Markaðurinn (Ekki fyrir fyrirtæki) => BÍLAR til sölu. => Topic started by: Alpina on February 11, 2009, 00:01:12

Title: 3 stk BMW ,, The three Kings
Post by: Alpina on February 11, 2009, 00:01:12
Til sölu eftirfarandi bílar

ALPINA  B10 BITURBO  nr 346@507

E30 CABRIO  með/S38B38 M5 vél

E34 M5 S38B36

[size=18]----------------------------------------------------------[/size]

ALPINA B10 BITURBO

skráður... Febrúar 1992

Ekinn 87.000 km

Ferrari GULUR á litinn .. (( eini B10-BITURBO  bíllinn í veröldinni þannig )) orginal litur Granit-silber..  bíllinn var afskráður í Þýskalndi  frá 2001-2007 ((stóð í geymslu)) sem skýrir lága km stöðu

Vél 6 cyl M30B35 ((bigblock )) 3.500 cc 12 v   Twin turbo ,, Garrett t25 (special made for ALPINA)  vatnskældar með tímarofa fyrir kælingu,,
snýst í 6.600 rpm

5 gíra beinskiptur,, Læst drif með 3.15 hlutfalli ,,MJÖG hágíraður

Dekk og felgur  8.5" x 17  245-40 framan  9.5"x 17 265-40 aftan orginal ALPINA álfelgur ((kosta morðfjár))

Bremsur: LUCAS-GIRLING 330 mm framan  oemBMW  300 mm aftan

Afl = 360 ps//520 nm   er gefið upp orginal @ 0.8 bar,,  þessi bíll er með +0.2 bar   ((1.0 bar))  svo líklegt afl er ~~ 400ps  // 600 nm
 greinilegur munur er á oem BT og þessum bíl  (( sannreynt ))
stillanlegur rofi er fyrir boost

hámarkshraði  er 293-295 @ GPS ,, fer í 320 á mæli ,,,,,, LEIKANDI
300 á mæli er 277 GPS,, einnig marg sannreynt
gríðarlega öflugur  á ferðinni ,, enda var þetta hraðskreiðasti 4 dyra fólksbíll veraldar á sínum tíma,, í einhver ár  ,, SCHNELLSTE LIMOUSINE in der WELT

bíllinn stendur tæplega eins og nýr ,, vægast sagt stórglæsilegur að eiginn  mati.  Handsmíðaður svo til

ALLIR klossar ,, gúmmi+pakkdósir ,, framan/aftan er nýlegt (( max 3500 km))

Controlarmfóðringar framan  nýjar ((heavy duty 750/M5/540 ))

Nýir Bilstein demparar að framan (orginal)

Electrical cut off rofi er í skottinu,,

Bíllinn er með ,, BUFFALO leðri .. sportstólar með raf+minni ,,Sóllúgu
rafmagn í rúðum ,, cruise-control,,  stóru aksturstölvunni ,, samlæsingum ræsivörn ,,  einnig eru auka mælar ,, DIGITAL ,,fyrir olíuhita,, olíuþrýsting
boostpressure,, olíuhita í drifinu,, en aftur drifið er með spes olíukælir,, sökum þess mikla hita sem myndast við háhraðaakstur
Tankurinn tekur 110 lítra
Þyngd með einum ökumanni og slatta af eldsneyti er 1750 kg



(http://cs-004.123.is/dd8c22ce-9a91-47e0-9fbf-16c68a5795ad.jpg)

(http://cs-004.123.is/b409a079-1a77-4701-87a8-c38708929e7f.jpg)

(http://img295.imageshack.us/img295/2473/kopievonimg6372mj1.jpg)

ALGERLEGA unique bíll ,,,,,,,, verð 3.000.000 stgr óhagganlegt


(( Án vafa langfrægasti Alpina bíll fyrr og síðar ,, bíllinn sem allir tala um þegar ALPINA nafnið ber á góma ,, enda sá bíll sem setti fyrirtækið í sögubækurnar,, framleiddur frá 1989 - 1994 ..
 þróun bílsins kostaði á sínum tíma 3.2 milljónir $ og þótti stjarnfræðileg upphæð ))

