Markaðurinn (Ekki fyrir fyrirtæki) => BÍLAR til sölu. => Topic started by: Alpina on February 11, 2009, 00:01:12
-
Til sölu eftirfarandi bílar
ALPINA B10 BITURBO nr 346@507
E30 CABRIO með/S38B38 M5 vél
E34 M5 S38B36
[size=18]----------------------------------------------------------[/size]
ALPINA B10 BITURBO
skráður... Febrúar 1992
Ekinn 87.000 km
Ferrari GULUR á litinn .. (( eini B10-BITURBO bíllinn í veröldinni þannig )) orginal litur Granit-silber.. bíllinn var afskráður í Þýskalndi frá 2001-2007 ((stóð í geymslu)) sem skýrir lága km stöðu
Vél 6 cyl M30B35 ((bigblock )) 3.500 cc 12 v Twin turbo ,, Garrett t25 (special made for ALPINA) vatnskældar með tímarofa fyrir kælingu,,
snýst í 6.600 rpm
5 gíra beinskiptur,, Læst drif með 3.15 hlutfalli ,,MJÖG hágíraður
Dekk og felgur 8.5" x 17 245-40 framan 9.5"x 17 265-40 aftan orginal ALPINA álfelgur ((kosta morðfjár))
Bremsur: LUCAS-GIRLING 330 mm framan oemBMW 300 mm aftan
Afl = 360 ps//520 nm er gefið upp orginal @ 0.8 bar,, þessi bíll er með +0.2 bar ((1.0 bar)) svo líklegt afl er ~~ 400ps // 600 nm
greinilegur munur er á oem BT og þessum bíl (( sannreynt ))
stillanlegur rofi er fyrir boost
hámarkshraði er 293-295 @ GPS ,, fer í 320 á mæli ,,,,,, LEIKANDI
300 á mæli er 277 GPS,, einnig marg sannreynt
gríðarlega öflugur á ferðinni ,, enda var þetta hraðskreiðasti 4 dyra fólksbíll veraldar á sínum tíma,, í einhver ár ,, SCHNELLSTE LIMOUSINE in der WELT
bíllinn stendur tæplega eins og nýr ,, vægast sagt stórglæsilegur að eiginn mati. Handsmíðaður svo til
ALLIR klossar ,, gúmmi+pakkdósir ,, framan/aftan er nýlegt (( max 3500 km))
Controlarmfóðringar framan nýjar ((heavy duty 750/M5/540 ))
Nýir Bilstein demparar að framan (orginal)
Electrical cut off rofi er í skottinu,,
Bíllinn er með ,, BUFFALO leðri .. sportstólar með raf+minni ,,Sóllúgu
rafmagn í rúðum ,, cruise-control,, stóru aksturstölvunni ,, samlæsingum ræsivörn ,, einnig eru auka mælar ,, DIGITAL ,,fyrir olíuhita,, olíuþrýsting
boostpressure,, olíuhita í drifinu,, en aftur drifið er með spes olíukælir,, sökum þess mikla hita sem myndast við háhraðaakstur
Tankurinn tekur 110 lítra
Þyngd með einum ökumanni og slatta af eldsneyti er 1750 kg
(http://cs-004.123.is/dd8c22ce-9a91-47e0-9fbf-16c68a5795ad.jpg)
(http://cs-004.123.is/b409a079-1a77-4701-87a8-c38708929e7f.jpg)
(http://img295.imageshack.us/img295/2473/kopievonimg6372mj1.jpg)
ALGERLEGA unique bíll ,,,,,,,, verð 3.000.000 stgr óhagganlegt
(( Án vafa langfrægasti Alpina bíll fyrr og síðar ,, bíllinn sem allir tala um þegar ALPINA nafnið ber á góma ,, enda sá bíll sem setti fyrirtækið í sögubækurnar,, framleiddur frá 1989 - 1994 ..
þróun bílsins kostaði á sínum tíma 3.2 milljónir $ og þótti stjarnfræðileg upphæð ))
Bíllinn stendur í skúr ((8-10°c)) í Þýskalandi ,, skráður á Íslenzk nr.
VEÐBANDALAUS
http://www.nurburgmotorsport.com/
(http://cs-004.123.is/51b045d5-de1a-4b29-ae23-c403d44464ae.jpg)
[size=24]-----------------------------------------------------------[/size]
E30 CABRIO.... ((oem 325)) Skráður : Febrúar 1990
Hvítur með BMW M5 3.8 L vél S38B38 24v og M5 gírkassa 5 gíra
Læst drif með orginal E30 drifhlutfalli 3.73 ((oem í M5 er 3.91 ))
Leður-sportstólar + rafmagn í rúðum
Afl :: 340 ps // 400 nm snýst í 7200 rpm virkilega quick og sprækur bíll
v-max fræðilega ætti að vera nálægt 270 km raunhraði
Gríðarlega mikið projekt sem vatt slíkt upp á sig að kostnaðurinn fór upp úr öllu valdi ,, enginn sem sá hversu mikið dæmi þetta var og þvílík firnavinna sem fór í þetta ,, enda er vélin 100 % meira að ummáli en orginal mótor
Allur undirvagn er úr E30 M3.. Bremsur eru nýlegar ,, allt tekið í gegn sandblásið ásamt nýjum pakkdósum + gúmmi og klossar
M5 brakebooster+ mastercylinder 25 mm ((23 mm í E30 M3 )) og erum við að tala um mjög góðar Bremsur,,
Allir barkar slöngur ALLT með tölu ásamt öllum fóðringum var skipt út,,
Atli Vilhjálmsson ,,þáverandi,, verkstæðisformaður B&L mat véla og undirvagnsbreytingarnar ásamt felgum upp á 2.650.000 sumarið 2007.. þá er ótalið kaupverð bílsins ásamt ógrynni af vinnu og öðrum kostnaði.
