Kvartmílan => Alls konar röfl => Topic started by: edsel on July 14, 2008, 20:02:45
-
getur einhver gefið mér upplýsingar um þennan? http://www.bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&BILASALA=19&BILAR_ID=1622&FRAMLEIDANDI=MERCURY&GERD=ZEPHYR&ARGERD_FRA=1977&ARGERD_TIL=1979&VERD_FRA=-155&VERD_TIL=445&EXCLUDE_BILAR_ID=1622
var að spá í honum ef þetta væri einhver sómasamlegur bíll
-
ef hann er óbreyttur er hann senilega með 255 Windsor V8 og 3 gira C4 gerður á Ford Fox platform
-
en hvernig eru þessir bílar í akstri? og er einfalt að setja aðra vél eins og 302 eða stærra í þá?
-
þeir komu lika með 302 ,er ekki viss en 255 Windsor gætti verið sama block og 302 spurning um hvort Sir Anton getur stafest það :?:
-
en hvernig eru þessir bílar í akstri?
Gefur augaleið að þeir eru góðir í akstri miðað við að þessi er keyrður 340 þús!!
kv
Björgvin
-
Það var til svona Ford Fairmont 1978 á mínu heimili. Vonlaus bíll í alla staði en skánaði eftir að sett var stærri vél í gripinn.
-
búið að fara nokkra túra á þessum, er þá bara ekki málið að skella sér á þennan og henda stærri vél í hann?
-
skólinn eftir kvað 5 til 7 vikur
billinn 145 + 120 ef þetta er ekki seld http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=29591.0 og 16000 fyrir bjór handa Anton & co ef þer eru til í að hjálpa þer ,
gæti kosta svona 350 til 450 þús
-
spurðist fyrir um bílinn og það er hægt að fá hann fyrir 90.000 staðgreytt, er það ekki gott verð annars ef hann er ryðlaus? spyr sá sem heimskur er :oops:
-
(http://www.zwatla.com/emo/2007/msn/001.gif) jú svo sem ekki mikið 90 n en ef eg værir þú mundi eg tala við Anton eða hinna Ford menn og reyna fá hann (þá) með þer skoða billinn þeir ættu að vita um alla veikleika á body og mótor og spura þá augu til augu um kvað er hægt að gera úr þessum bill
-
gætuð þið Ford sérfræðingar sagt mér hvort það sé eitthvað vit í þessum bílum? og hverjir eru svona helstu veikleikar þessara bíla í sambandi við ryð á styrkleikastöðum og svoleiðis?
-
Er þetta ekki eins þessi kynbætti fyrir norðan.
-
Er þetta ekki eins þessi kybætti fyrir norðan.
við skulum sleppa öllu gríni hann er að sæjkast eftir aðstoðar Fordserfræðingja , ekki eiðileggja þetta fyrir honum með að snú þráðinum í bilastríð =;
-
Ég á einn Fairmont 2d v8 302 sem er af sama sauðahúsi og er búinn að riðbæta og endurnýja langt umfram það sem mig langaði að gera. Þannig að þú mátt alveg búast við að tæma veskið í endurbætur ef það á að halda þessu á götuni. Botninn á þessum bílum er soldið gjarn á að riðga og svo er þetta Ford þannig að það þarf að eiga einn bíl með, helst með krók, hef dregið minn soldið um suðurlandið. Ég hef skoðað þennan á Selfossi lauslega og skelin virðist vera heilleg en nenti ekki að beigja mig til að líta á botninn. Annars er þetta Amerískt og það er alltaf gaman að keyra svoleiðis.
