Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: Kristján Skjóldal on April 02, 2008, 23:33:33
-
er kk að mælast með að klubsfélagar sniðgangi bilablaði bilar og sport mér er spurn :?: ég veit ekkert nema gott sem hefur komið frá þessu blaði og þá helst Kvartmila á Islandi sem er eitthvað sem að maður sér ekki í öðrum fjölmiðlum :? :?: :?: :?: :?:
-
er kk að mælast með að klubsfélagar sniðgangi bilablaði bilar og sport mér er spurn :?: ég veit ekkert nema gott sem hefur komið frá þessu blaði og þá helst Kvartmila á Islandi sem er eitthvað sem að maður sér ekki í öðrum fjölmiðlum :? :?: :?: :?: :?:
Ég veit ekki til þess að nokkur stjórnarmaður hafi mælt með því að félagsmenn sniðgangi þetta blað. Skil ekki alveg hvað þú ert að fara með þetta. Mér er sagt að kvartmíla fái góða umfjöllun í þessu blaði og það er akkurat það sem við þurfum. \:D/
-
ok þá er þetta bara misskilingur að minni hálfu :wink:
-
Leiðrétt.
-
Ég er mjög sáttur við blaðið og vona að við töpum ekki umfjöllun þó við höfum ákveðið að hætta ekki við að hafa sýninguna okkar :)
Samt eitt sem ég þarf að setja útá sko, nafnið mitt hefur aldrei birst í blaðinu en þeir hafa skrifað um konuna mína :evil: :lol:
-
Ég er mjög sáttur við blaðið og vona að við töpum ekki umfjöllun þó við höfum ákveðið að hætta ekki við að hafa sýninguna okkar :)
Samt eitt sem ég þarf að setja útá sko, nafnið mitt hefur aldrei birst í blaðinu en þeir hafa skrifað um konuna mína :evil: :lol:
Ég er ekkert á móti Bílar og sport blaðinu, finnst bara frábært að það skuli vera til svona blað á þessu skeri. Ég hef hinsvegar aldrei nennt að lesa það.
Annars man ég ekki betur en Bílar og sport hafi boðist til þess að hætta með sína sýningu svo við gætum safnað fjármunum til að byggja upp aksturssvæði í hrauninu. Við sögðum hinsvegar við þá að þeir þyrftu ekki að hætta við okkar vegna, það væri alveg hægt að hafa 2 sýningar.
-
já ég held að 2 sýnigar séu bara hið besta mál :!: því að ef þú ert með áhuga á bílum þá fer maður á báðar sýnigar ekki rétt 8)
-
já ég held að 2 sýnigar séu bara hið besta mál :!: því að ef þú ert með áhuga á bílum þá fer maður á báðar sýnigar ekki rétt 8)
Klárlega 8)
-
Sæl öll.
Við eigum að hunsa þetta sýningarhald þeirra. Þeir eru að gefa út blað sem þrífst á bílum og klúbbum í kringum þá. Þetta er og hefur verið aðaltekjulind okkar síðan í árdaga og það er óþolandi að einkahlutafélag í blaðaútgáfu sé að fara inná þennan markað. Það kemur að því að landinn nennir ekki að fara á bílasýningu helgi eftir helgi.
Þetta á líka við um Krúser klúbbinn, í grunninn eru þetta sama liðið sem hefur áhuga á bílum eins og við. Það er synd að KK og Krúser sé ekki í einni sæng. Krúser á náttúrulega bara að vera deild í KK.
En félagar , lánum ekki bíla á sýningu sem Bílar og Sport ætlar að standa fyrir . Ef þeir hætta við þá gerist ég aftur áskrifandi og það ættum við öll að gera.
mbk Harry Þór
-
Já það er alveg magnað að KK geti ekki bara haft einkarétt á sýningarhaldi :shock:
Að einhver skuli dirfasr að halda sýningu með ÖLLU mótorsporti og þar með talið kvartmílu (því það er nú líka fjallað um hana)er bara hneisa og ekkert annað :roll:
Í guðanna bænum komið úr fortíð og í nútíð,það er ekki hjá því komaist að aðrir vilji halda bílasýningar því það er nú bara þannig að það er til fleira í heiminum en kvartmíla....