Málaður 2006 og tekinn allur í gegn ((einnig 2007 þegar M5 vélin var sett í bílinn ))
Felgur og dekk BBS style 5 8x17 215-40 framan 9x17 245-35 aftan
Kantur póleraður,, felgumiðjan gyllt ,,oldstyle,, og gyltir boltar í felgukantinum
Í Febrúar/Marz 2008 var skipt um allt í heddinu ásamt öllu er því fylgdi og allt nýtt sett sem þurfti, ásamt nýjum bremsum og hitt og þetta yfirfarið
allt gert hjá ... http://auto-tauber.de/ í Þýskalandi og kostaði aðeins 6000 € eða þannig.......
Vel yfir 4 kúlur eru búnar að fara í bílinn
Allar breytingar framkvæmdar af mér sjáfum og Bjarka Hallsyni (Skúra-Bjarka)
ATH,, að ég best veit er þetta eini sinnar tegundar í veröldinni
sem hefur eftirfarandi 3 hluti sem skipta höfuðmáli
E30 CABRIO ................. ((ekki M3 en slíkur bíll er til )))
S38B38 mótor ((frekar sjaldgæft ))
5 lug M3 wheelconversion (( einnig sjaldgæft ))
verð 3.000.000 stgr,
(http://cs-001.123.is/585f7b1b-d24b-4e31-8b65-10bb62b1b7ba.jpg)
(http://images.mw-sportfoto.de/galerie/photopath/2008/touri/20080831a/20080831touri1717.JPG)
(http://images.mw-sportfoto.de/galerie/photopath/2008/touri/20080831a/20080831touri0451.JPG)
(http://www.ring-bilder.de/galerien_readyfornet/tf_31082008_IX/images/308_5073.jpg)
Bíllinn stendur í upphituðum skúr í Þýskalandi
http://www.nurburgmotorsport.com/
(http://cs-001.123.is/6105ef94-f51c-4c77-a64a-fa18f925e050.jpg)
[size=24]-------------------------------------------------------- [/size]
E34 /// M5
Skráður Júní 1991
Demants-svartur metallic ekinn 198.xxx km í dag
Vél S38B36 3.6L 24v 315 ps /360 nm snýst í 7200 rpm 5Gíra með Læstu drifi og 3.91 hlutfall (orginal) v-max 250 km (( 260+ unlimited ))
ALLUR NÝTEKINN Í GEGN ,,,,,,,,,, gjörsamlega
Fyrri eigandi lét skipta um heddpakkningu í ca 195.xxx km ,, einnig er annar gírkassi,((orginal M5)) ekinn um 180.xxx km sem fyrri eigandi lét setja í bílinn
Nýmálaður .. orginal litur
ventlalok málað svart ásamt loftsafnboxinu ((orginal ))
inntake runners fyrir throttlebody voru máluð í ///M color
Splunku ný fjöðrun ,, BILSTEIN sport demparar+gormar framan + aftan
(( ATH hleðslujafnarinn var ónýtur með öllu svo ódýrara var að slíta allt dótið úr ))
Allar bremsur nýjar ásamt klossum
Allar pakkdósir nýjar + gúmmi.
Dælurnar sandblásnar + powdercoataðar
ný ryðvarinn
Felgur + dekk BBS style 5 m/póleruðum kannti 4 stk 8"x17" ,,miðjan máluð í BMW E39 M5 shadow-chrome áferð,, gylltir boltar í kantinum
dekk splunkuný ekinn 50 km 235-45 17"
ný xenon ljós
Leður-sportstólar ((ekki rafmagn ))
Stóra aksturs-tölvan
High-exclusive leðurinrétting (( öll hurðaspjöld + handföng ásamt miðustokki og neðri hluti mælaborðs er leðurklætt ,, handskahólfið t.d.
frekar sjaldgæft
svartur toppur MEGA EXTREME sjaldgæft..
topplúga ,,rafmagns
Rafmagns-rúður
Sérlega vel með farinn að innann ,, enda allur tekinn í gegn
STÓR-GLÆSILEGUR bíll og stendur ...... næstum,,,,,,, eins og nýr
Verð 1650.000 stgr..
er í Reykjavík í upphituðum skúr... tilbúinn til afhendingar
skoðaður 2010 VEÐBANDALAUS
Síðasti HANDSMÍÐAÐI M bíll frá BMW Motorsport Gmbh
(http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/68919-1/006+_25__.JPG)
(http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/68921-1/008+_25__.JPG)
(http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/68925-1/014+_25__.JPG)
(http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/68892-1/015+_25__.JPG)
(http://cs-001.123.is/a904bd49-1803-4872-a9c6-a8fdd0773aec.jpg)
(http://cs-003.123.is/c4919e45-894e-41b6-aa72-866c45d4f41b.jpg)
(http://cs-003.123.is/40e3865b-2c8b-4a68-8aae-4fb64691ecf2.jpg)
(http://cs-004.123.is/15bd1467-b7c7-40df-861b-45d58d9ecee4.jpg)
(http://cs-001.123.is/eae54556-35c2-4c4d-9f7f-47727421d884.jpg)
(http://cs-003.123.is/5bc3309d-6447-4288-a657-49332750a4b6.jpg)
==========================================
Hægt er að sjá fleiri og betri myndir á heimasíðu minni
,,,,,,, [size=18]www.123.is/alpina[/size] ,,,,,,,,
Best er að hringja og fá ýtarlegri upplýsingar í síma [size=18]6962021[/size]
eða senda email á eftirfarandi netföng
alpinabiturbo@gmail.com eða ferrari-bmw@visir.is
Takk fyrir
Góðar Stundir