Kvartmílan => Leit að bílum og eigendum þeirra. => Topic started by: Anton Ólafsson on December 06, 2007, 11:45:20
-
Jæja að þessu sinni er það Dodge Dart GTS 383 (4gíra upprunalega)
Make = L = Dodge Dart / Demon
Price Class = S = Special
Body Type = 23 = 2 Door Hardtop
Drive Train = H = 383 330HP OR 335HP 1-4BBL 8 CYL
Model Year = 9 = 1969
Assembly Plant = B = Dodge Main, Hamtramck, MI, USA
Sequence Number = 450370 = 350369th Vehicle
Þetta er víst tekið þegar hann var á Akranesi.
(http://farm3.static.flickr.com/2399/2091162526_fb1ee25a49.jpg)
(http://farm3.static.flickr.com/2166/2090379317_d808d5c9cb.jpg)
Hérna er hann svo kominn á Suðurlandið.
MYNDIR TEKNAR ÚT AÐ BEIÐNI EIGANDA
Bíllinn var síðan tekinn í gegn og sprautaður, en ég á því miður ekki mynd af honum svoleiðis, en hann lenti í óhappi og tjónaðist, (er víst sama sem klár aftur núna) En hér er ein eftir tjónið.
04.11.1995 Örvar Már Michelsen Heinaberg 15
27.06.1993 Björn Gísli Bragason Rauðavað 13
14.05.1993 Sigurjón Georgsson Vesturberg 77
11.10.1987 Kristján Hafberg Þórisson Melteigur 9
15.09.1987 Sigurður Valdimar Birgisson Iðavellir 3
02.05.1986 Ólafur Páll Sölvason Grenigrund 33
04.03.1982 Sigurður Arnar Sverrisson Þykkvabæjarklaustur
15.02.1982 Þráinn Ólafur Jensson Svíþjóð
02.07.1981 Einvarður Hallvarðsson Borgargerði 6
20.02.1980 Bergþór Morthens Selvogsgata 19
03.09.1975 Árni Vigfússon Hlaðbær 20
16.07.1993 AM717 Almenn merki
02.05.1986 E997 Gamlar plötur
15.02.1982 E1628 Gamlar plötur
02.07.1981 E752 Gamlar plötur
23.01.1981 Y9530 Gamlar plötur
20.02.1980 R68815 Gamlar plötur
03.09.1975 R9782 Gamlar plötur
-
Er þetta eini beinskipti GTS sem hefur komið til landsins :?:
Það var gaur sem var að vinna í Vökli í den
og hann minntist á einn GTS 340
og var hann víst blár á litinn.
Var einhver læknir sem átti hann þá.
Sel það ekki dýrara :wink:
-
Hvað kom fyrir hann?
-
Pabbi á hann þarna 82 sem þýðir að ég var ekki nema 4 ára þegar ég var að gægjast upp fyir mælaborð meðan kallinn var að reyna að láta hann prjóna fyrir framan Harðarbakarí :lol:
-
Pabbi á hann þarna 82 sem þýðir að ég var ekki nema 4 ára þegar ég var að gægjast upp fyir mælaborð meðan kallinn var að reyna að láta hann prjóna fyrir framan Harðarbakarí :lol:
haha :lol:
-
Hann þessi var aldrei 383 hann kom víst til landsins með 340 vél en var glettilega sprækur,og fékk aldeilis að kenna á því.
Hann var líka sá eini með 4ra í flórnum.
Þessi mótor er enn til en ekki kassinn.
-
Eru ekki til fleiri myndir af honum, ég man vel eftir honum.
-
Eru ekki til fleiri myndir af honum, ég man vel eftir honum.
Ég væri til í að sjá myndir af honum þegar hann var rauður með gylltar felgur,man eftir nokkrum svoleiðis myndum frá því þegar kallinn átti hann og kom það vel út.
-
GTS var framleiddur með 340 og 383. Reyndin varð samt sú að 340 útgáfan kom mun betur út en 383.
Bigblokkin var of þung þannig að bíllinn varð of framþungur og höndlaði frekar illa. Að auki var 383 vélin um 300 hp,- 340 vélin var gefin upp 275hp en var í raun allavega 300hp en 90pund léttari.
http://musclecars.howstuffworks.com/classic-muscle-cars/1969-dodge-dart-gts.htm
-
Svo má ekki gleyma 68 Hemi Dart factory racer bílunum:
http://www.hotrod.com/old/photo_03.html
-
Það er nú ekkert að leiðrétta Anton Von Continental vegna þess að þetta er rétt sem þú skrifaðir í fyrsta bréfinu. Það má þó árétta það sem þú sagðir:
AM717 hefur þetta VIN númer: LS23H9B4450370.
Úr því má lesa:
L=Dodge Dart Sport
S=Special price class.
23= 2 door hardtop
H= 383 4 hólfa blöndungur
9= 1969
B=Settur saman í Hamtramck Michigan,
4450370= Raðnúmer
Samkvæmt þessu kom hann með fjögurra hólfa 383 original.
Err
Hann þessi var aldrei 383 hann kom víst til landsins með 340 vél en var glettilega sprækur,og fékk aldeilis að kenna á því.
Hann var líka sá eini með 4ra í flórnum.
Þessi mótor er enn til en ekki kassinn.
-
Ekki mér að kenna að hann kom með 340 til landsins en hann gerði það nú samt.
kveðja af skaganum
-
Hvernig veistu það Hrólfur?
-
Ég reif 340 vélina úr honum 88 eða 89 og kassann líka og svo var bíllinn
seldur vélarlaus.
Þá kannaði ég málið og hringdi meðal annars í flesta fyrri eigendur og þáverandi umboð sem var orðið að Jöfri og þar á bæ mundu menn eftir þessum bíl,hann hafði einmitt komið með 340 bsk. sá eini slíki en ekki 383.
Þeir töluðu um samsetningu í Belgíu og að þar gæti eitthvað hafa klikkað
samanber vin# sem ekki stóðst.
Þeir fyrri eigendur sem ég náði á höfðu allir vitað að það var 340 í húddinu.Mig minnir að það hafi líka verið 340 merki á húddinu.
Það var mikið búið að djöflast á honum og mig minnir að það hafi verið
búið að sjóða drifið sem hjálpaði ekki við að stjórna honum,enda lentu
menn hingað og þangað inn í görðum og útaf ef gefið var rösklega.
Kveðja af skaganum.
[/list]
-
En þessi er ekki úr sendingunni góðu.
Þetta er USA bíll!
-
Það er eitthvað sem ekki passar miðað við hvað við vitum núna; það er að segja VIN númerið segir 383 en fyrri eigandi fullyrðir 340. Einn möguleiki er að skipt hafi verið um vél í bílnum nýjum eða nýlegum.
Til að fá botninn í þetta þá er hægt að sjá hvaða atriði greina að GTS bíla sem komu í gegnum Belgíu og þá sem framleiddir voru og samsettir í USA og bera saman við búnaðinn á AM717:
1. VIN númerið er bara átta tölustafir á Belgíubílunum en nokkru lengra á USA bílunum (sbr. VIN-ið hér fyrr í þræðinum). Þetta stafar líklega af því að Belgíubílarnir voru að grunni til settir saman í USA (t.d. boddíið) en síðan fullsamsettir í Evrópu.
2. Glerið í Belgíubílunum er með stimpla frá Antwerpen. Á þeim stendur "Staalglas" ef ég man rétt.
3. Hliðarljósin á fram- og afturbrettum voru bæði appelsínugul á Belgíubílunum en rautt og gult á USA bílum.
4. Flautan var í stefnuljósarofanum á Belgíubílunum en í stýrinu á USA bílunum.
5. Einföld klukka var hægra megin í mælaborðinu á Belgíubílunum en engin klukka í USA bílunum.
Á myndunum hér að ofan er umræddur GTS með appelsínugul ljós á nýlegri myndum (eins og Belgíu bílarnir) en erfitt er að greina litinn á afturbrettisljósinu á efstu myndinni auk þess sem það vantar á frambetti á einni myndinni. Á öllum myndum sem ég á af þessum Belgíubílum eru hliðarljósin bæði appelsínugul nema á einum og það er sá sem er ljósgrænn í dag og var einu sinn R eða Y 71599 með upphaflegt VIN sem endar á #305. Það má vel vera að pantað hafi verið ljós þar eftir tjón og kaninn sent rautt.
Err
-
Það voru 340 merki á húddinu þegar hann var hér á Skaga.
Hann var hér '81 til '86 eða '87.
Það var alveg hörku vinsla í þessum bíl.
-
Það eru líka km/h hraðamælar í belgíubílunum, ekki mílu.
Ég var alltaf í veseni með þetta í mínum gamla (ljósgræna) því hjólið í skiptingunni er fyrir mílu en hraðamælirinn km.
Það er rétt, hliðarljósin að aftan eru rauð en það hefur örugglega verið skipt um þau þegar bíllinn var gerður upp.
-
GTS var framleiddur með 340 og 383. Reyndin varð samt sú að 340 útgáfan kom mun betur út en 383.
Bigblokkin var of þung þannig að bíllinn varð of framþungur og höndlaði frekar illa. Að auki var 383 vélin um 300 hp,- 340 vélin var gefin upp 275hp en var í raun allavega 300hp en 90pund léttari.
http://musclecars.howstuffworks.com/classic-muscle-cars/1969-dodge-dart-gts.htm
Sammála Dartalla..........340cid voru miklu skemmtilegri mótorar,
en td 383cid og 440cid .
Bílarnir voru líka miklu skemmtilegri í akstri með 340.
If Dodge had a muscle car to rival the energetic small-block Chevy, it was the Dart with the eager, free-revving 340-cid V-8. Underrated at 275-bhp, a 340 Dart could crack off easy mid-14-second ETs, to the embarrassment of many a big-block supercar. But this was the '60s. Balance and finesse were not the order of the day. If the 340 was good, a 383-cid Dart would be even better. Right? Not necessarily, as evidenced by the 1969 Dodge Dart GTS.
-
Vigfús sem átti þennan bíl frá 75 var trésmiður í Árbænum. Við pollarnir komumst stundum á rúntinn og þá var tkið á því á þessum árum var bíllin með 340