Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: 1965 Chevy II on September 09, 2011, 15:05:21

Title: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 09, 2011, 15:05:21
http://www.kvartmila.is/is/sidur/oryggisatridi-bila (http://www.kvartmila.is/is/sidur/oryggisatridi-bila)

Svo eru nánari skýringar í aðalreglunum / General regulations neðst á listanum.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: Kjarri on September 11, 2011, 16:28:53
Á þá að fylgja þessum reglum eftir næsta sumar með keppnisskoðunum ?
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 11, 2011, 18:48:29
Jebb, það er búið að taka nánast alla út núna og listi með athugasemdum verður sendur á þá sem hafa verið að keyra.
Flestir eru komnir með allt í stand og lítið vantar uppá til að vera 100%.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: Daníel Hinriksson on September 11, 2011, 21:13:39
Mér líst vel á að það eigi að fylgja þessu betur eftir, þetta verður þá til þess að maður drullist til að hafa hlutina í lagi.

Enda er fyrst og fremst verið að hugsa um hag bílstjórans í þessum efnum ef eitthvað kæmi nú uppá....
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 11, 2011, 21:37:05
Já það taka flestir vel í þessar ábendingar sem betur fer.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 12, 2011, 12:59:58
Ég fékk fyrirspurn hvað roll bar padding er en það er hlífðarsvampur á veltibúr/boga til að hindra að draga úr höggi og hindra að hjálmar brotni við að slást í búr.
Ýmsar gerðir hér :
http://www.summitracing.com/search/Part-Type/Roll-Bar-Padding/ (http://www.summitracing.com/search/Part-Type/Roll-Bar-Padding/)

Ekki hika við að spyrja hér og einnig að kynna sér vel hvernig og hvaða efni á að nota við smíði á öryggisbúnaði og annað, ekkert verra en að þurfa að smíða eða kaupa eitthvað
tvisvar útaf mistökum.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: Sterling#15 on September 12, 2011, 14:15:12
Sé að það vantar í töfluna hvar bílar sem fara á milli 11:50 til 11.99 falla inn í þetta nema um innsláttarvillu sé að ræða.  Gott að vita hvar við stöndum.  Gott að eiga tvo bíla þar sem ég get ekki komið á Sterlingnum meira upp á braut =; , þar sem ég vil ekki breyta honum.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: bæzi on September 12, 2011, 14:57:59
Sé að það vantar í töfluna hvar bílar sem fara á milli 11:50 til 11.99 falla inn í þetta nema um innsláttarvillu sé að ræða.  Gott að vita hvar við stöndum.  Gott að eiga tvo bíla þar sem ég get ekki komið á Sterlingnum meira upp á braut =; , þar sem ég vil ekki breyta honum.

Þú ferð bara uppá Krísuvíkurveg og stendur hann þar  :lol:

Bæzi
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: Hr.Cummins on September 12, 2011, 15:25:29
Hver sér um FIA úttektir :?:

Ragnar Róberts :?:
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 12, 2011, 17:47:03
Sé að það vantar í töfluna hvar bílar sem fara á milli 11:50 til 11.99 falla inn í þetta nema um innsláttarvillu sé að ræða.  Gott að vita hvar við stöndum.  Gott að eiga tvo bíla þar sem ég get ekki komið á Sterlingnum meira upp á braut =; , þar sem ég vil ekki breyta honum.
Sæll, mér yfirsást þetta þegar ég breytti 11.99 í 11.49 takk fyrir ábendinguna.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 12, 2011, 17:49:42
Sé að það vantar í töfluna hvar bílar sem fara á milli 11:50 til 11.99 falla inn í þetta nema um innsláttarvillu sé að ræða.  Gott að vita hvar við stöndum.  Gott að eiga tvo bíla þar sem ég get ekki komið á Sterlingnum meira upp á braut =; , þar sem ég vil ekki breyta honum.