-
var að hugsa um að reyna að selja raminn og fá mér þennan ef að hann er í þokkalegu standi, það þarf að gera það mikið fyrir raminn að ég held að það sé of mikið fyrir byrjanda eins og mig í þessum málum
-
Hér eru uppl úr ökutækjasrá, ekkert þar um vélarstærð, getur allt eins verið línu sexa í honum, 200, 250 eða 300 vél. Hef ekki séð þá með 255, hélt að Cobra mustanginn hefði bara komið með 255. Þessi bíll er búinn að vera 8 ár fyrir norðan svo það er alveg góð von að það sé ekki mikið rið í honum. Þetta eru einfaldir bílar sem maður getur gert við sjálfur ef út í það fer og ekki mikið mál að nálgast varahluti. Ekki vitlaus kaup, færð ekki mikið fyrir 90 þ kall í dag en þarna færðu allavegana fínan rúntara.
Tegund: MERCURY Skráningarnr.: A472 Fyrsta skráning:
Undirtegund: ZEPHYR Fastanúmer: EÞ659 Forskráning:
Verksmiðjunr.: 8K32T523440 Tollafgreitt:
Árg. / Framl.ár: 1978 / Tryggingafélag: Tryggingamiðstöðin Nýskráning: 11.05.1978
Litur: Grár Staða trygginga: Í lagi Afskráning:
Framl.land: Bandaríkin Opinb. gj.: kr. 0 Endurskráning:
Ökutækisfl.: Fólksbifreið (M1) Veðbönd: Nei
Notkunarfl.: Fornbifreið Skráningarfl.: Gamlar plötur Síðasta skoðun: 10.05.2007
Innflytjandi: Plötustaða: Á ökutæki Niðurstaða: Lagfæring
Innfl. ástand: Notað Geymslustaður: Á ökutæki Næsta skoðun: 01.02.2008
Eigendur og umráðamenn Sýna / Fela
Tenging Kennitala Nafn Heimili Dags.
Eigandi 1211352059
1211352059 Erlendur Guðmundsson
Erlendur Guðmundsson Reykjamörk 3, 810 Hveragerði
Reykjamörk 3, 810 Hveragerði 01.02.2007
Tæknilýsing Sýna / Fela
Orkugjafi: Bensín Eiginþyngd: 1.240 kg. Gerðarnúmer: 1MEZEPHYR003
Vélargerð: Burðargeta: 0 kg. Viðurkenning: -
Strokkar / Slagr.: / Heildarþyngd: 1.240 kg. Breidd: 1.780 mm.
Afl: 84,60 kW Þurraþyngd: Lengd: 0 mm.
Hestöfl: 115,00 hö. * Þyngd hemlaðs eftirv.: 0 kg. Hæð:
Öxlar / Hjól: 2 stk. / 0 stk. Þyngd óhemlaðs eftirv.: 0 kg. Hjólhaf: 0 mm.
Dyr / Sæti: / Þyngd vagnlestar: 1.240 kg. Breytt bifreið: Nei
Farþ. / Hjá ökum.: 4 stk. / 1 stk. Þyngd á tengib.: Torfærubifreið: Nei
* Útreiknað gildi skv. þýskum venjum
Hjólabúnaður - 2 færslur Sýna / Fela
Öxull Driföxull Sporvídd Felgur Hjólbarðar Burðargeta Heildarþyngd
1. 0 mm. 78X14 0 kg.
2. 0 mm. 78X14 0 kg.
