Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - htice

Pages: [1]
1
Alls konar röfl / Allir búnir að skrifa undir á ferðafrelsi.is
« on: February 11, 2013, 19:19:11 »
Allir búnir að skrá sig?
Á morgun, þriðjudag 12 mars kl.12.30 á hádegi verða undirskriftirnar afhentar forseta Alþingis við þinghúsið á Austurvelli.
http://www.ferdafrelsi.is/

2
Bílarnir og Græjurnar / Re: Balanceringar á klakan
« on: January 14, 2011, 16:43:53 »
Ætli klukkutímarnir fækka ekki við hverja vél, þar sem þeir eru nýbyrjaðir :)

Alveg pott þétt - Sérstaklega ef að menn fara að vinna í þessu alla daga.

Svo er líka hægt að kaupa þetta allt ballancerað og klárt frá USA - Nú eða senda dótið sitt út í ballanceringu.
Hlynur

3
Bílarnir og Græjurnar / Re: Balanceringar á klakan
« on: January 14, 2011, 08:06:54 »
Hér eru nokkrar myndir.
Vona að þessi linkur virki.
http://www.dropbox.com/gallery/11188002/1/401?h=7cef46

Hlynur

4
Bílarnir og Græjurnar / Re: Balanceringar á klakan
« on: January 12, 2011, 19:22:18 »
Það er aðeins V byggðar vélar (V8, V6) þar sem að það þarf að setja eða bolta á sveifarás “hlutfallþyngd” (viktar) af stimpli, hringjum, stimpilbolta, litla og stóra enda á stöng, legur, boltar og olía meðan það er verið að ballancera.
Á línuvélum er þetta ekki eins mikið mál - Sveifarásinn bara ballaneraður einn og sér án þess að þurfa þessa hlutfallsþyngd.

Eins og sagt hefur verið hér í póstum að ofan þá er mesta vinnan í svona V8 ballanceringu að vikta hlutina og jafna vikt á öllum hlutum uppá gramm.
Hægt er að spara sér alveg gríðarlega vinnu með því að kaupa alvöru stimpla og stangir sem er þá framleitt uppá skekkju innan við gramm.
Ef slíkt quality er keypt þá er það tiltölulega einfalt að vikta alla hlutina og setja upp hlutfallsviktina fyrir sveifarásinn. Jafnverl koma allar viktartölur með.

Hinsvegar þá eru svona standard V8 stimplilstangir sennilega mesta málið. Þar er yfirleitt verulegur þyngdarmunur á milli stanga - amk ef að þetta er svona old school USA mótor.
Það þarf að vikta stangirnar með þær hengdar upp í sérstaka rólu og þá vikta hvorn enda fyrir sig og skrá viktina niður. Síðan er slípað af stöngunum (endunum) þannig að allar stangirnar séu í þeirri vikt sem léttust er. Þetta er gert fyrir hvorn enda og viktun er marg-endurtekin eða þar til að þessu viktar-jöfnunarmarkmiði er náð uppá gramm.
Ef að þessi stangarvinna á að vera pró, þá er það venjan að slípa og pússa hliðar á stöngunum og jafnvel pólera þær og auðvitað setja ARP boltana í.
Slíka vinnu þarf alla að framkvæma áður en farið er í að vikta stangirnar og jafna.

Stimplana þarf líka að vikta og jafna alla í sömu vikt en er mun einfaldara.
Yfirleitt tekið efni innanúr þeim í rennibekk.
Þegar allt hefur verið viktað og jafnað uppá gramm, þá eru viktarnar lagðar saman þannig að það er notuð 100% rotating weight plús 4-6gr og 50% resiprocating weight.
Þetta er notað til að búa til hlutfallsviktina sem er svo boltuð með 90% horni á hverja sveif á sveifarás. Þá er hægt að ballancera sveifarásinn með sucess..
Hlynur

5
SELDUR...
Sjá myndir á
http://www.live2cruize.com/spjall/showthread.php?121183-Trailkart-Gokart

Það vantar í hann vélina - Væri flottur með 125 til 250cc mótorhjólamótor eða sleða mótor.
Alvöru go-kart sæti, stillanleg hæð á stýri, fín dekk.
Til í að skoða skipti á einhverju dóti - t.d. góðum dekkjum 205x55x16.