Bíllinn stendur í skúr ((8-10°c)) í Þýskalandi ,, skráður á Íslenzk nr.
   VEÐBANDALAUS  
http://www.nurburgmotorsport.com/

(http://cs-004.123.is/51b045d5-de1a-4b29-ae23-c403d44464ae.jpg)



[size=24]-----------------------------------------------------------[/size]

E30 CABRIO.... ((oem 325))   Skráður : Febrúar 1990
Hvítur með BMW M5 3.8 L vél S38B38  24v  og M5  gírkassa 5 gíra
Læst drif með orginal E30 drifhlutfalli 3.73 ((oem í M5 er 3.91 ))
Leður-sportstólar + rafmagn í rúðum

Afl ::  340 ps // 400 nm  snýst í 7200 rpm  virkilega quick og sprækur bíll
v-max fræðilega ætti að vera nálægt 270 km raunhraði
Gríðarlega mikið projekt sem vatt slíkt upp á sig að kostnaðurinn fór upp úr öllu valdi ,,  enginn sem sá hversu mikið dæmi þetta var og þvílík firnavinna sem  fór í þetta ,, enda er vélin 100 % meira að ummáli en orginal mótor

Allur undirvagn er úr E30 M3..  Bremsur eru nýlegar ,, allt tekið í gegn sandblásið ásamt nýjum pakkdósum + gúmmi og klossar
M5 brakebooster+ mastercylinder 25 mm  ((23 mm í E30 M3 )) og erum við að tala um mjög góðar Bremsur,,

Allir barkar slöngur ALLT með tölu ásamt öllum fóðringum var skipt út,,

Atli Vilhjálmsson ,,þáverandi,,  verkstæðisformaður B&L mat véla og undirvagnsbreytingarnar ásamt felgum upp á 2.650.000 sumarið 2007..
þá er ótalið kaupverð bílsins ásamt ógrynni af vinnu og öðrum kostnaði.

Málaður 2006 og tekinn allur í gegn ((einnig 2007 þegar M5 vélin var sett í bílinn ))
Felgur og dekk   BBS style 5  8x17 215-40 framan   9x17 245-35 aftan
Kantur póleraður,, felgumiðjan gyllt ,,oldstyle,, og gyltir boltar í felgukantinum

Í Febrúar/Marz 2008 var skipt um allt í heddinu ásamt öllu er því fylgdi og allt nýtt sett sem þurfti, ásamt nýjum bremsum og hitt og þetta yfirfarið
allt gert hjá ...   http://auto-tauber.de/  í Þýskalandi og kostaði aðeins 6000 €  eða þannig.......
Vel yfir 4 kúlur eru búnar að fara í bílinn

Allar breytingar framkvæmdar af mér sjáfum og Bjarka Hallsyni (Skúra-Bjarka)

ATH,, að ég best veit er þetta eini sinnar tegundar í veröldinni
sem hefur eftirfarandi 3  hluti sem skipta höfuðmáli
E30 CABRIO .................  ((ekki M3  en slíkur bíll er til )))
S38B38 mótor ((frekar sjaldgæft ))
5 lug M3 wheelconversion  (( einnig sjaldgæft ))



verð 3.000.000     stgr,

(http://cs-001.123.is/585f7b1b-d24b-4e31-8b65-10bb62b1b7ba.jpg)

(http://images.mw-sportfoto.de/galerie/photopath/2008/touri/20080831a/20080831touri1717.JPG)

(http://images.mw-sportfoto.de/galerie/photopath/2008/touri/20080831a/20080831touri0451.JPG)

(http://www.ring-bilder.de/galerien_readyfornet/tf_31082008_IX/images/308_5073.jpg)