Þú ferð bara uppá Krísuvíkurveg og stendur hann þar  :lol:

Bæzi
Kvartmíluklúbburinn þarf eins og önnur akstursíþróttafélög að fylgja ákveðnum reglum, við getum ekki ábyrgst hvað menn gera útá götu en við berum ábyrgð á því sem gert er og gerist á brautinni.  :wink:
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 12, 2011, 17:51:06
Hver sér um FIA úttektir :?:

Ragnar Róberts :?:
Tryggvi hefur oftast komið til okkar að skoða og Hálfdán hefur verið mikið að fara yfir keppnistækin.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: siggijak on September 12, 2011, 21:01:31
Bæzi: Þú ferð bara uppá Krísuvíkurveg og stendur hann þar

Mjög barnalegt og óábyrgt hjá þér að segja þetta.

sjak
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: bæzi on September 12, 2011, 21:22:06
Bæzi: Þú ferð bara uppá Krísuvíkurveg og stendur hann þar

Mjög barnalegt og óábyrgt hjá þér að segja þetta.

sjak


enda er ég barnalegur einstaklingur  :mrgreen:

en thetta er nu samt kaldur veruleiki menn fa ta bara utras tar ef monnum er visad burt af brautini, en tad er retta hja Frikka tad er ta a teirra eigin abyrgd en ekki a abyrgd klubbsins KK.

En audvitad eiga menn a uppfylla lagmarksoryggiskrofur upp a braut og ta serstaklega tegar menn eru farnir ad keyra yfir 130mph, en samt magnad ad skoda throunina á bílum í dag t.d. Sterling hjá Hilmari kemur beint út úr verksmidju smidadur fyrir 300km h og keyrir her 10.8 a 131mph a radial dekkjum.

kv Baezi barnalegi

p.s. sjak, tad er godur vani ad menn hafi nofn sin i undirskiftum ekki bara skammstafanir
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 12, 2011, 21:57:33
Bæzi: Þú ferð bara uppá Krísuvíkurveg og stendur hann þar

Mjög barnalegt og óábyrgt hjá þér að segja þetta.

sjak


enda er ég barnalegur einstaklingur  :mrgreen:

en thetta er nu samt kaldur veruleiki menn fa ta bara utras tar ef monnum er visad burt af brautini, en tad er retta hja Frikka tad er ta a teirra eigin abyrgd en ekki a abyrgd klubbsins KK.

En audvitad eiga menn a uppfylla lagmarksoryggiskrofur upp a braut og ta serstaklega tegar menn eru farnir ad keyra yfir 130mph, en samt magnad ad skoda throunina á bílum í dag t.d. Sterling hjá Hilmari kemur beint út úr verksmidju smidadur fyrir 300km h og keyrir her 10.8 a 131mph a radial dekkjum.

kv Baezi barnalegi

p.s. sjak, tad er godur vani ad menn hafi nofn sin i undirskiftum ekki bara skammstafanir
Við hljótum að getað skrifast á eins og menn og félagar hér er það ekki  :)

Það er mikill misskilningur Bæring að þeir séu verksmiðju smíðaðir fyrir 300kmh, þeir komast kannski svo hratt já en ef slys verður á 131mph þá er þetta bara blikkdolla þó hann sé flott smíðaður.
(http://pictures.topspeed.com/IMG/crop/200907/2010-mustang-gt-dest-1_460x0w.jpg)
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: bæzi on September 12, 2011, 23:00:29
Bæzi: Þú ferð bara uppá Krísuvíkurveg og stendur hann þar

Mjög barnalegt og óábyrgt hjá þér að segja þetta.

sjak


enda er ég barnalegur einstaklingur  :mrgreen:

en thetta er nu samt kaldur veruleiki menn fa ta bara utras tar ef monnum er visad burt af brautini, en tad er retta hja Frikka tad er ta a teirra eigin abyrgd en ekki a abyrgd klubbsins KK.

