Kvartmílan => Almennt Spjall => Topic started by: íbbiM on July 07, 2007, 04:22:33
-
sú saga gékk um svæðið að supran hafi verið bönnuð, vegna gífurlegs endahraða sem náðist. væntanlega vegna búrleysis´þá?
ég spyr samt, eru ekki mörkin´gróflega.. 11.85 sirka= bogi 11.55 búr?
og ef það er eitthvað að marka þetta spyr ég líka.. af hevrju er þá ekki löngu búið að banna rauða Z06 vettuna?
bara spurningar.. ef einhver heldur að ég sé að ibba mig þá mun það vera miskilningur
-
sú saga gékk um svæðið að supran hafi verið bönnuð, vegna gífurlegs endahraða sem náðist. væntanlega vegna búrleysis´þá?
ég spyr samt, eru ekki mörkin´gróflega.. 11.85 sirka= bogi 11.55 búr?
og ef það er eitthvað að marka þetta spyr ég líka.. af hevrju er þá ekki löngu búið að banna rauða Z06 vettuna?
bara spurningar.. ef einhver heldur að ég sé að ibba mig þá mun það vera miskilningur
fór kúpling, ekkert heyrt annað.....
-
Supran fékk ekki að fara aftur vegna endahraða. Mörkin fyrir veltiboga, 5 punkta belti og körfustól eru 11.49 OG 120mph.
Ingó á vettuni hefur alltaf passað sig á að fara ekki undir og yfir þessi mörk
Gunni
-
Skella búri og stól og alminnilegum slikkum undir svo að hún komist að stað, djövuls hröðun var loksins þegar hún trackaði :shock:
-
Mér var allaveganna sagt að ég mætti ekki fara aðra ferð svona hratt. Ætli maður verði ekki að græja búr og belti í hann, og nátturlega aðra kúplingu fyrst að þessi fór í seinna runninu
Skella búri og stól og alminnilegum slikkum undir svo að hún komist að stað, djövuls hröðun var loksins þegar hún trackaði :shock:
hehe var með 98.25 Mid mph og síðan 129.68 mph virkaði helvíti vel í 4 gír
en þetta var allaveganna fjör að prufa mæta, aðeins að stilla næst betur til að geta tekið betra start
-
hver var endahraðinn a þessu rauða krippu dóti í gær ?
-
Mér var allaveganna sagt að ég mætti ekki fara aðra ferð svona hratt. Ætli maður verði ekki að græja búr og belti í hann, og nátturlega aðra kúplingu fyrst að þessi fór í seinna runninu
Skella búri og stól og alminnilegum slikkum undir svo að hún komist að stað, djövuls hröðun var loksins þegar hún trackaði :shock:
hehe var með 98.25 Mid mph og síðan 129.68 mph virkaði helvíti vel í 4 gír
en þetta var allaveganna fjör að prufa mæta, aðeins að stilla næst betur til að geta tekið betra start
Þú mátt ekki fara aðra ferð svona hratt því þá ertu skyldaður að fara í öryggispakkan en þú getur slegið af eins og Ingó á corvetunni eða bara æft 1/8,flottur fyrsti tími :smt023
-
Ég sagði Ragga það að hann yrði nú að fá sér viðeigandi öryggisbúnað í bílinn vegna þess að hann nær 129 mílna hraða sem er hraði fyrir háar 10 sek. Ég sagði líka við hann að hann mætti keyra 1/8 og slá svo af til að æfa startið en kúplingin var farin þannig að........
Ég bíð nú manna spenntastur eftir að sett verið ný kúpling og veltibogi og 5 punkta belti þannig að við fáum að sjá kraftmesta götubíl landsins á brautinni. Þegar ég segi kraftmesti götubíll landsins þá meina ég að ég veit ekki um neinn bíl sem keyrir norðan af Akureyri til að keyra á 129 mílum á kvartmílubrautinni.
Kv. Nóni
-
Ég keyrði einmitt frá "Akureyri" á túrbólausri 71 Novu árið 1997 eða 8 og fór 11,56 á einhverjum 120+ mph..
