Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: Kristján Skjóldal on January 25, 2013, 09:30:53
-
asisport.is/index.php/Ums/Verdlisti
-
asisport.is/index.php/Ums/Verdlisti
25k usss.......
hræddur um að menn mæti bara á bikarmót og svo æfingar (test n tune) nema þeir al hörðustu kannski :mrgreen:
kv bæzi
-
Það er áfram 15.000kr eins og verið hefur, hitt eru gjöld keppnishaldara sem sagt óbreytt staða.
-
Átti þetta ísí gjald ekki að vera úr sögunni við stofnun þessa sérsambands ?
-
Nei ekki við stofnun en það er aldrei að vita hvað gerist á næstu árum.
-
nú eru fullt af gjöldum þarna sem virðast vera til sem maður hefur ekki séð áður og spyr ég hver borgar þaug og eins með ný smíði hver borgar hver skoðar og hvenar?
Keppnisskírteini 15000
Dagsskírteini – gildir aðeins eina keppni 5000
Nýliðaskírteini (aldrei keppt áður) 2500
Staðfesting keppnisskírteinis pr.skírteini 5000
Homologation form F.I.A. 10000
Vörugjaldsúttekt/niðurfelling gjalda 15000
Svæðisskoðunarheimild 150000
Brautarúttekt v. reglugerðar 35000
Önnur skírteini og form 2000
Aðalskoðun ökutækis v. nýsmíði 20000
Sérvalið keppnisnúmer 100
-
Þrándur ætti að geta svarað því, hringdu bara í hann.
Framkvæmdastjóri Þrándur Arnþórsson 514 4280 GSM 821-3919
Lárus Blöndal Formaður
Guðbergur Reynisson Varaformaður
Ólafur Guðmundsson Gjaldkeri
Björgvin Ólafsson Ritari
Ari Jóhannsson
Tryggvi M. Þórðarson
Ragnar Róbertsson
Gunnar Hjálmarsson
.
-
ok takk en hafið þið hjá kk þuft að borga þessi gjöld td útaf svæði tekið út braut og svoleiðis??
-
Átti þetta ísí gjald ekki að vera úr sögunni við stofnun þessa sérsambands ?
Þetta ÍSÍ gjald er algjörlega fáránlegt! Það er nóg dýrt að halda við keppnistækjum eins og gengið og verðlag er í dag og er hreint ótrúlegt að forráðamenn klúbba skuli ekki harðmótmæla þessu gjaldi.
Svona aukakostnaður gerir ekkert annað en að snarfækka keppendum í mótorsporti á Íslandi, og megum við alls ekki við því.
Ég vona að menn sjái að sér og fái þetta gjald niðurfellt, þetta á ekki að vera einstaklingsbundið, heldur klúbbatengt.
-
Átti þetta ísí gjald ekki að vera úr sögunni við stofnun þessa sérsambands ?
Þetta ÍSÍ gjald er algjörlega fáránlegt! Það er nóg dýrt að halda við keppnistækjum eins og gengið og verðlag er í dag og er hreint ótrúlegt að forráðamenn klúbba skuli ekki harðmótmæla þessu gjaldi.
Svona aukakostnaður gerir ekkert annað en að snarfækka keppendum í mótorsporti á Íslandi, og megum við alls ekki við því.
Ég vona að menn sjái að sér og fái þetta gjald niðurfellt, þetta á ekki að vera einstaklingsbundið, heldur klúbbatengt.
Ég er alveg til í að borga þetta 15.000kr gjald, núna erum við viðurkenndir íþróttamenn í þessari grein...
Gerir það okkur ekki kleift að sækja styrki til byggingar íþróttavalla og fleira svona sem að mætti kannski segja að væri í lagi að rukka inn gjald á ??
Ef að allir guggna og borga ekki gjaldið geta þessir bjánar eflaust fyrrað sig frá því með því að segja að tölur sýni of litla þáttöku / fá-a íþróttamenn, samkvæmt þeirra talningu sem að er auðvitað "borgandi" meðlimir....
-
ok takk en hafið þið hjá kk þuft að borga þessi gjöld td útaf svæði tekið út braut og svoleiðis??
Já.
-
Átti þetta ísí gjald ekki að vera úr sögunni við stofnun þessa sérsambands ?
Þetta ÍSÍ gjald er algjörlega fáránlegt! Það er nóg dýrt að halda við keppnistækjum eins og gengið og verðlag er í dag og er hreint ótrúlegt að forráðamenn klúbba skuli ekki harðmótmæla þessu gjaldi.
Svona aukakostnaður gerir ekkert annað en að snarfækka keppendum í mótorsporti á Íslandi, og megum við alls ekki við því.
Ég vona að menn sjái að sér og fái þetta gjald niðurfellt, þetta á ekki að vera einstaklingsbundið, heldur klúbbatengt.
Ég er alveg til í að borga þetta 15.000kr gjald, núna erum við viðurkenndir íþróttamenn í þessari grein...
Já vonandi, en ekki eru knattspyrnuiðkendur að borga ÍSÍ gjald hver og einn? Einungis félagið.
Gerir það okkur ekki kleift að sækja styrki til byggingar íþróttavalla og fleira svona sem að mætti kannski segja að væri í lagi að rukka inn gjald á ??
Ef að allir guggna og borga ekki gjaldið geta þessir bjánar eflaust fyrrað sig frá því með því að segja að tölur sýni of litla þáttöku / fá-a íþróttamenn, samkvæmt þeirra talningu sem að er auðvitað "borgandi" meðlimir....
Hættan er sú að þeir sem hafa áhuga á mótorsporti, koma ekki. Hverjir græða á því? Víða erlendis er mun hærri þátttaka en hér hjá okkur, við ættum alveg að geta fjölgað þeim sem vilja stunda mótorsport hér á landi, en ekki ef ÍSÍ er bara að hugsa um að rukka inn gjöld og þar með hækka enn frekar útgjöld keppenda. Varla er það stefna ÍSÍ?
-
Ég veit það ekki, en svona liggur dæmið fyrir mér....
Finnst þetta vera þannig að þeir vilja auðvitað þurfa sem minnst að leggja út í styrkjum og annað, og helst bara rukka inn fyrir öllu sem að þeir leggja út...
-
Summir halda auðsjáanlega að þetta kosti ekki neitt í útlöndum. Gaman væri ef einhver tæki samann hvað það kostar að mæta á svona æfingar og mót í útlandinu. Já og ég vildi líka að allt þetta bras væri allt frítt.