Kvartmílan => Alls konar röfl => Topic started by: Burtondude on April 11, 2011, 17:11:18

Title: Vélarskipti í Toyota Hilux '91
Post by: Burtondude on April 11, 2011, 17:11:18
Á hilux 2.4 bensín og á til 2.4 dísel túrbó vél og hversu mikið vesen er að skipta, rafmagnsvesen?,gírkassaskipti?, getur einhver gefið mér nákvæmar lýsingar á þessu ferli ? :)
Title: Re: Vélarskipti í Toyota Hilux '91
Post by: stedal on April 12, 2011, 23:27:08
Þú þarft kúplingshús af dieselkassa, vatnskassa úr diesel bíl, hráolíusíu dótið og pönnu og olíupickup úr diesel klafabíl ef þinn er á klöfum.
Ég fór mjög einfalda leið að þessu. Tók vélartölvuna úr og því sem henni fylgdi í húddinu en notaði það sem eftir var fyrir diesel vélina. Það er smurþrýstingur, hitamælir, startari og alternator. Reyndar þurfti ég að verða mér út um utan á liggjandi regulator fyrir alternatorinn sem var svo smá maus að tengja.
Það þarf að finna svissstraum í ádreparann á olíuverkinu og svo tengja stórt relay og þrýstihnapp til að hita glóðarkertin.
Ég lét bensíndæluna bara vera í tanknum en tók öryggið úr fyrir vélartölvuna svo að hún var bara dauð. Reyndar mjög góður kostur að geta kveikt á henni eftir þörfum.
Þetta er svona einfalda leiðin held ég í hnotskurn. Svo er hægt að flækja þetta ægilega og færa rafkerfi á milli og vera ægilega pjattaður með forhitarann í svissinum en það er ekki alveg minn stíll :wink:

Getur bjallað í mig ef þig vantar nánari upplýsingar.
6900628