Kvartmílan => Aðstoð => Topic started by: spiker on October 20, 2008, 18:34:22
-
Ekki vitiði um hvar ég gæti fengið nýja (eða notaða) kúplingu í corollu touring 96' ?
-
toyota umboðinu, partasölum?
-
þú kaupir ekki notaða kúplingu, farðu í n1 eða stillingu
-
AB Varahlutir Bíldshöfða.
-
Prófaðu Fálkan þeir hafa verið að koma verulega á óvart
-
gangi þér vel með að skifta um hana skásta í stöðuni að henda græjuni :D
-
já maður hefur ekki heirt vel af þessu verkefni látið :)
-
já best að taka mótor og kassa úr
-
Já það er auðvitað best að taka allt framhjólastell undan (þarf hvort sem er ásamt mfl!) og svo vél og kassa nyður undan bílnum það er einfaldasta leiðin ef menn hafa aðstöðu til,En ég hef nú samt framkvæmt svona aðgerð einsamall með bílinn upp á búkkum að framan á flötu bílskúrsgólfi án gryfju,Og ef maður þarf að rífa þetta á annað borð þá borgar sig að setja allt nýtt->svinghjólið ef það er skemmt eða slitið!/Kúplingsdisk/pressu/legu og pakkdósir bæði aftan á vél og framan í gírkassa!.
Og ég mæli ekki með einhverju ódýru rusli sem endist ekkert ef það á að fara út í það að skipta um þetta á annað borð :!: ...(vinnan við svona kúplings skipti kostar bæði arm and leg á verkstæði!)=Og þersvegna hefur mörgum svona bílum hreinlega verið hennt bara út af ónýtri kúplingu.
-
Hef nú ekki skoðað þetta ,en er ekki hægt að taka þetta Subaru leiðina og mótorinn úr
-
Hef nú ekki skoðað þetta ,en er ekki hægt að taka þetta Subaru leiðina og mótorinn úr
Nei það er ekki séns :!: :!: :!: verður að vinna þetta verk bæði ofan frá og neðan frá :!: ,Og er Subaru nú bara barna leikfang miðað við þetta dæmi :roll:
Í fyrsta lagi þá komast vél og gírkassi engan veginn samföst upp úr húddi!.
Í öðru lagi verður þú hvort sem er að losa gírkassa ásamt framhjólastelli með bita öxlum og öllu í burtu ásamt mótorpúðum/gírkassapúðum startara/pústi omfl til að ná gírkassa frá vél og undan bílnum til að hægt sé að taka vél upp úr húddi!
Í þriðja lagi er ástæðan fyrir því að þú þarft að taka gírkassann undan bílnum fyrst til þers að ná vélini upp úr húddi,Er bæði plássleisið og það að í honum er heljarlangur öxull sem tengir saman afturdrif við framdrif og þegar þú togar gírkassann frá vélini og undan verður þú að gæta að 1-stk færara sem læsir saman afturdrifi og framdrifi (passa að brjóta hann ekki í sundur!).
En eins og ég segi þá er best að taka bara allt heila draslið nyður saman Complet ef menn hafa til þers aðstöðuna,Eða allt framhjólastellið með bita og öllu saman undan ásamt öllu hinu sem ég skrifa um fyrir ofan og láta vélina bara hanga á einum mótorpúða efst vinstrameginn með tjakk og spítukubbum undir (svo að maður nái aðeins að stjórna hlutunum) meðan maður vinnur við þetta hvort sem það er á beru bílskúrsgólfi eða liftu.
-
það er ekkert mál að skifta um kúplingu í toyota turinng tekur bara smá tíma þegar að ég gerði þetta í fyrsta skifti var ég um 8 tíma að þessu og það þarf ekki að taka bæði vél og kassa úr það er nó að taka kassan og taka bitana undan líka