Kvartmílan => Keppnishald / Úrslit og Reglur => Topic started by: Harry þór on July 30, 2008, 08:52:10

Title: 1/8
Post by: Harry þór on July 30, 2008, 08:52:10
Sæl öll. Er ekki kominn tími til að fara keyra OF 1/8 úr mílu . Styttri ferðir - Öruggari ferðir - Fer miklu betur með tækin - miklu skemmtilegra fyrir áhorfendur.

Ég hef verið að hlera menn og það eru allir einhvernvegin sámmála.

Hvað segja keppendur í í OF um þetta mál.

mbk Harry Þór
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on July 30, 2008, 08:54:51
nei takk það á bara að vera sér mót í 1/8
Title: Re: 1/8
Post by: killuminati on July 30, 2008, 09:34:16
nei takk það á bara að vera sér mót í 1/8

sammála
Title: Re: 1/8
Post by: Einar K. Möller on July 30, 2008, 11:30:07
Nei, það finnst mér ekki.
Title: Re: 1/8
Post by: Kiddi on July 30, 2008, 11:46:11
nei takk það á bara að vera sér mót í 1/8

Ert þú ekki hættur, hvað ert þú að skipta þér af  :-#
Title: Re: 1/8
Post by: Harry þór on July 30, 2008, 11:46:18
Hæ. Af hverju ætli menn út í hinum stóra heimi séu almennt að keyra 1/8 og sumir 1000 fet ca 303 metra? Ætli menn séu að spá í öryggið? Getur verið þeir séu ekki að keyra á alvöru brautum? :roll:

Einar Möller - hverjum ertu ekki sammála ?

mbk Harry Þór
Title: Re: 1/8
Post by: baldur on July 30, 2008, 11:49:38
einhversstaðar heyrði ég að TF og FC hjá NHRA séu núna bara keyrðir 1000ft
Title: Re: 1/8
Post by: Big Fish on July 30, 2008, 11:58:12
Ég seigi nei takk bara TRACKBÆDA brautina alla leið þá er hægt að standa flatan án þess að spóla út Brautina 8-)

kveðja þórður
Title: Re: 1/8
Post by: Einar Birgisson on July 30, 2008, 12:03:40
http://www.promodifieds.us/forum_images/franklin.wmv

þetta gerist í 200 fetum .........
Title: Re: 1/8
Post by: Belair on July 30, 2008, 12:09:01
eru menn ekki bara að minka bensinkostaðinn með að bara keyra 61 meter
Title: Re: 1/8
Post by: Einar K. Möller on July 30, 2008, 12:21:58
Mér finnst að það eigi að keyra 1/4 míluna, en aðskylt 1/8 mót er eitthvað sem væri virkilega töff.
Title: Re: 1/8
Post by: Einar K. Möller on July 30, 2008, 12:22:36
einhversstaðar heyrði ég að TF og FC hjá NHRA séu núna bara keyrðir 1000ft

Það er nú vegna þess að það varð banaslys og þessar græjur eru að ná 330mph....
Title: Re: 1/8
Post by: Kiddi J on July 30, 2008, 13:01:46
Psn  Driver               Vehicle                            ET   Speed
   1. Tony Schumacher      U.S. Army Dragster              3.876  309.20
   2. Brandon Bernstein    Budweiser/Lucas Oil Dragster    3.883  308.00
   3. Morgan Lucas         Lucas Oil Speedway Dragster     3.923  303.03
   4. Antron Brown         Matco Dragster                        3.924  305.56

TOP 5 qualifying á seinustu NHRA keppninni.

309 eða 330  :roll:

En nokkur fet í viðbót á bremsukaflan.

Ég held að það sé bara gaman að sjá þessi tæki fara 1/8 með skítlágu drifi og fullt af poweri  8-) 8-)
Title: Re: 1/8
Post by: ÁmK Racing on July 30, 2008, 13:29:20
Strákar þið eruð eingir smá töffarar 8-).Finnst ykkur spennandi að fara út af þarna á 170mph.Mér finnst það einganveginn töff.Það er ekki að ásæðulausu að það sé keppt meira og minna í 1/8 í Bna.Ef þið skoðið til dæmis www.adrl.us þá er þetta sú míla sem vex hvað mest í USA í dag og það er örugglega af því þetta er svo leiðinlegt eða þannig.Menn eru í hópum að skipta frá hinus samböndunum yfir í adrl.Þetta er eitthvað sem er vert að skoða :lol:.Tracbite lagar ekki nágrenibrautarinnar.Það er miklu betra að stytta þetta í 1/8 henda þessu ljóta forskotskrappi út fara á jöfnu og allir vinir.Bara mín skoðun en þega búið er að lengja,breikka ,malbika og steypa rail alla leið þa´er í lagi að keyra kvart.Kv Árni Kjartans
Title: Re: 1/8
Post by: Einar K. Möller on July 30, 2008, 13:30:40
Kiddi, T. Schumacher fór á 316mph í keppninni á undan þessari  :wink:
Title: Re: 1/8
Post by: Kiddi J on July 30, 2008, 15:32:41
Kiddi, T. Schumacher fór á 316mph í keppninni á undan þessari  :wink:

Jesús,

Þessi 320 fet eru nú ekki að gefa mikinn hraða.. á kallinn ekki best 336 mph ?
Title: Re: 1/8
Post by: Einar K. Möller on July 30, 2008, 15:57:33
T. Schumacher 336.15mph Date 05/25/05
Title: Re: 1/8
Post by: stefth on July 30, 2008, 16:36:09
Sammála Harrý og Árna Kjartans með 1/8, miklu skemmtilegra fyrir áhorfendur + allir starta á jöfnu.

Stebbi Þ.
Title: Re: 1/8
Post by: Ingó on July 30, 2008, 17:39:20
Sæl öll. Er ekki kominn tími til að fara keyra OF 1/8 úr mílu . Styttri ferðir - Öruggari ferðir - Fer miklu betur með tækin - miklu skemmtilegra fyrir áhorfendur.

Ég hef verið að hlera menn og það eru allir einhvernvegin sámmála.

Hvað segja keppendur í í OF um þetta mál.

mbk Harry Þór

Sammála. 1/8 er það sem er raunhæft miðað við kraftmastu tækin. það verður ekki hægi að halda úti gripi í 1/4 mílu fyrir þessi tæki. Þegar menn eru komnir í 1000Hp + og hvað þá 2000hp+ þá dugar ekki að setja trakbite á 200m. Það tekur nokkrar klst og 2-3 vinnuvélar að undirbúa keppnir erlendis.

Ingó.
Title: Re: 1/8
Post by: Gretar Franksson. on July 30, 2008, 22:56:22
Sælir, við getum gert boðlega 1/8 braut með ásættanlegum bremsukafla fyrir öll keppnistæki. Eins og þetta er núna fyrir 1/4 milu þá er þetta of mikil áhætta fyrir tæki sem fara niður fyrir 8 sek. Bremsukaflinn er of stuttur. Ef fallhlífin bilar er voðin vís.

Fyrir nú utan það að brautin sjálf er orðin griplítil og tæki sem eru komin vel yfir 1000hp geta dottið í spól hvar sem er á brautinni. Malbikið hefur rýrnað með árunum og steinarnir standa upp úr bikinu, þannig slikkarnir ná ekki nema broti af því gripi sem þeir annars gera á vel sléttu malbiki.
Svo fýkur mold og sandur í brautina.

Startið var lagað á sínum tíma, þannig var það hitað með stærðar gashitaragræju og valtað uppá nýtt þannig steinarnir pressuðust aftur ofaní malbikið. Eftir það stórbatnaði startkaflin auk þess sem gumí er spóllagt í startið. Eftir startið kemur hættulegur kafli fyrir öflugustu tækin.
Gretar Franksson
Title: Re: 1/8
Post by: killuminati on July 31, 2008, 22:58:54
...þega búið er að lengja,breikka ,malbika og steypa rail alla leið þa´er í lagi að keyra kvart.Kv Árni Kjartans

http://www.promodifieds.us/forum_images/franklin.wmv

þetta gerist í 200 fetum .........

Ertu að tala um steipt rail eins og í þessu myndbandi Árni?

Hvernig hefði Grétar farið ef hann hefði lent á svona raili  ](*,)?
En auðvitað þarf að verja áhorfendur og umferð sem er á aðkomu vegnum.
Title: Re: 1/8
Post by: ÁmK Racing on August 01, 2008, 00:06:51
Já svipað þessu Grétar hefði örugglega bara rent bílstjóra hliðinni eftir railinu og skemmt bíllinn talsvert minna en maður veit aldrei.Kv Árni
Title: Re: 1/8
Post by: Shafiroff on August 01, 2008, 02:50:23
sælir félagar.þessari breytingu brydduðum við upp á í vor og var henni vægast sagt illa tekið því miður,en sem betur fer þá sýnist okkur stjórnarmönnum að flestir af nei mönnunum séu búnir að sjá ljósið,kannski ekki skrítið eftir allt sem á undan er gengið.við í stjórninni höfum rætt þetta mikið undanfarna daga og er þetta nánast ákveðið í þessum töluðu orðum.svo annað það verður ekki startað á jöfnu,það verður að sjálfsögðu index .ef þið eigið national dragster blað þá getið þið skoðað comp indexin og þar er þetta skilgreint 200 m og 402 metrar.því verður ekki breytt enda alger fyrra.kv.AUÐUNN HERLUFSEN.
Title: Re: 1/8
Post by: burger on August 01, 2008, 16:24:17
persónulega finnst mér það geðveikt að láta keyra 1/8

meiri spenna bílstjórar kanski meira stessaðir og frekari til að þjófstarta eða spóla
i byrjun ef þeir fara ekki varlega ! sem gerir meiri spennu fyrir áhorfendur  :mrgreen: :mrgreen:
Title: Re: 1/8
Post by: Gretar Franksson. on August 01, 2008, 16:41:02
Já það er bara svona, er verið að skoða það í alvöru að keyra 1/8 í OF-flokk. Meðan brautin er eins léleg og hún er þarf eitthvað að gera. Brautin er ekki í standi til að öflugustu keppnistæki geti keyrt 1/4 mílu, það er ljóst.

Ef kepp verður í 1/8, verður Index kerfi þá notað? Eftir hvaða forskrift? Línuritið okkar fyrir 1/4 milu getur ekki gilt um 1/8 það bara passar einganvegin.

Er ekki komin tími á það að framkvæma endurskoðun á Indexinu fyrir 1/4 miluna? Ekki gengur að taka upp sömu galla sem komið hafa í ljós og nota einnig fyrir 1/8. Er einhver glóra í því að 2300 hp, Top Alcahol Dragster fái forskot á 1250 hp hurðabíl sem er þyngri en Dragginn? Þetta og margt fleirra hefur sýnt sig að er alveg glórulaust. Enda var ekki hugsað fyrir þessu þegar þetta forskotalínurit var útfært (sem ég er höfundur af).
Gretar Franksson

Title: Re: 1/8
Post by: Shafiroff on August 01, 2008, 20:00:36
sælir félagar.nei það er rétt það var ekki gert en það var bent á það engu að síður.comp er keyrt á vissum brautum hjá nhra á 1/8 og eru indexin klár fyrir það.sem dæmi.a/d,7,11.1/8,4,54.b/t,8,70,1/8 5,52.svo þetta vandamál með þennan dragga,þá var það fyrirséð en menn lokuðu bara augunum fyrir því eins og svo mörgu öðru.en reglurnar úti eru þær að ef sett er met í sambandi við ákveðið index þá breytist indexið,svo í annan stað ef einn fer að dómenera þá er tekið á því máli en ekki fyrr.þetta vandamál hefur oft komið upp hjá nhra enda hafa þeir verið lengi í þessu.við skoðum þetta þegar þar að kemur en ekki fyrr.er þetta eitthvað vandamál mér sýnist og heyrist sumir vilja starta á jöfnu virðist ekki vera vandamál fyrir þá að vera steiktir á teini.kv AUÐUNN HERLUFSEN.
Title: Re: 1/8
Post by: Gretar Franksson. on August 05, 2008, 09:16:58
Það mætti keyra 1/8 á Indexi. 1/8 er uþb. 60% af 1/4 milu Indexi, þannig að ef núgildandi Index er margfaldað með 0,6 þá getur það gengið fyrir 1/8.

Dæmi: keppnistæki hefur Index 7,8 fyrir 1/4 milu fær þá 4,6 fyrir 1/8 milu.
GF. 
Title: Re: 1/8
Post by: killuminati on August 05, 2008, 11:25:39
Það væri nú gaman að prófa að hafa keppni í 1/8. En alls ekki hætta með 1/4
Title: Re: 1/8
Post by: 65tempest on August 05, 2008, 18:35:08
Sælir,

Fyrir nokkru voru umræður hér á bæ um breytingar í OF og þá dundu yfir okkur fúkyrði og annað skemmtilegt,
hvað hefur breyst?  :-({|=
Það kom einn dragster á svæðið og menn missa legvatnið,og svo kom einn Hafnfirðingur með pro stock motor eins við hinAR og hefur reyndar
bara komist 60ft og þá á er í lagi að breyta öllu,skoðið þetta hér og hugsið svo málið  :-({|= :
Svínahirðirinn heyrði á tali tveggja manna að Index málin í OF væru nú algerlega út í hött, nú væri rétti tíminn til að breyta þessum reglum og banna, taka út, alla poweraddera og keyra þennan flokk á bensíni eingöngu. Jafna leikin eða þannig.

"EDIT"Það er alveg óhæft að það þurfi að keppa í svona óréttlátu umhverfi.  Núna þyrfti þessi stjórn að hysja upp um sig og laga til í reglugarðinum. Annars gæti hún bara hypjað sig.

Þvílíkt bull og þvaður

svínahirðirinn
Kæri GF

Það er búið að breyta textanum þarna örlítið í upphafi svo að það er auðvelt að misskilja hvað Svínahirðirinn átti við.

Svínahirðirinn misskildi þetta líka eitthvað örlítið í upphafi, málið er víst þannig vaxið að prinsessurnar með pro stock mótorana vilja fá betra index svo að þær þurfi nú ekki að nota nítrógas til að leggja Leif Rósenbergson að velli.

Skúbbið: stjórnin er nú þegar byrjuð á þessari vinnu.

Eins og þetta lítur út í dag er þetta bara aðför að ríkjandi íslandsmeistara af tilvonandi keppanda.

Svínahirðirinn er hneykslaður á svona framkomu og skorar á alla félaga í kk að taka ekki þátt í þessu og aldrei að samþykkja svona grundvallarbreytingar.

Svínahirðirinn
Sælir,
Hvað er þarna á ferðinni?  Er verið að vinna í reglubreytingum í OF-flokk?
Ef svo er af hvaða tilefni er það? Fyrir mér er það aðal málið, er eitthvað til í þessu hjá hinum málglaða Svínahirði.

Ég vil benda sérstaklega á það enn og aftur að það er mjög varhugavert að vera að hreyfa við reglum almennt, sérstaklega reglum sem hafa staðið lengi og ekki haft ókosti þannig keppendur hafi haft af því pata.

OF-flokkur hefur verið gróskumesti flokkurinn undanfarið og þeir sem hafa keppt í flokknum síðasta sumar eru alveg sáttir að ég best veit.(hef spurt keppendur sérstaklega að því).

Látum ríkjandi reglur í friði og látum það sem hugsanlega mætti lagfæra koma fram í keppni. Alls ekki að fara að reyna lagfæra eitthvað að óreyndu.

kv.
Gretar Franksson
Kæru félagar

Athugið hvað er verið að segja hérna og hættið að snúa málinu út í einhverja vitleysu um hver er huglaus eða hugrakkur, margir menn kjósa að vinna að réttlæti án þess að sýna andlit sitt út á við, vitandi það að hugrakkir menn gætu átt það til að sýna mátt sinn og megin.


Málið er að bræðurnir Jóhannsynir vilja fá forskot á aðra keppendur í OF því að umbun fyrir að keyra á bensíni eingöngu er bara það! 

Við og þá á ég við keppendur úr OF flokk höfum sett bílana okkar upp til að keyra á poweradder, nítró og blásara og hvaðeina sem að þýðir grænir í alls konar gismo og svo á bara að ýta því út af borðinu. Nei takk, við smíðum bíla flokkinn, ekki flokk fyrir bílinn.

Allir vita hverskonar vélar þeir bræður eru með, og það eru flottar vélar. Ef að við keyrum allir á bensíni, ja þá má segja að við hinir mættum með hnífa í byssubardaga, slíkur er munurinn.


Ég tek hérna smá bút úr þræði sem Ari Jóhannson byrjaði og kallar "Stóra index málið" .................

Tekið skal fram að þetta spjall er sett fram til að menn geti viðrað sínar skoðanir á þessu máli og velt fyrir sér kostum og göllum. Tillögur um annað fyrirkomulag eða úrbætur eru vel þegnar. Vinsamlegast reynið að ræða þetta málefnalega og takið því ekki sem gefnum hlut að ég sé að varpa þessu fram í einhverjum eiginhagsmunatilgangi, því svo er ekki. Ég veit fyrir víst að margir meðlimir KK hafa áhuga á þessu máli.

Ég leyfi mér að gera það rautt sem stingur mig í augun. Ég hef rætt í SÍMA við aðra keppendur í OF flokki og við höfum alls engan áhuga á þessu máli. Aðrir keppendur eru að setja stóra skammta af nítró inn á sýna mótora og það vinur minn, kostar marga græna $$$$ fyrir utan að leggja allt sitt á línuna og eiga von á því að sprengja mótorinn eins og svo margir hafa gert. Þessir menn kaupa hestöflin fullu verði. Ég keyrði án nítró í tvö ár og það hafði engin áhuga á þessu máli þá og það hefur engin áhuga á þessu máli núna, nema þessari umræðu.

Því segi ég við stjórn þessa íþróttafélags.
Gjörið svo vel að pakka þessu máli niður og setja í geymslu.

Virðingarfyllst
Stígur A Herlufsen hugrakkur keppandi í OF
Sælir,
Kiddi spyr af hverju reglum um linurit var breytt fyrir 3árum. 'Eg skal svara því í annað sinn. Á þessum tíma komum við saman nokkrir félagar
sem voru að keppa í OF-flokk og funduðum um hvað væri skynsamlegt að gera til að gera OF sem sanngjarnastan fyrir alla sem myndu keppa þar. Þeas. Alkahol-vélar,turbo-vélar og Bensin+Nitro-vélar.  Í sameiningu (Ingo-Gretar F-Agnar-ofl.) lögðum við fram tillögur sem miðuðu að því að jafna leikinn milli Alkohol-véla sérstaklega (takmarka boost ofl.) þessar tillögur voru felldar nema ein.

Það var tillaga um að miða línuritið eingöngu við Comp-Altered flokkana (áður var einnig miðað við Okonomy-dragster og Gas-dragster) Þessi tillaga var samþykkt af öllum sem kusu og engin kaus á móti. Þetta gerði það að verkum að body-bílar eiga nú þokkalega möguleika á að vinna dragster. Fer nú eftir hvað viðkomandi nær út úr sinni keppnisvél(hestöfl/cid)

'Aður var nánast ekki raunhæft að vinna dragster á body-bíl þeas. þeir sem voru með hátt þyngdarhlutfall pound/cid voru í vondri stöðu til að vinna léttu tækin.

Þetta er staðan í dag, ég legg til að við breytum engu nú,látum reyna betur á þessar reglur.

kv,
Gretar Franksson
Nánar hér:
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=18465.0
Title: Re: 1/8
Post by: Ingó on August 05, 2008, 22:47:55
Sælir,

Fyrir nokkru voru umræður hér á bæ um breytingar í OF og þá dundu yfir okkur fúkyrði og annað skemmtilegt,
hvað hefur breyst?  :-({|=
Það kom einn dragster á svæðið og menn missa legvatnið,og svo kom einn Hafnfirðingur með pro stock motor eins við hinAR og hefur reyndar
bara komist 60ft og þá á er í lagi að breyta öllu,skoðið þetta hér og hugsið svo málið  :-({|= :

Sæll.

Er þetta eitthvað grín :lol: eða er það tilfellið að þú sért að fara setja mótor í Hemi Hunter draggan sem á brautarmetið \:D/ og að þú sért að fara að keppa í OF flokk til að hrella Þórð? :twisted:

Ingó sem þorir ekki að keyra 1/4 :oops:
Title: Re: 1/8
Post by: Gretar Franksson. on August 05, 2008, 22:59:07
Þú segir breyta öllu! það er einungis verið að tala um að  keyra 1/8 í stað 1/4 mílu í OF, af öryggisástæðum. Hafa sömu reglurnar. Þannig skil ég það sem um hefur verið rætt í sambandi við 1/8. Þú hlítur að vera sammála því að það eru komin nokkur tæki sem fara undir 8 sek og yfir 300km/h í 1/4 mílu og brautin er ekki boðleg fyrir þessi tæki.

Er það ekki stjórnin sem ber ágyrgð á að tryggja öllum keppendu viðunandi öryggi. Líka þeim sem fara hraðast. Þetta er orðin háskaleikur fyrir suma.
GF
Title: Re: 1/8
Post by: Kiddi on August 05, 2008, 23:14:02
Skítt með 1/8... Öryggið felst í því að laga brautina s.s. steypt start og það töluvert úteftir 60 ft., breikkun á braut, guardrail alla leið og lenging á bremsukaflanum...

1/8 er bara plástur á öryggisvandamálið =;
Title: Re: 1/8
Post by: 69Camaro on August 05, 2008, 23:15:13
Hvernig er það, er ekki bara öruggast að halda Íslandsmeistaramót í 60 fetum  :mrgreen:  muuuuhaaaaaaa   \:D/

Ingó ert þú ekki að verða klár með Dragsterinn í spólkeppni við Þórð ?


 :mrgreen:
Title: Re: 1/8
Post by: Ingó on August 05, 2008, 23:26:44
Skítt með 1/8... Öryggið felst í því að laga brautina s.s. steypt start og það töluvert úteftir 60 ft., breikkun á braut, guardrail alla leið og lenging á bremsukaflanum...

1/8 er bara plástur á öryggisvandamálið =;

Jæja er götukóngurinn kominn á kreik og farin að tjá sig í OF og er ekki en kominn niður í miðjar 11 sek :mrgreen:. Á að mæta á túrbó tækinu og keppa í OF? :D
Title: Re: 1/8
Post by: Ingó on August 05, 2008, 23:34:02
Hvernig er það, er ekki bara öruggast að halda Íslandsmeistaramót í 60 fetum  :mrgreen:  muuuuhaaaaaaa   \:D/

Ingó ert þú ekki að verða klár með Dragsterinn í spólkeppni við Þórð ?


 :mrgreen:

Maður gæti haldið þetta með 1/8 væri hitamál í fjölskyldunni. :smt084 Það er rétt það stendur til að setja draggan í gang og leifa syni mínum Erni að spreyta sig á honum án NOS til að byrja með. :wink: Það er spurning hvor okkar verður fyrri til ég eða þú með Camaroinn þinn. :)


Title: Re: 1/8
Post by: ÁmK Racing on August 05, 2008, 23:51:35
Kiddi hvað er að 1/8?Hefur þú prófað að keppa í 1/8?Hefur þú prófað að keppa yfirleitt?Að mjög mörguleiti er 1/8 skemmtilegri en 1/4.Hef prófað að keppa í báðum og finnst bæði mjög skemmtilegt.Það er einginn að tala um að hætta að keyra kvartmílu þetta er nú bara hugmynd sem má vel skoða og í fleiri flokkum en of finnst mér Se og Gf líka.Því það er alveg jafn mikil hætta að 1550kg bíll á 130-140mph hvolfi í endan en svona búr.Það er alltaf sama tuggan í þessu sporti hér ef á að prófa eitthvað nýtt eða jafnvel bara hugsa um það þá vakna allar skúradrottningar landsins og fara að gráta eins og kellingar á túr.Auðvitað þarf að betrum bæta brautinna við vitum það allir og það stendur til en á meðan verðum við bara að gera gott úr því sem við höfum og nýta það á sem skemmtilegastan og öruggastan hátt.Menn eru hvort sem er búnir að taka 80% að hraðanum út á 1/8 restinn er bara garg upp á einhverjar nokkrar mílur.Hættum þessu bulli og verum jákvæðir yfir þessu og mættum með bros á vör í 1/8.Kv Árni Kjartans
Title: Re: 1/8
Post by: Kiddi on August 06, 2008, 00:23:43
Það er verið að tala um að keppa í 1/8 vegna öryggis.. Ekki bara af því að það sé skemmtilegra eða betra. Öryggið felst í því sem ég ritaði hér að ofan.. Ég tel að 80% slysa gerast áður en menn keyra yfir 1/8 mörkin.....


Kveðja,
Kiddi
Sem hefur keppt í 1/8 bracket keppni... how gay is that :mrgreen:
Title: Re: 1/8
Post by: Shafiroff on August 06, 2008, 01:07:44
sælir félagar.jæja er gamli farsinn mættur á svæðið.þið megið þrátta og rífast um þetta fram að jólum breytir engu þetta er þegar ákveðið og því verður ekki breytt.svo í annan stað þá skil ég ekki menn sem eru ekki einu sinni að keppa í þessum flokk að þeir séu að stressa sig á þessu,þó svo að þeim hafi boðist það á sinum tima.ég var sjómaður í tæp 30 ár og maður var ekki alltaf sammála því sem var og átti að gera en maður gengdi, því annars hefði maður verið rekinn með skít og skömm.ekki stendur til að reka ykkur en það er einu sinni þannig að það er stjórnin sem ræður þessu,og ég tek það fram að þetta er ekki geðþótta ákvörðun.við erum búnir að ræða þetta fram og til baka og þetta er niðurstaðan púnktur.KV AUÐUNN HERLUFSEN.
Title: Re: 1/8
Post by: Einar K. Möller on August 06, 2008, 01:33:54
Verður semsagt OF keyrður 1/8 í næstu keppni ?
Title: Re: 1/8
Post by: 1966 Charger on August 06, 2008, 12:05:38
Því miður virðist ekki vera opinberlega til neitt safn tölfræði yfir slys í kvartmílu.   Það kann að vera rétt sem Kidda finnst að FLEST slysin verði áður en 1/8 er náð en ég tel þó að ALVARLEGUSTU slysin verða á seinni helmingi brautanna.  Skoðun mína byggi ég á velþekktum lögmálum eðlisfræðinnar  þ.e. the law of kinetic energy um sambandi hraða og orku. Þegar bíll á ferð rekst á eitthvað dreifist orka og hún eykst eftir því sem bíllinn fer hraðar.  Eftir því sem orkan eykst verða slysin verri vegna þess að farartækin og líkamarnir sem í þeim eru (eða voru) aflagast frekar. Engum hefur tekist að hrekja þessi lögmál.