Opinber gjöld - Samtals áhvílandi kr. 0 Sýna / Fela
Bifreiðagj.: kr. 0 Dráttarv.: kr. 0 Ógjaldf.: kr. 0
Þungask.: kr. 0 Kostn.: kr. 0 Vátr. ökum.: kr. 0
Eigendaferill - 4 færslur Sýna / Fela
Kaupd. Móttökud. Skr.d. Kennitala Nafn Heimili Tr.f. ***
01.02.2007 02.02.2007 02.02.2007 1211352059
1211352059 Erlendur Guðmundsson
Erlendur Guðmundsson Reykjamörk 3, 810 Hveragerði
Reykjamörk 3, 810 Hveragerði TM
TM
06.01.2001 08.01.2001 08.01.2001 1111563959
1111563959 Hinrik Thorarensen *
Hinrik Thorarensen * Álfheimar 20, 104 Reykjavík
Álfheimar 20, 104 Reykjavík Sjóvá
Sjóvá
01.09.2000 06.09.2000 08.09.2000 0308354689
0308354689 Stefán Jóhannsson
Stefán Jóhannsson Álftamýri 46, 108 Reykjavík
Álftamýri 46, 108 Reykjavík Sjóvá
Sjóvá
11.05.1978 15.05.1992 15.05.1992 2210333029
2210333029 Magnús Andrés Jónsson
Magnús Andrés Jónsson Byggðavegur 117, 600 Akureyri
Byggðavegur 117, 600 Akureyri VÍS
VÍS
* Nafnleynd, *** Ekki endilega núverandi tryggingafélag
Umráðaferill - 0 færslur Sýna / Fela
Dags. frá Dags. til Nr. Kennitala Nafn Heimili Aðal umr.
Engar upplýsingar skráðar.
Tjónaferill - 0 færslur - Engin slys skráð í slysaskrá Sýna / Fela
Dags. Óg.dags. Tegund Slysaskrá
Engar upplýsingar skráðar. Engin slys skráð í slysaskrá.
Skoðunarferill - 20 færslur Sýna / Fela
Dags. Tegund Skoðunarstöð Skoðunarmaður Akstur Niðurstöður
10.05.2007 Aðalskoðun Frumherji Sund Sigurður Stefánsson 44.820 Lagfæring Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Styrkleikamissir (503) - Lagfæring (1)
06.05.2006 Aðalskoðun Frumherji Hesthálsi Einar Þór Magnússon 44.366 Lagfæring Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Hjólbarðar (603) - Lagfæring (1)
Höggdeyfar (621) - Lagfæring (1)
Raftengi (906) - Lagfæring (1)
17.03.2004 Aðalskoðun Frumherji Hesthálsi Knútur Hákonarson 43.616 Án athugasemda
28.06.2001 Aðalskoðun Frumherji Hesthálsi Gísli P Gunnarsson 42.070 Án athugasemda
19.10.2000 Endurskoðun Verkstæði Starfsmaður verkstæðis 41.781 Án athugasemda
02.10.2000 Aðalskoðun Frumherji Hesthálsi Sigfús Þ Guðmundsson 41.627 Frestur til 02.11.2000 Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Hemlaljós (131) - Lagfæring (1)
Ójafnir hemlakraftar (880) - Frestur (2)
Virkni stöðuhemils (890) - Frestur (2)
28.05.1999 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Ingólfur Þorsteinsson 40.206 Lagfæring Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Armar, barkar og vírar (862) - Lagfæring (1)
09.07.1998 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Rafn Vatnsdal Axelsson 39.108 Lagfæring Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Útílega (876) - Frestur (2)
09.06.1997 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Sigursteinn Þórsson 38.274 Lagfæring Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Stöðuljós (124) - Lagfæring (1)
Höggvari (341) - Lagfæring (1)
Rafgeymir (909) - Lagfæring (1)
03.05.1996 Endurskoðun Frumherji Akureyri Rafn Vatnsdal Axelsson Án athugasemda
24.04.1996 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Rafn Vatnsdal Axelsson Frestur til 24.05.1996 Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Stýrisendar (403) - Frestur (2)
31.05.1995 Endurskoðun Frumherji Akureyri Ingólfur Þorsteinsson Án athugasemda
24.05.1995 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Ingólfur Þorsteinsson Frestur til 23.06.1995 Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Höggdeyfar (621) - Frestur (2)
Tengibúnaður (903) - Frestur (2)