Endilega sendið mér PM
ef að þið eruð með eitthvað sniðugt í skiptum.
Hlynur






6
(Mótorinn er farinn)
Er með 2.3L 4.cyl Ford mótor sem fæst gefins.
Þetta er complete mótor - er ca 1991 árg úr Ford Ranger 2wd.
Þetta er EFI mótor sem kemur orginal með rúllu-ás og 2 kertum per cyl og EDIS kveikukerfi.
Mótorinn er nokkurnveginn complete og með altenator og vökvastýrisdælu.
Ástand er ekki vitað, en hann er búinn að standa úti einhvern tíma - svo sennilega fastur.
Þetta gæti verið ágætis slátur fyrir einhvern sem er í svona 2.3 Turbo hugleiðingum.
Þessi "dual plug" hedd hafa verið verið nokkuð vinsæl í Mustang turbo modd..
Fara bara á Google og setja inn "2.3 dual plug"

Ég á svo eitthvað af Turbo hlutum fyrir 2.3 sem fást á mjög sanngjörnu verði.
T.D.
Stillanlegt tímahjól á knastás.
Tölvu úr 2.3 T-bird.
Turbo pústgrein.
Turbo Ventlalok.
Air-Flow sensor.
Sennilega eitthvað meira af dóti tengt 2.3 og Turbo.

Sendið Email hlynurt@hotmail.com eða hringja - 8602836
Hlynur



7
Varahlutir Óskast Keyptir / Slátur í Ford Cortina 1971 til 1980
« on: November 09, 2007, 13:27:19 »
Veit einhver um Ford Cortina 1971 til 1980 þar sem væri hægt væri að fá úr complete framhjólnöf og spindla, jafnvel dælur?
Ef einhver veit um eða á svona slátur, endilega sendið mér línu.
hlynurt@hotmail.com

Mk3 Cortina lítur ca svona út.
http://www.markthreeownersclub.com/images/darren_ahearn.bmp

8
Leit að bílum og eigendum þeirra. / jahh... hver þekkir þennan?
« on: October 25, 2007, 16:15:39 »
Er þetta ekki bílinn sem hann Steini Sím átti hér áður 75-80?
Er þessi mynd tekin á Króknum?
HTICE

9
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantatr 195/65/15 dekk
« on: October 22, 2006, 15:02:21 »
Vantar 4 vetrardekk 195/65/15 eða 195/60/15 nelgd eða ónelgd aðeins lítið slitin dekk koma til greina.
GSM 858-4175 Hlynur

10
SELDUR
Ford Sierra árg 1985 til sölu.
Þessi bíll var gerður upp fá grunni fyrir ca 10 árum síðan og sett á
hann Cosworth boddy kit. Þá ryðvarinn innan sem utan - og ekkert sparað í því.
Vél 2000cc SOCH vél með flækjum og heitum ás. 5 gíra kassi með QC gírstöng.
Afturhjóladrifinn - en drifbúnaður aftan (Cosworth) var settur undir allur yfirfarinn fyrir ca 1 1/2 ári síðan.
Hjólastellið var sandblásð og málað, Er með læstu drifi, nýjum Polyurithane fóðringum í öllum liðum.
Nýir bremsudiskar, klossar & hjólalegur.
Uppgerðar dælur - ný bremsurör, nýir liðir útvið hjól og allar öxulhosur settar nýjar.
Lækkunar-gormar og Koni Sport demparar og ballance stöng.
Framan - Koni Sport demparar ca 6 ára gamlir. 2 ja ára gamlir gormar.
Nýir klossar og nýrenndir diskar (er með XR4i bremsum að framan)
En annars standard að framan.
Bílnum fylgir mikið magn af varahlutum fylgir bæði notað og nýtt. (Góð kerrufylli af varahlutum)
t.d. fylgir kram úr 4x4 Sierra - 2.8i vél með nýuppgerðum gírkassa og millikassa ásamt framdrifi.
Millikassinn er með Cilicon læsingu milli fram og afturhjóla.
Allur framhjólabúnaðurinn til að gera bílinn að 4x4 fylgir með - nýtt & notað.
Sem dæmi; Spyrnur, Stýrisendar, diskar, Poly Sport fóðringar, gormar.
Líka ný frambretti ásamt aragrúa af allskonar notuðum varahlutum sem yrði alltof langt til að telja upp hér.
Bílinn er ekinn bráðum  100þús mílur síðan hann var gerður upp - en veit ekki heildarkeyrslu frá upphafi.
Engar beyglur en Lakkið er farið að láta ásjá, sérstaklega framstuðarinn of sílsahlífar sem er orðinn grjótbarið.
Örfáir ryðblettir, en ekkert alvarlegt - þessi bíll var vel ryðvarinn.
Vélin er farin að brenna aðeins olíu..
Bíllinn er nýskoðaður athugasemda laust og keyrir fínt - Klár í slaginn .
Tilvalinn bíll fyrir bíladellumenn til að keyra eða til að gera eitthvað meira við.
Verð 150þús - ekkert prútt.
Uppls - Sími 858-4175



Pages: [1]