Kvartmílan => Bílarnir og Græjurnar => Topic started by: JHP on December 13, 2004, 01:01:50

Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: JHP on December 13, 2004, 01:01:50
Ekki slæmur götubíll þessi.


(http://www.lingenfelter.com/images/Self.jpg)


This car has much more HP then the standard 427 TT cars.  I ran the car on my very first pass and the car was not fully done and tuned.  9.9 @149.7 mph and only a 1.9 60ft.   I took off easy being it was my first time in the car @ 760 RWHP setting.  Now the car makes over 800+ RWHP.  This car has three settings. 560 RWHP, 700 RWHP & 800+ RWHP at 19 PSI.    
 

LPE has done all kinds off cool tricks to this car. Custom Liquid cooled intercoolers.

Custom GT-35R Turbos. Electronic boost controller for in-car boost adjustments.

LPE Boost gauge.
Lingenfelter rear mount battery relocation kit.
Rossler automatic transmission
Yank torque converter
3.42 gear
Rool roll cage, line lock, and a two step to build boost off the line.

This car has it all when it come to go fast stuff. NO DYNO QUEEN HERE!

LPE Mini Tubs,Willwood cross drilled rotors, pads, and stainless break lines.      
Two set of rims and tires. Street tire combo and track tire combo. CCW wheels 345 tire in back with street set.

This car can and has been a true 1000 hp daily driver. Me and the wife love taking the car on trips.

Will sell for $68,000.00
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Mustang Fan #1 on December 14, 2004, 17:00:27
ekki slæmt faratæki þarna efast um að maður myndi tíma að keyra svona dags daglega
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Ásgeir Y. on December 14, 2004, 18:20:30
hvað meinaru..? þetta er bíll smíðaður til aksturs.. þetta er ekkert helvítis frímerki sem má ekki blotna.. auðvita myndi maður keyra þetta útum allt á öllum tímum sólarhrings alveg að rifna úr monti og með svo svakalegt egó að það þyrfti kerru á eftir bílnum til að draga það með... 8)
Title: sounds nice...
Post by: Dodge on December 14, 2004, 23:37:36
...if true
Title: Re: sounds nice...
Post by: JHP on December 15, 2004, 00:25:43
Quote from: "Dodge"
...if true
Sem þýðir ?
Title: Re: sounds nice...
Post by: lubricunt on December 15, 2004, 15:33:44
Quote from: "nonni vett"
Quote from: "Dodge"
...if true
Sem þýðir ?


... = ...

if = ef

true = satt

sem sagt: ...if true = ...ef satt
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Vilmar on December 15, 2004, 15:59:00
hehehe
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 15, 2004, 17:19:58
Svona er nú TURBOIÐ gott
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Heddportun on December 15, 2004, 21:32:33
já túrbóið er gott en hvað helduru að vélin þoli margar mílur??Ekki margar
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: JHP on December 15, 2004, 21:45:45
Quote from: "Boss"
já túrbóið er gott en hvað helduru að vélin þoli margar mílur??Ekki margar
Afhverju ekki??? Þetta er ekki neinn byrjandi sem smíðar þetta kitt væni minn.
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 16, 2004, 02:47:31
Quote from: "Boss"
já túrbóið er gott en hvað helduru að vélin þoli margar mílur??Ekki margar
Lingenfelter hefur nú ekki látið frá sér neitt sem virkar ekki og þeir gera meiri kröfur en flestir aðrir.(tjakkaðu bara á því sjálfur áður en þú tjáir þig meira)
Vertu ekki einn af strumponum sem telur það æðislegt að ná 50 hestöflum pr liter og voða stoltur ef hún endist nokkra runta, því þá átt þú og því miður fleiri betur heima á fornbíla spjallinu.
Ekki taka þessu sem neinum stælum en halló það er búin að vera talsverð þróun frá 1968 þó það hafi verið æðislegt ár.
Title: Re: sounds nice...
Post by: JHP on December 16, 2004, 17:35:51
Quote from: "mystic"
Quote from: "nonni vett"
Quote from: "Dodge"
...if true
Sem þýðir ?