-
Harry og Hilmar
Vinsamlegast ekki byrja á öðru leiðinda skítkasti á þessum vef.
Því miður þá getum við í stjórn ekki sætt okkur við svoleiðis.
Það er öllum frjálst að hafa bílasýningar.
-
Harry og Hilmar
Vinsamlegast ekki byrja á öðru leiðinda skítkasti á þessum vef.
Því miður þá getum við í stjórn ekki sætt okkur við svoleiðis.
Það er öllum frjálst að hafa bílasýningar.
Hvar færðu út skítkast?
finnst þetta bara fyndið :lol:
-
Sæl öll.
Við eigum að hunsa þetta sýningarhald þeirra. Þeir eru að gefa út blað sem þrífst á bílum og klúbbum í kringum þá. Þetta er og hefur verið aðaltekjulind okkar síðan í árdaga og það er óþolandi að einkahlutafélag í blaðaútgáfu sé að fara inná þennan markað. Það kemur að því að landinn nennir ekki að fara á bílasýningu helgi eftir helgi.
Þetta á líka við um Krúser klúbbinn, í grunninn eru þetta sama liðið sem hefur áhuga á bílum eins og við. Það er synd að KK og Krúser sé ekki í einni sæng. Krúser á náttúrulega bara að vera deild í KK.
En félagar , lánum ekki bíla á sýningu sem Bílar og Sport ætlar að standa fyrir . Ef þeir hætta við þá gerist ég aftur áskrifandi og það ættum við öll að gera.
mbk Harry Þór
Þetta er alveg ótrúlegt að lesa :roll:
Svo veit ég ekki hvort kk voru svona snöggir að fylla salinn af bílum því B&S báðu um bíla hjá mér en ég hef ekkert heyrt frá kk um svoleiðis óskir.
Hættiði svo þessu helvítis væli því það geta vel verið 2 sýningar.
-
því ekki að reina að gera eins og einhver sagði fyrir nokkru, að gera eina stóra sýningu sameinaða B&S og KK?
-
Persónulega finnst mér það alveg magnað að KK sé að ætlast til þess að AÍH verði deildir innan KK þegar svona þröngsýni er í gangi hér,ég held að menn verði alvarlega að endurskoða afstöðu sína gagnvart öðrum ef það á eitthvað að gerast í þessum málum,sumir sjá bara beint og ekkert til hliðanna en sumir horfa í allar áttir,EF KK á að verða meira en bara kvartmíluklúbbur þá virkar ekki svona hugarfar,þeir taka það til sín sem eiga það...
Mín skoðun og mín skoðun eingöngu
-
Sælir félagar. :)
Sæll Hilmar.
Er það þá ekki alveg jafn magnað að AÍH ætlaðist til að KK yrði deild innan AÍH. :?:
Skoðum þetta betur:
AÍH er stofnað 2002 (samkvæmt kennitölu) og er því sex ára.
félagið á engin mannvirki eða tæki sem greint er frá, og þá er ekki sagt frá því hversu margir félagar eru í AÍH.
Kvartmíluklúbburinn er stofnaður 1975, og er því 33ára gamall.
Klúbburinn á Brautina í Kapelluhrauni og þau mannvirki sem við hana standa (fyrir utan húsið að ég held).
Mannvirkin og aðrar eignir klúbbsins eru metnar á yfir 100 milljónir (utan húsið, gamalt mat á brautinni einni eru rúmar 40 milljónir).
Skráðir félagar í klúbbnum eru yfir 1000.
Félagar í AÍH mættu á fund með stjórn KK þar sem að þeir voru með tilbúin skjöl þar sem að KK menn áttu að skrifa undir að KK yrði deild í AÍH.
Sem sagt, þarna átti að leggja niður næst elsta akstursíþróttaklúbb á landinu, og gera hann að deild inn AÍH og þar með GEFA AÍH brautina og öll þau mannvirki. :!: :!:
Ef horft er á ofangreindar staðreyndir um klúbbana er þetta hrein svívirða og móðgum við félaga KK.
Persónulega greiddi ég ekki atkvæði með þessu deildardæmi þar sem ég held að félögin eigi betur heima hvort í sínu lagi og þau ættu síðan að stofna samvinnufélag um svæðið.
