Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: baldur on August 02, 2004, 13:57:44
-
Niðurstöður úr kvartmílukeppninni í TOTB 3 eru komnar:
(http://www.megaboost.co.uk/supra/mine/totb3/IMG_0494.jpg)
Og hver er í 6. sæti í C flokki annar en Guðlaugur Halldórsson á Subaru Impreza WRX, á tímanum 10.85 á 119mph
Ég held þetta verði að kallast góður tími!
-
Hvaða keppni er þetta???
Allavega eru engir alvörubílar þarna fyrir utan Viperana og Vetturnar :twisted:
-
Frábært hjá Gulla og co, til lukku feðgar 8)
-
Hvaða keppni er þetta???
Allavega eru engir alvörubílar þarna fyrir utan Viperana og Vetturnar :twisted:
Sérstaklega Vettan sem fer bara á 17,15.
-
Hvaða keppni er þetta???
Allavega eru engir alvörubílar þarna fyrir utan Viperana og Vetturnar :twisted:
Sérstaklega Vettan sem fer bara á 17,15.
Comon Z06 á 17,15@75 mph
hlýtur að vera lélegur driver... eða bara þetta eintak eitthvað lélegt...
-
Ætli hann hafi ekki bara orðið bensínlaus á miðri braut...
-
Ætli hann hafi ekki bara orðið bensínlaus á miðri braut...
Það hefur eitthvað klikkað... Original Z06 fer á 12,4@116 mph (uppgefið frá Chevy), þannig að þessi er alveg langt frá því...
-
Og hver er í 6. sæti í C flokki annar en Guðlaugur Halldórsson á Subaru Impreza WRX, á tímanum 10.85 á 119mph
Ég held þetta verði að kallast góður tími!
Geggjað, til hamingju með þetta!!
kv
Björgvin
-
Saelir felagar.
Takk fyrir kvedjur og oskir.
Vid erum edlilega anaegdir med tennan arangur. 6. saeti i flokknum og 7. saeti i allri keppninni af um 12o keppendum. Adeins til ad upplysa hvers konar bilar eru tarna a undan. 1. saeti 930 hestafla Evo 2,4 ltr. 10,32 sek. 2. saeti 700-800 hestafla Skyliner a 10,33 sek. 3. saeti 800+ hestafla Skyliner a 10,64, 4. saeti 600+ hestafla Golf med 5 cyl Audi Quattro vel a 10,65, 5. saeti 2,33 ltr. Impreza (eldra body) a 10,76 sek., 6. saeti 1200 hestafla Supra m/nitro a 10,84. Imprezan okkar er 2,o ltr. 532 hestofl (dynotest 2. agust) og for a 10,85. Tarna voru margir adrir bilar 600+ til 900 hestofl. Tetta eru allt gotubilar a loglegum gotudekkjum (DOT merktum). Vid forum eina ferd i hamarkshrada a 1,25 milu og nadum 177,1 milu eda um 285 km. Rodina tar veit eg ekki enn, en tad eru ekki margir bilar sem na tessum hrada. Tad var mikil upplifun ad vera a tessari keppni. Umraedur um tessa keppni ma finna a www.scoobynet.co.uk og einnig a www.bbs.22b.com
Bestu kvedjur fra Englandi.
Halldor Jonsson
-
Sniiillllingar innilega til lukku med rosa árangur.
Kvedja frá Spáni. 8)
-
Fáum við svo að sjá bílinn fara einhverjar ferðir á brautinni hérna í sumar?
-
Billinn a ad vera kominn heim fyrir naestu keppni, 21. agust, og verdur heima fram i september en fer ta liklega aftur til Englands i fleiri keppnir i haust.
Halldor
-
hehe skráður sem WRX en ekki STi ;)
-
hehe skráður sem WRX en ekki STi ;)
Þetta er sennilega það versta sem gat komið fyrir! Ekki það að mér finnist það skipta miklu máli. Það getur tundum verið erfitt að koma öllu fyrir í litlu rými, en fullt heiti þessa bíls er: Subaru Impreza WRX STi, og þannig var hann skráður í keppnina. Ef við bættum "8" við aftan við i-ið þá segði það okkur að bíllinn væri árgerð 2003.
Bestu kveðjur,
Halldór
-
hehe ekki illa meint en það er skemmtilegt að sjá að 218-225 hö bíl (wrx) sé nefndur í staðinn fyrir STi.
ég ætla allanvega að óska ykkur feðgunum til hamingju aftur og þið stóðu við það sem ég vildi sjá frá ykkur og það var að vera í topp 10 og þar ofanlega.
p.s. finnst flottara að kalla bílinn bara STi , ekki kalla ég hondu crx sem Hondu civic CRX eins og þeir heita nokkrir.
annars er kannski alvöru STi bara 2.5L dohc STi.
-
Enda ekki illa tekið af mér. Ég er nokkuð sammála að eðlilegast er að tala um STi. Það eina sem vinnst með því að nota WRX STi er að þá á að vera ljóst að ekki sé um ræða bíl með gamla bodíinu (Classic). Þeir eru um 150 kg léttari og þurfa því færri hestöfl að öðru jöfnu.
Halldór