... = ...

if = ef

true = satt

sem sagt: ...if true = ...ef satt
MR FUNNY Góð mynd af þér,Til hamingju.

(http://img.photobucket.com/albums/v439/c5zilla/Forum/wintheprize.jpg)
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: 440sixpack on December 16, 2004, 18:17:59
Er ekki eitthvað bogið við þennan 60 feta tíma?????
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Heddportun on December 16, 2004, 22:32:59
nei munurinn á mér og þér er að ég veit hvað ég er að segja,ef þú ætlar að fara að halda því fram að líftíminn á vélinni styttist ekki ef þú bætir 500hp+ á vél þá nærð þú ekki að klára 1.bekk í Öskjuhlíðaskóla,sjáðu bara gaurana í torfærunni
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: baldur on December 16, 2004, 22:34:32
Gaurarnir í torfærunni eru ekki mælikvarði á hvernig skal smíða vélar!
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: baldur on December 16, 2004, 22:35:14
Quote from: "440sixpack"
Er ekki eitthvað bogið við þennan 60 feta tíma?????

Tja hann segir bara að bíllinn hefur ekkert grip.
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 16, 2004, 23:39:19
Quote from: "Boss"
nei munurinn á mér og þér er að ég veit hvað ég er að segja,ef þú ætlar að fara að halda því fram að líftíminn á vélinni styttist ekki ef þú bætir 500hp+ á vél þá nærð þú ekki að klára 1.bekk í Öskjuhlíðaskóla,sjáðu bara gaurana í torfærunni

Þú semsagt lærðir að smíða vélar í 1. bekk í öskjuhlíðarskóla það skýrir ýmislegt og notabene þú postaðir því að vélin entist ekki margar mílur svo afhverju í fjandanum heldurðu að þessar vélar séu í ábyrgð hjá þeim
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 17, 2004, 01:33:16
Smá pæling finst virkilega fleirum svona óeðlilegt að ná 800 hestöflum út úr 427 twin turbo intercoler álvél með öllum hugsanlegum útbúnaði við erum að tala um tæpa 7 litra vél smíðuð af einu flottara breitinga fyrirtæki heims og flestir partar í vélinni eru sérsmíðaðir en svo finnst öllum æðislega eðlilegt að masda sé búin eð vera með fúla vankel 1300 sem var hönnuð fyrir 1970 og er 250 hö, og algert hneiksli ef hún endist bara 70 til 80 þús km hvað er að pervertum sem hafa svona litla trú á V8 ég meina nýja corvettan er 405 hö í fúlli street upsetningu :!:  :?:  :!:  :?:  :!:  :?:  :!:  :?:  :!:
Title: Re: sounds nice...
Post by: lubricunt on December 17, 2004, 08:25:44
Quote from: "nonni vett"
MR FUNNY Góð mynd af þér,Til hamingju.


Ekki vera svona sár :)

Þú spurðir... :roll:
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Heddportun on December 18, 2004, 21:05:48
blokkin er alltaf smíðuð fyrir uppsetninguna á vélinni eins og hún kemur úr verksmiðjunni og ef þú ferð að bæta x psi á vélina þá ertu að auka þrýsting og hita eyskur slit á vélinni
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: baldur on December 18, 2004, 22:33:42
Það er enginn að gera neinar kröfur um að þessi vél endist milljón kílómetra er það? Það er samt ekkert útilokað...
Title: vette
Post by: sveri on December 18, 2004, 23:10:51
er þetta ekki bara eins og með allt annað sem að er keirt. Fer ekki endingin á þessu að stórum hluta eftir meðferð? 'Eg held að það geri sér allir grein fyrir því að endingartíminn á svona mótor sé styttri heldur en á orginal motornum. En OHHHHH hvað þetta er skuggalegt kvikindi!!!!!!!