En þetta er nú bara mitt persónulega álit á málunum.
Ég hvet hinns vegar félaga í KK til að koma með sitt álit á þessu. :idea: :!:
-
ég held að það sé einginn á móti þér Jón þór :!: ég var bara að ath hvort að KK meðlimir og stjórn væru á móti þessu blaði :? þar sem B/S eru búnir að sinna þessu spoti með fyrimynd(Hálfdán)og biðja mig um bilinn á þessa sýnigu og bjóðast til að fjalla um hann í blaði og auglýsa í sumar eitthvað sem blaðamenn hér á skeri eru æstir í :roll: :lol: og er ég búinn að fá mikla gagnrýni á af félagsmönum að fara ekki með tækið á þessa sýnigu :? þess vegna spurði ég og fékk svör :wink: og eins og ég sagði 2 sýnigar betri en 1 og ps ég man ekki betur en að KK sé búinn að setja sýnigar á 17 jún sem var svona samkomulag okkar sýnigar dagur en það er bara svona eins og það er :D kveðja KS
-
Sæll Kristján. það sem ég var að reyna að koma á framfæri var bara það að það er of mikið að hafa sýningu á vikufresti. Félagsmenn hljóta að sjá það að það er hagur KK að sýna þar frekar en hjá B/S.
Er það er nauðsynslegt að halda bílasýningu til að geta gefið út bílablað?
17 júni er smá sýning á hafnfirskum bílum aðallega og er ekki til höfuðs BA.
Sameina Krúser og KK sem fyrst . Mc dagurinn uppá braut sýndi það. Hvað er flottara en breiður klúbbur félaga sem finnst gaman að keppa - bóna - sýna - og tala um bíla.
Ná sáttum við LÍA um leið og LÍA getur sýnt fram á að það sé til annars en að skattleggja KK og viðhalda Ólafi Guðmundsyni
Jón , þetta með að blokkera þráðinn og væna mig um að vera með röfl var alveg út í hött. Takk fyrir að sjá að þér og opna þráðinn aftur.
Þið þarna í stjórn vinnið mikið óeigingjarnt starf hafið þökk fyrir það. En við hljótum að mega hafa skoðanir. Ekki viljum við bara tala um Sódómu Transinn ?
mbk Harry Þór
-
Bilar og Sport hafði samband við mig og ég hef aðeins verið rukkaður fyrir þau blöð sem komið hafa út bara til að hafa það á hreinu.
Það var verið að skipta um prentsmiðju og smá vesen því fylgjandi.
Sannir mótorsport áhugamenn hljóta að gleðjast yfir 2 sýningum þó það sé bara vika á milli,allavega hlakka ég bara til beggja sýninga.
Sammála með KK og Krúser,það væri gaman að hafa þessi félög undir sama hatti,það yrði aðeins til að styrkja báða klúbbana.
Kv,
Frikki
-
Sælir félagar. :)
Sæll Hilmar.
Er það þá ekki alveg jafn magnað að AÍH ætlaðist til að KK yrði deild innan AÍH. :?:
Skoðum þetta betur:
AÍH er stofnað 2002 (samkvæmt kennitölu) og er því sex ára.
félagið á engin mannvirki eða tæki sem greint er frá, og þá er ekki sagt frá því hversu margir félagar eru í AÍH.
Kvartmíluklúbburinn er stofnaður 1975, og er því 33ára gamall.
Klúbburinn á Brautina í Kapelluhrauni og þau mannvirki sem við hana standa (fyrir utan húsið að ég held).
Mannvirkin og aðrar eignir klúbbsins eru metnar á yfir 100 milljónir (utan húsið, gamalt mat á brautinni einni eru rúmar 40 milljónir).
Skráðir félagar í klúbbnum eru yfir 1000.
Félagar í AÍH mættu á fund með stjórn KK þar sem að þeir voru með tilbúin skjöl þar sem að KK menn áttu að skrifa undir að KK yrði deild í AÍH.
Sem sagt, þarna átti að leggja niður næst elsta akstursíþróttaklúbb á landinu, og gera hann að deild inn AÍH og þar með GEFA AÍH brautina og öll þau mannvirki. :!: :!:
Ef horft er á ofangreindar staðreyndir um klúbbana er þetta hrein svívirða og móðgum við félaga KK.