Bíllinn stendur í upphituðum skúr í Þýskalandi
http://www.nurburgmotorsport.com/
(http://cs-001.123.is/6105ef94-f51c-4c77-a64a-fa18f925e050.jpg)

[size=24]-------------------------------------------------------- [/size] 

E34 /// M5

Skráður Júní 1991
Demants-svartur metallic  ekinn 198.xxx km í dag

Vél S38B36  3.6L 24v  315 ps /360 nm   snýst í 7200 rpm  5Gíra með Læstu drifi og 3.91 hlutfall (orginal)  v-max  250 km (( 260+ unlimited ))

ALLUR NÝTEKINN Í GEGN ,,,,,,,,,, gjörsamlega
Fyrri eigandi lét skipta um heddpakkningu í ca 195.xxx km  ,, einnig er annar gírkassi,((orginal M5))  ekinn um 180.xxx km sem fyrri eigandi lét setja í bílinn
Nýmálaður .. orginal litur 
ventlalok málað svart ásamt loftsafnboxinu  ((orginal ))
 inntake runners  fyrir throttlebody  voru máluð  í ///M color
Splunku ný fjöðrun ,, BILSTEIN sport demparar+gormar framan + aftan
(( ATH  hleðslujafnarinn var ónýtur með öllu svo ódýrara var að slíta allt dótið úr ))
Allar bremsur nýjar ásamt klossum
Allar pakkdósir nýjar + gúmmi.
Dælurnar sandblásnar + powdercoataðar
ný ryðvarinn
Felgur + dekk BBS style 5 m/póleruðum kannti 4 stk 8"x17" ,,miðjan máluð í BMW E39 M5  shadow-chrome  áferð,,  gylltir boltar í kantinum
dekk splunkuný ekinn 50 km   235-45 17"
ný xenon ljós

Leður-sportstólar ((ekki rafmagn ))
Stóra aksturs-tölvan
High-exclusive leðurinrétting (( öll hurðaspjöld + handföng ásamt miðustokki og neðri hluti mælaborðs er leðurklætt ,, handskahólfið t.d.
frekar sjaldgæft
svartur toppur MEGA EXTREME sjaldgæft..
topplúga ,,rafmagns
Rafmagns-rúður

Sérlega vel með farinn að innann ,, enda allur tekinn í gegn

 STÓR-GLÆSILEGUR bíll og stendur ...... næstum,,,,,,, eins og nýr

Verð 1650.000  stgr..

er í Reykjavík í upphituðum skúr... tilbúinn til afhendingar
skoðaður 2010 VEÐBANDALAUS


Síðasti  HANDSMÍÐAÐI M bíll frá BMW Motorsport Gmbh

(http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/68919-1/006+_25__.JPG)


(http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/68921-1/008+_25__.JPG)


(http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/68925-1/014+_25__.JPG)


(http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/68892-1/015+_25__.JPG)


(http://cs-001.123.is/a904bd49-1803-4872-a9c6-a8fdd0773aec.jpg)


(http://cs-003.123.is/c4919e45-894e-41b6-aa72-866c45d4f41b.jpg)


(http://cs-003.123.is/40e3865b-2c8b-4a68-8aae-4fb64691ecf2.jpg)


(http://cs-004.123.is/15bd1467-b7c7-40df-861b-45d58d9ecee4.jpg)


(http://cs-001.123.is/eae54556-35c2-4c4d-9f7f-47727421d884.jpg)


(http://cs-003.123.is/5bc3309d-6447-4288-a657-49332750a4b6.jpg)

==========================================

Hægt er að sjá fleiri og betri myndir á heimasíðu minni

,,,,,,,    [size=18]www.123.is/alpina[/size]     ,,,,,,,,

Best er að hringja og fá ýtarlegri upplýsingar í síma  [size=18]6962021[/size]

eða senda email á eftirfarandi netföng

alpinabiturbo@gmail.com    eða ferrari-bmw@visir.is

Takk fyrir


Góðar Stundir