Í þessu sambandi er vert að muna að TÍÐNI slysa er ein breyta og ALVARLEIKI þeirra er svo önnur breyta.  Í almennri umferð er samband ökuhraða og tíðni umferðarslysa þannig að það er U laga þannig að FLEST slys verða á litlum (í kringum gatnamót) og miklum hraða en langfæst á meðalhraða umferðar. Samband ökuhraða og ALVARLEIKA umferðarslysa er hinsvegar þannig að það er jákvætt, þ.e. eftir því sem hraðinn eykst þá verða afleiðingarnar alvarlegri (law of kinetic energy).

Tek undir með skoðunum um  1/8 í OF þar til bremsukaflinn hefur verið lengdur.

Ragnar
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 06, 2008, 12:17:21
svo eru bara 2 tæki sem hafa farið undir 8sek og annað þeirra mörgu sinnum og ekkert vesen   :???:svo er bara ég og Einar B sem erum búnir að fara niður 8,16 og 8,05 á boddí bilum og í mínu tilfelli var það bara leiðilegt þar sem ég komnst ekki nóu hratt ekkert vandamál að stoppa og sem sagt leiðilegt
Title: Re: 1/8
Post by: 65tempest on August 06, 2008, 15:27:57
Já það er bara svona, er verið að skoða það í alvöru að keyra 1/8 í OF-flokk. Meðan brautin er eins léleg og hún er þarf eitthvað að gera. Brautin er ekki í standi til að öflugustu keppnistæki geti keyrt 1/4 mílu, það er ljóst.

Ef kepp verður í 1/8, verður Index kerfi þá notað? Eftir hvaða forskrift? Línuritið okkar fyrir 1/4 milu getur ekki gilt um 1/8 það bara passar einganvegin.

Er ekki komin tími á það að framkvæma endurskoðun á Indexinu fyrir 1/4 miluna? Ekki gengur að taka upp sömu galla sem komið hafa í ljós og nota einnig fyrir 1/8. Er einhver glóra í því að 2300 hp, Top Alcahol Dragster fái forskot á 1250 hp hurðabíl sem er þyngri en Dragginn? Þetta og margt fleirra hefur sýnt sig að er alveg glórulaust. Enda var ekki hugsað fyrir þessu þegar þetta forskotalínurit var útfært (sem ég er höfundur af).
Gretar Franksson



Sæll Grétar hérna ertu að tala um sömu hluti og við bræður vorum plammeraðir fyrir á sýnum tíma,hér ertu að tala um að endurskoða indexið með alcohol ofl. ekki bara að breyta í 1/8 og að okkar mati þyrfti líka að taka alla poweraddera inn í index reikninginn.
Bara til að hafa það á hreinu þá erum við sammála að það þarf að laga indexið en það er skemmtilegt að sjá viðsnúning manna hér uppá 180° í málinu. :-({|=
Title: Re: 1/8
Post by: 65tempest on August 06, 2008, 15:42:45
sælir félagar.jæja er gamli farsinn mættur á svæðið.þið megið þrátta og rífast um þetta fram að jólum breytir engu þetta er þegar ákveðið og því verður ekki breytt.svo í annan stað þá skil ég ekki menn sem eru ekki einu sinni að keppa í þessum flokk að þeir séu að stressa sig á þessu,þó svo að þeim hafi boðist það á sinum tima.ég var sjómaður í tæp 30 ár og maður var ekki alltaf sammála því sem var og átti að gera en maður gengdi, því annars hefði maður verið rekinn með skít og skömm.ekki stendur til að reka ykkur en það er einu sinni þannig að það er stjórnin sem ræður þessu,og ég tek það fram að þetta er ekki geðþótta ákvörðun.við erum búnir að ræða þetta fram og til baka og þetta er niðurstaðan púnktur.KV AUÐUNN HERLUFSEN.
Sæll hæstvirktur varaformaður,
Hvað áttu við með þessu rauðmerkta? Er það GF viktarmálið fræga? Villtu fá söguna rétta hér á netinu um það mál? :-({|=

Stendur ekki í lögum klúbbsins að keppnisreglum megi aðeins breyta á aðalfundi?Þegar búið er að stytta OF í 1/8  og breyta indexi þá er búið að breyta keppnisreglum.

Kveðja Rúdólf ,væntanlegur OF keppandi og eigandi af 2 OF tækjum í smíðum.
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 06, 2008, 16:06:30
Stendur ekki í lögum klúbbsins að keppnisreglum megi aðeins breyta á aðalfundi?
Smá leiðrétting.. 
Sérsambandið verðandi mun ráða keppnisreglum.. 

En þar til á næsta aðalfundi eða þegar sérsamband verður endanlega stofnað er jú lítið hægt að gera, það eru reglurnar eins og staðan er í dag :)

(þá tala ég um index mál...  Mér finnst ekkert að því að breyta í 1/8, það er meira að segja gert í miðjum keppnum erlendis ef vindur verður of mikill, og keppnin telur þó það sé gert)
Title: Re: 1/8
Post by: ÁmK Racing on August 06, 2008, 17:28:18
Grindur sér doorslammer sér heads up og nota super pro street flokkinn sem var samþykktur hér 2005 hætta þessu bracket dóti.Þar er þetta allt njörvað á þyngdum eftir hvaða combo menn nota.Of er einn mest óspennandi flokkur sem nokkur tíman hefur verið notaður í kvartmílu í öllum heiminum og menn verða að opna augunn yfir því.Og það að grind á móti hurðabíl er algjört nono alveg sama hver grindinn er því í endan munar svo miklu á vindstaðli.Það er til nóg að bílum hérna til að keyra þetta aðskylið.Þetta er mín skoðunn og vonandi sjá menn ljósið og vilja nota tækinn sín í annað en bracket.Því OF er ekkert annað en það.Kv Árni Kjartans
Title: Re: 1/8
Post by: Einar K. Möller on August 06, 2008, 17:30:13
Vel mælt ÁmK.... loksins eitthvað sem meikar smá sens.
Title: Re: 1/8
Post by: Gretar Franksson. on August 06, 2008, 19:52:48
Sæll Rudolf, það kemur betur og betur í ljós þeir gallar sem eru á núverandi reglum í OF. Þetta var vitað mál með Alcahol og mismunandi power addera, Nitro,blasara,turbo..... að Indexið myndi verða sumum miklu hagstæðara en öðrum bara ef þeir fara þá leið sem vænlegust er.

Það hefur bara verið svo mikið hitamál að breyta reglum að mörgum hefur fundist betra að afmá agnúa á reglunum eftir að þeir hafa komið fram. Þá meina ég hjá okkur. Það má sjá sumt af þessu fyrirfram því það er augljóst. (fyrir þá sem þekkja til)

Þetta Index kerfi er búið til 1994 fyrir keppnistæki N/A + Nitro. Ekkert annað var inní dæminu. Blásarar + Nitro og blásarar/alcahol  voru ekki með í þessu dæmi. Ég hef margsagt að þetta verður að leiðrétta.
Gretar Franksson
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 06, 2008, 20:47:13
það er alveg sama hvaða kerfi er notað það verður alltaf hægt að finna gat í því :roll:og ef blásari nos alki er málið af hverju eru ekki allir með svoleiðis :?:svo eins og oft hefur verið talað um þá erum við sem erum að keppa í OF ekki margir 5-8 hræður og þar af bila 1-3 bilar í keppni svo að ég held að þetta kerfi eins og það er sé það skásta í stöðuni :-k en ég sé ekkert að því að það sé keirt 1/8 mót líka það er td hægt að gera á miðvikudagskvöldi kl 8 fyrir þá sem búa í Hafn :roll: :-#
Title: Re: 1/8
Post by: Davíð S. Ólafsson on August 06, 2008, 23:43:26
Stjórn KK hefur tekið þá ákvörðun að einungis verði keppt í 1/8 í of flokki .

Til þess að geta keyrt öflugustu tækin á brautinni þá er ýmislegt sem þarfnast endurbóta.
Leggja þarf nýtt malbikslag á brautina, lengja, breikka og setja guardrail með allri brautinni.

Eins og staða mála er í dag þá er það okkar ákvörðun að keyra einungis 1/8 í of flokki.

Þeir aðilar sem gefa út umsögn og keppnisleyfi hafa gert athugasemdir varðandi þá þætti sem lúta að ástandi brautar, umhverfi hennar og öryggisþáttum.

 
(Skítt með 1/8... Öryggið felst í því að laga brautina s.s. steypt start og það töluvert úteftir 60 ft., breikkun á braut, guardrail alla leið og lenging á bremsukaflanum...

1/8 er bara plástur á öryggisvandamálið ).
Þetta er nákvæmlega það sem segja þarf eins og Kiddi skrifaði.

Hjá Hafnafjarðarbæ liggur inni umsókn um flýti framkvæmd vegna lagfæringa og viðhalds á kvartmílubrautinni.

Fyrir hönd stjórn KK
Davíð S.Ólafsson.
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 07, 2008, 00:12:36
 ](*,)hvað er að ykkur og er þetta hægt í miðju móti :?:
Title: Re: 1/8
Post by: Big Fish on August 07, 2008, 00:23:45
Verður sama index 1/4 og 1/8

kk þórður
Title: Re: 1/8
Post by: 1965 Chevy II on August 07, 2008, 00:33:30
](*,)hvað er að ykkur og er þetta hægt í miðju móti :?:
Nei þetta á bara að vera hægt á aðalfundi:
7. gr. Breytingar á lögum félagsins og einnig breytingar á keppnisreglum má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum eða reglum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að laga eða reglubeytingum í fundarboði til aðalfundar.
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 07, 2008, 09:16:11
](*,)hvað er að ykkur og er þetta hægt í miðju móti :?:
Nei þetta á bara að vera hægt á aðalfundi:
7. gr. Breytingar á lögum félagsins og einnig breytingar á keppnisreglum má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum eða reglum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að laga eða reglubeytingum í fundarboði til aðalfundar.
Drengir, þetta er gert alls staðar annarsstaðar í heiminum vegna aðstæðna og það í miðjum keppnum meira að segja og þau stig telja jafn mikið.  Af hverju þurfum við íslendingar alltaf að grenja yfir öllu sem gert er?

Það er EKKERT að því að breyta þessu í 1/8, allavega ekki samkvæmt NHRA og ég hélt í fávisku minni að við værum að keyra eftir þeirra reglum, allavega hefur því verið haldið fram í hvert einasta skipti sem Ólafur Guðmundsson kemur við sögu..
Title: Re: 1/8
Post by: 1965 Chevy II on August 07, 2008, 09:29:07
Kristján spurði hvort þetta ætti að vera hægt í miðju móti,samkvæmt lögum Kvartmíluklúbbsins er það EKKI hægt,hvað er það í þessari lagagrein sem þú skilur ekki?
7. gr. Breytingar á lögum félagsins og einnig breytingar á keppnisreglum má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum eða reglum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að laga eða reglubeytingum í fundarboði til aðalfundar.
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 07, 2008, 09:33:52
Myndi breyting úr 1/4 í 1/8 ekki flokkast undir öryggisreglur en ekki keppnisreglur? :)
Title: Re: 1/8
Post by: 1965 Chevy II on August 07, 2008, 09:36:14
Nei.
Title: Re: 1/8
Post by: Jón Þór Bjarnason on August 07, 2008, 09:40:11
Alltaf sama sagan hér. Fólk endalaust rífur kjaft ef eitthvað er gert og rífur líka kjaft ef ekkert er gert.

Þetta er bara ekki lengur undir okkur komið. Vegna öryggis þá verðum við að keyra OF það sem eftir er af keppnum í 1/8

Quote
Þeir aðilar sem gefa út umsögn og keppnisleyfi hafa gert athugasemdir varðandi þá þætti sem lúta að ástandi brautar, umhverfi hennar og öryggisþáttum.

Ég hélt að hér inni væru miklir reynsluboltar sem hefðu margoft séð kvartmílukeppnir út í hinum stóra heimi. Þar er fylgst með veðri og vindum og breytt úr 1/4 niðrí 1/8 ef þurfa þykir.

Ef menn vilja það frekar að hætta bara að keyra OF þá má örugglega skoða það líka. (sett inn í gríni frekar en alvöru)

ER YKKUR VIRKILEGA SAMA ÞÓ ÞAÐ VERÐI STÓRSLYS Á BRAUTINNI.
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 07, 2008, 09:41:00
Ok, þá er nokkuð ljóst að við þurfum að breyta þessum reglum á næsta aðalfundi því ef ekki má keyra 1/8 verður lítið keyrt meira í OF í sumar að mínu mati..  Eins gott að ég ræð engu lengur  :roll:

Úti gera þeir þetta ef þeir sjá ástæðu til, frekar heimskulegt að við skulum ekki geta það..  Hægt er að boða til auka aðalfundar með x-fyrirvara ekki satt?  Þá ættum við að geta lagað þetta eftir c.a. 2 vikur... fresta keppnum þangað til?  Það er ein leið..

"The NHRA has acted very quickly in an effort to improve the safety of its Top Fuel and Funny Car races. Due to the tragic death recently of '94 and '95 Top Fuel champion Scott Kalitta, the drag strip for these two fastest classes will be shortened from the traditional 1,320 feet to 1,000 feet. Race officials and team managers believe that this compromise will continue to make for an entertaining race as the cars will still be hitting speeds of around 300 mph. This is an interim change as the sanctioning body investigates the crash and its causes, and will stay in effect until more definite changes can be made. The first race which will incorporate the new shorter track length will take place on July 11-13 at the Mopar Mile High Nationals in Denver, Colorado."
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 07, 2008, 09:50:46
Þetta hér fyrir neðan er "léleg" braut sem þarf að keyra kraftmestu bílana 1000ft...  Usss... Sjáið þið hvað þetta er hræðilega lélegt svæði  [-X  :lol:
Þeirra kraftmestu bílar eru jú heldur kraftmeiri en okkar kraftmestu.. EN..  okkar braut er líka svona 100x verri en þessi...

Quote
"Our job (at Bandimere) is just to make our track as safe as possible in terms of our track surface, retaining walls, sand traps, nets and the medical staff we have at the track and how quickly they can respond," Bandimere said. "We send thousands of cars a year down our track, and we are extremely picky when it comes to technically inspecting cars for safety issues. That's not to say other tracks aren't, either, but that's the way we do things.

"Plus, when drivers get behind the wheel, they understand the risks that are involved with racing."

Jeff Sipes, media-relations director at Bandimere, said there hasn't been a driver fatality during the 28 years of the Mile-High Nationals. In the 50-year history of the speedway, there have been two on-track fatalities, he said.

John Reynolds, of Loveland, died in August 2003 when he crashed his 1991 Pro Modified Corvette during eliminations at the Super Chevy Show. Frank Quitter, of Thornton, died in September 2004 when he wrecked his motorcycle during a race weekend."

(http://www.powers-motorsports.com/Feb_Pictures/images/2003_Bandimere_Team.jpg)
(http://www.moparspeed.com/2007/images/news28.jpg)
Title: Re: 1/8
Post by: 1965 Chevy II on August 07, 2008, 09:58:06
Enn og aftur,ég var eingöngu að svara Krisjáni varðandi hans spurningu,ekki að segja mína skoðun á 1/8 mílu eða 1/4 mílu ,
enda kemur það mér ekki við þar sem ég er ekki keppandi í OF.

Nýja nefndin sem tekur yfir okkar reglur eftir nokkra mánuði mun geta breytt eftir þörfum hvenær sem er eins og NHRA gerir,þangað til gilda lög félagsins.


Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 07, 2008, 10:13:45
Jæja ok, þá erum við á sömu opnu þó við séum ekki alveg á sömu blaðsíðunni  :lol:

Allavega, þá skil ég alveg að þetta geti verið vont fyrir OF menn, það þarf hugsanlega að breyta til að ná sem mestu út úr bílnum í 1/8 en mér finnst kjánalegt að reglur banni svona breytingu vegna öryggismála.

En svo er annað, þetta skiptir núll máli fyrir áhorfendur.  Bílarnir eru hvort eð er komnir svo langt í burtu eftir 200 metrana að hinir 200 skipta engu máli fyrir þá sem horfa á...  Mín skoðun allavega :)

En svo er jú annað, sem maður heyrir mikið frá fólki, það er hve leiðinlegt það sé að horfa á 2 svaðalega bíla keppa, en annar fær forskot...:)
Title: Re: 1/8
Post by: Anton Ólafsson on August 07, 2008, 10:27:52
Er þá sem sagt 1/4mílu í OF í sumar lokið.

Er þá ekki Kristján Skjóldal orðinn Íslansdsmeistari í 1/4 OF,

Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 07, 2008, 10:43:49
Það er ýmislegt sem þarf að skoðast í kringum þessa breytingu, sem er einnig verið að ræða í USA.. 

T.d. met..  eru ný met því þetta er jú ekki sama vegalengd.. 
Svo index mál.. hvernig reiknast þau?
Title: Re: 1/8
Post by: 69Camaro on August 07, 2008, 13:19:23
Norðlendingar spyrja :

"  Er þá sem sagt 1/4mílu í OF í sumar lokið.

Er þá ekki Kristján Skjóldal orðinn Íslansdsmeistari í 1/4 OF, "  ?    \:D/


Það hlýtur að vera, Stjáni hættur að keppa, ja þá er óhætt að segja að hann hafi hætt á toppinum , mörgum íþróttamönnum dreymir um að geta hætt keppni við slík tímamót, frábær tímasetning .  :mrgreen:

Innilegar hamingjuóskir héðan að sunnan ;   :---)


Title: Re: 1/8
Post by: Einar Birgisson on August 07, 2008, 13:31:25
Norðlendingar spyrja :




 "NORÐLENDINGUR SPURÐI" Ari
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 07, 2008, 14:41:49
En svona já.. svo ég hætti að bulla í ykkur :)

Nú virðast allir vissir um að það sé verið að breyta einhverjum reglum sem ekki má breyta nema á aðalfundi..   Hvaða reglum?  Ég get bara ómögulega fundið í lögum félagsins eða flokkareglum að það verði að keyra 1/4 úr mílu.  Eingöngu í nafni félagsins "Kvartmíluklúbburinn"..  Sem kemur málinu ekkert við.  Ég meina, Fimleikafélag Hafnarfjarðar spilar handbolta svo nöfn félaga koma íþróttinni lítið við..

Nú getur vel verið að ég sé ekki að lesa réttu skjölin en ég finn bara hvergi neinn texta í reglum eða lögum félagsins sem segja neitt um lengd.  Svo að breyta úr 1/4 í 1/8 kemur reglum og lögum bara ekkert við og ekkert ólöglegt við að breyta því?

Endilega bendið mér á þessa klausu sem þið eruð að tala um :)
Title: Re: 1/8
Post by: burger on August 07, 2008, 17:05:10
hugsa að það væri lang sniðugast að keppa i 1/8 svo mikið meira spennandi og örugara [-o<

en stjórninn ræður  :-"
Title: Re: 1/8
Post by: Dodge on August 07, 2008, 17:19:36
Já Valli, það má ljúga þetta svona í gegn :)

Verst með öryggisreglurnar sem miðast við tíma, með afleitann 1/8 tíma sem taka mætti á slappasta ölvagni
skulu menn gjöra svo vel að uppfylla hinar ýmsustu öryggisreglur, en það gerir kannski ekkert voðalega til í OF
þar sem flest tæki uppfylla þær nú þegar..
Title: Re: 1/8
Post by: 1965 Chevy II on August 07, 2008, 18:02:36
En svona já.. svo ég hætti að bulla í ykkur :)

Nú virðast allir vissir um að það sé verið að breyta einhverjum reglum sem ekki má breyta nema á aðalfundi..   Hvaða reglum?  Ég get bara ómögulega fundið í lögum félagsins eða flokkareglum að það verði að keyra 1/4 úr mílu.  Eingöngu í nafni félagsins "Kvartmíluklúbburinn"..  Sem kemur málinu ekkert við.  Ég meina, Fimleikafélag Hafnarfjarðar spilar handbolta svo nöfn félaga koma íþróttinni lítið við..

Nú getur vel verið að ég sé ekki að lesa réttu skjölin en ég finn bara hvergi neinn texta í reglum eða lögum félagsins sem segja neitt um lengd.  Svo að breyta úr 1/4 í 1/8 kemur reglum og lögum bara ekkert við og ekkert ólöglegt við að breyta því?

Endilega bendið mér á þessa klausu sem þið eruð að tala um :)
Í reglum um OF flokk er þetta:

1. Kennitími er valinn með því að slagrími vélar (cid) er deilt í heildarþyngd ökutækis (USA-pund, 454gr.=1pund) pund á rúmtommu. Miðað er við meðaltal út frá tölum sem birtast í National Dragster. Meðaltalslína er notuð til ákvörðunar á kennitíma. Sjá línurit.

Dæmi: a)1760 pund(784kg.) grind með 360cid vél. 1760:360 = 4,8pund/cid.Kennitími:7,65 sek b)3200 pund(1454kg.)bíll með 427cid vél 3200:427 = 7,5pund/cid. Kennitími 8,45 sek


Til að keyra OF 1/8 þarf að breyta indexi og þar með breyta flokkareglunum og línuritinu.
Title: Re: 1/8
Post by: 1965 Chevy II on August 07, 2008, 18:14:38
Er þá sem sagt 1/4mílu í OF í sumar lokið.

Er þá ekki Kristján Skjóldal orðinn Íslansdsmeistari í 1/4 OF,


Nei,því 3ja keppni er að hefjast á laugardag og það þarf að taka þátt í 3  af 5 til að vera gjaldgengur sem Íslandsmeistari.
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 07, 2008, 18:23:35
Hver er forsendan á bakvið þessa breitingu og hvað breittist frá td 2007 :?: er þetta bara gert þar sem það eru 2 -3 tæki sem að eigendur eru ekki að ráða við af sökum reinsluleisi og að læra á sýn tæki og væri ekki ráð að banna þeim að keppa fyrir en þeir geta ráðið við þessi tæki  :?:og láta þá keira bara á æfingum þar til þeir eru klárir í keppni eða á allur OF flokkur að gjalda fyrir það :?: #-o
Title: Re: 1/8
Post by: Ingó on August 07, 2008, 20:51:23
](*,)hvað er að ykkur og er þetta hægt í miðju móti :?:
Nei þetta á bara að vera hægt á aðalfundi:
7. gr. Breytingar á lögum félagsins og einnig breytingar á keppnisreglum má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum eða reglum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að laga eða reglubeytingum í fundarboði til aðalfundar.

Vá KK hefur eignast nýja laga löggu  \:D/sem er trúlega lögfræðingur   =D> miðað við það hvernig hún túlkar lög KK. Ég vona að stjórn KK vari sig til að eiga ekki á hættu að fá á sig málsókn. :mrgreen:

Ingó sem finnst þú bara fyndinn :lol:
Title: Re: 1/8
Post by: 1965 Chevy II on August 07, 2008, 21:34:40
Mér finnst þú líka fyndinn Ingó  :lol:
Title: Re: 1/8
Post by: Shafiroff on August 08, 2008, 01:01:25
sælir félagar.mér  finnst nú eiginlega komin timi á það að menn taki nótus af því sem er búið að tíunda hér á spjallinu.þegar þeir hjá NHRA breyttu yfir í 1000 fet breyttist í raun og veru ekkert nema vegalengdin,stigin héldu sér og menn héldu bara áfram.það er ágætt að minnast á það hér að þegar við fórum um daginn á mílu út í sveden þá tókum við eftir einu að það var ákveðið á staðnum að breyta meira segja úr 1000 fetum í 1/8 í einum flokknum vegna öryggis.svo þetta er ekkert nýtt af nálinni.kv.AUÐUNN HERLUFSEN.
Title: Re: 1/8
Post by: Anton Ólafsson on August 08, 2008, 01:20:42
Sælir félagar.

Sælir allir.

Var samt að spá, ok of er kominn í 1/8, en eru þá secund flokkarnir undir 10 þá off,, eða meiga þeir sem vilja keyra alla leið skrá sig í þá flokka, eða eru þeir off.

Kveðja

 Anton
væntanlegur OF keppandi og eigandi af slíku,

Title: Re: 1/8
Post by: Kimii on August 08, 2008, 08:27:22
Sælir félagar.

Sælir allir.

Var samt að spá, ok of er kominn í 1/8, en eru þá secund flokkarnir undir 10 þá off,, eða meiga þeir sem vilja keyra alla leið skrá sig í þá flokka, eða eru þeir off.

Kveðja

 Anton
væntanlegur OF keppandi og eigandi af slíku,



hafa þessir flokkar eitthvað verið keyrðir?
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 08, 2008, 09:10:00
þetta er ástæðan af hverju maður fær nó af þessu keppnishaldi hjá ykkur #-o það er bara ekki nein stjórnun á þessu hjá ykkur því miður :-# það er td ekki en búið að svara um rök fyrir þessari breitingu  :roll:og ekki koma með eitthvað örigiskaftæði =; þessi braut er búinn að vera svona alla tið ef eitthvað þá er hún betri þar sem það er hægt að keira útaf með góðu móti kveðja KS sem á OF bil en er hætur í kvartmilu þar sem það er ekki keppnir í svoleiðis sporti hér á einu KVARTMILUBRAUTINI á þessu skeri [-(
Title: Re: 1/8
Post by: Ingó on August 08, 2008, 09:44:55
þetta er ástæðan af hverju maður fær nó af þessu keppnishaldi hjá ykkur #-o það er bara ekki nein stjórnun á þessu hjá ykkur því miður :-# það er td ekki en búið að svara um rök fyrir þessari breitingu  :roll:og ekki koma með eitthvað örigiskaftæði =; þessi braut er búinn að vera svona alla tið ef eitthvað þá er hún betri þar sem það er hægt að keira útaf með góðu móti kveðja KS sem á OF bil en er hætur í kvartmilu þar sem það er ekki keppnir í svoleiðis sporti hér á einu KVARTMILUBRAUTINI á þessu skeri [-(

Sæll Kristján.

Þessi braut er búinn að vera stórhættuleg í fjöldamörg á og menn hafa metið það í lagi að nota hana. Eftir því sem tækjunum fjölgar og hraðinn eykst verður hættan meiri. Það er löngu tímabært að taka á þessu og það er stjórn KK að gera. Þið á Akureyri hafið lent í því að það skeði slys á keppni og það var ekkert grín fyrir stjórn BA. Það sama yrði upp á teningnum ef það yrði slys á braut KK og ef það væri hægt að rekja það til gáleysis þá yrði stjórn KK í vondum málum.

Braut KK og umhverfi hennar þolir  engan vegin meiri hraða heldur en 140-160 mílur allt annað er blekking. [-X


Ingó sem hefur farið flestar ferðir á 7 sek =D>
Title: Re: 1/8
Post by: Jón Þór Bjarnason on August 08, 2008, 09:50:17
þetta er ástæðan af hverju maður fær nó af þessu keppnishaldi hjá ykkur #-o það er bara ekki nein stjórnun á þessu hjá ykkur því miður :-# það er td ekki en búið að svara um rök fyrir þessari breitingu  :roll:og ekki koma með eitthvað örigiskaftæði =; þessi braut er búinn að vera svona alla tið ef eitthvað þá er hún betri þar sem það er hægt að keira útaf með góðu móti kveðja KS sem á OF bil en er hætur í kvartmilu þar sem það er ekki keppnir í svoleiðis sporti hér á einu KVARTMILUBRAUTINI á þessu skeri [-(
Rosalega ertu bitur Kristján. Það er alveg eins og það eigi að taka hjartað, nýrun og lifrina úr þér á einu bretti og ætlast til þess að þú lifir það af.
Stjórnin er búinn að taka þessa ákvörðun og gefa upp ástæður fyrir henni.
Hvort sem þú eða aðrir séuð sáttir við það eða ekki getum við lítið að gert.
Í staðinn fyrir að standa með stjórn þá þarf alltaf að rakka og skjóta allt niður sem við gerum, sama hvað það er.
Ekki skrítið þá að flestir gefist upp fljótlega sem fara í stjórn.
Þú fullyrðir frekar mikið þegar þú segir að það sé ekki keppt í kvartmílu á íslandi. Það hefur ekki verið meiri fjöldi skráður í Kvartmíluklúbbinn heldur en 2 síðustu ár. Allt starf hefur blómstrað og framkvæmdir sjaldan verið meiri. Hefur þér eða öðrum dottið í hug að ganga kvartmílubrautina á enda ? Þó svo umhverfið sé að verða glæsilegt þá batnar brautin ekki og fólk hefur verið að kvarta undan trakki.

Kveðja
Nonni  (ekki í leit að vinum).
Title: Re: 1/8
Post by: Big Fish on August 08, 2008, 11:18:20
Sælir félagar verður ekki öruglega trackbæd fyrir keppni um helgina
Íngó ert þú komin í stjórn skiptu þér ekki af því sem þér kemur ekki við reyndu að mædda á litlu gulu hænunni.
Ein sem er ekki samála íngó :eek:

kk þórður
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 08, 2008, 11:25:20
Jahh, ekki er ég viss um að einhver sé búinn að græja trackbite mál..  Æfing í kvöld og keppni á morgun svo mér finnst ólíklegt að það sé hægt héðan af.. #-o

Það vantar auðvitað einhverja til að sjá um svona mál.  Trackbite, keppnisnefnd o.fl..  vantar bara fólk til að taka að sér ábyrgðir..:)
Title: Re: 1/8
Post by: Big Fish on August 08, 2008, 11:36:41
Sæll valli
 
Er ekki verið að hugsa um örigi keppenda verður að trackbæde fyrir helgina .


Var ekki talað um að hafa æfingar á fimmtudögum fyrir keppni ef ekki væri keppni þá á föstudögum

kk þórður
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 08, 2008, 11:40:31
Það var bara rigning í gær, annars var það planið :)

En jú auðvitað þarf að trackbitea..  En það vantar bara þessa blessuðu keppnisnefnd til að spá í svona hlutum og hafa stjórn á svona hlutum..
Stjórnin hefur ekki tíma til að gera allt eins og hefur marg oft sannast... :???:
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 08, 2008, 12:18:01
Jónþór þú er að misskilja mig ég er að sjálfsögðu ósátur við svona aðgerðir að breita þessu á miðju timabili þetta er eitthvað sem er gert í vetur það er lítið mál að banna þau tæki sem ekki eru að höndla þessa braut það getur keppnisstjóri bara gert og eingin sagt neitt  :!:þið þurfið ekki að misskilja mig 1/8 er mjög skemntilegt og allt gott með það en þetta er bara ekki gert svona ps ég er búinn að keira þessa braut á 170 mílum og þá var nú bara stór klettur í enda sem er búið að fjarlæja nú  og þá var ekkert mál að stoppa  :!: það er ekkert mál að keira 180-90´míl núna á þessari braut skrifar sá sem hefur senilegast farið hvað oftast á 140 -170 mílum á þessari braut :???:
Title: Re: 1/8
Post by: Ingó on August 08, 2008, 12:49:39


Íngó ert þú komin í stjórn skiptu þér ekki af því sem þér kemur ekki við reyndu að mædda á litlu gulu hænunni.
Ein sem er ekki samála íngó :eek:

kk þórður


Jæja er stóri fiskur byrjaður að tjá sig!!  =D> Og í vígar hug. Ég held að þú ættir að þakka stjórn KK sem þú varst einu sinni ( en gafst upp í án þess að koma nokkru til leiðar  ](*,) ) fyrir að stytta vegalengdina í 200m þannig að þú þorir þá kannski að standa draggan lengra en 75-100m :lol:

Ingó sem er hræddur við Big Fich
 :?:
Title: Re: 1/8
Post by: Valli Djöfull on August 08, 2008, 14:02:19
Jæja, nýjasta nýtt  8-)

Það á að reyna að bauna smá trackbite á brautina í dag..  Fyrir æfinguna, svo það verður búið að keyra þetta niður fyrir keppni :)
Title: Re: 1/8
Post by: Kiddi J on August 08, 2008, 20:59:31
Hér er skotið frá hægri og vinstri......... mar er bara með pop og kók að lesa vitleysuna í ykkur ÖLLUM!!  :mrgreen:


Keep up the good work...
Title: Re: 1/8
Post by: Gretar Franksson. on August 08, 2008, 22:41:31
Kristján, það er ekkert sem bannar kraftmeiri tækjum að keppa á Kvartmílubrautinni. Þannig að nú hefur komið í ljós að það eru komin fram það öflug og hraðskreið tæki að stórhætta er að keyra þau á þessari brautin. Ef aðstæður eru ekki í lagi þá verður að laga þær. Það bara gengur ekki að banna og banna kraftmestu tækin. Það á að laga brautaraðstæður.

Mér sýnist þitt ágæta keppnistæki vera á mörkunum að geta keyrt 1/4míluna. Ef þú værir með aðeins meira afl eða beinskiptan gírkassa værir þú komin á það stig að vera háskalegur. Það gerist snögglega.

Þeir voru að stytta keppnisvegalengdina hjá NHRA fyrir Top Fuel og Funny Car úr 400 metrum í 300 metra vegna öryggisaðstæðna. Á miðju keppnistímabili ekkert mál stigin eru alveg þau sömu. Auðvitað getum við það einnig.

Hvað sérð þú að því að stytta vegalengdina úr 1/4 í 1/8 mílu vegna öryggisaðstæðna?? Það er búið að aðvara KK af þeim sem sjá um öryggisatriðin, það eru menn sem ekki eru í KK. Það eru þeir sem stuðla að því að veita keppnisleyfið. Ef við hunsum það og síðan verður slys á fólki er KK í vondum málum.

Lagaðu bara vélina og mættu í næstu keppni og höfum gaman af þessu..... Næsta sumar verður komin ný og betri braut og........
Gretar Franksson

 
Title: Re: 1/8
Post by: Big Fish on August 08, 2008, 22:43:08
Sæll íngó betra slá af þegar maður missir hann í spól ekki ástæðulausu verið að trackbæda brautina
 
i love you íngó :D  sem er á litlu gulu hænunni :mrgreen:
 
 
kk þórður
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 09, 2008, 00:26:13
það er ekkert að mínum bíl hann er klá ef ég hef áhuga á að koma :!: en ég geri það ekki á meðan þetta er eins og það er stjórnleisi og ekkert annað #-o
Title: Re: 1/8
Post by: Dodge on August 09, 2008, 12:31:04
Það er nú hæpið að segja að bíllinn hans stjána sé tæpur, eini bíllinn sem alltaf húkkar og fer beint, jafnvel þegar allir aðrir eru að hvarta undan trakki..

En það virðast ekki allir vera að fatta þetta með mid season breitingu, reglum er bara breytt á aðalfundi, þó menn geri þetta eins og þeim sýnist útí hrepp þá þíðir það ekki beint að við getum það, það er kannski bara ekki þessi aðalfundaklausa í þeirra lögum og reglum, og sennilega í þeirra reglum einhver áhveðinn ferill sem svona breitingar fara eftir.
Title: Re: 1/8
Post by: Kiddi on August 09, 2008, 18:56:37
eini bíllinn sem alltaf húkkar og fer beint, jafnvel þegar allir aðrir eru að hvarta undan trakki..

Hef ekkert út á ykkur félagana að setja en taktu þér tíma næst og horfðu aftan á bílinn hjá Stjána þegar hann fer af stað( þ.e.a.s. ef hann kemur aftur  :lol: ) ....

Hann fer beint út á braut og gerir flott en ekki í startinu, því miður.... Pottþétt 2/10 til 3/10 sem tapast í startinu þegar hann skoppar til (man ekki hvort það sé til hægri eða vinstri).
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 10, 2008, 00:16:17
það var í fyrra búið að laga það [-X
Title: Re: 1/8
Post by: Kiddi on August 10, 2008, 01:44:02
það var í fyrra búið að laga það [-X

Uhhhh, Nei  :lol:
Ég horfði á bílinn hjá þér um daginn (ég var staddur beint fyrir aftan hann, var að "analyzera" bílinn hjá þér), þú mátt halda það sem þú villt vinur... langaði bara að benda þér á þetta  :!:

PS.
ég reyndar nefndi þetta við þig í fyrra  :-# 

Það er alltaf hægt að gera gott betra  :wink:
Title: Re: 1/8
Post by: Harry þór on August 10, 2008, 03:01:06
Sæll Dodge. Þetta er góður punktur með K-Skjóldal og hans rönn. Málið snýst ekki bara um hann. Við erum búnir að vera undir eftirliti og það eru aðilar sem bíða eftir meiriháttar tjóni. Ég skil þessar ráðstafanir sem fyrirbyggjandi.

Svo verður brautin löguð og gerð klár fyrir meiri hraða og þá er bara að skifta um drif aftur :) og þrusa alla leið

mbk Harry
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 10, 2008, 09:35:47
þetta var 1 fer sem var svona.
Title: Re: 1/8
Post by: stigurh on August 10, 2008, 10:08:48
Ég var í vandræðum með bílinn eftir olíusullið, bíllinn dansaði um brautina. Leifur hélt ég væri að feta í fótspor meistara Franksson þar sem hann horfði á eftir mér fara út brautina. Þá ferð sem ég náði að að fara beint eftir brautinni var eins og það væri verið að berja bílinn þegar dekkin voru að missa grip og fá aftur, svona tireshake ! Skíthræddur á vinstri braut.

Ef að við hefðum verið að keyra 1/4 hefði þetta verið OF mikið fyrir mig, stórhættulegt.

Eitthvað þarf að vera meira til að þrífa upp svona mikla olíu.

Annars var þetta rosalega gaman að keyra 1/8, mér fannst þetta meiri áskorun og setti allt í botn.

Ég segi að þetta hafi verið blessunarlega rétt ákvörðun hjá stjórninni.

Einn til þín Kristján Skjóldal.
Hálfdán Sigurjónsson lét mig vita það í gær að það er heimilt að fara úr pittinum í keppni. Hann hefur athugað það vandlega.
 
Ég bara sakna þín, það er draumur að hafa þig í spyrnu. Vonandi vaknarðu upp við það að bíða lægri hlut á móti mér einn daginn.

stigurh
Title: Re: 1/8
Post by: Ingó on August 10, 2008, 12:29:34
Sæll íngó betra slá af þegar maður missir hann í spól ekki ástæðulausu verið að trackbæda brautina
 
i love you íngó :D  sem er á litlu gulu hænunni :mrgreen:
 
 
kk þórður


Sæll Þórður.

Ég var nú bara að reina stapp í þig stálinu þannig að áhorfendur gætu séð alvöru ferð og tíma.  =D> Það var leitt að það gekk eggi í gær en gengur vonandi betur næst.

Ingó sem er alveg að fara að mæta á brautina með keppnis tæki. :D
/quote]
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 10, 2008, 18:18:02
þú þarft að fá leifi hjá keppnistjóra til að fara af keppni :!: sem þú gerðir ekki  :!:og þú komst svo næsta dag þegar þú varst búinn að laga bilinn eða ekki :roll: en þú getur ekki bara komið næsta dag og ætlað að vera með þar sem það var byrijað að keira og búið að raða upp :roll: og þar hefst þessi vitleisa í uppröð og þú áttir að kæra það en það átti ekki að raða upp á nýtt það var of seint því miður ](*,) en eina leiðin að þú hafir mig 1/4 er að keppa í henni :D
Title: Re: 1/8
Post by: 429Cobra on August 10, 2008, 22:57:37
Sælir félagar. :)

Sæll Kristján.

Getur þú sýnt mér þá grein svart á hvítu í reglum NHRA/IHRA þar sem segir að það megi ekki fara af viðgerðarsvæði nema með leyfi keppnisstjóra ? :?: :?:

Ég vil enga útúrsnúninga frá þér né neinum öðrum bara þessa reglu eða hvar þetta stendur svart á hvítu. :!:

Þannig er þetta nú einu sinni hvort sem mönnu finnst það sanngjarnt eða ekki. :!:

Já og það er ekki farið eftir reglum um Rally eða Rallycross hjá okkur, og þú segir að þetta megi ekki svo ég vil fá að sjá þetta á prenti. :!: :idea:

Kv.
Hálfdán.
(Búinn að taka langann tíma í að skoða þetta :idea:)
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 10, 2008, 23:12:36
það er nú ekki flóknara en það að þú sagðir þetta sjálfur :roll: ](*,)
Title: Re: 1/8
Post by: 429Cobra on August 10, 2008, 23:57:48
Sælir félagar. :)

Sæll aftur Kristján.

Ég skoðaði þetta upp á mitt eindæmi og fletti upp í öllum reglum um spyrnukeppnar og fyrirkomulag þeirra sem að ég gat komið höndum yfir, og þar stóð hvergi að þetta mætti ekki gera, það er að fara með bíl úr pittsvæði og koma síðan með hann aftur.

Til að mynda í reglum um útilokun frá keppni og agaviðurlög vegna brota á keppnisreglum koma hvergi fram viðurlög við svona löguðu. :!:

Ég man líka eftir dæmi frá "Orlando Speedworld" í keppninni "World Street Nationals" þá fór einn keppandi heim með mikið bilaða vél á laugardegi, gerði vélina upp og mætti aftur á sunnudegi og keppti í útslætti.
Þannig að það eru fordæmi fyrir þessu. :!:

Hvort að þetta sé af hinu góða, það verður hvera að dæma um sjálfur.

Samkvæmt reglum er þetta hinns vegar löglegt og við getum ekki breytt því.

Kv.
Hálfdán.
Title: Re: 1/8
Post by: Shafiroff on August 11, 2008, 06:04:36
sælir félagar.stjáni minn ert þú eitthvað á móti litla bróðir eitt máttu vita að það er enginn á móti þér það veit ég.þetta hefur oft gerst áður hér bæði fyrir mig og marga aðra hér á árum áður.svo þetta er ekkert nýtt dæmi.manstu eftir því þegar þú lentir í vandræðum 2002 þegar skaftið gaf sig hjá þér þá var beðið eftir þér meðan þú varðst að láta renna og laga,menn mega ekki gleyma sér alveg í hita leiksins.nú er litli bróðir orðinn efstur að stigum í mótinu og ef þú vilt ekki að hann fái stóru salatskálina þá er bara að mæta og reyna að koma í veg fyrir það vinur.er þetta ekki bara orðið ágætt að sinni og eigum við ekki bara að horfa fram á við.kv.AUÐUNN HERLUFSEN.
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 11, 2008, 08:51:15
ég hef ekkert útá Stíg að setja frábær maður þar á ferð ps þegar skaptið fór þá fór það á verkstæði ekki bill og með leifi keppnisstjóra
Title: Re: 1/8
Post by: killuminati on August 11, 2008, 09:32:00

...nú er litli bróðir orðinn efstur að stigum í mótinu....kv.AUÐUNN HERLUFSEN.  :^o

öööhhhh nei  :-"
http://www.kvartmila.is/wiki/index.php/2008_Stig
Leifur efstur, stígur í öðru og edward í því þriðja ;)

en naumt er þetta  :lol:

kv.
Róbert Leifsson
Title: Re: 1/8
Post by: Kristján Skjóldal on August 12, 2008, 08:25:56
Hvernig var það var index kerfi notað í 1/8 eða startað á jöfnu :?:
Title: Re: 1/8
Post by: killuminati on August 12, 2008, 08:53:21
Ég er ekki alveg viss hvernig þeir reiknuðu út indexinn. Ég heyrði  að það hafi verið notað 60% af fullum index. En það gæti líka bara verið sögusagnir sem ég heyrði. En það var allavegana ekki startað á jöfnu.
Title: Re: 1/8
Post by: Einar Birgisson on August 14, 2008, 15:11:16
Er þá sem sagt 1/4mílu í OF í sumar lokið.

Er þá ekki Kristján Skjóldal orðinn Íslansdsmeistari í 1/4 OF,


Nei,því 3ja keppni er að hefjast á laugardag og það þarf að taka þátt í 3  af 5 til að vera gjaldgengur sem Íslandsmeistari.

Hvað tóku meistari Sigurjón Andersen og Garðar Garðars þátt í mörgum keppnum í MS í fyrra ?

MS:
1. Sigurjón Andersen
2. Garðar Þór Garðarsson
Title: Re: 1/8
Post by: Einar Birgisson on August 15, 2008, 08:53:15
Hmmm ekkert svar núna ?