Persónulega greiddi ég ekki atkvæði með þessu deildardæmi þar sem ég held að félögin eigi betur heima hvort í sínu lagi og þau ættu síðan að stofna samvinnufélag um svæðið.
En þetta er nú bara mitt persónulega álit á málunum.
Ég hvet hinns vegar félaga í KK til að koma með sitt álit á þessu. :idea: :!:
Mér finnst samt að Aksturíþróttafélag Hafnarfjarðar eigi að heita það,mér finnst bara kjánalegt að regnhlífarsamtök yfir allt mótorsport í Hafnarfirði eigi að heita kvartmíluklúbburinn,þó ég skilji að KK sé þetta gamall og allt það,þá hentar nafnið bara ekki nýrri heild því keppt verður í svo miklu meira en bara kvartmílu.AÍH er nú þegar deildaskipt og auðveldast og minnsta vinnan er að bæta bara KK sem nýrri sérstæðri með sinni kennitölu.
Mín skoðun og ekkert annað.
-
Sælir félagar. :)
Viltu þá meina Hilmar að KK eigi að GEFA AÍH brautina og allt sem að henni fylgir. :?:
Eða hefur AÍH bolmagn til að kaupa þessi mannvirki. :?:
Það verður líka að horfa á það að KK var komið með viðurkenningu Hafnarfjarðarbæjar og ÍSÍ áður en AÍH varð til og gekk í ÍSÍ.
Það að AÍH séu regnhlífarsamtök fyrir akstursíþróttir í Hafnarfirði er ekki rétt.
Það er aðeins nafnið sem að gefur það til kynna, þær deildir sem að eru innan AÍH já og líka KK eru ekki sjálfstæðar nema að nafninu til.
Þannig að AÍH er bara klúbbur líkt og KK og allir aðrir klúbbar sem eru með deildir, þar með talin félög eins og FH og Haukar.
Það verður líka að líta á það að KK er fyrir fólk af öllu landinu, ekki bara þá sem að búa í Hafnarfirði.
KK er reyndar bara þar sem að brautin er. :!:
ÍBH eru regnhlífasamtök íþróttafélaga í Hafnarfirði og samkvæmt lögum ÍSÍ þá geta sambönd ekki gengið í sambönd. (ja nema sum sem virðast vera jafnari en önnur :roll: )
En það verða sjálfsagt alltaf skiptar skoðanir á þessu, og það er bara gott.
En hvernig sem fer þá kemur þetta svæði upp og félögin tvö koma til með að vinna í sameiningu að uppbyggingu þeirra, sem er ekkert annað en stór gott mál. :)
-
Takk Harry og Hálfdán ..... Vefstjórar ... látið ykkur skiljast það að gamlir míluhundar hafa fullt leyfi til að rífa kjaft hérna ....svo lengi sem þeir eru ekki með persónulegar blammeringar.
Kvartmílubrautin er verðmætasta akstursíþróttamannvirki á Íslandi. Ég geri því athugasemdir, eins og Háfdán við það að henni verði "stolið" með einhverjum sniðugheitum í félagsmálanáttröllum. Forget it.
Bílasýingar Kvartmíluklúbbsins voru, eru og verða aðal fjáröflunartæki þessa litla klúbbs sem samanstendur af landsins mestu þverhausum og estaklingshyggjumönnum. Og ég er einn af þeim. Proudly.
Bílaklúbbur Akureyrar þarf á okkar hjálp að halda við fjáröflun, m.a. vegna þess að þeir eru að fara að byggja braut á Glerárdal þar sem íslenskir kvartmílumenn munu geta keppt í sól og hita allt sumarið. Ég hef sagt það áður og segi enn, Eyjafjörður er eina svæðið á öllu Ísland þar sem hægt er að treysta á gott veður allt sumarið ....
Bílar og Sport er eflaust ágætt fyrirtæki og ég óska þeim alls goðs og skal jafnvel kaupa blaðið ef ég sé það einhversstðaðar á standi ...