Kveðja
Title: wow
Post by: Dodge on December 19, 2004, 16:35:43
ég er bara að segja að eitthvað sem fer 9 sec með ekkert grip þarf í fyrsta lagi að vera meira en 800hp og er augljóslega einginn þíðgengur rúntari... það þykir mér nobrainer...

það getur svosem velverið að hestaflatalan standist... ég ætla ekki að þykjast vera alvitur, en 800+ 427 er enginn rúntmótor.

Það getur velverið að þessi rella endist fínt... það kemur hp/rúmtak lítið við heldur frekar hversu öflugt ruslið í kjallaranum er.. og ég hugsa að það sé ekkert moð.
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 19, 2004, 16:54:27
Quote from: "Boss"
blokkin er alltaf smíðuð fyrir uppsetninguna á vélinni eins og hún kemur úr verksmiðjunni og ef þú ferð að bæta x psi á vélina þá ertu að auka þrýsting og hita eyskur slit á vélinni

Og hvað heldurðu að blokkin springi ? það er ekki bara verið að bæta X psi á neinn venjulegan mótor það er ekkert orginal í þessum mótor.
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: baldur on December 19, 2004, 17:14:42
800+ 427 er bara rúntmótor, sæmilegur 427 án hárblásara er kannski 400-500 þannig að það er ekki svo mikið mál að fara í 800 á því. Þarft ekki einusinni race gas til þess.
Title: Re: wow
Post by: Nóni on December 19, 2004, 17:59:16
Quote from: "Dodge"
ég er bara að segja að eitthvað sem fer 9 sec með ekkert grip þarf í fyrsta lagi að vera meira en 800hp og er augljóslega einginn þíðgengur rúntari... það þykir mér nobrainer...

það getur svosem velverið að hestaflatalan standist... ég ætla ekki að þykjast vera alvitur, en 800+ 427 er enginn rúntmótor.

Það getur velverið að þessi rella endist fínt... það kemur hp/rúmtak lítið við heldur frekar hversu öflugt ruslið í kjallaranum er.. og ég hugsa að það sé ekkert moð.



Þetta hefur alla burði til að vera þýðgengur rúntari, þetta eru nú ekki nema rúm hundrað hestöfl á líter. SAABinn minn er nú aldeilis fínn rúntari með yfir 200 hestöfl á líter þannig að ég vorkenni þessari Corvettu ekkert að verða yfir 1400 hestöfl og vera enn mjög þýðgengur rúntari.

Strákar, þið verðið að athuga að túrbóið er "power on demand" þannig að ekkert er að því að keyra niður Laugaveginn á 1400 hestafla Corvettunni sinni eða 1300 hestafla Skyline eða 540 hestafla Imprezu (nú eða SAAB með fullt af hestöflum). Svo mætir maður á brautina á Laugardögum í keppni og keyrir á 9 sek. þ.e.a.s. ef maður hefur manndóm í sér til að mæta uppeftir.



Túrbókveðja, Nóni
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: baldur on December 19, 2004, 18:11:14
Nákvæmlega, ég er sirka búinn að tvöfalda aflið í 4 cylendra mótor og lausagangurinn og rúnteiginleikarnir breytast nánast ekki neitt við svo litla tjúningu.
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 19, 2004, 18:40:02
Það eru nokkur lingenfelter video inn á motor trend þar sem heyrist vel hversu þíð gengar þessar vélar eru. Ég á massa flott video í tölfunni minni þar sem lingenfelter C5 vetta tekur F18 Hornet þotu í 0 til 60 mph vettan fór á 1.97 en F18 fór á 3.57, en þegar í loftið var komið var powerið talsvert meira, ég finn bara því miður ekki videoið á netinu en það var gert fyrir motor trend tv
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Racer on December 19, 2004, 20:22:15
allt tjun styttir lifstimann PUNKTUR! nokkra km , nokkur hundrud km , tusund km , 100 tus km.

