Kvartmílan => Alls konar röfl => Topic started by: edsel on August 27, 2008, 22:52:33
-
hvað er no spinn eiginlega? hef oft heyrt þetta en aldrei vitað hvað þetta er, er þetta spólvörn eða læsing eða eitthvað annað?
-
læsing
-
Þetta er svona klunnaleg jeppalæsing. Annað hjólið getur fríhjólað ef það er átakslaust í beygju, og það geta heyrst í þessu allskonar smellir og læti á meðan það gerist. Í átaki eru svo hjólin bara læst.
-
Mjög grófar læsingar sem læsa 100% við minnsta misátak á hjólin.
þarf nánast að setja bílinn í neutral til að hafa læsinguna fría í beyjum.
Skotheldur búnaður en sumum finnst þetta ekki spes til götuaksturs.
-
já SÆLL!!
það stendur ekki á svörum á þessu spjalli :)
-
Þetta er svona klunnaleg jeppalæsing. Annað hjólið getur fríhjólað ef það er átakslaust í beygju, og það geta heyrst í þessu allskonar smellir og læti á meðan það gerist. Í átaki eru svo hjólin bara læst.
Þetta eru nú fínar læsingar í ölvagna og smellirnir eru ekki miklir,
-
Þetta eru nú fínar læsingar í ölvagna og smellirnir eru ekki miklir,
Er no spinn í þínum og þess vegna voru svona smellir þegar U begjan var tekin á spyrnunni á bíladögum ???
-
er hægt að nota þetta í hvaða bíl sem er? langar að fá mér læsingu í afturdrifið á Dodge inum hj mér þegar ég kemst með hann til þess að taka hann í gegn hvenar sem það verður, en á þesum RamCharger jeppum, er svakalegt mál að skifta um hjöruliðs kross að framan?
-
Vanir menn voru ca.15 mínutur að skipta um framöxul á torfærukeppnum ef ekki lá mikið á.
Fyrsta skiptið er örugglega minnst 3 tímar ef þú hefur einhverja viðgerðarkunnáttu og verfærin sem þarf.
-
til þess að skifta um framöxul eða mismunadrifshjólin?
-
Ég er með no-spin/detroit locker í Trans Am-inum og þetta er eðalbúnaður og ég verð ekki var við einn einasta smell
en það er varasamt að gefa hressilega inn í beygjum.
-
Þetta eru nú fínar læsingar í ölvagna og smellirnir eru ekki miklir,
Er no spinn í þínum og þess vegna voru svona smellir þegar U begjan var tekin á spyrnunni á bíladögum ???
Jebb,, keypti óvart einhverja Race typu af nospin, er svona extra gróf.
-
Mín reynsla er fín af þessum læsingum, sér í lagi eftir að ég lærði að keyra með svona læsingu. Læsir sér í átaki og dettur úr átaki ef þú slærð af sem er mjög gott ef men vilja ná fyrirhugaðari beygju í hálku :wink:. Einhver fjölfræðingur sagð mér að það mætti stilla þessar læsingar hvað varðar hörkuna, þ.e.a.s þá líklega með eða án smella en hef ekkei gert það eða veit ekki neitt um það frekar.
-
þannig að þetta eru bara fínar læsingar í jeppa og bíla sem eru notaðir í snjó og hálku, en læsir hún við minnsta átak eins og þegar gefið er snögt í eins og þegar maður ætlar að reykspóla og er að keppa og svoleiðis?
-
http://www.eaton.com/EatonCom/ProductsServices/PerformanceProducts/Products/Differentials/DetroitLocker/index.htm
-
ættir nú frekar að fá þér bara loftlæsingu
-
var sagt að það þýddi ekkert að setja loftlæsingu í Chrysler 9 1/4 hásingu, það myndi bara eyðileggjast strax
-
Það er til softlocker sem er ekki eins gróf og Locker(Nospin)
Ég myndi mæla með TrueTrac læsingunum frá Eaton,þær eru ekki eins hættulegar í hálku og nospin
-
TrueTrac, prófa að tjékka á því, en með hvernig læsingu mæliði með í bíl sem er ætluninn að fara eitthvað aðeins útfyrir malbikið og líka til þess að vera með smá spól á og líka í vetrarfærð? hálku og svoleiðis