.... en það er beinlinis RANGT að það sé gott að hafa tvær sýningar í sömu vikunni. Að halda því fram er bara óþolandi pólitísk hjarðhugsun.
Á hitt er að líta að B&S voru á EFTIR KK með sýningu upphaflega, en mér skilst að KK hafi síðar breytt sínum sýningarplönum.
Mínir bílar eru að verða kláriir fyrir sýningu KK í maí með ærnum tilkostnaði.
Síðan liggur leiðin í Eyjafjörð á 17. júní og þangað eigið þið að fará líka m.a. vegna þess að þar eru okkar öflugustu stuðningsmenn.
GKJ
Vá maður,það er náttúrulega það eina sem AÍH er að eltast að það er að stela þessari kvartmílubraut :roll:
það er verið að tala um að byggja eitt öflugt akstursíþrótta félag í Hafnarfirði,en miðað við hvað sumir geta verið þverir þá sýnist mér allt stefna í það að það verði að gera þetta með því að stofna eitt milliliðasamband sem á við Hafnarfjarðarbæ í tengslum við uppbyggingu á svæðinu,hvað sjá annars kvartmílumenn fyrir sér að eðlilegast sé að gera fyrst á þessu nýja svæði okkar?
-
Þetta er allt í fína ... AÍH getur sett eins mikinn rjóma á þessa tertu eins og þeir vilja. Það er mjög kunnugleg lykt af þessu, eða eins og kerlingin sagði:
"Látiði, ekki svona strákar. Það er svo púkó að vera ekki með"
Menn eiga nebblilega rétt á að vera þverhausar og stækir einstaklingshyggjumenn. Látið þvi ÁÍH pluck down svona eins og 50 milljónir svo þeir verði gjaldgengir í þvermóðskufélaginu okkar.
Peningarnir sem brautin var greidd með voru taldir af nokkrum miðaldra (núna) kvartmílumönnum í stofunni heima hjá mér. Skjölin um þau viðskipti eru enn í sömu möppunni, í brúnu skólastjórastöskunni minni og verða þar næstu árin ...
Ég hef heyrt um menn sem taka það að sér að bjóða í kokkteilparti þar sem gestum er dýft í vítíssóda....
Vá er paranoian að fara með þig eða,AÍH hefur engan áhuga á kvartmílubrautinni sem slíkri,það er svæðið okkar í kringum hana sem er spennandi,AÍh kemur til með að leggja hluti inní þetta líka.Annars er þetta ekki flókið mál,AÍH einbeitir sér bara væntanlega að sínum hluta svæðisins.
-
Mikið er ég feginn að það hvorki þú né ég komi að þessu máli varðandi hvernig að þessu verður staðið :lol:
En ég sé ekki hvernig þú færð það út að þið missið brautina við að verða deild innan annars félags ef þið haldið ykkar kennitölu.Er kannski ÍBH þá líka að reyna að hrifsa brautina til sín þegar KK varð félagi í því íþróttabandalagi??
-
Hey það er bannað að taka byssutalið út...það er svindl að breyta :evil:
-
Sælir félagar. :)
Sæll aftur Hilmar.
Hvorki KK né aðrir klúbbar geta gengið í AÍH og það sama er með KK.
Það er hægt að sameina félög þá undir nýju nafni og kennitölu, síðan getur eitt félag yfirtekið annað sem þá missir sína kennitölu.
Þetta er samkvæmt lögum ÍSÍ sem að bæði KK og AÍH hafa skrifað undir að fara eftir.
Þetta hér að neðan er tekið úr lögum AÍH:
17. Önnur ákvæði
1) Um þau atriði, sem ekki eru tekin fram í lögum þessum, gilda ákvæði í lögum ÍSÍ (eins og við á).
EF að KK myndi gerast "deild" í AÍH þá yrði að leggja KK niður og síðan yrði að stofna sambærilega deild í AÍH á þá nýrri kennitölu.
Það sama yrði að gerast ef að AÍH myndi gerast "deild" í KK.
