Kvartmílan => Leit að bílum og eigendum þeirra. => Topic started by: Moli on November 15, 2008, 20:06:34
-
Mynd tekinn á sýningu KK 1984.
Hvaða GTO er þetta?
Eigendaferill
14.10.1983 Jón Haukdal Styrmisson Barðastaðir 41
07.06.1982 Jóhannes Kristófersson Danmörk
19.05.1982 Gestur Traustason Nökkvavogur 15
04.03.1981 Guðmundur Örn Böðvarsson Vesturtún 56
04.03.1981 Hávarður Tryggvason Hávallagata 18
04.03.1981 Þorsteinn Sigurðsson Framnesvegur 5g
05.03.1980 Hannes Haraldsson Engimýri
05.03.1980 Hákon Mar Guðmundsson Norðurgarður 19
05.03.1980 Gísli Freyr Þorsteinsson Fannafold 12
08.10.1979 Guðmundur P Guðmundsson Svíþjóð
08.10.1979 Hans Kristjánsson Miðvangur 41
16.05.1978 Guðni Guðjónsson Hryggjarsel 1
06.07.1976 Viðar Svavarsson Brekkubraut 18
Númeraferill
16.05.1983 R44534 Gamlar plötur
19.05.1982 X3101 Gamlar plötur
04.03.1981 X963 Gamlar plötur
05.03.1980 A7659 Gamlar plötur
08.10.1979 Y9103 Gamlar plötur
16.05.1978 R9564 Gamlar plötur
06.07.1976 E1422 Gamlar plötur
Skráningarferill
13.07.1988 Afskráð -
31.07.1973 Nýskráð - Almenn
-
Ég held að þetta sé bíllinn sem brann :cry:
-
Ég held að þetta sé bíllinn sem brann :cry:
nú... jæja? :-(
Brann hann þá með ´71 Barracudu og nokkrum öðrum, eða var það annar bruni?
-
Gunni veit meira um málið... sjáum hvort hann rambi ekki á þennan þráð :wink:
-
Fyrir morgum árum talaði ég við fólk sem átti þennan ´70 GTO þegar hann brann. Var öruglega eini ´70 GTO sem kom til landsins í gamladaga.
Það er til einn dumbrauður í Keflavík sem var fluttur inn ´2005
-
Held að þetta sé ekki GTO.Við félagarnir skoðuðum þennan bíl á umræddri sýningu og fannst eitt og annað ekki stemma,t.d. var hann upphaflega stýrisskiftur.
-
Held að þetta sé ekki GTO.Við félagarnir skoðuðum þennan bíl á umræddri sýningu og fannst eitt og annað ekki stemma,t.d. var hann upphaflega stýrisskiftur.
ok, :-k skv. VIN# var þetta amk. GTO
2 = Pontiac
42 = GTO
37 = 2 door coupe
0 = 1970
B = Baltimore, MD
102082 = Production sequence no.
-
Hvaða bíll er þarna fyrir aftan hann sá græni?
-
Það er allavegana komplett 70 GTO framendi... þ.e.a.s. stuðari, húdd, valance og bretti (lemans bretti eru ekki eins). + VIN númerið
-
Fyrir morgum árum talaði ég við fólk sem átti þennan ´70 GTO þegar hann brann. Var öruglega eini ´70 GTO sem kom til landsins í gamladaga.
Það er til einn dumbrauður í Keflavík sem var fluttur inn ´2005
Ætlaði alltaf að gera þráð um þann bíl...
Á einhver til almennilegar myndir af honum?!
Hef nefnilega bara séð nokkrar myndir af honum og þær eru allar svona... frekar slappar. :-#
Afsaka svona off-topic.
-
Held að þetta sé ekki GTO.Við félagarnir skoðuðum þennan bíl á umræddri sýningu og fannst eitt og annað ekki stemma,t.d. var hann upphaflega stýrisskiftur.
það var nú á þessum árum hægt að fá bíllinn eins og þú vildir :-k svo að stýrisskiftur hlitur að hafa verið hægt að fá :D
-
Þessi var til að byrja með á skaganum Viddi múrari átti hann,man ekki eftir að hafa séð hann sjálfur en sögurnar vá maður.
