Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: 440sixpack on August 08, 2004, 12:46:11
-
Veit einhver hvað gerðist þarna um helgina. Ég heyrði að tveir bílar hafi verið að reyna með sér og Dartinn hafi endað á ljósastaur??????
Var einhver þarna sem veit eitthvað um þetta??'
-
sagt er að spindill hafi gefiðsig. billin snéris þegar 15-25 metrar voru eftir endaði á sténkant(kanturin er 50-60 cm hár)og ljósastaur frekar ljótt að sjá :cry: :cry: :cry:
en eigandin slapp ómeiddur :D
-
ég meina 15-20 metrar :oops: þetta var æðislega flottur dodge GTS 8) 8) sind og skömm að endað á kant :evil: :evil:
-
hér er nú eitthvað sem hefur hjálpað við að þessi bíll varð stjórnlaus.
Guðs mildi var að ekki varð banaslys þarna, þetta mátti ekki tæpara vera, gott að þessi ljósastaur og steinkantur stoppaði þennan bíl en ekki tugur áhorfenda.
Mynd fjarlægð að beiðni eiganda ökutækis.
-
Hér er svo ein mynd af flakinu.
Mynd fjarlægð að beiðni eiganda ökutækis.
-
ég get ekki betur séð að það standi Endir þarna á götunni ?
Aðeins verið að taka 2Fast 2 furius style
-
Sé líka ekki betur en að gatan sé mjög blaut, gæti verið ástæða fyrir snúningnum... :roll:
-
:( ég er nú sóttan nýgræðingur en var hann eithvað búin að vera uppi á braut ???
Fallegur bíll :evil: :evil: enga síður vona að allt hafi farið vel með bílstjóran
-
Þetta ætti að kenna mönnum að vera ekki að spyrna í þéttbýli. Til hvers halda menn eiginlega að kvartmílubrautin sé, og hvers vegna ætli það sé ekki keppt þegar er blautt úti, hugsanlega að hluta til vegna svona slysa.
Ef vel er skoðað á myndinni þá sýnist manni þessi innribretti vera orðin frekar þreytt. Menn keyra ekki langt á lakkinu og vélinni einu saman.
-
Þetta hefði getað endað illa ef hann hefði ekki verið á lokaðri götu og stuttur kafli, 100 metrar. Það var greinilega bara spurning um tíma hvenær þetta færi í sundur, og ekki var mikill hraði þarna, svipað og þegar menn taka vel á stað á ljósum í bænum. Smá bleyta á götunni hafi ekkert með þetta að gera, hann væri þá hvort sem er óökuhæfur í venjulegri umferð. Þeir sem sáu vinstri hlið bílsins sáu vinstra hljólið leggjast undir bílinn áður en hann fer uppá gangstétt.
Hann og annar fóru þennan kafla eftir að sýningarkeppni, á 100 metrum, á óbreytum eldri bílum var lokið og allt búið sem var þarna í gangi.
-
Þetta er svakalegt, mér sýnist reyndar framdekkið ekki vera mjög vel munstrað.
Eru til fleyri myndir af þessu ? ? ?
-
Ég get ekki séð betur en þetta hafi verið Fornbílaklúbbur Reykjavíkur með ólöglega spyrnukeppni.
Það er hægt að sjá umfjöllun um "mótið" og myndir af Dartinum inn á www.fornbill.is :evil:
-
Það voru öllu leyfi til staðar, frá sýslumanni og Þorlákshöfn til að halda fornbílaspyrnu á lokaðri götu á 100 metra kafla. Hjálparsveit Þorlákshafnar var í gæslu og þessi litla sýnigarkeppni var tryggð. Þessi Dart var ekki með í þessu þar sem hann er ekki í Fornbílaklúbbnum, fór þarna út eftir að allt var búið.
-
Ég get ekki séð betur en þetta hafi verið Fornbílaklúbbur Reykjavíkur með ólöglega spyrnukeppni.
Það er hægt að sjá umfjöllun um "mótið" og myndir af Dartinum inn á www.fornbill.is :evil:
Í fyrsta lagi að þá var það Fornbílaklúbbur Íslands (Fornbílaklúbbur Reykjavíkur er ekki til) sem stóð fyrir þessari götuspyrnu og það með leyfum frá réttum aðilum og viðeigandi tryggingar til staðar.
Það sem er hinsvega alveg ljóst og lærdómurinn sem af þessu hlýtur að verða dreginn er sá að það er ekki nóg að lakka bílinn sinn þannig að hann lúkki vel og svo er allt annað eins og brakið hafi verið geymt í gosgíg, en það er einmitt það sem þarna hafði verið gert. Þarna var augljóslega flagð undir fögru skinni og ljóst að eigandi þessa bíls má þakka guði fyrir að þetta gerðist við þessar aðstæður með þó ekki alvarlegri afleiðingum en þetta, en ekki á 100 kílómetra hraða á þjóðvegi. Hver hefði spurt að leikslokum þá ef bíllinn hefði rúllað út í hraun eða á klett við veginn? Ég held að það sé upp frá þessu baráttumál fornbílamanna að eftirlit með burðarvirki slíkra bíla verði stórlega aukið í skoðun í þeim tilgangi að koma í veg fyrir alvarleg óhöpp af völdum svona bíla, sem eru raunverulega tímasprengjur og stórhættulegir bæði eigendum sínum sem og öðrum.
Gerum bílana okkar upp. EKKI bara lappa upp á lúkkið. Ég hef orðið ótrúlega oft var við það að menn eru að spara við í lagfæringum á helsta öryggisbúnaði og jafnvel skoða ekki grindur og bita nægilega vel fyrir og í uppgerðinni. Hvað er gaman að gömlum glæsivagni sem er síbilandi og aldrei í lagi fyrir utan að vera stórhættulegur? Geta menn rökstutt það hvers vegna þetta er svona mikil lenska hér á landi að hugsa síðast um ástand gangverks og öryggisbúnaðar?