Og þá myndi AÍH fá gefins 120 milljónir af mannvirkjum sem að þeir hefðu ekki lagt nokkurn skapaðan hlut í sjálfir
Ég hef ekki hugmynd um hvernig svæðinu verður skipt, en það er alveg á hreinu að AÍH á það ekki allt, en ég treysti stjón KK alveg til að fara með þessi mál. :!:
Og ef ég man rétt þá kom þessi tillaga um að AÍH yrði deild í KK upp á aðalfundi KK eftir að menn höfðu verið að tala um þetta fáráðnlega boð AÍH að KK yrði deild innan þess.
Eigum við ekki bara að segja að þetta hafi verið svarið.
Allavega skyldi ég það þannig. :!:
En ég er mjög hlyntur samvinnu klúbbana um svæðið og vona að af henni verði.
Samkvæmt lögum KK þarf tvo þriðju hluta SKRÁÐRA félaga til að leggja klúbbinn niður, og eins og staðan er í dag myndi það aldrei ganga, sem betur fer 8) .
Ég ætla enn og aftur að taka það fram að ég er að setja hér fram mínar eigin vangaveltur, enda tengist ég ekki stjórn KK á nokkurn annan hátt en að vera félagi í klúbbnum til tuttugu og átta ára.
-
Einhvern veginn finnst mér menn ekki alveg vera að tala á réttu nótunum hér !
Þarf virkilega að vera rífast yfir eitthverjum svona hlutum, þetta er einfalt AÍH vill ekki ganga í KK og KK ekki í AÍH punktur. förum að vinna að eitthverju uppbyggilegra.
Svo væri allt í lagi að fletta upp reglum AÍH til að skoða.
aihsport.is (http://www.aihsport.is/index.php?option=com_content&view=article&id=54&Itemid=56)
2. Stjórn.
1) Iðkendur hverrar íþróttagreinar mynda fjárhagslega sjálfstæðar deildir innan félagsins. Hver íþróttadeild kýs sér stjórn, sem annast daglegan rekstur hennar. Að öðru leyti lúta deildirnar sameiginlegri aðalstjórn félagsins, sem er æðsti aðili í málefnum þess milli aðalfunda.
2) Málefnum félagsins er stjórnað af:
A) aðalfundi félagsins,
B) aðalstjórn félagsins,
C) aðalfundum íþróttadeilda,
D) stjórnum íþróttadeilda.
3) Reikningsár félagsins og deilda þess er almanksárið.
8. Íþróttadeildir, verkefni.
1) Hver íþróttadeild innan félagsins skal hafa sérstaka stjórn og aðgreindan fjárhag. Skal hver deild sjá um sig sjálf fjárhagslega og hafa tekjur af félags- og æfingagjöldum deildarinnar, af ágóða af íþróttamótum og öðrum fjáröflunum, sem hún tekur sér fyrir hendur í samráði við aðalstjórn félagsins. Íþróttadeildir hafa ekki heimild til þess að skuldbinda félagið fjárhagslega og ber að leggja slíkar skuldbindingar og ákvarðanir fyrir aðalstjórn félagsins. Stjórnir íþróttadeilda skulu einnig hafa samráð við aðalstjórn og fá samþykki hennar til heimboða erlendra flokka og fyrir utanferðum flokka á vegum félagsins.
2) Hver íþróttadeild skal halda gjörðabók um keppnir og annað markvert, sem fram fer innan deildarinnar. Í lok hvers starfsárs skal það sem markverðast er dregið saman og tekið upp í sameiginlegri skýrslu félagsins.
-
Drengir og stúlkur, það þarf ekki einu sinni að ræða það að KK gangi í AÍH sem deild.. Sú tillaga var borin fram á aðalfundi og felld með 100% atkvæðum ef ég man rétt.. Svo það verður ekki að veruleika sama hve mikinn kjaft menn rífa á netinu :wink:
Það dæmi er búið mál. Það þarf að finna aðra lausn á málinu, ekki ræða lausn sem er nú þegar komin af borðinu..
-
Sælir félagar. :)
Svona að lokum:
Hilmar. :!:
Við höfum stærsta, fjölmennasta og öflugasta akstursíþróttafélag á landinu í Hafnarfirði og það heitir, Kvartmíluklúbburinn.
Gunnar: :!:
Þetta er nákvæmlega það sem ég var að reyna að segja.
Svo við tökum sem dæmi knattspynufélagið Hauka í Hafnarfirði.