velinn endist samt og ter er sama.. eflaust onnur vel kominn i fyrir eda bilinn klesstur/rydgadur
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 19, 2004, 20:56:51
Það gerir engin kröfu um að 800 hestafla vél endist eins og nissan bluebird leigubíll, en vel smíðuð vél eins og allt er sem lingenfelter gerir endist alveg helling annars kæmust þeir ekki upp með þessa markaðsetningu í Ameriku það er alveg ljóst, þetta bara er ekki illa tjunuð Ls 1 vél þessi vél er mikið stirkt og breitt vél með miklum aukabúnaði td olíu úðun undir stimpla og margt fleira :idea:
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 19, 2004, 23:46:16
Quote from: "Boss"
blokkin er alltaf smíðuð fyrir uppsetninguna á vélinni eins og hún kemur úr verksmiðjunni og ef þú ferð að bæta x psi á vélina þá ertu að auka þrýsting og hita eyskur slit á vélinni
SHIT hvað GM væri búin að hanna margar blokkir ef hver típa væri bara fyrir eina uppsetningu
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: 1000cc on December 21, 2004, 14:14:43
kíkið á þetta.....www.exvitermini.com    :shock:
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: ZeroSlayer on December 21, 2004, 15:48:02
kannski maður skelli sér bara á þennan bíl og hengi hann uppá vegg, það er líka mjög gaman að sumir breytast ekkert hérna í hegðun og rífast útaf öllu, það er mjög hjartnæmnt og sorglegt
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Heddportun on December 22, 2004, 21:15:58
ég meinti blokina og innvolsið.Skoðið auglýsinguna aftur,hvar stendur að það sé búið að skipta um Stimpla,stangir,knast og sveifarás.Túrbínur stytta líftímann á vélum og sértstaklega ef þær eru ekki smíðaðar fyrir Turbó útaf meiri hita og þrýstingi þetta er frá LÆRÐUM Véltæknifræðingi sem er að vinna við þetta og hefur bæði reynslu og þekkingu,en ekki einhverjum sem hefur lesið sér til um vélar af netinu.Hvað eru margir bílar á íslandi sem eru með 200þús+ km,En bílar sem eru með Túrbó sem ekki hefur verið tekin upp í Vélin
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: 1965 Chevy II on December 22, 2004, 22:19:35
Quote from: "Boss"
ég meinti blokina og innvolsið.Skoðið auglýsinguna aftur,hvar stendur að það sé búið að skipta um Stimpla,stangir,knast og sveifarás.Túrbínur stytta líftímann á vélum og sértstaklega ef þær eru ekki smíðaðar fyrir Turbó útaf meiri hita og þrýstingi þetta er frá LÆRÐUM Véltæknifræðingi sem er að vinna við þetta og hefur bæði reynslu og þekkingu,en ekki einhverjum sem hefur lesið sér til um vélar af netinu.Hvað eru margir bílar á íslandi sem eru með 200þús+ km,En bílar sem eru með Túrbó sem ekki hefur verið tekin upp í Vélin

Halló halló ó mikli lærði véltæknifræðingur.
Við vitleysingarnir sem lesum bara um vélar á netinu vitum allavega að það að Corvette með 427cid mótor (sem kom orginal með 347cid LS1 by the way) er aðeins búin að láta klappa sér.
Short blockin í svona tæki kostar 13.000$ bluprintuð og balanceruð ofl með Darton modular slífum JE stimplum og miklu fleiru.
Þessi vél kemur því til með að endast feikivél en enginn gerir kröfur um að þetta endist eins og einhver 120hö Toyota.


