Kvartmílan => Hlekkir => Topic started by: Daníel Már on October 30, 2011, 20:25:01
-
http://www.grs-motorsports.net/videos2011/usa/etown/fallnationals/15.wmv (http://www.grs-motorsports.net/videos2011/usa/etown/fallnationals/15.wmv)
Þetta er mjög flott, pjúra N/A mótorar 2.0L sem eru að snúast í 12000 rpm sirka og keyra mjög láar 10's
-
Blah setti þetta á vitlausan stað, moderator má færa þetta í hlekkir takk :)
-
Já N/A er rosalega fínt ef þú vilt builda mótorinn fyrir 7 sekúndur en keyra svo bara í 10. :lol:
-
Já N/A er rosalega fínt ef þú vilt builda mótorinn fyrir 7 sekúndur en keyra svo bara í 10. :lol:
#-o
-
Já N/A er rosalega fínt ef þú vilt builda mótorinn fyrir 7 sekúndur en keyra svo bara í 10. :lol:
#-o
Það sem ég á við er að þetta eru alveg svakalega þróaðir mótorar, sem snúast heilan helling en vegna smæðar sinnar (2000cc, 122 kúbiktommur) og öndunarerfiðleika (1000 millibör eða þar um bil) þá skila þeir ekki nema um 400 hestöflum (3,3hp/cid ef farið er út í þær pælingar aftur) en kosta hvítuna úr augunum að græja. Það er álíka mikil þróunarvinna við þessa 400hp mótora og þarf við 1400hp turbo mótora af sama kúbiki.
Ekki misskilja, þetta er flottur árangur og það er hörku spennandi keppni í þessum N/A flokkum (allir álíka kraftlausir, lítið svigrúm til þess að sigra á einhverju afgerandi poweri)
-
haha, þú misskildir þennan broskall hjá mér, sem að var svosum ekki erfitt :lol:
þetta var meira svona... "Doh', meira klúðrið að vera búinn að eyða öllum þessum pening og svo stenst þetta ekki væntingar..."
Persónulega eru svona "small-block" atriði... ekki að virka fyrir mig...
En já, ég skil alveg verkfræðina á bakvið svona high-hp low-cid concept...
En þetta fær samt alveg hrós fyrir merkilegan árangur..... svona Naturally Aspirated allavega ;)