-
Baráttu mál fornbílamanna að herða eftirlit með þessu?????
er ekki á vegum fornbílaklúbbsins einhver spark-í-dekk skoðun á hverju ári??
-
Í fyrsta lagi að þá var það Fornbílaklúbbur Íslands (Fornbílaklúbbur Reykjavíkur er ekki til) sem stóð fyrir þessari götuspyrnu og það með leyfum frá réttum aðilum og viðeigandi tryggingar til staðar.
:D Svona, svona, þetta var nú bara létt skot þetta með nafnið. Er búinn að sjá menn halda þessu svolítið á lofti inn á annars lítt uppgvötuðu spjalli www.fornbill.is
kv
Björgvin 8)
-
Baráttu mál fornbílamanna að herða eftirlit með þessu?????
er ekki á vegum fornbílaklúbbsins einhver spark-í-dekk skoðun á hverju ári??
Huhn! Það var nú loksins búið að taka þá hjá Aðalskoðun fyrir og benda þeim á að skoðun þeirra væri ekki nógu hörð og þeir þyrftu að vera miklu harðari þvi að það væri lágmarkskrafa að bílarnir væru öruggir. Já maður var loksins farinn að sjá bíla fá alminnilega endurskoðun með fullt af atriðum í kladdann þegar eitthverjum datt í hug að fara til Frumherja og ég veit ekki betur en allt hafi farið þar í gegn þvert á vilja minn sem stjórnarmanns í Fornbílaklúbbnum. Það er held ég krafa að allir bílar séu teknir þannig í gegn í skoðun að af þeim skapist ekki hætta og það á líka við um fornbíla, hvort sem það er á sérstökum skoðunardegi eða aðra daga.
-
hversu margir ykkar af ykkur semtelja sig hæfa til að gagngrína þetta voru á staðnum þegar þetta gerist. Slysin gerast og mér finnst að sumir gagnrýnenda ættu nú margir hverjir að fara að skoða undir sín "vel" uppgerðu tryllitæki......
"rest my case"
-
Þetta ætti að kenna mönnum að vera ekki að spyrna í þéttbýli. Til hvers halda menn eiginlega að kvartmílubrautin sé,
Reynið þá að drífa í að malbika þennan jeppaveg svo það sé hægt að komast að þessari braut án þess að bílarnir séu drullugir upp fyrir húdd
-
blæddu þá í malbikun kall.. þetta kostar smá aur sko.. tell me about it.. er að vinna við þetta og malbik er ekki beint ódýrt...
-
hversu margir ykkar af ykkur semtelja sig hæfa til að gagngrína þetta voru á staðnum þegar þetta gerist. Slysin gerast og mér finnst að sumir gagnrýnenda ættu nú margir hverjir að fara að skoða undir sín "vel" uppgerðu tryllitæki......
"rest my case"
Ég tel mig í nokkuð góðum rétti með að gagnrýna þetta. Ég var á staðnum og sá alveg hvað gerðist. Hér er svo pistill um það hvernig mér finnst við hæfi að gera upp gamallt dót sem þetta. www.stjarna.is/1955
-
hmm hvað með eftir 10 ár þegar benz verður kominn með ryð á undirvagn.
menn gera ekki upp bílana á nokkra ára fresti svo allt getur versnað.
-
hmm hvað með eftir 10 ár þegar benz verður kominn með ryð á undirvagn.
menn gera ekki upp bílana á nokkra ára fresti svo allt getur versnað.
Held að þú sért ekki að skilja þetta því undirvagninn virðist ekki hafa verið gerður upp þegar bíllinn var lagaður síðast
-
ég hef séð bíla sem búið var verið að gera upp undirvagn og skella þessar useless drullu sem menn kalla ryðvörn og þurfti ekki nema einn stóran steinn sem var fyrir að gera nakið sár og auðvita ryðgaði það hratt út frá sér.
-
ég hef séð bíla sem búið var verið að gera upp undirvagn og skella þessar useless drullu sem menn kalla ryðvörn og þurfti ekki nema einn stóran steinn sem var fyrir að gera nakið sár og auðvita ryðgaði það hratt út frá sér.
Já og það jafnvel hratt og örugglega. Þetta er spurningu um að vera í raun og veru bíleigandi með bílaáhuga og skoða öðru hvoru eitthvað annað en lakkið á tíkinni. Annar er það sem verið er að gagnrína í þessum þræði það sem kallast fúsk uppgerð. Þ.e.a.s. eitthver undrafalleg lökkun yfir ónýtan undirvagn. Það sem ég er að tala um er að menn taki ekki bara hvað sem er og setji bara á það fallega áferð af felumálningu. Það er lágmarkskrafa að það verði hægt að fara á lakkinu út í sjoppu án þess að skaða sig og jafnvel aðra.
Ég verð nú samt að viðurkenna að ég er nú þeirrar skoðunar að flestir sem séu að gera upp bíla séu nú að gera nokkuð vel og margir eigendur þeirra hugsa líka um að hafa hlutina í ágætu lagi. Þó eru alltaf eins og annars staðar eitthverjir örfáir svartir sauðir í súpunni og þeir eru að skemma fyrir okkur hinum. Það umtal sem við hinir, sem erum að reyna að hafa þetta í lagi, er því miður oft spunnið út frá þeim slökustu í bransanum og það er þess vegna sem ég er nú að ropa þetta með hvesstar brúnir. Ég er ekki að setja út á allan líðin, síður en svo. Ég vil að þeir taki það til sín sem eiga það.