Kvartmílan => Hlekkir => Topic started by: 1965 Chevy II on January 11, 2008, 21:40:26

Title: G-force
Post by: 1965 Chevy II on January 11, 2008, 21:40:26
http://vids.myspace.com/index.cfm?fuseaction=vids.individual&VideoID=25620690
Title: G-force
Post by: maggifinn on January 11, 2008, 22:13:11
nau þetta er svakalegt. Þetta er einsog þegar ég var að skila af mér jólasteikinni annan í jólum. .  :-&

Hvernig er þessi prófun? er þetta tekið í svona hringekjuapparati?
 
 Hvar er nú aftur vídjóið af gaurnum sem fór með orrustuþotunni, var með tyggjó og var alltaf að detta út, helfyndið alveg, hann klemmdi og klemmdi lærin eisog hann gat en blóðið rann alltaf úr hausnum á honum :lol: :-&
Title: G-force
Post by: Gulag on January 12, 2008, 00:36:52
damn, gaurinn fór í rúm 9G..
Title: G-force
Post by: Björgvin Ólafsson on January 12, 2008, 00:43:22
Samt skrítið hvað hann á auðvelt með að hreyfa sig :roll:

Er ekki að gleypa þetta, níu komma eitthvað G - hefði haldið að ætti að vera kíttaður aftur - eða fram, eftir því hvernig þessi hermir er?

kv
Björgvin
Title: G-force
Post by: 1965 Chevy II on January 12, 2008, 01:35:56
Tekið af wikipedia:
# Pilots in the Red Bull Air Race commonly exceed 10 g for seconds during turns, occasionally surpassing 12 g.[citation needed]
# Formula One drivers usually experience 5 g while braking, 2 g while accelerating, and 4 to 6 g while cornering. Every Formula One car has an ADR (Accident Data Recovery) device installed, which records speed and g-force. According to the FIA Robert Kubica of BMW Sauber experienced 75 g during his 2007 Montreal GP crash. [6]
Hérna er annað:
Ég held að þetta séu þrýstiklefar,ekki snúningsgræjurnar mannfólk þolir slatta bara ekki mörg G í svona langann tíma eins og hér:
http://www.mypartypost.com/watchvideo/3337/G-Force_Simulator
Title: G-force
Post by: maggifinn on January 12, 2008, 18:51:57
hér er það...
 
 
 http://www.youtube.com/watch?v=aaDTk0ArbBE