Guggurnar veifuðu víst nærunum og hentu þeim ef þær komust um borð.Það voru nokkrir skipsfélagar á þessum tima sem gerðu hann út
saman og höfðu varla við eftir góða túra,það rann víst nokkuð vel í gegn um hann.
Það var alltaf talað um svakalega vinnslu í honum og átti víst enginn roð í hann á þessum tíma.Þeir sögðu hann vera GTO orginal.
Ég skal ath. hvort þeir félagar eiga einhverjar myndir.
-
Hvaða bíll er þarna fyrir aftan hann sá græni?
Það mun hafa verið þessi.
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/camaro_70_73/1971_camaro_350.jpg)
Þessi var til að byrja með á skaganum Viddi múrari átti hann,man ekki eftir að hafa séð hann sjálfur en sögurnar vá maður.
Guggurnar veifuðu víst nærunum og hentu þeim ef þær komust um borð.Það voru nokkrir skipsfélagar á þessum tima sem gerðu hann út
saman og höfðu varla við eftir góða túra,það rann víst nokkuð vel í gegn um hann.
Það var alltaf talað um svakalega vinnslu í honum og átti víst enginn roð í hann á þessum tíma.Þeir sögðu hann vera GTO orginal.
Ég skal ath. hvort þeir félagar eiga einhverjar myndir.
Já, endilega!! 8-)
-
Þessi var til að byrja með á skaganum Viddi múrari átti hann,man ekki eftir að hafa séð hann sjálfur en sögurnar vá maður.
Guggurnar veifuðu víst nærunum og hentu þeim ef þær komust um borð.Það voru nokkrir skipsfélagar á þessum tima sem gerðu hann út
saman og höfðu varla við eftir góða túra,það rann víst nokkuð vel í gegn um hann.
Það var alltaf talað um svakalega vinnslu í honum og átti víst enginn roð í hann á þessum tíma.Þeir sögðu hann vera GTO orginal.
Ég skal ath. hvort þeir félagar eiga einhverjar myndir.
Ertu að tala um myndir af bílnum eða guggunum????? :mrgreen:
-
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/camaro_70_73/1971_camaro_350.jpg)
Fallegur er hann, "72 árg. Maður hefði ekkart á móti því að eignast hann aftur ef hann er ekki farinn í pressuna.
Ég ók honum 40.000km eitt árið :shock: Allir aurar það árið fóru í bensín :spol:
-
Gussi átt þú virkilega engar myndir af geitinni hans Vidda?
-
Gussi átt þú virkilega engar myndir af geitinni hans Vidda?
Engar því miður
-
Held að þetta sé ekki GTO.Við félagarnir skoðuðum þennan bíl á umræddri sýningu og fannst eitt og annað ekki stemma,t.d. var hann upphaflega stýrisskiftur.
ok, :-k skv. VIN# var þetta amk. GTO
2 = Pontiac
42 = GTO
37 = 2 door coupe
0 = 1970
B = Baltimore, MD
102082 = Production sequence no.
Ekki skal ég véfengja vin númerið.Okkur fanst hinsvegar svolítið skrýtið að hann væri með stýristúpu fyrir stýrisskift en síðan gólfsiftur með stokk og stóla.Töldum á sínum tíma að þetta væri LeMans með GTO framenda en höfðum svosem ekkert meira fyrir okkur í því.
-
Sælir félagar. :)
Þetta er að hluta rétt hjá Sigtrygg.
Ég talað við þá sem að komu með bílinn á sýninguna og þeir sögðu mér að bíllinn hefði verið samsettur úr tveimur bílum.
Þeir töluðu líka um að þetta væri LeMans með GTO framenda. :!:
Þannig að það eru þær upplýsingar sem að ég fékk á sýnum tíma, en þeir skrifuðu GTO á upplýsingaskjalið. #-o
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Það hafa kanski einhverjir getað notað dót úr þessum sem brann til að færa á LeMans og notað áfram GTO skráninguna.
Ég man ekki því miður hvenær fólkið sagði að þessi bruni átti sér stað, eða hversu mikklar skemdir urðu á bílnum að öðru leyti en að þau álitu hann ónýtaná eftir.
-
Sælir félagar. :)
Sæll Gunnar.
Þegar ég fékk þennan bíl á sýningu sem að var 1984 eða 1985, þá var hann orðinn töluvert sjúskaður að utan sem innan.