22.06.1994 Endurskoðun Verkstæði Starfsmaður verkstæðis Án athugasemda
22.06.1994 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Rafn Vatnsdal Axelsson Frestur til 22.07.1994 Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Lekamengun (212) - Lagfæring (1)
Útblásturskerfi (215) - Frestur (2)
Ójafnir hemlakraftar (880) - Frestur (2)
30.03.1993 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Ingólfur Þorsteinsson Án athugasemda
15.05.1992 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Ingólfur Þorsteinsson Án athugasemda
08.07.1991 Endurskoðun Frumherji Akureyri Rafn Vatnsdal Axelsson Án athugasemda
17.05.1991 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Ingólfur Þorsteinsson Frestur til 18.06.1991 Sýna / Fela
Atriði (Nr.) - Dæming: Hemlaljós (163) - Frestur (2)
Hreyfill (710) - Lagfæring (1)
Hemlarör/ slöngur (818) - Frestur (2)
Virkni stöðuhemils (822) - Frestur (2)
Tengibúnaður (910) - Lagfæring (1)
16.05.1990 Aðalskoðun Frumherji Akureyri Ingólfur Þorsteinsson Án athugasemda
-
hafði eimmitt í huga að gera sumarrúntara úr honum, setja V8 í hann og kanski plussa að innan
-
þetta eru ódýrir bílar og það er ódýrt að kaupa í þá varahluti.það passar allt kram úr mustang 79-2004 í þennan svo að það er bara spurning hvað þú vilt fara langt í breytingum aðalatriðið er að hann sé ekki mikið ryðgaður :wink:
en hvaða 2d fairmont er þetta sem er minnst á hérna á undan af chevy... er þetta nokkuð gamli minn vínrauður og eins að innan hef verið að velta fyrir mér hvað varð um hann gaman ef það væri hægt að smella mynd inn einsog hann er í dag.
litla v8 vélin kom bara 1980 og var hálfgert flopp gat komið í alla v8 bíla það árið í stað 302 :wink:
fann mynd af mínum fairmont á bílavef \:D/
-
Þetta er jú eins og sá kynbætti hér fyrir norðan..
Það er fínasta pláss í húddinu á þessu og þetta eru fisléttir bílar, og með 4 hurðir svo það er gott að ganga um þá.
þetta er bara spurningin hvort þú hefur áhuga á svona bíl eða ekki
slant six hefur sjaldan talist skemmtilegt en að öðru leiti held ég að það sé ekkert að þessum bílum.
-
ég fór á V8 Dodge (318) og réð eiginlega ekkert við hann :oops: klessti pínu á og réð ekki við hann *hóst*reyndar farinn hjöruliðskross að framan og bíllinn dansaði útum allan veg*hóst* þannig að ég er að spá í að minka aðeins við mig og fara svo í V8 aftur þegar ég er kominn með smá reynslu á því að spóla á einhverju kraftmeira en Skoda Fabia
-
það er gott fyrir þig að byrja á teppi bara runta um þar sem karfturinn er til staðar ef maður þarf á að halda .
-
jæja, kanski ef maður að fara að selja Dodge inn og þá fer eitthvað að gerast 8-)
-
Gummari bíllinn minn er með númerið EY-204 og er vínrauður og eins að innan og er staddur í Hveragerði. Ég náði í hann á Selfossi fyrir að mig minnir ca.4 árum. bíllinn er orginal 8 cyl, einn af fáum sem hingað komu, megnið af þessum bílum eru 6 cyl. það á við um mercuryana líka.
-
Gummari, þetta er gamli þinn! :mrgreen:
-
Ef þú vilt einhverntíma selja fordinn endilega hringdu fyrst í mig væri alveg til í hann aftur :wink:
-
Ég skal reina muna eftir þér ef til þess kemur, en hugmindin var að koma gripnum á götuna og keyra hann út. Nú bíllinn er kominn á götuna og nú er bara að keyra, gera við, keyra,gera við,keyra ...........................
-
Jæja ert þú búinn að kaupa hann?
Sá hann á ferðinni áðan á Strandgötunni.
-
nei því miður er ég ekki eigandinn, en verð kanski bráðum Firebird Trans Am eigandi :smt066