Kvartmílan => Spyrnuspjall => Topic started by: Harry þór on April 05, 2012, 16:12:51

Title: crossover plus
Post by: Harry þór on April 05, 2012, 16:12:51
Hæ. Hvað er þetta ?

mbk harry Þór
Title: Re: crossover plus
Post by: 1965 Chevy II on April 05, 2012, 16:27:46
Þetta er delay box fyrir throttle stop meðal annars, þú getur stjórnað hvenær nítró kemur inn ofl ofl.:
http://www.racedigitaldelay.com/pdfs/instr-1014ctc.pdf (http://www.racedigitaldelay.com/pdfs/instr-1014ctc.pdf)
Title: Re: crossover plus
Post by: Harry þór on April 05, 2012, 16:58:50
Sæll  =D> - hvenær verður námskeið ? Hefur einhver verið að nota svona ?

mbk Harry Þór
Title: Re: crossover plus
Post by: 1965 Chevy II on April 05, 2012, 18:00:56
Ég man ekki eftir að hafa séð svona box í notkun hér heima, varðandi námskeið þá held ég að þú verðir bara að lesa þig fjólubláann  :mrgreen:
Title: Re: crossover plus
Post by: Harry þór on April 06, 2012, 01:36:17
Gæti verið helvíti langsótt að fikta - 1000 kr literinn. Hugsa að betra væri bara að flytja inn Crossover speciallist  :-"

mbk Harry Þór
Title: Re: crossover plus
Post by: 1965 Chevy II on April 06, 2012, 03:27:08
Er ekki málið að panta sér alky blöndung og keyra á íslensku umhverfisvænu metanóli á 100-150kr per líter ;)
Title: Re: crossover plus metanól
Post by: Harry þór on April 06, 2012, 09:58:41
Hef verið að skoða þetta eftir að við hittumst og þú nefndir þetta. Þeir vilja meina að toilett sé betra sem blandari.

Oktan tala metanóls er frekar há eða 113, en það er orkuinnihaldið sem er lægra en í bensíni.  Blöndun á loft/bensíni (Air - Fuel ratio) er 14,7:1 en 6,4:1 fyrir metanól með öðrum orðum, meira en tvöfalt meiri eyðsla á metanól en bensíni.

Helsti ókosturinn:
Við bruna myndast koldíoxið og vatn  (2 CH3OH + 3 O2 -> 2 CO2 + 4 H2O) eða ( 2 tréspíri + 3 súrefni -> bruni-> 2 koldíoxíð + 4 vatnssameindir) en vatnið er tærandi fyrir vélina, ventla, ventlasæti osfrv.   
Nánast engir smureiginleikar.  Þarf að blanda einhvers konar smurefni í metanólið til að verja vélina.  Væntanlega yrði þetta ekki lengur tærandi á eftir.
Ef menn eru í vandræðum með grip, spól í starti á bensíni þá muni vandamálið aukast við notkun á metanóli þar sem "low end torque" eykst töluvert.

Helsti kosturinn:
Kaldari bruni, nánast engin áhrif af breytingum í loftslagi, t.d. loftþrýstingur
Meiri kraftur

Eflaust eitthvað meira en þetta eru skemmtilegar pælingar.

mbk Harry Þór



Title: Re: crossover plus
Post by: ÁmK Racing on April 06, 2012, 10:42:48
Hæ maður setur efni sem heitir top lube út í tunnurnar til að fá smur eiginnleika í alkan.Steve King kunningi minn keyrir sinn blown Heimi á spíra og hann sagði mér að maður þurfi að smyrja allt valvetrain stöff áður en maður setue í gang og svo þarf að skipta um smuroliu eftir hverja ferð og literinn af valvoline 20/50 kostar 2000kr þannig að þetta er snökkt að snúast í andhverfu sína.Kv Árni Kjartans
Title: Re: crossover plus
Post by: baldur on April 06, 2012, 12:39:58
Það er ýmislegt sem þetta delay box þarna getur gert. Aðal pælingin er að stjórna throttle stop, sem er mikið notað erlendis en eingöngu í bremsuflokkum sem hafa fast index.
Annar fítus er að þetta stjórnar transbrake'inu þannig að þú hefur takka til þess að sleppa brake'inu í nokkrar millisekúndur í senn til þess að færa bílinn áfram um þumlung í einu á ráslínunni og ert þar með tilbúinn með mótorinn á snúningi og brake'ið á þegar þú kemur inn í stage geislann.
Annað sem hægt er að gera er að seinka því að brake'ið sleppi, og nota það sumir til þess að þeir geti sleppt takkanum á fyrsta gula eða farið eftir ljósunum hjá andstæðingi sem er ræstur af stað á undan, þá er munurinn á indexi bara stimplaður inn í boxið.
Title: Re: crossover plus
Post by: Harry þór on April 06, 2012, 13:44:44
Árni það er satt " það er ekki allt gull sem glóir " Hef svo sem ekki heyrt að menn skifti um olíu eftir hverja ferð. Þegar ég var að leita í USA að Altered/ Dragster þá voru mjög margir á alckhol.