-
:smt043
-
Tjahh miðað við það sem er að fara í nissan 300zx bílinn minn í vetur þá verða lágmark á 99+okt 800 villt ótaminn hross undir húddinu þá má hann eiga það að vera kraftmesti götubíll þangað til :D hlutirnir komnir bara vinnan eftir :twisted: en samt þrusu orka í þessum bíl og hlakka til að mæta honum aftur
ps. hver veit um góða stand-alone tölvu
-
ps. hver veit um góða stand-alone tölvu
Talaðu við Gunna Gírlausa hér á spjallinu. Hann er með Autotronic tölvurnar sem margir hérna heima eru að nota.
-
Ég myndi tala við Sigga í mótorstillingu hann er með eins bíl og
er ekki með standalone heldur helvíti sniðuga piggyback tölvu.
-
Siggi er með svona módúl sem gerir það mögulegt að livemappa tölvuna í bílnum. http://ashspecz.com/ashspec/zem/zem.htm Þetta er ekki piggyback.
Og piggyback og sniðugt passar aldrei í sömu setningu nema hún sé eitthvað á þennan veg: "Sniðugast er að brenna helvítis piggyback tölvuna áður en byrjað er að gera sér vonir um að geta keyrt hratt"
-
Siggi er með svona módúl sem gerir það mögulegt að livemappa tölvuna í bílnum. http://ashspecz.com/ashspec/zem/zem.htm Þetta er ekki piggyback.
Og piggyback og sniðugt passar aldrei í sömu setningu nema hún sé eitthvað á þennan veg: "Sniðugast er að brenna helvítis piggyback tölvuna áður en byrjað er að gera sér vonir um að geta keyrt hratt"
yadda yadda,
Sidekick og turbo passar ekki samann ;)
-
Siggi er með svona módúl sem gerir það mögulegt að livemappa tölvuna í bílnum. http://ashspecz.com/ashspec/zem/zem.htm Þetta er ekki piggyback.
Og piggyback og sniðugt passar aldrei í sömu setningu nema hún sé eitthvað á þennan veg: "Sniðugast er að brenna helvítis piggyback tölvuna áður en byrjað er að gera sér vonir um að geta keyrt hratt"
yadda yadda,
Sidekick og turbo passar ekki samann ;)
Enda ekki vitað um sidekick á .is með túrbó, nema hugsanlega dísel :)
Baldur ekur um á Vitara :)
-
Jújú það er til Sidekick á 38" með Volvo B21 túrbó. Svartur með 2 hoodscoop.
-
Jújú það er til Sidekick á 38" með Volvo B21 túrbó. Svartur með 2 hoodscoop.
Það er náttúrulega bara plat :D
-
Jújú það er til Sidekick á 38" með Volvo B21 túrbó. Svartur með 2 hoodscoop.
8)
-
Ég held nú samt að minn sé kraftmeiri vegna þess að það hann er 400kg léttari en þessi með Volvo vélinni.
-
Ég held nú samt að minn sé kraftmeiri vegna þess að það hann er 400kg léttari en þessi með Volvo vélinni.
það hlítur nú að vera meiri búnaður í þeim bíl, ekki er volvo mótor 500kg
-
Suzuki mótorinn er nú 75kg, Volvo mótorinn trúlega nær 200. Svo er hann með alveg rosalegt millikassamix, minnir að hann sé með 3 gíra kassa einhvern fyrir aftan volvo gírkassann. Svo eru þyngri hásingar og fjöðrunarpartar. Svo er þessi sidekick 93 árgerð, sem er eitthvað þyngru út úr verksmiðju heldur en 92 árgerðin. Þetta telur allt.
Minn bíll er ennþá með klafa að framan (reyndar heimasmíðaða klafa sem eru ekki þyngri en original dótið), original vél og gírkassa + lágadrif, Toyota millikassa með lágadrifi, Toyota 8" afturhásingu úr fjaðrabíl, Toyota 7.5" framdrif úr klafabíl.