsmálum sem að upp kunna að koma um reglur og skoðun auk, þess að búa til verklagsreglur um skoðun og þjálfa skoðunarfólk og starfsmenn við braut í samráði við keppnisstjórn.
Einnig á nefndin að svara þeim spurningum sem að upp kunna að koma hjá keppendum eða öðrum með tilliti til reglna.

ATH!  hér er verið að ræða um "tækninefnd" Kvartmíluklúbbsins sem á síðan að eiga fulltrúa hjá verðandi reglu/öryggisnefnd ÍSÍ, en þær keppnisreglur sem að heyra undir nefndina eru fyrst og fremst reglur Kvartmíluklúbbsins.



Hér kemur greinin, fyrst eins og hún er í dag og síðan breytingatillagan.

7. gr. Breytingar á lögum félagsins og einnig breytingar á keppnisreglum má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum eða reglum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að laga eða reglubeytingum í fundarboði til aðalfundar.

7. 1. Ef um ónóga fundarsókn er að ræða skal stjórnin hafa rétt til ákvörðunar á framhaldsaðalfundi viku síðar og telst sá fundur lögmætur óháð fundarsókn. Ónóg fundarsókn til aðalfundar telst vera 20 félagsmenn og færri.

Tillögum að reglubreytingum skal skila inn til nefndar sem fer yfir tillögur að breytingum eða kemur með tillögur sjálf til reglu eða flokkabreytinga.

Tillögur skulu berast nefndinni skriflega fyrir 5 Janúar hvers árs.
Þá skal nefndin vera búin að leggja fram sýnar eigin tillögur á þeim tíma.
Reglunefndin skal birta tillögur eins og þær berast nefndinni á vefsíðu KK ekki seinna en 15 janúar



Nefndin skal skipuð minnst 3 og ekki fleirum en 5 mönnum ,sem ekki sitja við stjórn KK á því tímabili,völdum af stjórn klúbbsins til tveggja ára í senn.Það skal vera opinbert hverjir sitja í nefndinni hverju sinni.
Í nefndinni eru allir jafnir, enginn formaður eða slíkt.

1 Febrúar skal í síðasta lagi vera búið að halda fund með keppendum um reglubreytingarnar sem nendin ætlar að leggja fyrir aðalfund,eftir fundinn er ekki hægt að draga tillögur til baka.

20 febrúar eða minnst einni viku fyrir aðalfund skal svo birta á endanlegar tillögur á vef Kvartmíluklúbbsins.

Þær tillögur sem nefndin samþykkir þarf svo að kjósa um á aðalfundi



Það sem að er með rauðum stöfum er lagt til að verði tekið út eða breytt/umorðað.





Hér kemur greinin eins og lagt er til um breytingar:
Því sem að hefur verið breytt er með grænum stöfum.


7. gr. Breytingar á lögum félagsins má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að lagabreytingum í fundarboði til aðalfundar.

7. 1. Ef um ónóga fundarsókn er að ræða skal stjórnin hafa rétt til ákvörðunar á framhaldsaðalfundi viku síðar og telst sá fundur lögmætur óháð fundarsókn. Ónóg fundarsókn til aðalfundar telst vera 20 félagsmenn og færri.

7.2.   Breytingar á keppnisreglum skal gera á sérstökum almennum fundi sem að skal haldinn í Nóvember ár hvert að loknu keppnistímabili. Skila skal inn reglubreytingatillögum fyrir fund samkvæmt auglýsingu frá tækninefnd.  Þegar nýr flokkur hefur verið samþykktur eða flokki hefur verið breytt skulu reglur í honum standa óhreyfðar næstu þrjú árin.  Þetta á ekki við um öryggisreglur sem að tækninefnd á að sjá um uppfærslu á fyrir alla flokka allt árið um kring eða útreikning á kennitímum (index).  Breytingar á öryggisreglum skal birta opinberlega eigi seinna en viku eftir að tækninefnd hefur samþykkt þær.   Þær breytingar sem kunna að vera gerðar á keppnisreglum skal birta eigi seinna en í Janúar ár hvert og skulu liggja frammi á aðalfundi félagsins.

7.3.   Stjórn Kvartmíluklúbbsins skal skipa fimm hæfa einstaklinga til eins árs í einu í tækninefnd sem á að sjá um öryggis og keppnisreglur auk þess að boða til almenns fundar um reglubreytingar í Nóvember á hverju ári, og birta síðan breytingarnar eigi síðar en í Janúar árið eftir.  Tækninefnd skal einnig halda saman öllum öryggis og keppnisreglum klúbbsins og uppfæra þær sem og vera í sambandi við öryggisnefnd og reglunefndir ÍSÍ sem og erlendar tækni/reglunefndir.  Tækninefndin skal vera opinber og skal vera tiltæk til að gefa upplýsingar og svara spurningum þegar og ef óskað er eftir.  Keppnisstjórar og keppendur skulu geta leitað til nefndarinnar vegna ágreiningsmála sem kunna að koma upp.

7.4.   Tækninefnd skal tilnefna skoðunarmenn Kvartmíluklúbbsins fyrir hvert keppnistímabil og þjálfa þá til starfans.  Nefndin skal einnig koma að þjálfun starfsfólks við keppnisbraut.  Nefndin gerir líka verklagsreglur er varða skoðun keppnistækja.





Ef að það eru einhverjar spurningar þá endilega póstið þeim inn. :!:

Kv.
Hálfdán Sigurjónsson. :roll:

Pages: 1 ... 4 5 [6] 7 8 9