Aggi prófaði þetta og ég man ekki til þessa að hann hafi verið með smurstöð með sér.

Baldur,  ég hugsa að Jón Bjarni verði brjálaður þegar ég á að vera mættur á ráslínu og er að leita að gleraugunum til sjá á takkaborðið til að stilla inn indexið. :roll:

mbk Harry Þór
Title: Re: crossover plus
Post by: Jón Bjarni on April 06, 2012, 14:08:03
það ættir nú að geta gert þetta á maðan þú ert að kæla... það er nú oftast ekkert leyndarmál hvern þú ferð í í næstu ferð :)
Title: Re: crossover plus
Post by: baldur on April 06, 2012, 14:17:15
Ég tel að helsti ávinningurinn af því að hafa þetta á sínum stað sé "bump" takkinn, miklu auðveldara að stage'a þannig heldur en að þurfa að nota bremsurnar til þess. Nærð jafnari viðbragðstímum ef staðsetningin í geislanum er nákvæmari.
Title: Re: crossover plus
Post by: ÁmK Racing on April 06, 2012, 15:27:18
Ja fór Aggi nokkuð meira en eina tvær ferðir áður en það bilaði hjá honum.Þetta er mér allavega sagt að verði að gera.Maður er svo sem búin að spá í alkan en maður hrekkur alltaf frá því aftur. :DKv Árni Kjartans
Title: Re: crossover plus
Post by: 1965 Chevy II on April 07, 2012, 00:14:13
Ef þetta er gert rétt þá er ekkert mál að keyra allt sumarið án þess að skipta um olíu  :wink:
Title: Re: crossover plus
Post by: baldur on April 07, 2012, 11:51:30
Menn skipta víst oft um olíu á þessum top alky mótorum, enda þarf víst mikið að fylgjast með legum og þessháttar þegar aflið er orðið í kring um 4000hp, og talsvert af alka sem kemst niður með stimpilhringjunum þegar þrýstingurinn er svona hár.
Ég hefði helst áhyggjur af tæringu á stimplum ef metanólið fær að liggja í mótornum í geymslu.
Title: Re: crossover plus
Post by: Lindemann on April 07, 2012, 20:57:17
Menn skipta víst oft um olíu á þessum top alky mótorum, enda þarf víst mikið að fylgjast með legum og þessháttar þegar aflið er orðið í kring um 4000hp, og talsvert af alka sem kemst niður með stimpilhringjunum þegar þrýstingurinn er svona hár.
Ég hefði helst áhyggjur af tæringu á stimplum ef metanólið fær að liggja í mótornum í geymslu.

er þá ekki bara að láta hann ganga á bensíni áður en drepið er á eftir keppnir?
Title: Re: crossover plus
Post by: baldur on April 07, 2012, 21:05:30
Menn skipta víst oft um olíu á þessum top alky mótorum, enda þarf víst mikið að fylgjast með legum og þessháttar þegar aflið er orðið í kring um 4000hp, og talsvert af alka sem kemst niður með stimpilhringjunum þegar þrýstingurinn er svona hár.
Ég hefði helst áhyggjur af tæringu á stimplum ef metanólið fær að liggja í mótornum í geymslu.

er þá ekki bara að láta hann ganga á bensíni áður en drepið er á eftir keppnir?

Jú það er svona hinn almenni fróðleikur þegar ekið er á methanóli, skola kerfið út með bensíni eftir notkun.
Title: Re: crossover plus
Post by: 1965 Chevy II on April 07, 2012, 21:21:27
Ég átti við n/a mótor með íslenskum hestöflum  :mrgreen: , það er að sjálfsögðu allt annað með blown high hp application eins og Baldur bendir á.