En okkur vantaði þá bíla á sýninguna svo að hann var tekinn ásamt einhverjum öðrum bílum þó svo að hann væri ekki fullkominn.
Á þessum tíma var þessi bíll staðsettur efst í Hraunbænum, það er í blokkunum þar.
Ég skal reyna að grafa upp meiri upplýsingar frá þessari sýningu, ef ég þá þær á annað borð lengur. :-k
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Sæll Hálfdán.
Ég hef heyrt talað um þennan gullsanseraða GTO á Akranesi sem á að vera þessi bíll. Vinnúmerið er GTO vin no sem hlítur að vera af ´70 GTO sem hingað hefur komið.
Sá sem flutti inn dumbrauða ´70 GTO árið 2005 sagði mér að hann hafi átt svartan ´70 GTO sem hann eiðilagði vélina í þegar hann var eitt sinn í spyrnu við einhvern á brautinni í gamla daga.
Held að það hafi verið í spyrnu við 1966 Hemi Charger
Hann heitir Jón og er að ég held síðasti skráði eigandinn sem talin er upp í eigendaferlinum hér í upphafi þráðarinns
Ég veit að Akranes bíllinn skemdist mikið í árekstri einu sinni.
Vonandi vita eða kunna einhverjir skýringar á þessu og geta upplýst okkur hina :D
PS. Þegar þú nefnir Hraunbæ, þá minnir mig endilega að fólkið hafi búið þar sem átti hann þegar hann brann.
-
Gunnar þetta er ekki gullsanseraði bíllin sem lenti í árekstri, hann var "68.
Þessi "70 bíll sem hér er til umræðu tel ég að hafi verið ekta GTO.
Þegar Viðar á bílin var hann rauður með svartan víniltopp, svartur að innan, og 400 vél og sjálfskiftur.
-
Gunnar þetta er ekki gullsanseraði bíllin sem lenti í árekstri, hann var "68.
Þessi "70 bíll sem hér er til umræðu tel ég að hafi verið ekta GTO.
Þegar Viðar á bílin var hann rauður með svartan víniltopp, svartur að innan, og 400 vél og sjálfskiftur.
Talaði við Viðar og hann segir að bíllin hafi verið 455 ekki 400 eins og mig minti. :???:
Leit að mynd stendur yfir :wink:
-
Gunnar þetta er ekki gullsanseraði bíllin sem lenti í árekstri, hann var "68.
Þessi "70 bíll sem hér er til umræðu tel ég að hafi verið ekta GTO.
Þegar Viðar á bílin var hann rauður með svartan víniltopp, svartur að innan, og 400 vél og sjálfskiftur.
Talaði við Viðar og hann segir að bíllin hafi verið 455 ekki 400 eins og mig minti. :???:
Leit að mynd stendur yfir :wink:
Sæll Gussi.
Spurðu Viðar út hvort bíllinn hafi verið gólf eða stýrisskiftur, eða haft þannig stýristúbu.
-
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/tempest_lemans_gto_68_72/1536.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/tempest_lemans_gto_68_72/1530.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/tempest_lemans_gto_68_72/1532.jpg)
-
Flottur Kiddi . Bíllinn var eins og á efstu myndinni þegar hann var hér á Skaga, þó myndin virðist vera tekin ca. "80 miðað við að á bílnum er A 7659.
-
Skoðið myndirnar vel. Allir sjá að þettað er sami bílinn á þeim öllum.
Heimildir eru fyrir því að þessi GTO var orginal með bekk og stýrisskiftur, en þannig voru margir pantaðir nýir. Stólarnir og miðjustokkurinn með skiftinum hafa líklega komið úr öðrum GTO eða,Le Mans, og sagan um samsuðu úr tveim bílum varð til. Það verður að taka VIN-plötuna trúanlega. Óþekkt var að færa slíkt á milli bíla á þessum tíma, enda vissu menn varla hvað þessi númer þíddu. :-({|=
Kv.
Rúdólf.
-
Var að spá hvort það væru til fleiri mydir af þessum :?: :)
-
Bróðir vinnufélaga míns átti þennan GTO 1982,hann var þá að hans sögn rauður og ekki með snúningsmælirinn á húddinu,og hann staðfestir að hann hafi á þeim tíma verið með bekk og stýrisskiptur og 455 vél. :)
-
Guðni átti hann 1978 ekki 1982.