Þeir eru með: Knattspyrnudeild, Körfuknattleiksdeild, handknattleiksdeild, osf.........
Allar deildirnar eru með sjálfstæðan fjárhag og kennitölu, svo er sjáfstæð stjórn yfir hverri deild en svo er ein yfirstjórn yfir félaginu öllu sem heild.
Haukar eru samt ekki nein regnhlífarsamtök, ef svo væri þyrfti FH og fleiri félög að vera þar innan búðar.
Regnhlífarsamtökin heita Íþróttabandalag Hafnarfjarðar.
Gerum flott aksturssvæði. :!:
Hér set ég svo amen eftir efninu.
-
Það er nú samt svolítið gaman að hrista upp í ykkur,þetta er svona eins og að hrista fuglabúr :D
Þá er væntanlega ekki mikið annað að gera en fá óháðan aðila til að hafa milligöngu við Hafnarfjarðarbæ því þeir vilja eiga samskipti við einn aðila vegna þessa svæðis.Spurning hvernig best sé að leysa það.
-
Sæl öll.
Hver staðan með LÍA ?
Er sama stjórn ?
Hverjir eru í stjórn ?
Hvenær var aðalfundur ?
Kemur LÍA til með að hafa áhrif með keppnisleyfi KK sumarið 2008 ?
Gaman væri að fá svör frá þeim sem veit ?
Spyr sá sem ekki veit.
mbk Harry Þór
-
hvað kostar AíH? spá að kaupa það bara og gefa svo kk það félag.
-
Sæl öll.
Hver staðan með LÍA ?
Er sama stjórn ?
Hverjir eru í stjórn ?
Hvenær var aðalfundur ?
Kemur LÍA til með að hafa áhrif með keppnisleyfi KK sumarið 2008 ?
Gaman væri að fá svör frá þeim sem veit ?
Spyr sá sem ekki veit.
mbk Harry Þór
http://www.lia.is
-
hvað kostar AíH? spá að kaupa það bara og gefa svo kk það félag.
Brandarakall bara,held að þú sért ekki alveg að gera þér grein fyrir því hvað AÍH er að verða stórt félag....
-
OK hvað með að taka nú umræðun yfir á næsta plan og hætta að þrasa og finna lausnir frekar.
KK samkvæmt aðalfundi mun ekki ganga í AÍH og öfugt enda eru flestir félagsmenn hliðhollir sínu félagi og ekkert óeðlilegt við það. Þar með er það afgreitt er það ekki.
Nú vandamálið væri svo sem ekkert ef það ætti bara að vera þarna kvartmílubraut og mótorcrossbraut þá myndi hvort félagið geta séð um sitt svæði og ekkert mál.
Málið er einfaldlega ekki það einfalt, það á að byggja hringakstursbraut, Húsnæði og ökugerði sem bæði félögin vilja njóta.
Það þarf fjármagn til uppbyggingu svæðisins sem hvorugt félagið á til.
Nú ef það kemur til að stofnuð verði samstarfsnefnd (eða hvaða nafni svo sem því verður gefið) sem sér um samskipti við bæjaryfirvöld þá er það gott og blessað er það ekki?
Hitt er annað og vandasamara mál sem þarfnast athygli beggja félaga og lausnar.
Gefum okkur að annaðhvort félagið safni 2/3 af þeim fjármunum sem þarf til að byggja hringakstursbraut. Hvaða vandamáli stöndum við þá frammi fyrir? á annað félagið meiri rétt á: notkunn, hagnaði (þegar fram í sækir) eða hvernig á að vinna þetta?
Gefum okkur aðra hugmynd:
Sveitarfélagið, ÍBH, ríkið eða annar 3 aðili gefur svæðinu X upphæð. Hvernig á að skipta henni? eftir fjölda félagi í hvoru félaginu, eftir fjölda félaga í hverri deild og á þa´deildin að segja hvert hún vill að sinn hluti fari? Og hvernig haldið þið að þetta muni ganga upp?
Stærsta spurningin er sú hve heitt viljum við sjá þetta svæði byggjast upp? Það felast fórnir í öllum framförum.
Reynum svo að lifa í lausninni hér en ekki velta okkur upp úr vandamálunum :!: