Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: Belair on July 28, 2007, 18:57:32
-
frettir framhald
-
ops never mind :oops:
-
wtf :lol:
-
http://vefmidlar.visir.is/VefTV/
Hægt að sjá hér á eftir einhverntíman.. Það var viðtal við Davíð uppi á braut í dag 8)
Garðar í LÍA vísar því á bug að LÍA sé búið að vera að leggja okkur í einelti og skilur ekkert í þessum ásökunum :lol:
-
Merkilegt hvað þessir stjórnaraðilar hjá LÍA geta verið stropaðir í hausnum!
Annars er gott að fá umfjöllun í fjölmiðlum um þetta. Vonandi verður þetta til þessa að LÍA fari að hugsa sinn gang (langsótt samt) :roll:
http://vefmidlar.visir.is/VefTV/?channelID=&programID=7821563b-9165-4085-a32a-7d7d079d9558&mediaSourceID=b200b470-05bc-4687-84cb-46e000fbea33&mediaClipID=1ee31ba7-9879-4651-832b-dc02c233c197
-
AF HVERJU ÞARF LÍA AÐ GEFA LEYFI? NENNIR EINHVER AÐ REKJA ÞESSA SÖGU??? UM HVAÐ SNÝST MÁLIÐ???
-
AF HVERJU ÞARF LÍA AÐ GEFA LEYFI? NENNIR EINHVER AÐ REKJA ÞESSA SÖGU??? UM HVAÐ SNÝST MÁLIÐ???
Já, það væri gaman að vita nákvæmlega hvað það var fyrst sem gerðist, tilvitnanir og aðstæður raktar og sett upp góð mynd af því sem gerðist. Hvernig væri að setja upp málefnalega grein um þetta og jafnvel senda hana í blöðin, í veikri von um að það bæti ástandið, eða allavega hristi aðeins upp í þessu skítapakki.
Það eina sem ég veit, og margir aðrir ungir menn í þessum klúbb, er það sem maður hefur séð af Óla sjálfum, hvernig hann hagar sér eins og kjáni, vægast sagt. En ég og fleiri þekkjum ekki upphaflegu ástæðuna.
Einhver sem vill taka það að sér að upplýsa okkur nýliðana?
-
Það er ekki LÍA sem á að gefa leyfi, það er lögreglustjóri.
Hinsvegar er LÍA sett inn í þetta verk af samgönguráðuneyti sem umsagnaraðili, eingöngu til þess að segja lögreglustjóra hverju hann er að gefa leyfi fyrir. Þetta á sumsé að vera umsögn óháðs aðila.
Hinsvegar er vandamálið að lögreglustjóraembættið túlkar þetta á allt annan hátt, og vinnur að þessu máli á mjög "unprofessional" máta, og að LÍA vinnur það verk sem þeim er falið á annan hátt en meiningin í þessari reglugerð er og neita okkur um þessa umsögn á þeim grundvelli að þeir vilji ekki taka ábyrgð á klúbbi sem er ekki í LÍA. Það er bara ekki þeirra hlutverk að taka neina ábyrgð, þeir eiga bara að gefa lögreglustjóra einhverja hugmynd um hvað hann er að gefa leyfi fyrir þar sem að þeir hafa meira vit á mótorsporti heldur en lögreglustjóri. Það er svo hlutverk lögreglustjóra að ákveða hvort hann veitir leyfi eða ekki, ekki hlutverk LÍA að ákveða hvort þeir gefi umsögn eða ekki.
-
:shock:
-
Þetta er varla það einfalt að það sé einfaldur misskilningur milli manna....?
-
Verður gert e-h í þessu að alvöru eða var viðtalið við Davíð eina umfjöllunin sem verður um þetta?
-
Þetta er pottþétt bara byrjunin þar sem stöð 2 komu upp á sitt einsdæmi upp á braut í gær. Við höfum líka heyrt af því að lögreglan ætli að kæra okkur fyrir að vera með æfingu í gær. Það er út af þeirri skilgreiningu lögreglunnar að æfing er 1 bíll í braut en keppni eru 2 bílar í braut. Það er greinilega ekki allt í lagi og yfirvöld vilja greinilega halda hraðaksrti á götum borgarinnar, akkurat þveröfugt á við okkur.
-
Þá er fyrsta skrefið stigið í rétta átt.
Gott mál að fá fréttamenn á staðinn.
-
Lögreglan vill frá umsögn frá LÍA.
Þegar LÍA gefur umsögn tekur sá sem skrifar undir hana ábyrgð á því að hún sé rétt.
Þeir sem skrifa undir umsögnina eru stjórnarmenn LÍA.
Afhverju ættu stjórnarmenn LÍA að vilja taka ábyrgð á og gefa vinnu í klúbb sem er ekki innan vébanda landsambandssins?
Meira:
LÍA er FIA aðilinn á Íslandi. Fyrir löngu þá ákvað íslenska ríkið að skuldbinda sig til þess að fara eftir lögum FIA og fylgja þeirra stöðlum. Þess má geta að í lögum FIA stendur að enginn nema þeir sem eru í FIA mega nota reglur FIA. Sem segir okkur einfaldlega það að þegar LÍA gefur umsögn á KK keppni sem segir að allt sé í góðu þá er hún röng. Því LÍA er FIA aðilinn á Íslandi og KK er ekki í LÍA. Og KK er að nota FIA reglurnar er það ekki?
Lögreglan tók sjálf ákvörðun um að stöðva keppni.(eins og það sé eitthvað sem þarf að íhuga, þeir voru að brjóta lög). Eitthvað var ekki verið að gera rétt þarna svo keppnin var stöðvuð af lögreglu sem er besta mál. Hvað ef eitthvað hefði komið uppá? Tryggingar geta neitað að taka ábyrgð ef verið var að brjóta íslensk lög.
LÍA er einfaldega að fara eftir eigin lögum og lögreglan líka.
Þetta er mál sem þarf að vinna í en ég skil alls ekki hvernig þið haldið að það hafi verið góð hugmynd að blanda fjölmiðlum í málið. Jú reyndar þá er það eflaust ágætt fyrir KK að koma í fréttum og sviðsetja sig sem eitthvert fórnarlamb :lol:
-
Meira:
LÍA er FIA aðilinn á Íslandi. Fyrir löngu þá ákvað íslenska ríkið að skuldbinda sig til þess að fara eftir lögum FIA og fylgja þeirra stöðlum. Þess má geta að í lögum FIA stendur að enginn nema þeir sem eru í FIA mega nota reglur FIA. Sem segir okkur einfaldlega það að þegar LÍA gefur umsögn á KK keppni sem segir að allt sé í góðu þá er hún röng. Því LÍA er FIA aðilinn á Íslandi og KK er ekki í LÍA. Og KK er að nota FIA reglurnar er það ekki?
Lögreglan tók sjálf ákvörðun um að stöðva keppni.(eins og það sé eitthvað sem þarf að íhuga, þeir voru að brjóta lög). Eitthvað var ekki verið að gera rétt þarna svo keppnin var stöðvuð af lögreglu sem er besta mál. Hvað ef eitthvað hefði komið uppá? Tryggingar geta neitað að taka ábyrgð ef verið var að brjóta íslensk lög.
KK fer eftir NHRA reglum en ekki FIA Hélt ég?
Hvaða lög var KK að brjóta,endilega komdu með þær reglugerðir sem verið er að brjóta?
-
[AKSTURSÍÞRÓTTIR OG AKSTURSKEPPNI.]40
34. gr.
[[Ráðherra]41 getur sett reglur42 um akstursíþróttir á sérstökum afmörkuðum svæðum utan
vega. Í þeim reglum er heimilt að víkja frá ákvæðum laganna um ökuskírteini og um lágmarksaldur
ökumanns.]43
Eigi má efna til aksturskeppni, nema með leyfi lögreglustjóra. Eigi má án samþykkis
vegamálastjóra heimila keppni á þjóðvegi …44 og án samþykkis sveitarstjórnar utan vega.
[Ráðherra]45 setur nánari reglur um aksturskeppni, þar á meðal um eftirlit, greiðslu kostnaðar
o.fl. Í þeim reglum er heimilt að víkja frá ákvæðum laganna um fébótaábyrgð og vátryggingu, svo og
ákvæðum um hámarkshraða, enda sé vegur þá lokaður annarri umferð eða keppni fari fram á
afmörkuðu svæði utan vega .
REGLUGERÐ
um akstursíþróttir og aksturskeppni.
I. KAFLI
Markmið og gildissvið.
1. gr.
Markmið.
Reglugerð þessari er ætlað að stuðla að auknu öryggi við undirbúning og framkvæmd aksturskeppni hér á landi í samræmi við alþjóðlegar reglur á sviði akstursíþrótta.
2. gr.
Gildissvið.
Aksturskeppni er íþróttagrein stunduð á vegum eftirtalinna aðila:
Aðildarfélaga innan Mótorhjóla- og snjósleðaíþróttasambands Íslands (MSÍ) vegna keppni á tveggja og þriggja hjóla ökutækjum og torfæruhjólum.
Aðildarfélaga innan Landsambands íslenskra akstursíþrótta (LÍA) vegna keppni á ökutækjum með fjórum hjólum eða fleiri.
Annarra félaga sem eiga aðild að akstursíþróttanefnd ÍSÍ, Íþróttasambands Íslands.
Reglugerðin nær einnig til sýninga og æfinga vegna aksturskeppni eftir því sem við á.
II. KAFLI
Almennar reglur.
3. gr.
Leyfisveitingar.
Leita skal leyfis lögreglustjóra til að halda aksturskeppni, sbr. 10. gr. og 16. gr.
Eigi er heimilt að efna til aksturskeppni á þjóðvegi án samþykkis Vegagerðarinnar.
Eigi er heimilt að efna til aksturskeppni utan vega án samþykkis viðkomandi sveitar stjórnar.
Heimilt er að sækja um leyfi til að halda fleiri en eina aksturskeppni. Þó skal ekki veita leyfi til lengra tímabils en eins árs í senn.
4. gr.
Verklagsreglur.
Ríkislögreglustjóri setur verklagsreglur, byggðar á alþjóðlegum reglum um aksturs íþróttir, sem hafðar skulu til hliðsjónar við veitingu leyfa skv. 3. gr.
Lögreglustjóra er heimilt að veita leyfi fyrir æfingaakstri á fáförnum vegum innan umdæmis hans samkvæmt nánari verklagsreglum, sbr. 1. mgr.
5. gr.
Umsögn.
Með umsókn um leyfi til lögreglustjóra til að halda aksturskeppni skal fylgja umsögn LÍA, akstursíþróttanefndar eða sérsambands á vegum ÍSÍ eða LÍA í samræmi við tegund keppni.
Í umsögninni komi fram faglegt mat á öryggisþáttum og tillögur um framkvæmd og eftirlit á keppnisstað í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr.
6. gr.
Framkvæmd aksturskeppni.
Keppnishaldari kynnir keppendum keppnisreglur og skilmála keppnisleyfis áður en keppni fer fram. Fari keppnishaldari ekki eftir reglum getur lögreglan hvenær sem er stöðvað framkvæmd keppni.
Sækja skal um leyfi til lögreglustjóra fyrir aksturskeppni a.m.k. 5 dögum fyrir keppni, enda fylgi með tilskilin gögn.
7. gr.
Vernd gegn náttúruspjöllum.
Við allan undirbúning og framkvæmd aksturskeppni ber að taka tillit til þess að keppnin og annar akstur keppenda valdi eigi öðrum verulegum óþægindum eða hættu eða skemmdum á vegi eða náttúruspjöllum.
Keppnishaldari er ábyrgur fyrir skemmdum á vegum og öðrum mannvirkjum, svo og á náttúru, sem hljótast af aksturskeppni eða öðrum akstri keppenda eða starfsmanna við keppni.
Sé aksturskeppni haldin utan vega skulu merki og önnur ummerki fjarlægð að keppni lokinni.
8. gr.
Ábyrgðartryggingar ökutækja.
Ökutæki sem taka þátt í aksturskeppni skulu ábyrgðartryggð sérstaklega vegna þeirrar áhættu sem í keppni felst. Þá skal keppnishaldari leggja fram hæfilega tryggingu vegna ábyrgðar á framkvæmd keppninnar. Ennfremur skal keppnishaldari kaupa slysatryggingu vegna starfsmanna við keppni utan vega er greiði bætur við dauða eða varanlega örorku.
Heimilt er í því sambandi að kaupa ábyrgðartryggingu er gildi fyrir ákveðið svæði til æfinga og æfingakeppni.
Viðskiptaráðuneytið ákveður árlega vátryggingarfjárhæðir ábyrgðartryggingar vegna framkvæmdar á aksturskeppni og slysatryggingar, svo og vátryggingarfjárhæð fyrir ákveðin svæði.
9. gr.
Kostnaður vegna löggæslu.
Keppnishaldari skal greiða kostnað og setja tryggingu, sé þess krafist, vegna sérstakrar löggæslu og öryggisráðstafana sem nauðsynlegar teljast að mati lögreglustjóra.
III. KAFLI
Aksturskeppni á vegi.
10. gr.
Framkvæmd rallkeppni.
Rallkeppni skal fara fram á tilgreindum vegum. Leyfi lögreglustjóra þarf til alls aksturs meðan á keppni stendur sbr. 3. gr., frá rásmarki að endamarki, hvort heldur um er að ræða akstur á sérleiðum eða ferjuleiðum.
Þegar rallkeppni er fyrirhuguð um tvö eða fleiri lögsagnarumdæmi veitir lögreglustjóri, þess lögsagnarumdæmis þar sem keppni hefst, endanlegt keppnisleyfi. Skal hann sjá um að öll skilyrði fyrir keppnisleyfi hafi verið uppfyllt áður en keppni hefst.
Keppnishaldari skal leggja fyrir lögreglustjóra leiðarlýsingu ásamt tímaáætlun.
11. gr.
Nánari tilhögun á keppnisstað.
Þegar aksturskeppni á vegi stendur yfir skulu vegarkaflar vera opnir fyrir annarri umferð, nema annað verði ákveðið sérstaklega með viðeigandi öryggisráðstöfunum, svo sem umferðarmerkjum, auglýsingum og löggæslu í samræmi við ákvörðun lögreglustjóra.
Lögreglustjóra er heimilt að víkja frá ákvæðum umferðarlaga um hámarkshraða, að því er varðar ökutæki er taka þátt í aksturskeppni á vegi, enda verði þá umferð annarra ökutækja þar bönnuð og aðrar viðeigandi öryggisráðstafanir gerðar.
12. gr.
Búnaður ökutækis.
Ökutæki sem notað er í rallkeppni skal fullnægja skilyrðum laga og reglna um skráningu, gerð og búnað ökutækja.
Heimilt er þó að veita undanþágu frá 1. mgr. í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr.
Hávaði frá hreyfli ökutækis má ekki fara yfir 100 dB þegar mælt er samkvæmt nálægðar mæliaðferð.
13. gr.
Skráning ökutækis.
Skrá skal sérstaklega í ökutækjaskrá, svo og í skráningarskírteini, ef ökutæki skal nota í rallkeppni. Fyrir hverja keppni skal slíkt ökutæki skoðað af þar til kvöddum eftirlitsmönnum sem lögreglustjóri samþykkir.
Ökutæki sem skráð er til notkunar í rallkeppni er óheimilt að nota í almennri umferð. Til þess að slíkt ökutæki verði skráð að nýju til notkunar í almennri umferð skal það fært til breytingarskoðunar hjá faggiltri skoðunarstofu og viðurkennt af Umferðarstofu sem gefur út nýtt skráningarskírteini.
14. gr.
Eftirlit lögreglu.
Akstur ökutækja er taka þátt í keppni skal háður venjulegu eftirliti lögreglu. Krefjast má skoðunar ökutækja meðan á keppni stendur.
15. gr.
Öryggi áhorfenda.
Gera skal nauðsynlegar ráðstafanir til að tryggja öryggi og aðstöðu áhorfenda að aksturs keppnum við rásmark, áningarstaði og endamark, svo og við sýningar og annars staðar þar sem ástæða er til í samræmi við tilmæli lögreglustjóra.
IV. KAFLI
Aksturskeppni utan vega o.fl.
16. gr.
Framkvæmd æfinga- og aksturskeppni.
Æfinga- og aksturskeppni utan vega skal fara fram á sérstöku svæði sem viðurkennt er af viðkomandi sveitarstjórn til slíkrar keppni og í samræmi við leyfi lögreglustjóra sbr. 3. gr.
17. gr.
Æfinga- og keppnissvæði.
Sveitarstjórn veitir leyfi fyrir svæði til æfinga- og aksturskeppni. Áður en svæðið er tekið í notkun skal liggja fyrir áætlun um hvernig staðið verður að öryggisþáttum vegna starf seminnar í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr.
Aðildarfélög MSÍ og LÍA og aðrir aðilar sem reka æfinga- og keppnissvæði bera ábyrgð á að farið sé eftir öryggisreglum sem tilgreindar eru í leyfi lögreglustjóra.
18. gr.
Búnaður og skráning torfærutækis.
Torfærutæki sem skráð hefur verið til æfinga- eða aksturskeppni utan vega þarf ekki að fullnægja öllum skilyrðum laga og reglna um gerð og búnað ökutækja. Þó skal bifreið búin veltigrind og öryggisbelti. Aksturshemill og stýrisbúnaður skulu virka örugglega. Gerð öku tækisins og búnaður þess skal uppfylla kröfur samkvæmt keppnisreglum sem fram koma í verklagsreglum ríkislögreglustjóra. Einungis er heimilt að nota ökutækið á viðurkenndum æfinga- eða keppnissvæðum. Heimilt er að skrá ökutæki til aksturskeppni utan vega þótt það hafi ekki verið skráð almennri skráningu.
Fyrir hverja keppni skal torfærutæki sem skráð er skv. 1. mgr. skoðað af þar til kvöddum eftirlitsmönnum sem lögreglustjóri samþykkir.
Torfærutæki skráð almennri skráningu þar sem gerðar hafa verið breytingar frá uppruna legu skráningarskírteini og skráð hefur verið til aksturskeppni utan vega má ekki nota í almennri umferð nema það hafi verið fært til breytingarskoðunar hjá faggiltri skoðunarstofu og viðurkennt af Umferðarstofu sem gefur út nýtt skráningarskírteini.
19. gr.
Akstur barna.
Lögreglustjóra er heimilt að leyfa starfsemi þar sem akstur barna fer fram á þar til gerðum svæðum með eða án gjaldtöku. Ríkislögreglustjóri setur nánari verklagsreglur um slíka starfsemi, svo sem hvað varðar búnað ökutækja, almennt öryggi og vátryggingar.
20. gr.
Akstur í skemmtigörðum.
Börn frá 5 ára aldri mega aka rafbílum sem sérstaklega eru hannaðir fyrir börn. Með sama hætti mega börn sem náð hafa 10 ára aldri eða eru a.m.k. 140 sentimetrar á hæð aka öðrum gerðum vélknúinna leiktækja á sérstökum svæðum í skemmtigörðum.
21. gr.
Undanþága til æfinga og keppni vegna aldurs.
Með leyfi lögreglustjóra er heimilt að víkja frá ákvæðum umferðarlaga um ökuskírteini og lágmarksaldur ökumanna við æfingar og keppnir á lokuðum svæðum utan vega. Undan þága þessi gildir þó ekki um þann sem sviptur hefur verið ökurétti.
Undanþága að því er varðar þann sem ekki hefur náð 18 ára aldri er háð skriflegu sam þykki foreldris eða annars forsjármanns.
Allur akstur þar sem undanþága frá ákvæðum um ökuskírteini eða lágmarksaldur gildir skal fara fram í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr. sem leggja skal fyrir lögreglustjóra.
Lágmarksaldur miðað við ökutæki skal vera:
a. Körtubílar með tvígengisaflvél að slagrými
allt að 80 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
allt að 100 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
allt að 125 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
125 rúmsentimetrar eða meira frá 16 ára aldri
b. Körtubílar með fjórgengisaflvél að slagrými
allt að 250 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
c. Tvíhjóla torfærutæki með tvígengisaflvél að slagrými
allt að 65 rúmsentimetrar frá 6 ára aldri
allt að 85 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
allt að 105 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
allt að 145 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
145 rúmsentimetrar eða meira frá 15 ára aldri
d. Tvíhjóla torfærutæki með fjórgengisaflvél að slagrými
allt að 110 rúmsentimetrar frá 6 ára aldri
allt að 125 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
allt að 150 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
allt að 250 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
250 rúmsentimetrar eða meira frá 15 ára aldri
d. Torfærutæki á beltum (vélsleðar) með aflvél að slagrými
allt að 185 rúmsentimetrar frá 6 ára aldri
allt að 440 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
allt að 600 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
e. Óbreyttar fólksbifreiðir með aflvél að slagrými
allt að 1600 rúmsentimetrar
(gerð „N“ samkvæmt reglum F.I.A.) frá 15 ára aldri
V. KAFLI
Önnur ákvæði.
22. gr.
Refsiákvæði.
Brot á ákvæðum reglugerðar þessarar varða refsingu samkvæmt XIV. kafla umferðarlaga nr. 50/1987.
23. gr.
Stjórnsýslumeðferð máls.
Um kæru vegna synjunar á heimild til mótshalds á grundvelli reglugerðar þessarar fer eftir ákvæðum stjórnsýslulaga nr. 37/1993.
24. gr.
Gildistaka.
Reglugerð þessi er sett samkvæmt 34. gr. umferðarlaga, nr. 50/1987 með síðari breyt ingum og öðlast þegar gildi. Jafnframt fellur úr gildi reglugerð um akstursíþróttir og aksturs keppni, nr. 257/2000 með síðari breytingum.
Samgönguráðuneytinu, 6. júní 2007.
Kristján L. Möller.
-
Rúnar,
KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.
Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.
EKM
-
Er nú ekki mikið inní þessu en á hverju stoppar þetta?
Er eitthvað komið útúr þessu með nýja sérsambandið sem átti að stofna?
Er ekki kominn tími til að leysa þessi mál í eitt skipti fyrir öll?
-
Af hverju er íslenska ríkið að fara eftir lögum einhvers einkafyrirtækis í útlöndum? (FIA) ?
-
Í þeim reglum er heimilt að víkja frá ákvæðum laganna um ökuskírteini og um lágmarksaldur
ökumanns.]
getur eikker frætt mig um þetta :oops: það er nebblega hálft ár í prófið og ég á eikkað að bílum sem mér langar að keyra þó þeir séu ómerkilegir :oops: , bara hvað þarf ég að gera?
-
án þess að ég sé að blanda mér einhvað í málið þar sem ég er ekki einusinni meðlimur í kk, en er ekki ráð að fá LÖGFRÆÐING í málið til að keyra það í gegn að rétt sé rétt (hvort sem það er að leyfi frá lía sé nauðsýnlegt eða ekki), eða tala sjálfir við lögreglustjóra, ekki bara tuða alltaf hver við annan.
Eða bara að ganga í lía? Eða er þetta bara einhvað eeeldgamalt persónulegt stríð milli einhverja háttsettra manna í báðum félugum? Það er löngu kominn tími á að koma þessari vitleysu í lag í eitt skipti fyrir öll.
Hverju tapar kk á að ganga í lía? verður það ekki bara ein stór góð heild? ég bara spyr algerlega óháður. Það er bara leiðinlegt að geta ekki horft á góða kvarmílukeppni garantíaða aðrahvora helgi sumarsins.
-
Í þeim reglum er heimilt að víkja frá ákvæðum laganna um ökuskírteini og um lágmarksaldur
ökumanns.]
getur eikker frætt mig um þetta :oops: það er nebblega hálft ár í prófið og ég á eikkað að bílum sem mér langar að keyra þó þeir séu ómerkilegir :oops: , bara hvað þarf ég að gera?
færð ekki að keyra á kvartmílubraut eins og er próflaus , talaðu við Rallycross ef þú vilt keyra próflaus á bíl.
-
ok hvar hef ég samband við þá?
-
ok hvar hef ég samband við þá?
Hvergi eins og er,það er verið að vinna í því að fara að keppa í rallýcrossi aftur en það verður ekki fyrr en næsta sumar.
-
ok hvar hef ég samband við þá?
Hvergi eins og er,það er verið að vinna í því að fara að keppa í rallýcrossi aftur en það verður ekki fyrr en næsta sumar.
en helduru að það sé hægt að fara á akstursbraut?
-
Lögreglan vill frá umsögn frá LÍA.
Þegar LÍA gefur umsögn tekur sá sem skrifar undir hana ábyrgð á því að hún sé rétt.
Þeir sem skrifa undir umsögnina eru stjórnarmenn LÍA.
Afhverju ættu stjórnarmenn LÍA að vilja taka ábyrgð á og gefa vinnu í klúbb sem er ekki innan vébanda landsambandssins?
Meira:
LÍA er FIA aðilinn á Íslandi. Fyrir löngu þá ákvað íslenska ríkið að skuldbinda sig til þess að fara eftir lögum FIA og fylgja þeirra stöðlum. Þess má geta að í lögum FIA stendur að enginn nema þeir sem eru í FIA mega nota reglur FIA. Sem segir okkur einfaldlega það að þegar LÍA gefur umsögn á KK keppni sem segir að allt sé í góðu þá er hún röng. Því LÍA er FIA aðilinn á Íslandi og KK er ekki í LÍA. Og KK er að nota FIA reglurnar er það ekki?
Lögreglan tók sjálf ákvörðun um að stöðva keppni.(eins og það sé eitthvað sem þarf að íhuga, þeir voru að brjóta lög). Eitthvað var ekki verið að gera rétt þarna svo keppnin var stöðvuð af lögreglu sem er besta mál. Hvað ef eitthvað hefði komið uppá? Tryggingar geta neitað að taka ábyrgð ef verið var að brjóta íslensk lög.
LÍA er einfaldega að fara eftir eigin lögum og lögreglan líka.
Þetta er mál sem þarf að vinna í en ég skil alls ekki hvernig þið haldið að það hafi verið góð hugmynd að blanda fjölmiðlum í málið. Jú reyndar þá er það eflaust ágætt fyrir KK að koma í fréttum og sviðsetja sig sem eitthvert fórnarlamb :lol:
Er ekki bara verið að tala um umsögn sem skýrir út fyrir lögreglunni hvað sé að fara fram á kvartmílubrautinni þessar tilteknu helgar þegar um keppni er að ræða.... Þá eru þeir varla að taka ábyrgð á keppninni sjálfri eða þeim sem koma nálægt henni heldur bara því sem þeir skrifa í umsögninni til lögreglu.
Sýndist ég sjá líka einhversstaðar hérna að NHRA hefði komið fram í sambandi við reglurnar sem væru notaðar.
Og hvaða keppni var stöðvuð? Var ekki æfinginn kláruð.....
-
Löggimann vill umsögn frá LÍA... sem á að vera einhver snepill um brautina, öryggisreglur og svona dótarí.. EN... Ef þið skoðið leyfið fyrir æfingar sem við erum með til maí 2008 stendur á því að lögreglan sé nú þegar komin með umsögn, svo þetta er allt voðalega skrítið..
Af hverju getum við ekki bara fengið alveg eins blað nema fyrir keppni í stað æfinga? :roll:
http://www.kvartmila.is/ymislegt/umsogn.pdf
Samkvæmt þessu skjali eru allir pappírar til staðar en ekki fæst leyfið :roll:
-
Það er verið að vinna í að manna undirbúningsnefn fyrir nýtt sérsamband í mótorsporti sem sér svo um að ná samkomulagi fyrir stofnun sérsambands. LÍA og aðildafélög utan þess verða í þessu sérsambandi. LÍA er búinn að segja við ÍSÍ að öll stjórnin sé tilbúin að segja af sér svo það náist sátt í akstursíþróttum á Íslandi.
-
Það er verið að vinna í að manna undirbúningsnefn fyrir nýtt sérsamband í mótorsporti sem sér svo um að ná samkomulagi fyrir stofnun sérsambands. LÍA og aðildafélög utan þess verða í þessu sérsambandi. LÍA er búinn að segja við ÍSÍ að öll stjórnin sé tilbúin að segja af sér svo það náist sátt í akstursíþróttum á Íslandi.
Það leysir málið hvernig? Hvert er málið? Þá væri KK samt sem áður með landsamband yfir sér sem einhver stjórn sem yrði kosin myndi sitja.
Hvaða mál haldið þið að þið séuð að leysa með því?
Bætt við:
Fyrir utan það þá vil ég meina án þess að vera með neinar ýkjur að það yrði sportinu alls ekki til framdráttar að víkja þessu fólki sem situr stjórn LÍA frá sportinu. Það er ekkert að ástæðulausu afhverju þeir hafa verið þarna svona lengi. Ekki misskilja það eru reglulegar kosningar innan LÍA en enginn virðist vilja mótmæla stjórnini eða bjóða sig gegn henni. Ætli það sé vegna þess hve slæm hún er? Eða einfaldlega vegna þess hve fólk er ánægt með vinnuna sem hún gerir?
-
Rúnar,
KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.
Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.
EKM
Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?
Tveir bílar hlið við hlið á 90+ = keppni
Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
-
Rúnar,
KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.
Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.
EKM
Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?
Tveir bílar hlið við hlið á 90+ = keppni
Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
2 bílar að keyra saman er keppni samkvæmt Lía.. En þeir ráða ekkert hvað er keppni og hvað er æfing, þeir geta kannski ráðið því hjá félögum sem eru í LÍA en þeir ráða engu utan LÍA :wink:
Hvernig skilgreinir NHRA æfingar og keppnir? Okkur er nokkuð sama hvað LÍA og FÍA segja, einkafyrirtæki útí bæ eiga ekki að ráða svona hlutum :roll:
-
Það eru ekkert keppnir þegar brautir úti eru opnar almenningi (track day), og þá geta verið tugir bílar að keyra í einu.
Það er ekkert keppni á Nurburgring þegar að Ferrari tekur fram úr túristarútu.
Það er ekkert keppni þegar að fleiri en einn keyra á gömlum flugvöllum á Bretlandi sem opnir eru til bílaprófana alla daga ársins.
Það er ekkert keppni þegar að kvartmílubrautir halda "test'n'tune" sem er akkúrat það sem að æfingarnar okkar eru!
-
Rúnar,
KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.
Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.
EKM
Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?
Tveir bílar hlið við hlið á 90+ = keppni
Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
2 bílar að keyra saman er keppni samkvæmt Lía.. En þeir ráða ekkert hvað er keppni og hvað er æfing, þeir geta kannski ráðið því hjá félögum sem eru í LÍA en þeir ráða engu utan LÍA :wink:
Hvernig skilgreinir NHRA æfingar og keppnir? Okkur er nokkuð sama hvað LÍA og FÍA segja, einkafyrirtæki útí bæ eiga ekki að ráða svona hlutum :roll:
Af hverju kallarðu lía og fia einkafyrirtæki útí bæ?
-
Einkafyrirtæki eður ei þá er FIA ekkert það einvald í mótorsporti sem að ákveðnir aðilar hérna virðast halda að það sé. Eingöngu mjög lítill hluti af mótorsporti í heiminum er framkvæmt undir FIA.
-
Rúnar,
KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.
Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.
EKM
Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?
Tveir bílar hlið við hlið á 90+ = keppni
Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
2 bílar að keyra saman er keppni samkvæmt Lía.. En þeir ráða ekkert hvað er keppni og hvað er æfing, þeir geta kannski ráðið því hjá félögum sem eru í LÍA en þeir ráða engu utan LÍA :wink:
Hvernig skilgreinir NHRA æfingar og keppnir? Okkur er nokkuð sama hvað LÍA og FÍA segja, einkafyrirtæki útí bæ eiga ekki að ráða svona hlutum :roll:
Af hverju kallarðu lía og fia einkafyrirtæki útí bæ?
Veit reyndar ekki alveg hvernig skilgreina skal LÍA en er FÍA ekki fyrirtæki í einkaeigu?
En allavega hefur EU verið að slá á puttana á þeim og líkar ekki framkoma FÍA...
http://europa.eu/rapid/pressReleasesAction.do?reference=IP/99/434&format=HTML&aged=0&language=EN&guiLanguage=en
The European Commission has concluded a thorough investigation, prompted by a number of complaints, into the way international motor sports is organised and commercially exploited.
1) The FIA uses its power to block series which compete with its own events
2) The FIA has used this power to force a competing series out of the market
3) The FIA uses its power abusively to acquire all the television rights to international motor sports events
4) FOA and the FIA protect the Formula One championship from competition by tying up everything that is needed to stage a rival championship
Vá, þetta er stórskemmtileg lesning, kannast einhver við þessar línur sem ég kóperaði hér fyrir ofan? Getur einhver tengt þetta BEINT við einhverja aðila á Íslandi? :lol:
-
staf fyrir staf :D
-
Í nánast öllum tilfellum þar sem ég hef farið á keppni á vegum LÍA hefur mér fundist öryggismálum ábótavant..... núna bara síðast á torfærukeppni á Blönduósi, þar sem gæslumenn t.d. hleyptu áhorfendum að mínu mati fullnálægt keppnistækjum í action, og myndatökumenn voru á köflum í stórhættu og þurftu nokkrum sinnum að stökkva undan stökkvandi keppnistækjum. Og ekki nóg með það, að þá fannst mér oft á tíðum eins og það væru áhorfendur sem ákvæðu hvar mörkin lægju.
Alls ekkert diss í garð torfæruíþróttarinnar, enda er hún uppáhaldið mitt af öllum akstursíþróttum. Bara vinsamleg ábending um það að það sé nú ekki allt 100% sem LÍA gerir eða gefur leyfi fyrir. Man allavega ekki eftir að hafa séð áhorfendur, myndatökumenn, starfsmenn eða aðra í stórhættu í þau skipti sem ég hef kíkt upp á kvartmílubraut - nema kannski hættu á að missa heyrnina. :)
-
Lögreglan vill frá umsögn frá LÍA.
Þegar LÍA gefur umsögn tekur sá sem skrifar undir hana ábyrgð á því að hún sé rétt.
Þeir sem skrifa undir umsögnina eru stjórnarmenn LÍA.
Afhverju ættu stjórnarmenn LÍA að vilja taka ábyrgð á og gefa vinnu í klúbb sem er ekki innan vébanda landsambandssins?
LÍA gefur umsögnina - ekki leyfið og ber þar af leiðandi ekki ábyrgð.
Ef LÍA er sett í það hlutverk að gefa umsagnir þá á samgönguráðuneytið
að greiða fyrir það eða þeir aðilar sem þurfa umsögnina.
Þú virðist hins vegar vilja nota þessa umsagnarklausu til að þvinga alla
til að ganga í LÍA.
-
LÍA gefur umsögnina - ekki leyfið og ber þar af leiðandi ekki ábyrgð.
Jú. Afhverju heldurðu að lögreglan vilji umsögn LÍA? Jú til að fyrra sig ábyrgð. LÍA koma og segja að allt sé í lagi og lögreglan samþykkir það mat. Ef það er síðan ekki allt í lagi þá er sá sem setti kennitöluna sína á blaðið ábyrgur.
Ef LÍA er sett í það hlutverk að gefa umsagnir þá á samgönguráðuneytið
að greiða fyrir það eða þeir aðilar sem þurfa umsögnina.
En gerir það ekki. Og þar með eru skildur LÍA engar að hálfu KK.
Þú virðist hins vegar vilja nota þessa umsagnarklausu til að þvinga alla
til að ganga í LÍA.
Einföldum bara málið aðeins. Segjum svo að þú sért formaður einhvers félags. Í félaginu er fólk sem borgar sín félagsgjöld eins og eðlilegt er og hjálpa stundum við hluti sem félagið er að gera og vinnur saman. Allir félagaranir hafa líka ýmis fríðindi sem eru eftirsóknaverð. Síðan allt í einu kemur einhver klúbbur sem segir: Þið eigið að hjálpa okkur.
Og þú segir já ekkert mál skráið ykkur í félagið eins og allir hinir. Er eitthvað óeðlilegt við það?
Síðast þegar ég vissi þá þarf ég að vera meðlimur í KK ef ég ætla að keppa á kvartmílubrautini. Á ekki að kalla það líka einokun? einelti?
-
LÍA gefur umsögnina - ekki leyfið og ber þar af leiðandi ekki ábyrgð.
Jú. Afhverju heldurðu að lögreglan vilji umsögn LÍA? Jú til að fyrra sig ábyrgð. LÍA koma og segja að allt sé í lagi og lögreglan samþykkir það mat. Ef það er síðan ekki allt í lagi þá er sá sem setti kennitöluna sína á blaðið ábyrgur.
Ef LÍA er sett í það hlutverk að gefa umsagnir þá á samgönguráðuneytið
að greiða fyrir það eða þeir aðilar sem þurfa umsögnina.
En gerir það ekki. Og þar með eru skildur LÍA engar að hálfu KK.
Þú virðist hins vegar vilja nota þessa umsagnarklausu til að þvinga alla
til að ganga í LÍA.
Einföldum bara málið aðeins. Segjum svo að þú sért formaður einhvers félags. Í félaginu er fólk sem borgar sín félagsgjöld eins og eðlilegt er og hjálpa stundum við hluti sem félagið er að gera og vinnur saman. Allir félagaranir hafa líka ýmis fríðindi sem eru eftirsóknaverð. Síðan allt í einu kemur einhver klúbbur sem segir: Þið eigið að hjálpa okkur.
Og þú segir já ekkert mál skráið ykkur í félagið eins og allir hinir. Er eitthvað óeðlilegt við það?
Síðast þegar ég vissi þá þarf ég að vera meðlimur í KK ef ég ætla að keppa á kvartmílubrautini. Á ekki að kalla það líka einokun? einelti?
ég held að þú sért ekki bjartasta peran í seríunni
-
Tveir bílar hlið við hlið á 90+ = keppni
svo það er keppni þegar ég er keyrandi út á götu á bíl með lágmarks öryggisbúnað?
hefur bara farið fram keppni á kvartmílubrautinni síðan hún var stofnuð ´79 ef ég man rétt? það hafa nánast alltaf keyrt tveir bílar hlið við hlið á þessum sirka 30 árum.
-
Rúnar,
KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.
Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.
EKM
Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?
Tveir bílar hlið við hlið á 90+ = keppni
Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
Sæll þessi deila hefur ekki snúist um að það sé verið að keyra keppnir og æfingar upp á kvartmílubraut án þess að skoðun fari fram á keppnistækjum eða að það viti enginn af því að það sé verið að keyra upp á braut. Bæði pabbi þinn Garðar Gunnarsson og Ólafur Guðmundsson hafa sagt það sjálfir á fundum með stjórn KK að þeir hafi lítið vit á kvartmílu og þeim öryggisreglum sem þar gilda.Reglurnar koma að utan frá USA og eru þýddar af Hálfdáni Sigurjónssyni. Öll þau gögn sem hafa verið send bæði til LÍA og lögreglustjóra innahalda allar þær upplýsingar um þann viðbúnað sem er þegar það eru keppnir og æfingar.Þessi deila snýst að mínu mati um peninga eins og skýn alltaf í gegn í málflutningi þínum og þinna manna á netinu. Setningar eins og þær að LÍA ætli og vilji ekki gera neitt fyrir klúbba sem eru ekki innan vébanda þeirra frítt koma alltaf fram í ykkar skrifum. Mín tilfinning er sú að LÍA þrái það mest að geta verið einrátt með allt mótorsport í landinu og haft af því tekjur eins og var þegar þeir voru með KLÍA.Svo er annað sem er athyglisvert að LÍA hefur ekkert viljað skipta sér af KK síðastliðin ár þrátt fyrir að hafa veitt KK keppnis og æfingaleyfi hefur enginn af stjórnarmönnum LÍA komið þegar annaðhvort keppni eða æfing hefur verið til að sjá hvort allt sé ekki samkvæmt bókinni. Svo núna þá sofa þeir varla vegna óttans yfir því að þurfa að taka ábyrgð á starfsemi KK. Með því að gefa umsögn eins og stendur í reglugerðinni þá er LÍA eingöngu að votta það að til séu öryggisreglur fyrir ökutækin, að það sé búið að tryggja það að sjúkrabíll sé tiltækur ef óhapp verður og að brautarstæðið sé í lagi fyrir það keppnishald sem KK stendur fyrir. Þessi umsögn er til og var útbúinn af Ólafi Guðmundssyni. Þessi umsögn var rædd á fundinum sem KK hélt fyrir félagsmenn sína og þar voru Ólafur og Friðrik lögreglustjóri.Þar ræddum við þessa umsögn og þar kom fram að Ólafi vantaði gögn yfir öryggisreglur bílanna og þá viðbragðsáætlun sem KK hefði ef slys yrði upp á braut.Þessi atriði voru leyst á þessum fundi Ólafur var upplýstur um samstarf KK og Slökkviliðs höfuðborgarinnar og öryggisreglurnar voru skýrðar út. Þess vegna finnst mér og fleirum það stórundarlegt að horfa á þetta plagg hér http://www.kvartmila.is/ymislegt/umsogn.pdf sem er undirritað og stimplað af lögreglustjóra þar sem kemur skýrt fram að þau gögn sem séu til staðar séu umsögn LÍA. Lögreglustjóri af einhverjum ástæðum vill fá aðra umsögn frá LÍA svo hægt sé að gefa leyfi til keppnishalds gaman væri ef þú gætir upplýst okkur félaga KK um það hvaða grundvallarmunur er á umsögn um keppnishald frá LÍA á móti umsögninni sem var gefinn út fyrir æfingarnar.
-
Rúnar,
KK notar ekki FIA reglur og hefur ekki gert síðan við sögðum okkur úr LÍA.
Hvaða keppni stöðvaði lögreglan eiginlega ? Það var engin keppni heldur ÆFING sem mátti alveg vera.
EKM
Hvað hefur þá LÍA með það að skipta sér af keppni/æfingu/lautaferð sem notar ekki einusinni sömu reglur?
Tveir bílar hlið við hlið á 90+ = keppni
Þó það séu ekki verðlaun þá er enginn munur þegar litið er á öryggishlutann. Notið rökhugsun það er verið að keyra hratt og þá þarf ákveðnn viðbúnað sama hvað það er kallað.
Sæll þessi deila hefur ekki snúist um að það sé verið að keyra keppnir og æfingar upp á kvartmílubraut án þess að skoðun fari fram á keppnistækjum eða að það viti enginn af því að það sé verið að keyra upp á braut. Bæði pabbi þinn Garðar Gunnarsson og Ólafur Guðmundsson hafa sagt það sjálfir á fundum með stjórn KK að þeir hafi lítið vit á kvartmílu og þeim öryggisreglum sem þar gilda.Reglurnar koma að utan frá USA og eru þýddar af Hálfdáni Sigurjónssyni. Öll þau gögn sem hafa verið send bæði til LÍA og lögreglustjóra innahalda allar þær upplýsingar um þann viðbúnað sem er þegar það eru keppnir og æfingar.Þessi deila snýst að mínu mati um peninga eins og skýn alltaf í gegn í málflutningi þínum og þinna manna á netinu. Setningar eins og þær að LÍA ætli og vilji ekki gera neitt fyrir klúbba sem eru ekki innan vébanda þeirra frítt koma alltaf fram í ykkar skrifum. Mín tilfinning er sú að LÍA þrái það mest að geta verið einrátt með allt mótorsport í landinu og haft af því tekjur eins og var þegar þeir voru með KLÍA.Svo er annað sem er athyglisvert að LÍA hefur ekkert viljað skipta sér af KK síðastliðin ár þrátt fyrir að hafa veitt KK keppnis og æfingaleyfi hefur enginn af stjórnarmönnum LÍA komið þegar annaðhvort keppni eða æfing hefur verið til að sjá hvort allt sé ekki samkvæmt bókinni. Svo núna þá sofa þeir varla vegna óttans yfir því að þurfa að taka ábyrgð á starfsemi KK. Með því að gefa umsögn eins og stendur í reglugerðinni þá er LÍA eingöngu að votta það að til séu öryggisreglur fyrir ökutækin, að það sé búið að tryggja það að sjúkrabíll sé tiltækur ef óhapp verður og að brautarstæðið sé í lagi fyrir það keppnishald sem KK stendur fyrir. Þessi umsögn er til og var útbúinn af Ólafi Guðmundssyni. Þessi umsögn var rædd á fundinum sem KK hélt fyrir félagsmenn sína og þar voru Ólafur og Friðrik lögreglustjóri.Þar ræddum við þessa umsögn og þar kom fram að Ólafi vantaði gögn yfir öryggisreglur bílanna og þá viðbragðsáætlun sem KK hefði ef slys yrði upp á braut.Þessi atriði voru leyst á þessum fundi Ólafur var upplýstur um samstarf KK og Slökkviliðs höfuðborgarinnar og öryggisreglurnar voru skýrðar út. Þess vegna finnst mér og fleirum það stórundarlegt að horfa á þetta plagg hér http://www.kvartmila.is/ymislegt/umsogn.pdf sem er undirritað og stimplað af lögreglustjóra þar sem kemur skýrt fram að þau gögn sem séu til staðar séu umsögn LÍA. Lögreglustjóri af einhverjum ástæðum vill fá aðra umsögn frá LÍA svo hægt sé að gefa leyfi til keppnishalds gaman væri ef þú gætir upplýst okkur félaga KK um það hvaða grundvallarmunur er á umsögn um keppnishald frá LÍA á móti umsögninni sem var gefinn út fyrir æfingarnar.
=D> =D> =D> =D> =D> =D> =D>
-
Guð minn góður farðu ekki að tala um peninga. Haldiði virkilega að einhver annar en þeir sjálfir og persónulega borgi ekki bensínið norður og aftur til baka? Það eru sko ekki neinir peningar í þessu og ég skal lofa ykkur því. Ekki láta ykkur detta það í hug að þeir séu að hagnast á sjálfboðavinnu. Þeim bara finnst einfaldlega gaman(að ég held) að vinna fyrir sína menn.
Setningar eins og þær að LÍA ætli og vilji ekki gera neitt fyrir klúbba sem eru ekki innan vébanda þeirra frítt koma alltaf fram í ykkar skrifum
En finnst þér eitthvað athugavert við það?
Mín tilfinning er sú að LÍA þrái það mest að geta verið einrátt með allt mótorsport í landinu og haft af því tekjur eins og var þegar þeir voru með KLÍA
Þessi tilfinning þín er eflaust eitthvað að ruglast saman við tilfinninguna um að það sé að fara að rigna um helgina.
Svo núna þá sofa þeir varla vegna óttans yfir því að þurfa að taka ábyrgð á starfsemi KK.
Vegna breyttar reglugerðar.
Þessi umsögn var rædd á fundinum sem KK hélt fyrir félagsmenn sína og þar voru Ólafur og Friðrik lögreglustjóri.Þar ræddum við þessa umsögn og þar kom fram að Ólafi vantaði gögn yfir öryggisreglur bílanna og þá viðbragðsáætlun sem KK hefði ef slys yrði upp á braut.
Var þetta sami fundur og Friðrik gekk útaf vegna dónalegrar framkomu KK manna?
Persónulega finnst mér það vera þið KK sem þurfið að skoða ykkar mál frekar en LÍA eða lögreglan.
Ég vil samt taka það framm að ég er ekki félagsmaður í neinu félagi sem tengist akstursíþróttum heldur er ég aðeins áhugamaður um þetta aldagamla mál.
-
LÍA gefur umsögnina - ekki leyfið og ber þar af leiðandi ekki ábyrgð.
Jú. Afhverju heldurðu að lögreglan vilji umsögn LÍA? Jú til að fyrra sig ábyrgð. LÍA koma og segja að allt sé í lagi og lögreglan samþykkir það mat. Ef það er síðan ekki allt í lagi þá er sá sem setti kennitöluna sína á blaðið ábyrgur.
Sýndu mér þann lagatexta sem gerir LÍA ábyrgt. Ekkert bull - komdu
með lagatextann.
Ef LÍA er sett í það hlutverk að gefa umsagnir þá á samgönguráðuneytið
að greiða fyrir það eða þeir aðilar sem þurfa umsögnina.
En gerir það ekki. Og þar með eru skildur LÍA engar að hálfu KK.
Þá eigið þið að segja ykkur frá þessu verki ef þið getið ekki sinnt því
hvort sem ástæðurnar eru andlegar eða fjárhagslegar.
Þú virðist hins vegar vilja nota þessa umsagnarklausu til að þvinga alla
til að ganga í LÍA.
Einföldum bara málið aðeins. Segjum svo að þú sért formaður einhvers félags. Í félaginu er fólk sem borgar sín félagsgjöld eins og eðlilegt er og hjálpa stundum við hluti sem félagið er að gera og vinnur saman. Allir félagaranir hafa líka ýmis fríðindi sem eru eftirsóknaverð. Síðan allt í einu kemur einhver klúbbur sem segir: Þið eigið að hjálpa okkur.
Og þú segir já ekkert mál skráið ykkur í félagið eins og allir hinir. Er eitthvað óeðlilegt við það?
Síðast þegar ég vissi þá þarf ég að vera meðlimur í KK ef ég ætla að keppa á kvartmílubrautini. Á ekki að kalla það líka einokun? einelti?
Nú skulum við einfalda þetta alveg HELLING fyrir þig.
Við viljum vera í KK.
Við viljum EKKI vera í LÍA.
Er þetta nógu einfalt? Það er félagafrelsi í þessu landi.
-
Síðast þegar ég vissi þá þarf ég að vera meðlimur í KK ef ég ætla að keppa á kvartmílubrautini. Á ekki að kalla það líka einokun? einelti?
Það er líka nóg að vera í BA-Bílaklúbb Akureyrar.
-
Frikki er ekki nóg að vera í akstursíþróttaklúbb sem er í ÍSÍ?
-
Frikki er ekki nóg að vera í akstursíþróttaklúbb sem er í ÍSÍ?
Nú er ég í AÍH,er það ekki nóg þá til að koma og keppa hjá KK þar sem báðir klúbbar eru innan ÍBH???
-
Við viljum vera í KK.
Við viljum EKKI vera í LÍA.
Er þetta nógu einfalt? Það er félagafrelsi í þessu landi.
Ok ekkert mál. Ekki setja þá kröfur á félag sem þú ert ekki í.
-
Rúnar þegar þú gerir tilvitnun máttu láta nafn viðkomandi fljóta með.
-
Jamm, lagað.
-
Frikki er ekki nóg að vera í akstursíþróttaklúbb sem er í ÍSÍ?
Ég þekki það ekki,kannski að einhver úr stjórn svari því!
-
Við viljum vera í KK.
Við viljum EKKI vera í LÍA.
Er þetta nógu einfalt? Það er félagafrelsi í þessu landi.
Ok ekkert mál. Ekki setja þá kröfur á félag sem þú ert ekki í.
Ég geri engar kröfur til LÍA.
PS.
Hvernig gengur að finna lagatextann sem sýnir ábyrgð LÍA v. umsagna?
-
Bætt við:
Fyrir utan það þá vil ég meina án þess að vera með neinar ýkjur að það yrði sportinu alls ekki til framdráttar að víkja þessu fólki sem situr stjórn LÍA frá sportinu. Það er ekkert að ástæðulausu afhverju þeir hafa verið þarna svona lengi. Ekki misskilja það eru reglulegar kosningar innan LÍA en enginn virðist vilja mótmæla stjórnini eða bjóða sig gegn henni. Ætli það sé vegna þess hve slæm hún er? Eða einfaldlega vegna þess hve fólk er ánægt með vinnuna sem hún gerir?
Þú ERT að grínast,
ég þori ekki fyrir mitt litla líf að snerta meira á þessum skrifum hjá þér,
þú ættir hreint og beint að taka þetta tilbaka, enn núna hef ég quotað þetta og því "skjalfært" á internetið þessi skrif, við komum aftur að þeim þegar allt er farið í háaloft...............
Það er bara tvennt með þig..
#1. Þú hefur í alvöru ekki hugmynd um hvernig lía hefur framkvæmt hlutina í gegnum tíðina
#2. Þú veist alla sólarsöguna og ert að play it dump,,,
-
Bætt við:
Fyrir utan það þá vil ég meina án þess að vera með neinar ýkjur að það yrði sportinu alls ekki til framdráttar að víkja þessu fólki sem situr stjórn LÍA frá sportinu. Það er ekkert að ástæðulausu afhverju þeir hafa verið þarna svona lengi. Ekki misskilja það eru reglulegar kosningar innan LÍA en enginn virðist vilja mótmæla stjórnini eða bjóða sig gegn henni. Ætli það sé vegna þess hve slæm hún er? Eða einfaldlega vegna þess hve fólk er ánægt með vinnuna sem hún gerir?
Þú ERT að grínast,
ég þori ekki fyrir mitt litla líf að snerta meira á þessum skrifum hjá þér,
þú ættir hreint og beint að taka þetta tilbaka, enn núna hef ég quotað þetta og því "skjalfært" á internetið þessi skrif, við komum aftur að þeim þegar allt er farið í háaloft...............
Það er bara tvennt með þig..
#1. Þú hefur í alvöru ekki hugmynd um hvernig lía hefur framkvæmt hlutina í gegnum tíðina
#2. Þú veist alla sólarsöguna og ert að play it dump,,,
Þú ert eflaust að tala um allt sem kom uppá í "gamladaga" eða þegar klofningurinn átti sér stað. Allavega ef þú ert að tala um það þá máttu vita að stjórnin er ekki sú sama og hún var fyrir mörgum árum.
Og er ekki allt komið í háaloft nú þegar?
-
Sælir félagar. :)
Sæll Rúnar.
Mér finnst að þú sért kominn í mótsögn við sjálfann þig núna með því að segja:
Þú ert eflaust að tala um allt sem kom uppá í "gamladaga" eða þegar klofningurinn átti sér stað. Allavega ef þú ert að tala um það þá máttu vita að stjórnin er ekki sú sama og hún var fyrir mörgum árum.
Svo aðeins ofar segir þú:
Fyrir utan það þá vil ég meina án þess að vera með neinar ýkjur að það yrði sportinu alls ekki til framdráttar að víkja þessu fólki sem situr stjórn LÍA frá sportinu. Það er ekkert að ástæðulausu afhverju þeir hafa verið þarna svona lengi.
Við skulum hafa eitt á hreinu.
Stjórnar og varastjórnarmenn (maður) LÍA eru sex, þá eru þrír af þessum sex stjórnarmönnum þeir sömu og voru í stjórn LÍA þegar klofningurinn varð.
Reyndar var einn af þeim framkvæmdastjóri LÍA þá.
Það breytir hinns vegar ekki þeirri staðreynd að helmingur núverandi stjórnar/varastjórnar LÍA var í raun ráðandi innan LÍA þegar KK sagði sig úr því.
Rúnar, vinsamlegast hafðu staðreyndir á hreinu þegar þú kemur fram með fullyrðingar.
-
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.
-
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.
Thad verdur vonandi kosning innan ISI um hverjir stjorna sersambandinu...annad er bara rugl. Thannig vid bara sjaum til...personulega held eg ad margir sem eru i stjorn LIA fari thar inn...sama hvad thid viljid meina.
-
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.
Thad verdur vonandi kosning innan ISI um hverjir stjorna sersambandinu...annad er bara rugl. Thannig vid bara sjaum til...personulega held eg ad margir sem eru i stjorn LIA fari thar inn...sama hvad thid viljid meina.
Persónulega vona ég að það verði allt nýjir menn sem fari þar inn(með fullri virðingu fyrir þeim sem fyrir eru)Og að nýtt nafn verði fundið á þetta sérsamband frekar en að LÍA verði notað því að mínu mati eru allt of margir sem tengja LÍA við vesen og leiðindi,mín skoðun er að þetta verði tekið frá grunni með öllu nýju,öðruvísi verða ekki allir sáttir held ég.
Hilmar B Þráinsson
-
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.
Nei það er rétt. Afsakaðu misskilninginn.
Að sjálfsögðu ætti svo að kjósa innan ÍSÍ um hverjir eiga að sitja nýju stjórnina.
Er það þá ekki málið? Ganga saman allir mótorsportmenn í ÍSÍ og kjósa þar nýja stjórn LÍA?
Væri það ekki eins fullkomið jafnrétti og mögulegt er? Við höfum það allir sameiginlegt að við viljum uppgang í akstursíþróttum. Ekki satt?
Væri þá ekki málið að gleyma öllu og vinna saman, keyra þetta í gegn áður en sumarið er liðið?
-
Við höfum það allir sameiginlegt að við viljum uppgang í akstursíþróttum. Ekki satt?
Hvers vegna er þá svona mikið mál fyrir LÍA að skrifa umsögn fyrir keppnisleyfum KK það er bara copy paste og senda.
Ef það er málið að LÍA vill uppgang í mótorsporti hvers vegna hefur það þá verið vonlaust fyrir mótorhjól að stunda nokkurn skapaðan hlut vegna þess að LÍA fór með umsögn þar til á síðasta ári?
Svo þegar MSÍ er stofnað þá er það ekkert mál að fá umsögn og leyfi!!
Verð að segja að það eitt og sér er frekar skrítið mál.
Og þar sem þú talar um að LÍA vilji ekki vinna frítt fyrir KK þar sem KK er ekki aðili að LÍA þá getur LÍA bara tekið það upp við samgönguráðherra að þeir vilji ekki skrifa umsögn og fá sig lausan frá því.
Þeir geta meira að segja rökstutt það á grundvelli þess að KK keppir ekki á grundvelli FÍA auk þess sem FÍA reglur taka ekki á kvarmílu.
-
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.
Nei það er rétt. Afsakaðu misskilninginn.
Að sjálfsögðu ætti svo að kjósa innan ÍSÍ um hverjir eiga að sitja nýju stjórnina.
Er það þá ekki málið? Ganga saman allir mótorsportmenn í ÍSÍ og kjósa þar nýja stjórn LÍA?
Væri það ekki eins fullkomið jafnrétti og mögulegt er? Við höfum það allir sameiginlegt að við viljum uppgang í akstursíþróttum. Ekki satt?
Væri þá ekki málið að gleyma öllu og vinna saman, keyra þetta í gegn áður en sumarið er liðið?
Sæll Rúnar, þetta er hárrétt hjá þér - þetta er það sem allir vilja, nema nýtt samband mun að sjálfsögðu hafa nýtt nafn!
kv
Björgvin
-
Rúnar ég sagði ekki að það ætti að henda stjórn LÍA út. Ég sagði að þeir hefðu boðist til þess við stjórn ÍSÍ.
Nei það er rétt. Afsakaðu misskilninginn.
Að sjálfsögðu ætti svo að kjósa innan ÍSÍ um hverjir eiga að sitja nýju stjórnina.
Er það þá ekki málið? Ganga saman allir mótorsportmenn í ÍSÍ og kjósa þar nýja stjórn LÍA?
Væri það ekki eins fullkomið jafnrétti og mögulegt er? Við höfum það allir sameiginlegt að við viljum uppgang í akstursíþróttum. Ekki satt?
Væri þá ekki málið að gleyma öllu og vinna saman, keyra þetta í gegn áður en sumarið er liðið?
Sæll Rúnar, þetta er hárrétt hjá þér - þetta er það sem allir vilja, nema nýtt samband mun að sjálfsögðu hafa nýtt nafn!
kv
Björgvin
Afhverju endilega nýtt samband? Það er til nú þegar. LÍA er með FIA aðild og það er langt frá því einfalt að fá FIA aðildina sem er nauðsynleg fyrir t.d. go-kartið og rallið okkar.
Það gengur ekki að hugsa bara um kvartmíluna. Hún er minnihluti miðað við allar hinar greinarnar.
Eru kosningar ekki nóg? Í gildir algjört lýðræði svo afhverju ekki einfaldlega að ganga á fund ÍSÍ allir sem vilja vera í LÍA í nýrri mynd með nýrri stjórn og hefja kosningar?
Það væri að mínu mati réttmætasta lausnin.
-
Það er verið að tala um að stofna nýtt samband innan ÍSÍ, ekki að LÍA gangi ÍSÍ og allir fylgi á eftir með lafandi skottið á eftir.
Það er ljóst að þar af leiðandi verður glæný kennitala á batteríinu oo að sjálfsögðu nýtt nafn!
Það er vilji hjá öllum klúbbum, eftir því sem ég best veit, að gera þetta svona - en alls ekki undir nafni LÍA.
Við þurfum bara að leysa þetta í góðu og byggjað þetta allir upp í sameinungu. Þetta er ekki hægt öðruvísi!
Það er jafn lítið mál að láta FIA vita af nýrri kennitölu og nýju nafni
kv
Björgvin :!:
-
Ég vil bara meina að þetta sé mjög óhagkvæm leið.
Eru kosningar ekki nóg? Í gildir algjört lýðræði svo afhverju ekki einfaldlega að ganga á fund ÍSÍ allir sem vilja vera í LÍA í nýrri mynd með nýrri stjórn og hefja kosningar?
Hver er munirinn nema auðvitað að nafnið heldur sér. Sama hvað einhverjum hérna finnst þá er nafnið gott. LÍA hafa staðið í miklum samskiptum við marga aðila og á sér þarmeð orðspor, gott orðspor. LÍA á sér líka sögu. Á að henda öllu þessu í burtu útaf...hverju?
Ef það er kosið í stjórn þá sé ég engann mun nema nafnið. Eða var ég að hitta naglann á höfðuðið er egóið svo stórt að þið getið ekki starfað með neinu sem ber nafnið LÍA? Jafnvel þó ykkar eigin menn sitja stjórnina?
Ef svo er þá er það auðvitað bara barnalegt.
-
Það er vilji hjá öllum klúbbum, eftir því sem ég best veit, að gera þetta svona - en alls ekki undir nafni LÍA.
Passaðu að tala ekki fyrir klúbbana því svo er ekki. Enginn þeirra hefur neitt á móti LÍA svo ég viti(þeas þeir sem eru innan LÍA). Enda græða þeir ekkert á því að stofna nýtt samband.
-
Iðnaðarbankinn var fínn, ég fór einhverntímann þar með sparibaukinn og lagði inn í góðri trú - það var fínt!
Sama með Búnaðarbankann, hann var fínn og átti góða sögu........
Málið er einfalt og vona að þið skiljið hvað ég er að fara, nýtt landsamband fyrir okkur alla og þar afleiðandi að sjálfsögðu nýtt nafn :!:
Annað getum við aldrei samþykkt
kv
Björgvin
-
Halló halló!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Það verðu hvort sem er ný kennital á nýja sambandinu, þannig að það þarf að sækja um nýja FIA aðild, þannig að það skiptir SLÉTT engu hvað sambandið heitir!
-
Ég vil bara meina að þetta sé mjög óhagkvæm leið.
Eru kosningar ekki nóg? Í gildir algjört lýðræði svo afhverju ekki einfaldlega að ganga á fund ÍSÍ allir sem vilja vera í LÍA í nýrri mynd með nýrri stjórn og hefja kosningar?
Hver er munirinn nema auðvitað að nafnið heldur sér. Sama hvað einhverjum hérna finnst þá er nafnið gott. LÍA hafa staðið í miklum samskiptum við marga aðila og á sér þarmeð orðspor, gott orðspor. LÍA á sér líka sögu. Á að henda öllu þessu í burtu útaf...hverju?
Ef það er kosið í stjórn þá sé ég engann mun nema nafnið. Eða var ég að hitta naglann á höfðuðið er egóið svo stórt að þið getið ekki starfað með neinu sem ber nafnið LÍA? Jafnvel þó ykkar eigin menn sitja stjórnina?
Ef svo er þá er það auðvitað bara barnalegt.
Þegar ég heyri rætt um LÍA hef ég aldrei heyrt um þetta góða orðspor :lol:
EN finnst þú talar sjálfur um kosningar og lýðræði, má þá ekki að þínu mati kjósa um nafnið? Það yrði þá bara samþykkt eða fellt, meirihlutinn ræður, er það ekki réttast?
-
Gott orðspor :?: :roll:
kv
Björgvin
-
Halló halló!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Það verðu hvort sem er ný kennital á nýja sambandinu, þannig að það þarf að sækja um nýja FIA aðild, þannig að það skiptir SLÉTT engu hvað sambandið heitir!
getur kvartmíluklúbburinn þá ekki bara sótt um FIA aðild ef nýtt samband verður stofnað?
-
Halló halló!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Það verðu hvort sem er ný kennital á nýja sambandinu, þannig að það þarf að sækja um nýja FIA aðild, þannig að það skiptir SLÉTT engu hvað sambandið heitir!
getur kvartmíluklúbburinn þá ekki bara sótt um FIA aðild ef nýtt samband verður stofnað?
Ekki nema kk yrði þá sérsambandið sem er ekki inni í myndinni þar sem sérsamband er ekki klúbbur heldur samband sem klúbbar og félög eru aðilar að.
-
Einföldun fyrir suma sem eru ekki alveg inni í málunum
Klúbbur / félagasamtök = samtök sem einstaklingar eru aðilar að.
Samband = það sem klúbbar og félög eru aðilar að.
-
Spyrnu Sambandið s.s. kvartmíluklúbburinn og Bílaklúbbur Akureyrar. :lol: , trúlega einhver fleiri ef menn finna eitthvað í viðbót.. icelandic Moto eða sum.
Sérhæfir sig í sandspyrnum svo sem 1/4 og 1/8. :twisted:
Annars bara hugmynd.
-
Spyrnu Sambandið s.s. kvartmíluklúbburinn og Bílaklúbbur Akureyrar. :lol: , trúlega einhver fleiri ef menn finna eitthvað í viðbót.. icelandic Moto eða sum.
Sérhæfir sig í sandspyrnum svo sem 1/4 og 1/8. :twisted:
Annars bara hugmynd.
Og kanski ekkert svo slæm :idea:
-
Þetta leiðinda mál verður ekki leyst á netinu held ég..... :)
En það er ágætt að koma nokkrum staðreyndum og pælingum á framfæri...
Klúbburinn hefur tapað miklum fjármunum í sumar (fáar keppnir = fáir peningar í kassann). Það er spurning hver er ábyrgur fyrir því, einning er það spurning hvort að það sé ekki kominn grundvöllur fyrir skaðabótakröfu á hendur Landsambandsins :-k
Maður spyr sig af hverju Klúbburinn okkar hefur fengið leyfi í öll þessi ár þ.s. hann hefur haldið sig utan LÍA....?? :smt017 En allt í einu núna þá er allt fast :smt102
Stjórn KK mætti gera félagsmönnum betur grein fyrir því hvernig þessi mál standa í dag..
Eru lögmenn KK eða ÍBH að vinna í þessu máli??
Hvað varð um það að fara með þetta í sjónvarpið? Kastljós??
FÍA hvað.. við höfum ekkert við þá að tala, þarna er vanþekkingin sem talar.. það væri nær að tala við NHRA/IHRA ef þess þarf.
Er ég að tala við stjórnarmann LÍA eða einstakling sem talar fyrir hönd þeirra (með þeirra vitneskju)??
Er ekki komin tími til að gera eitthvað í þessu og það fyrir löngu? :smt013
Er þetta mál stjórninni ofviða?
Gott í bili,
Kristinn Rúdólfsson
Ennþá meðlimur KK :smt012
Sem er enn að bíða eftir félagsskírteininu sínu :lol:
-
LÍA gefur umsögnina - ekki leyfið og ber þar af leiðandi ekki ábyrgð.
Jú. Afhverju heldurðu að lögreglan vilji umsögn LÍA? Jú til að fyrra sig ábyrgð. LÍA koma og segja að allt sé í lagi og lögreglan samþykkir það mat. Ef það er síðan ekki allt í lagi þá er sá sem setti kennitöluna sína á blaðið ábyrgur.
Sýndu mér þann lagatexta sem gerir LÍA ábyrgt. Ekkert bull - komdu
með lagatextann.
Jæja Rúnar - hvernig gengur að finna lagatextann?
-
Sæll bimmer.
Veistu ég hef þessi gögn ekki í höndunum. En ef einhver póstar "nýju" reglugerðini hingað inn þá stendur þar m.a. eitthvað um hlutverk og skildur LÍA.
-
Sæll bimmer.
Veistu ég hef þessi gögn ekki í höndunum. En ef einhver póstar "nýju" reglugerðini hingað inn þá stendur þar m.a. eitthvað um hlutverk og skildur LÍA.
Hér er þetta:
http://www.stjornartidindi.is/Advert.aspx?ID=950d6871-c956-4ead-aa8f-89624ebf7673
og þarna stendur kýrskýrt:
5. gr.
Umsögn.
Með umsókn um leyfi til lögreglustjóra til að halda aksturskeppni skal fylgja umsögn LÍA, akstursíþróttanefndar eða sérsambands á vegum ÍSÍ eða LÍA í samræmi við tegund keppni.
Í umsögninni komi fram faglegt mat á öryggisþáttum og tillögur um framkvæmd og eftirlit á keppnisstað í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr.
og:
17. gr.
Æfinga- og keppnissvæði.
Sveitarstjórn veitir leyfi fyrir svæði til æfinga- og aksturskeppni. Áður en svæðið er tekið í notkun skal liggja fyrir áætlun um hvernig staðið verður að öryggisþáttum vegna starfseminnar í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr.
Aðildarfélög MSÍ og LÍA og aðrir aðilar sem reka æfinga- og keppnissvæði bera ábyrgð á að farið sé eftir öryggisreglum sem tilgreindar eru í leyfi lögreglustjóra.
Þannig að þarna kemur skýrt fram hvert hlutverk LÍA er í þessu og
að ábyrgðin á að framfylgja öryggisreglum er hjá keppnishöldurum - ekki
LÍA.
-
:roll: jæja Rúnar þú verður að tala meira við pabba þinn svo þú vitir um hvað þú ert að tala um drengur :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
-
Þó ég sé ekki með það skrifað. Þá segir það sig ekki sjálft að LÍA getur ekki skrifað hvað sem er og svo fylgja því engar afleiðingar ef illa fer.
En ég vil biðja ykkur wise guys sem eru alltaf að koma því inní málið að ég sé sonur Garðars að sleppa því. Það stendur í undirskriftini að ég sé Garðarsson og þar með ætti fólk að vita það. Svo snýr málið ekkert um Garðar heldur um LÍA og KK almennt ekki satt.
Hvað heitið þið fullu nafni? "Kiddicamaro" og "bimmer" ?
-
sæll Rúnar .ég heiti Kristinn Jónsson....
Það stendur þarna í klusunni hjá bimmer að lía ber ekki ábyrð á öryggismálum...Þú hélst öðru fram...er þá eitthvað óeðlilegt að þú talir við pabba þinn og fáir upplýsingar svo þú getir farið með rétt mál hérna á spjallinu :? .????Kallinn ætti að vita allt um reglur og skyldur lía annars væri hann varla starfi sínu vaxinn...
-
Þó ég sé ekki með það skrifað. Þá segir það sig ekki sjálft að LÍA getur ekki skrifað hvað sem er og svo fylgja því engar afleiðingar ef illa fer.
En ég vil biðja ykkur wise guys sem eru alltaf að koma því inní málið að ég sé sonur Garðars að sleppa því. Það stendur í undirskriftini að ég sé Garðarsson og þar með ætti fólk að vita það. Svo snýr málið ekkert um Garðar heldur um LÍA og KK almennt ekki satt.
Hvað heitið þið fullu nafni? "Kiddicamaro" og "bimmer" ?
Nú ertu kominn út í tóma þvælu og farinn að lesa allt annað út úr
lögunum en þar stendur - farinn að sjá það sem þú vilt sjá.
Það er augljóst að kappið ber þig ofurliði í þessum umræðum.
Held að það væri mun betra að menn haldi sig við staðreyndir og
séu ekki að velta upp einhverju rugli.
Ég heiti Þórður Magnússon ef það skyldi skipta einhverju máli :roll:
-
Þó ég sé ekki með það skrifað. Þá segir það sig ekki sjálft að LÍA getur ekki skrifað hvað sem er og svo fylgja því engar afleiðingar ef illa fer.
Samkvæmt nýju reglugerðinni þá er þetta mjög einfalt í 5.gr. er varðar umsögn er sagt; í umsögninni komi fram faglegt mat á öryggisþáttum og tillögur um framkvæmd og eftirlit á keppnisstað í samræmi við verklagsreglur.
í 17.gr. er tekið fram að aðildarfélög MSÍ og LÍA og aðrir aðilar sem reka æfingar-keppnissvæði bera ábyrgð á að farið sé eftir öryggisreglum sem tilgreindar eru í leyfi lögreglustjóra.
Sem segir jú LÍA gefur bara umsögn en ber ekki ábyrgð á kk þar sem kk er ekki aðildarfélag að LÍA og rekur sjálft sitt svæði :!: :!:
En ein spurning brennur á mér og eflaust fleirum líka og óska ég eftir svari við henni .
Hvers vegna er svona ervitt að fá umsögn hjá LÍA í tíma fyrir keppnir?
Frá mínum bæjardyrum séð sé ég ekki að það geti verið erviðara fyrir LÍA að skrifa umsögn en MSÍ og KK er ekki heldur aðili að MSÍ svo það getur varla talist fyrirstaða, auk þess sem LÍA er gamalt en MSÍ rétt að koma umdir sig fótunum sem segir að stjórnsýslan innandyra ætti að vera LÍA starfsmönnum frekar kunn.
Svo vekur það furðu mína að LÍA veiti leyfi til KK þar sem LÍA er aðili að FIM sem hefur ekki einusinni kvartímlu í sínum lögum né reglugerðum en það er nú bara mín persónulega skoðun :smt017
Svo er það eitt sem vert er að skoða sem mér finnst mjög áhugavert.
KK er ekki aðili að LÍA né MSÍ, engin vandamál hafa verið á því að fá umsögn MSÍ.
Þegar komin er umsögn samkvæmt 5.gr. frá MSÍ er þá ekki komin umsögn fyrir keppnina :?: :?: :?:
Get enganvegin séð að 2 aðilar þurfi að gefa samkonar umsögn né sitt hvora þar sem líf okkar er jú jafn mikilvæg hvort sem við ökum um á bíl eða hjóli, og hvorugt félagið ber ábyrgð á okkur KK fólki.
Annað sem er einnig mín persónulega skoðun og það er að láta reyna á að kk eða nýr hattur fyrir spyrnufélög, verði einfaldlega aðildarfélag að akstursíþróttanefnd ÍSÍ þar sem gert er ráð fyrir öðrum aðila til umsagnar :idea:
-
Þó ég sé ekki með það skrifað. Þá segir það sig ekki sjálft að LÍA getur ekki skrifað hvað sem er og svo fylgja því engar afleiðingar ef illa fer.
Samkvæmt nýju reglugerðinni þá er þetta mjög einfalt í 5.gr. er varðar umsögn er sagt; í umsögninni komi fram faglegt mat á öryggisþáttum og tillögur um framkvæmd og eftirlit á keppnisstað í samræmi við verklagsreglur.
í 17.gr. er tekið fram að aðildarfélög MSÍ og LÍA og aðrir aðilar sem reka æfingar-keppnissvæði bera ábyrgð á að farið sé eftir öryggisreglum sem tilgreindar eru í leyfi lögreglustjóra.
Sem segir jú LÍA gefur bara umsögn en ber ekki ábyrgð á kk þar sem kk er ekki aðildarfélag að LÍA og rekur sjálft sitt svæði :!: :!:
En ein spurning brennur á mér og eflaust fleirum líka og óska ég eftir svari við henni .
Hvers vegna er svona ervitt að fá umsögn hjá LÍA í tíma fyrir keppnir?
Frá mínum bæjardyrum séð sé ég ekki að það geti verið erviðara fyrir LÍA að skrifa umsögn en MSÍ og KK er ekki heldur aðili að MSÍ svo það getur varla talist fyrirstaða, auk þess sem LÍA er gamalt en MSÍ rétt að koma umdir sig fótunum sem segir að stjórnsýslan innandyra ætti að vera LÍA starfsmönnum frekar kunn.
Svo vekur það furðu mína að LÍA veiti leyfi til KK þar sem LÍA er aðili að FIM sem hefur ekki einusinni kvartímlu í sínum lögum né reglugerðum en það er nú bara mín persónulega skoðun :smt017
Svo er það eitt sem vert er að skoða sem mér finnst mjög áhugavert.
KK er ekki aðili að LÍA né MSÍ, engin vandamál hafa verið á því að fá umsögn MSÍ.
Þegar komin er umsögn samkvæmt 5.gr. frá MSÍ er þá ekki komin umsögn fyrir keppnina :?: :?: :?:
Get enganvegin séð að 2 aðilar þurfi að gefa samkonar umsögn né sitt hvora þar sem líf okkar er jú jafn mikilvæg hvort sem við ökum um á bíl eða hjóli, og hvorugt félagið ber ábyrgð á okkur KK fólki.
Annað sem er einnig mín persónulega skoðun og það er að láta reyna á að kk eða nýr hattur fyrir spyrnufélög, verði einfaldlega aðildarfélag að akstursíþróttanefnd ÍSÍ þar sem gert er ráð fyrir öðrum aðila til umsagnar :idea:
LÍA er ekki með FIM réttinn,heldur er það MSÍ.
FIM er fyrir hjól,sleða og annað sem er ekki talið sem bílar,en FIA er fyrir bílatengt mótorsport.
-
Sorrý ruglaði saman FIM og FIA :oops:
-
Hefur sú hugmynd aldrei komið upp að KK sækji um aðild að NHRA eða einhverjum af þessum amerísku samtökum úr því að KK vinnur ekki eftir lögum og reglum LIA/FIA.