Í guðana bænum farðu á toyota spjallið og chattaðu þar um stórgóða endingu Prius ekki vera að hanga hér með bílskúrsfúskurum og netmenntuðum KVARTMÍLU áhugamönnum.
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 22, 2004, 22:47:45
Svona er þetta bara ftp://140.186.244.242/videos/Roadtest/MT_TurboC5_vs_FA18Hornet.asf
Title: SAABinn
Post by: Nóni on December 22, 2004, 23:22:13
Quote from: "Boss"
ég meinti blokina og innvolsið.Skoðið auglýsinguna aftur,hvar stendur að það sé búið að skipta um Stimpla,stangir,knast og sveifarás.Túrbínur stytta líftímann á vélum og sértstaklega ef þær eru ekki smíðaðar fyrir Turbó útaf meiri hita og þrýstingi þetta er frá LÆRÐUM Véltæknifræðingi sem er að vinna við þetta og hefur bæði reynslu og þekkingu,en ekki einhverjum sem hefur lesið sér til um vélar af netinu.Hvað eru margir bílar á íslandi sem eru með 200þús+ km,En bílar sem eru með Túrbó sem ekki hefur verið tekin upp í Vélin



Heyrðu, þú þarft nú ekkert að vera að efast um að vélarnar geti þetta, SAABinn og margir fleiri túrbóbílar endast langt yfir 200.000 km.
T.d. get ég sagt þér að SAABinn minn var keyrður yfir 230.000 km þegar ég byrjaði að djöflast á honum og gat fengið hann til að keyra míluna á 13,7 sekúndum fyrsta sumarið á 108 mílum. Hann á að geta 15,7 upphaflega og þá er hann 175 hö. Mótorinn var ekkert í vandræðum með þetta og fannst bara gott að framleiða 300 hö.  Nú er ég hins vegar búinn að setja nýjar legur og hringi og það er ekkert mál með 450 hö við 7000 sn/min.

Þú ættir bara sjálfur að kynna þér þetta sjálfur heldur en að spyrja einhverja afdankaða véltæknifræðinga, ég þekki strák sem er búinn með véltæknifræði og þegar hann var í skólanum vorum við einu sinni að spjalla og fyrstu 2 árin var hann bara í stærðfræði og reyndar kom hann andsk. ekkert nálægt vélum þarna, bara reikningum. Svoleiðis að véltæknifræðingar eru svaka góðir í stærðfræði.

Vélar nú til dags eru mikið sterkari og betur smíðaðar heldur en fyrir 30 árum síðan þannig að endingin hefur aukist mikið. Þess vegna er líka hægt að setja túrbínur á vélar sem ekki eru sérstaklega smíðaðar til þess.


Jólakveðja, Nóni
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: JHP on December 22, 2004, 23:28:21
Iss bara 1,97 sek í 100 (http://www.msprotege.com/members/LinuxRacr/smiles/perfect10.gif)
Title: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Post by: Svenni Turbo on December 23, 2004, 00:06:58
Quote from: "Boss"
ég meinti blokina og innvolsið.Skoðið auglýsinguna aftur,hvar stendur að það sé búið að skipta um Stimpla,stangir,knast og sveifarás.Túrbínur stytta líftímann á vélum og sértstaklega ef þær eru ekki smíðaðar fyrir Turbó útaf meiri hita og þrýstingi þetta er frá LÆRÐUM Véltæknifræðingi sem er að vinna við þetta og hefur bæði reynslu og þekkingu,en ekki einhverjum sem hefur lesið sér til um vélar af netinu.Hvað eru margir bílar á íslandi sem eru með 200þús+ km,En bílar sem eru með Túrbó sem ekki hefur verið tekin upp í Vélin



Hvaða helv auglýsingu ertu að tala um ég man ekki betur en þú hafir byrjað þetta rifrildi með því að segja að þessi  :idea: snildar vél :idea: mundi ekki endast margar mílur og þar með sáu allir að þú hafðir ekki mikið vit á þessu, og eflaust aldrei séð þessar vélar :!:  :!:

 P,S þessi vél er sko smíðuð fyrir TURBO