En audvitad eiga menn a uppfylla lagmarksoryggiskrofur upp a braut og ta serstaklega tegar menn eru farnir ad keyra yfir 130mph, en samt magnad ad skoda throunina á bílum í dag t.d. Sterling hjá Hilmari kemur beint út úr verksmidju smidadur fyrir 300km h og keyrir her 10.8 a 131mph a radial dekkjum.

kv Baezi barnalegi

p.s. sjak, tad er godur vani ad menn hafi nofn sin i undirskiftum ekki bara skammstafanir
Við hljótum að getað skrifast á eins og menn og félagar hér er það ekki  :)

Það er mikill misskilningur Bæring að þeir séu verksmiðju smíðaðir fyrir 300kmh, þeir komast kannski svo hratt já en ef slys verður á 131mph þá er þetta bara blikkdolla þó hann sé flott smíðaður.
(http://pictures.topspeed.com/IMG/crop/200907/2010-mustang-gt-dest-1_460x0w.jpg)

saell Frikki

engin misskilningur herna megin en eg held ad eg se misskilinn  :mrgreen:

billinn er ju vist smidadur fyrir 300km h , tar ad segja afl, fjodrun, girun og bremsur til ad na 300 km h og bremsa skart nidur.
En eg var ekki ad meina ad hann thyldi ad dundra a annan bil-hlut eda velta a 300 km hrada, var nu meira ad benda a hversu mikl graeja tetta vaeri, vera ekki einu sinni loglegur i kvartmilukeppni beint ur verksmidju ad sokum afls.


En svo ad tad se a hreinu ta eru vetrar-moddin min oll tengd oryggismalum, t.a.s baeta og uppfylla taer krofur sem farid er framm a samkvaemt reglum og ekki ad auka aflid  =D> tessar krofur tykir mer godar og gildar.
bara svo menn seu ekki ad misskilja mig.

kv Baezi
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: Sterling#15 on September 12, 2011, 23:05:12
Ætli sé hægt að fá þennan í varahluti? :-k  Eg tek það fram að ég var ekki að setja út á neitt hjá KK og skil fullkomlega þessar reglur.  Bara leiðinlegt að geta ekki keyrt hann uppá braut því ég hef engan áhuga á að keyra svona hratt á götunum til þess er mér allt of annt um líf mitt og aðalega bílinn.  Eg held nú líka að Bæsi hafi nú bara verið að grínast.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 12, 2011, 23:23:11
Það er alveg rétt, þessir nýju muscle cars eru alveg gríðarlega öflugir, ég var ekki að draga getuna í efa enda Hilmar ofl búnir að sýna okkur hvað býr í svona græju og ég get alveg skilið að sumir vilji ekki fylla svona bíl af pípum, ég var bara benda á að allir fara þeir í búðing í óhappi á svona hraða nýjir sem gamlir þó þeir nýju séu sterkari sumir.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: maggifinn on September 13, 2011, 21:33:42
Hvernig er með þessa nýju bíla, þola þeir ekki að slá af eftir áttundann?
 
 
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: Lindemann on September 13, 2011, 22:35:10
Hvernig er með þessa nýju bíla, þola þeir ekki að slá af eftir áttundann?
 
 

Það er náttúrulega möguleiki sem er fyrir hendi, þ.e. ef menn hafa áhuga á því að keyra 1/8.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: Sterling#15 on September 13, 2011, 22:41:53
Eg er svoddan nýgræðingur í þessu að ég var ekki búinn að hugsa það #-o.  Má ég koma og taka á 1/8 og slá svo bara af?  Ef ég geri það þá þarf ég ekki að breyta þessu djásni \:D/.  Það eru fínar bremsur á honum :lol:
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 13, 2011, 23:26:10
1/8 tími er margfaldaður með 1.6 hjá NHRA og þar fenginn 1/4 tími, sömu öryggiskröfur.
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: maggifinn on September 14, 2011, 21:13:45
En þessir bílar eru með endahraða í hærri kantinum fyrir tímann, trakkið er takmarkað svo tíminn næst með MPH. Eru þeir þá ekki soldið lengra frá viðmiðunum í áttundanum?
Title: Re: Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
Post by: 1965 Chevy II on September 14, 2011, 22:32:36
Sem dæmi þá er Hilmar er með 11.16 1/4 uppreiknað frá 6.98 1/8 , Bæzi með 6.99 / 11.18 NA , en 6.57 á N2O 10.51

Mögulega gæti það virkað í öðrum tilfellum.

Kv.Frikki